Tin tức

GolfWorld và TechGolf hợp tác chiến lược mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer

GolfWorld – đơn vị phân phối phụ kiện golf chính hãng và TechGolf – thương hiệu sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao vừa ra thông báo chính thức hợp tác. Cú bắt tay giữa hai thương hiệu nổi tiếng trong thị trường golf Việt hứa hẹn mang đến cho cộng đồng golfer nói chung và golfer Sài Gòn nói riêng có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với những công nghệ, thiết bị golf hiện đại và tiên tiến nhất. 

GolfWorld – địa chỉ tin cậy của giới golfer Sài Thành

Trong suốt 6 năm xây dựng phát triển, GolfWorld dần khẳng định vị trí vững chắc khi là địa chỉ kinh doanh gậy và phụ kiện gậy golf uy tín, tin cậy của đông đảo golfer. Thương hiệu cam kết nhập khẩu chính hãng 100% các sản phẩm nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với tôn chỉ kinh doanh “luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, thương hiệu chinh phục khách hàng bởi sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội trong chất lượng dịch vụ mang đến sự tin tưởng và hài lòng.

Luôn cập nhật những dòng sản phẩm golf mới nhất

GolfWorld thể hiện sự nhanh nhẹn nắm bắt thị hiếu khi mọi sản phẩm golf đình đám trên thị trường quốc tế đều có mặt tại showroom của hãng một cách nhanh chóng. Sự đa dạng trong các dòng gậy đến từ loạt thương hiệu tên tuổi của showroom chắc chắn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của golfer Việt. Có thể nói, đây là một trong những lợi thế cạnh tranh nổi bật của thương hiệu.

Cam kết tất cả sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và minh bạch 

Toàn bộ sản phẩm ở GolfWorld đều có thông tin mô tả rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Từ thông tin mô tả, họ biết rõ thông số, công nghệ tính năng của sản phẩm qua đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mong muốn tìm kiếm. 

Yếu tố minh bạch về nguồn gốc giúp golfer biết chính xác thông tin sản xuất, nguồn gốc của cây gậy, có phải là gậy chính hãng hay không… Hai yếu tố này chính là chi tiết quan trọng mà mọi golfer đều cần nắm được khi mua bất kỳ sản phẩm nào và nếu muốn sở hữu những bộ gậy, phụ kiện golf vừa phù hợp vừa chính hãng. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhanh chóng, tận tâm

GolfWorld luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của chuyên viên tư vấn. Trình độ cao cùng sự tư vấn tận tâm, đội ngũ đã giúp mọi khách hàng lựa chọn thành công những cây gậy phù hợp nhất, sản phẩm hay nhất. 

Đặc biệt, nhiều golfer khen ngợi sự chân thành và trung thực của chuyên viên tư vấn khi luôn tư vấn đúng, tư vấn chuẩn chứ không cố gắng chèo kéo khách mua hàng. Cũng nhờ thế mà họ tin tưởng hơn với bất kỳ sản phẩm nào được mua từ thương hiệu.

Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm cho lời khuyên chính xác

Tại showroom của hãng, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tham gia vào quá trình tư vấn chọn gậy, chọn sản phẩm của khách hàng. Nhờ những lời khuyên đúng đắn từ họ, khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mình muốn chọn và nhu cầu thực cũng như có thêm nhiều lựa chọn hơn. 

Bên cạnh đó, trong quá trình đánh thử gậy, test sản phẩm, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, golfer có thể điều chỉnh tư thế đúng, cách cầm gậy chuẩn hoặc có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm mình muốn chọn.

Xem thêm: Hiểu về GolfWorld

Những chính sách hướng đến khách hàng 

GolfWorld còn ghi điểm với mọi golfer từng trải nghiệm bởi những chính sách luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả các chính sách quan trọng đều được hãng đưa ra rõ ràng và chi tiết. Chính sách bảo hành 12 tháng, chính sách bảo dưỡng gậy định kỳ sẽ dao động từ 3 – 6 tháng tùy từng dòng gậy của GolfWorld luôn giúp khách hàng thêm yên tâm. Ngoài ra, với chính sách giao hàng, chính sách thanh toán,… hãng luôn có những ưu điểm đặc biệt chinh phục mọi khách hàng.

GolfWorld cam kết những vấn đề về thời gian giao hàng, bao gói kỹ càng và chất lượng sản phẩm cho khách hàng ở xa. Với khách hàng nội thành, hãng có chính sách giao hàng nhanh trong 90 phút rất được ưa thích khi có thể “cứu cánh” cho nhiều golfer trong trường hợp “khẩn cấp”. Đây được tính là yếu tố khá cạnh tranh giữa các nhà phân phối gậy. 

Ngoài một số hình thức thanh toán phổ biến, GolfWorld rất linh hoạt trong chính sách này để thu hút người mua quan tâm. Vì luôn nhanh chóng cập nhật sản phẩm hot, nhiều golfer tìm đến hãng để thanh toán trước một phần, cọc trước để đảm bảo sẽ không bỏ lỡ sản phẩm yêu thích. Đây vừa là cách để khách hàng có thể sở hữu “hàng hiếm” vừa là lý do mà GolfWorld trở thành một trong những địa chỉ showroom kinh doanh sản phẩm golf mà golfer muốn tìm kiếm. 

Bên cạnh đó, GolfWorld còn chinh phục khách hàng nhờ những dịch vụ chăm sóc nhiệt tình và nhanh chóng. Những vấn đề liên quan đến gậy, fitting gậy đều được giải quyết sớm nhất có thể, khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi. Với mọi khúc mắc về sản phẩm khác, hãng cũng tận tình giải đáp cho khách hàng.

Dịch vụ đẳng cấp mang trọn hệ sinh thái golf

Không chỉ phân phối sản phẩm golf, GolfWorld mang đến trọn vẹn dịch vụ cho khách hàng bằng cách liên kết với một vài đơn vị khác để mở rộng hệ sinh thái. Nổi bật có thể kể đến booking sân, liên kết với Học viện golf quốc tế IGA, tư vấn tổ chức giải đấu bài bản… Thuận theo sự phát triển của ngành golf, đây đều là những dịch vụ đang được đông đảo golfer tìm kiếm. 

Với tầm nhìn của thương hiệu, GolfWorld cho biết các đơn vị họ lựa chọn hợp tác đều đã được khẳng định về uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường golf Việt. 

TechGolf – thương hiệu sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao với đa dạng sản phẩm 

Ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu, Tập đoàn Golf công nghệ cao TechGolf đã định hướng rõ ràng trong việc cung cấp, khai thác công nghệ cao trong việc luyện tập, học và chơi golf. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, TechGolf 3D hiện sở hữu hệ sinh thái công nghệ golf với hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng sản phẩm. Không chỉ dừng ở cung cấp công nghệ Golf 3D, thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D và thiết bị công nghệ thông minh, trong tương lai, thương hiệu dự tính tiếp tục mở rộng, nâng cao hệ sinh thái. 

Công nghệ golf 3D

Không còn là thứ quá xa lạ, golf 3D đang dần phổ biến hơn và chinh phục thành công những người yêu golf nhờ loạt ưu điểm hữu ích. Đó là sự tiên tiến, hiện đại với công nghệ cho trải nghiệm chơi chân thật, phần mềm giúp nâng cao trình độ. Đó là sự thuận tiện khi người chơi không mất thời gian di chuyển đến sân cỏ, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, có thể trải nghiệm đa dạng địa hình mặt sân,… 

Là một trong những thương hiệu tiên phong đưa công nghệ golf 3D về Việt Nam, TechGolf cung cấp đa dạng phần mềm công nghệ từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Mỗi công nghệ sở hữu những ưu điểm thú vị riêng và hướng tới đa dạng cho đối tượng golfer. Nhờ vậy, golfer Việt sẽ có nhiều trải nghiệm hơn từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, công nghệ mình ưa thích nhất. Với thế mạnh này, TechGolf luôn đáp ứng được nhu cầu về công nghệ golf 3D cho việc tập luyện, giải trí và nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi golfer.

Các thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D

Nếu như ở nước ngoài, công nghệ golf 3D chỉ ghi dấu bởi tiện ích đó thì tại thị trường Việt, công nghệ này đặc biệt tạo dấu ấn nổi bật bởi tính cá nhân hóa và sự đẳng cấp. Theo xu hướng hiện nay, giới doanh nhân, thượng lưu không chỉ bàn bạc công việc nhiều trên bàn giấy hay bàn ăn, họ thường chọn chơi golf làm câu chuyện mở màn cho buổi trao đổi. 

Thế nhưng, trong khi sân golf lại không đáp ứng được tính riêng tư, kín đáo thì phòng golf 3D lại có thể thỏa mãn mọi yêu cầu cần thiết. Công nghệ và phòng golf 3D vì thế nhanh chóng trở thành mô hình được ưu ái của giới thượng lưu, doanh nhân. 

Cũng nhờ những ưu điểm nổi bật mà công nghệ golf 3D mang đến, nó ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các mô hình chơi golf. Xu hướng mang cả phòng golf về nhà hay mô hình các chuỗi kinh doanh phòng golf 3D bắt đầu mọc lên nhiều hơn. TechGolf thể hiện sự quan tâm tới giới golfer nước nhà khi luôn nhanh chóng cập nhật những dòng thiết bị hiện đại, máy móc thông minh phục vụ cho dịch vụ lắp đặt phòng Golf 3D. 

Một số thiết bị không thể thiếu trong golf 3D đang được hãng đang phân phối là máy chiếu, màn hình chiếu, hệ thống Camera, hệ thống cảm biến, hệ thống máy vi tính thảm phòng golf hay hệ thống nhả/nhặt bóng… Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm đều được TechGolf nhập khẩu chính hãng 100% để đảm bảo chất lượng, độ bền sản phẩm cũng như đem lại cảm giác tốt nhất khi người chơi trải nghiệm. 

Các thiết bị công nghệ thông minh

Nhận thấy những nhu cầu về golf công nghệ cao của golfer nước nhà, hệ sinh thái của TechGolf mở rộng cung cấp những thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình chơi. Đây là những thiết bị đã và đang được sử dụng phổ biến ở thị trường golf quốc tế nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến. 

Thương hiệu hiện phân phối loạt thiết bị hiện đại như đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… nhằm phục vụ golfer chơi golf tốt hơn. Theo chia sẻ từ những golfer đã trải nghiệm, họ dành nhiều lời khen về tính năng tuyệt vời của chúng và sẽ tìm hiểu thêm về những thiết bị hỗ trợ golf của TechGolf.

Cú bắt tay chiến lược giữa GolfWorld và TechGolf hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer Việt

Với những thế mạnh nổi trội riêng, GolfWorld cùng TechGolf khẳng định cú bắt tay này nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt hơn, phục vụ việc học và chơi nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho golfer

Đại diện GolfWorld chia sẻ, đơn vị luôn mong muốn đem đến cho golfer Việt những sản phẩm tốt nhất và mới nhất. Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của golf trên thế giới, thị trường golf nước nhà không thể thiếu đi những sản phẩm golf công nghệ cao để có thể cùng bước theo xu thế đó. 

Bên cạnh đó, đại diện GolfWorld cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi lựa chọn TechGolf, thương hiệu đã, đang và sẽ làm rất tốt trong vai trò người tiên phong lĩnh vực golf công nghệ cao. Chúng tôi tự tin có thể giúp khách hàng đến gần hơn với những sản phẩm golf công nghệ thông minh, hữu ích cũng như tạo cho họ những trải nghiệm thú vị nhất ở môn thể thao đặc biệt này.”

Đáp lại những chia sẻ từ đại diện GolfWorld, Phía TechGolf cũng ưu ái dành nhiều lời khen cho đối tác của mình: “Chúng tôi đánh giá rất cao sứ mệnh và sự đóng góp của GolfWorld cho thị trường golf Việt. Họ là đơn vị phân phối có tâm có tầm, điều này được thể hiện qua vị trí vững chắc của họ trong ngành. Khi hai bên có chung sứ mệnh đưa thị trường golf Việt phát triển, TechGolf tin rằng GolfWorld chính là cộng sự đắc lực. Họ sẽ cùng chúng tôi sẽ không ngừng đem tới cho giới golfer những công nghệ học, tập luyện và chơi golf tốt nhất mà thế giới đang áp dụng.”

Dễ dàng tiếp cận những sản phẩm golf công nghệ cao 

Trên thực tế, thị trường golf nước nhà vẫn chưa có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm golf công nghệ cao bởi nhiều lý do như đội ngũ thẩm định khó đảm bảo chuyên môn, không đủ tiềm lực tài chính, thiếu vắng tầm nhìn nắm bắt xu hướng… Chính vì thế, để tiếp cận hay sở hữu các thiết bị công nghệ hỗ trợ golf thì khách hàng vẫn không thể đa dạng lựa chọn. Sự hợp tác giữa hai nhà phân phối lớn trong ngành golf sẽ đem những sản phẩm golf công nghệ cao tới gần hơn những người yêu golf. 

Sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành tốt

Bởi lý do chưa phổ biến ở thị trường Việt, sự khan hiếm này đã khiến mức giá các thiết bị golf công nghệ cao bị đẩy lên cao hơn, mặt bằng chung có giá thành khá cao, thậm chí chênh lệch lớn so với thị trường quốc tế. Cũng vì thế mà việc khách hàng gặp nhiều băn khoăn trong quyết định mua, thêm vào đó, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, đảm bảo mua được hàng chính hãng của golfer càng trở nên khó khăn hơn. 

GolfWorld và TechGolf đã bắt tay để loạt sản phẩm chính hãng với giá tốt có thể đến tay giới golfer. Sự cam kết về nguồn gốc sản phẩm từ TechGolf cùng chế độ bảo hành rõ ràng từ GolfWorld chắc chắn sẽ giúp golfer yên tâm hơn rất nhiều với bất kỳ sản phẩm nào. 

Khi thông tin hợp tác giữa GolfWorld và TechGolf chính thức được xác nhận, giới chuyên môn cùng cộng đồng golfer đánh giá cao và hy vọng rất nhiều vào cái bắt tay này. Bởi ngoài những ưu điểm dành cho golfer, sự hợp tác mang tính chiến lược từ hai thương hiệu lớn hứa hẹn góp phần thúc đẩy những bước tiến phát triển mới trong thị trường golf Việt nói chung và lĩnh vực golf công nghệ cao nói riêng. 

Ngày đăng 10:22 - 14/12/2021 - Cập nhật lúc: 05:55 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *