Tin tức

Golf Homes tài trợ HIO trị giá 200 triệu giải đấu golf Bùi Văn Hoành và những người bạn

Sắp tới ngày 22/04/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất sẽ diễn ra giải golf thường niên của HLV “Bùi Văn Hoành và những người bạn”. Đây là năm thứ 2, HLV Bùi Văn Hoành của học viện GolfGroup Academy tổ chức giải đấu mang tên mình. Đây cũng được xem là giải đấu thành công của ông trong việc tạo ra các sân chơi thú vị giữa HLV và học viên. Golfhomes tự hào là đơn vị đồng hành và tài trợ voucher 200 triệu đồng HIO cho giải đấu diễn ra. 

Bùi Văn Hoành – thành công với giải đấu golf mang tên cá nhân

Được biết, giải đấu mang tên Bùi Văn Hoành và những người bạn là giải đấu thường niên do chính HLV Bùi Văn Hoàng đứng kết hợp với học viện GGA nơi ông đang công tác tổ chức. Trước đó, vào tháng 2 năm 2021 giải đấu đã từng diễn ra và thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 100 golfer trong đó có cả golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư, HLV golf và những người đam mê bộ môn thể thao này.

Trước đó giải golf  “Bùi Văn Hoàng và những người bạn” đã diễn ra thành công tốt đẹp năm 2021
Trước đó giải golf  “Bùi Văn Hoàng và những người bạn” đã diễn ra thành công tốt đẹp năm 2021

Tiếp nối thành công của năm 2021, ngày 22/04/ 2022 sắp tới giải đấu “Bùi Văn Hoàng và những người bạn” tiếp tục được diễn ra với quy mô tương đối lớn. Được biết, dự kiến giải đấu có sự tham gia của 80 golfer trên cả nước và chi phí tham dự cho mỗi golfer là 3 triệu đồng. Khi tham gia giải đấu này các golfer sẽ thi đấu vòng golf 18 hố tại sân golf Tân Sơn Nhất. Kết thúc giải đấu cơ cấu các giải thưởng sẽ bao gồm

Thông tin chi tiết giải đấu “Bùi Văn Hoàng và những người bạn”
Thông tin chi tiết giải đấu “Bùi Văn Hoàng và những người bạn”
  • Giải chính: 

Một giải best gross và có 4 bảng, mỗi bảng bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và một giải 3. 

  • Giải kỹ thuật: 

Bảng Nam: Bao gồm 2 giải longest drive và 2 giải Near pin

Bảng Nữ: Bao gồm 1 giải longest drive và 2 giải Near pin

  • Giải HIO

Bao gồm 4 hố, mỗi hố sẽ 100.000.000tr tiền mặt 

Nhằm thúc đẩy phát triển những giải đấu ý nghĩa như này, Golfhomes Việt Nam vinh dự tài trợ  HIO với vouccher trị giá 200 triệu đồng. Trước đó, năm 2021, Golfhomes cũng là nhà tài trợ và đồng hành cùng giải đấu trong giải HIO. Dây sẽ là những phần quà nhỏ mà Golfhomes có thể mang đến nhằm thúc đẩy tinh thần phát triển ngành golf cũng như tinh thần thi đấu các golfer trong giải đấu “Bùi Văn Hoành và những người bạn” nói riêng sắp diễn ra. 

GolfHomes – luôn đồng hành phát triển golf Việt

Là một trong những nhà tài trợ xuyên suốt cho giải đấu “Bùi Văn Hoành và những người bạn” trong 2 lần liên tiếp tổ chức, Golfhomes luôn có gắng đồng hành giúp golfer Việt có những có hội phát triển tốt nhất. Đại diện Golfhomes cũng khẳng định: “Chúng tôi luôn tự hào khi trở thành đơn vị tài trợ, người đồng hành cùng các golfer trong những giải đấu golf được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy phát triển ngành golf Việt Nam. Không riêng giải đấu này, Golfhomes luôn sẵn sàng đồng hành với bất cứ giải đấu nào nếu chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển”. 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa mô hình golf 3D phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chính vì vậy, Golfhomes luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt nhất trong ngành golf. Không chỉ đồng hành cũng với golfer Việt trong các giải đấu mà Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao nhằm phục vụ golfer trong quá trình luyện tập cũng như đào tạo và giảng dạy golf tại phòng golf indoor. 

GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật
GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật

Hiện tại Golfhomes sở hữu các gói lắp đặt phòng golf trong nhà chất lượng cao với nhiều phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mọi golfer. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và công tác nhiều năm nước ngoài chắc chắn mang đến cho golfer những phòng golf hiện đại và đạm chất cá nhân hóa theo nhu cầu từng người.

Thông qua những sân chơi golf thú vị, Golfhomes cũng mong muốn đưa đến cho những người đam mê bộ môn thể thao golf những xu hướng golf 3D hiện đại và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Golfhomes mong muốn đưa golf 3D trở thành xu hướng chơi golf mới nhất giúp người chơi giải quyết những vấn đề bất cập đang tồn tại trong việc chơi golf hiện nay. 

Theo GolfHomes Việt Nam

Ngày đăng 17:11 - 20/04/2022 - Cập nhật lúc: 05:11 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *