Tin tức

Charly Golf vinh dự trở thành nhà tài trợ kim cương tại giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam

Mới đây, 90 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam lần thứ 2. Sự kiện do Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng gia Anh phối hợp cùng, GolfCity – Số 1 về gậy và phụ kiện Golf, Nhất Nam Y Viện, Viện Bảo vệ Thực vật, CLB Golf Hợp Tiến và Tạp chí GolfTimes.Vn tổ chức.

Golf là bộ môn thể thao ý nghĩa, kết hợp giữa sự kiên nhẫn, trí tuệ, sức khỏe và đẳng cấp. Trong những năm qua, Hãng thời trang Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng gia Anh đã thực hiện nhiều chương trình tài trợ cho các giải Golf lớn trong nước. Bên cạnh sự hưởng ứng, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, việc tài trợ cho giải đấu giao lưu các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Hà Nam 2019 cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm của Charly Golf đối với các hoạt động xã hội cũng như định hướng chiến lược mà Charly đã để ra.

Giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam là một trong những hoạt động thường niên có quy mô với các giải thưởng hấp dẫn nhằm gắn kết các golfer trong địa bàn tỉnh Hà Nam. Qua đó góp phần duy trì và thúc đẩy sự phát triển phong trào golf của tỉnh Hà Nam nói riêng, của bộ môn golf tại Việt Nam nói chung. Đồng thời, giải Golf lần này cũng là cầu nối để các hội viên trong CLB Golf tỉnh Hà Nam giao lưu và so tài cùng nhau.

Tiếp nối thành công của mùa giải năm trước, giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam 2019 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của 90 golfer.  

Các nhà tài trợ trong mùa giải năm nay cũng được đánh giá cao hơn so với mùa giải trước. Tiêu biểu trong đó sự tài trợ đến từ thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly. Cụ thể, Charly Golf tài trợ 105 bộ trang phục cho giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam. Cùng với đó là rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác đến từ nhà tài trợ Golfcity như Túi hàng không Polo, túi giày Polo, bóng, găng tay, mũ,…

Phát biểu tại buổi Gala sự kiện, ông Trần Xuân Lộc – Chủ tịch CLB Golf tỉnh Hà Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi mùa giải năm nay nhận được những hưởng ứng tích cực từ các golfer. Mặc dù thời tiết nóng nực và có phần khó chịu nhưng các golfer vẫn tham gia nhiệt tình. Bên cạnh đó, nhờ có sự chuẩn bị chu đáo từ BTC mà chương trình cũng đã diễn ra rất thành công. Thay mặt Ban Chấp hành chi hội Tỉnh, tôi xin cảm ơn CLB Hợp Tiến, các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ kim cương Charly Golf và toàn bộ các golfer đã đến tham dự buổi giao lưu ngày hôm nay.”

Đáp trả lời cảm ơn của ông Trần Xuân Lộc,  trong tiệc Gala Giải golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam, ông Nguyễn Văn Ninh, đại diện truyền thông của Charly Golf chia sẻ:

“Sau khi chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời trong giải thi đấu ngày hôm nay, Charly Golf rất vinh dự khi được đồng hành cùng Ban Tổ Chức, cùng với các nhà tài trợ khác, góp sức để mang đến một giải rất đấu hấp dẫn và đáng nhớ. Chúng tôi hi vọng rằng, Giải Golf Giao lưu các CLB  tỉnh Hà Nam 2019 sẽ là sân chơi giúp các thành viên trong CLB, thêm gắn bó, thân thiết với nhau, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác cùng nhau phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường. Thông qua sự kiện lần này, Charly Golf mong muốn không chỉ là nhà tài trợ, đối tác mà còn sẽ là bạn, là chuyên gia tư vấn về thời trang Golf để cùng các golfer cũng như CLB phát triển, đưa mối quan hệ ngày càng được gắn kết tốt đẹp hơn. Mong rằng Charly Golf sẽ tiếp tục được chia sẻ niềm vui, niềm đam mê chơi golf với các anh chị ở các giải đấu trong tương lai.”

Với định hướng hướng đến sự phát triển chung của toàn xã hội, Charly Golf luôn tích cực tham gia các hoạt động thể thao – xã hội ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Bên cạnh việc tài trợ cho các giải đấu golf, Charly và các công ty trong cùng hệ thống luôn nỗ lực tham gia các hoạt động giao lưu và phát triển thương hiệu thời trang.

Ngày đăng 10:10 - 22/05/2019 - Cập nhật lúc: 04:18 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *