Tin tức

Chính Thức Ra Mắt: Hai Model Máy Đo Khoảng Cách Bushnell Pro X3+ và A1-Slope Với Nhiều Tính Năng Cải Tiến

Hai model máy đo khoảng cách mới nhất từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới Bushnell là Pro X3+ và A1-Slope đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi này được khẳng định mang đến những tiện ích hiện đại và thông minh, có thể thay thế caddie giúp cuộc chơi của golfer dễ dàng hơn. Vậy Bushnell Pro X3+ và Bushnell A1-Slope có đáng sở hữu? Cùng GolfTimes khám phá loạt những năng ưu việt của 2 thiết bị trong bài viết dưới đây.

Bushnell Pro X3+ phiên bản nâng cấp hoàn hảo của thế hệ đình đám Pro X3

Nhắc đến các phiên bản máy đo khoảng cách hiện đại, Bushnell Pro X3 là một trong những dòng ống nhòm đo khoảng cách bằng laser tốt nhất mà hãng đã cho ra mắt thị trường từng làm mưa làm gió trên nhiều sân golf từ nghiệp dư tới giải đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Vì vậy, khi Bushnell chính thức trình làng phiên bản nâng cấp hoàn hảo hơn Bushnell Pro X3+, nó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người chơi đam mê công nghệ trên thế giới và thị trường Việt cũng không ngoại lệ.

Máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3+ mới nhất với thiết kế ấn tượng
Máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3+ mới nhất với thiết kế ấn tượng

Bushnell Pro X3+ được nhà sản xuất nhấn mạnh sở hữu những công nghệ dẫn đầu thị trường và loạt tính năng cải tiến mới nhất để đáp ứng các mong đợi của người chơi ở máy đo khoảng cách golf thông minh và là trợ thủ đắc lực giúp golfer chinh phục hành trình 18 hố golf một cách hoàn hảo. Nổi bật có thể có thể kể đến như:

  • Đo khoảng cách chính xác từ 5 yards đến 600 yards
Thiết bị có khả năng đo khoảng cách lên đến 600 yards
Thiết bị có khả năng đo khoảng cách lên đến 600 yards

Nhà sản xuất đã sử dụng ống kính quang học chất lượng cao nhất nhằm tạo cho sản phẩm này khả năng cung cấp độ rõ nét và độ phân giải vượt trội. Cùng với chế độ PinSeeker với Jolt sẽ rung và phát ra tiếng bíp khi khóa vào mục tiêu (cờ), máy sẽ xác định một cách chuẩn xác nhất khoảng cách, golfer sẽ có cái nhìn trực quan hơn thông qua những bức ảnh 3D hoàn hảo.

  • Tính năng bù đắp độ dốc linh hoạt

Người chơi có thể bật/tắt dễ dàng chế độ Slope – Switch đo độ dốc của địa hình sân và sử dụng chế độ Elements tự động cho bù đắp độ cao, nhiệt độ và áp suất khí quyển giúp người chơi đưa ra cú đánh chuẩn xác hơn. 

  • Công nghệ màn hình kép dễ dàng điều chỉnh
Bushnell Pro X3+ với công nghệ màn hình kép hiện đại
Bushnell Pro X3+ với công nghệ màn hình kép hiện đại

Công nghệ Dual Display DDT cho phép hiển thị hai chế độ xem cùng lúc với hai màu đỏ và đen nên người chơi hoàn toàn có thể tùy chỉnh hiển thị theo điều kiện ánh sáng xung quanh. Đáng chú ý, đèn nền và độ sáng của màn hình Bushnell Pro X3+ cũng được nâng cấp cao hơn hẳn so với Pro X3.

  • Đo hướng gió và tốc độ gió thông minh

Khi người chơi kết nối qua App Bushnell từ điện thoại, tính năng đo tốc độ và hướng gió mới sẽ được triển khai. Hiển thị thông tin gió trực tiếp trên màn hình để người chơi có thể cân nhắc điều chỉnh lực khi thực hiện cú đánh. 

  • Vật liệu chất lượng cao cho độ bền sản phẩm tốt

Bushnell Pro X3+ được làm từ những vật liệu chất lượng tốt nhất như vỏ kim loại bọc thép cao su cho độ bền cao, đáp ứng tiêu chuẩn thấm nước IPX7 để có thể sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.

Máy đo khoảng cách Bushnell A1-Slope có những tính năng gì đặc biệt?

Bushnell tiếp tục thể hiện vị thế của thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất thiết bị quang học thể thao khi tinh thần không ngừng cải tiến công nghệ và liên tục nâng cấp thiết kế nhằm tối ưu hiệu quả luôn thấy rõ trong các dòng sản phẩm mới của hãng và Bushnell A1-Slope cũng không ngoại lệ.

Bushnell A1-Slope với kích thước nhỏ gọn, được nhiều golfer yêu thích
Bushnell A1-Slope với kích thước nhỏ gọn, được nhiều golfer yêu thích

Bushnell A1-Slope gây ấn tượng ở thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn các dòng máy đo khoảng cách khác khi chỉ có 150gram để golfer dễ dàng mang theo bên mình trong suốt quá trình đánh golf trên sân. Hãng nhấn mạnh trợ thủ này sẽ giúp golfer cải thiện hiệu suất của các trận đấu nhờ loạt tính năng ưu việt:

  • Hiệu suất đo lường chính xác

Máy có độ phóng đại 6x giúp người chơi dễ dàng quan sát mục tiêu. Đồng thời công nghệ laser tiên tiến được ứng dụng nhằm đáp ứng khả năng đo khoảng cách chính xác đến mục tiêu (tối đa 400 yard). 

  • Xác định vị trí mục tiêu dễ dàng

Công nghệ đặc trưng của hãng PinSeeker với Jolt góp mặt với vai trò giúp xác định vị trí cờ nhanh chóng và chính xác hơn. Khi tia laser khóa vào cờ, máy sẽ rung và phát ra tiếng bíp để người chơi dễ dàng nhận biết.

  • Màn hình hiển thị sắc nét

A1-Slope cũng sở hữu màn hình LCD sắc nét với độ phân giải cao, hiển thị rõ ràng thông tin đo lường trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, giao diện máy cũng tương đối đơn giản, rất dễ sử dụng.

Bushnell A1-Slope với cổng sạc pin nhanh chóng, tiện lợi
Bushnell A1-Slope với cổng sạc pin nhanh chóng, tiện lợi
  • Sạc pin nhanh chóng: Cổng sạc USB-C hiện đại rất thuận tiện cho việc sạc pin dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Chế độ đo bù đắp nhiệt độ: giúp đảm bảo độ chính xác cao trong mọi môi trường.

CTA liên hệ tư vấn máy đo khoảng cách Bushnell

Mua máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3+ và Bushnell A1-Slope ở đâu uy tín, giá tốt? 

Có thể thấy, máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3+ và Bushnell A1-Slope đều sở hữu những thế mạnh riêng để có thể làm tốt vai trò của thiết bị hỗ trợ golf thông minh, giúp cho hành trình chinh phục cuộc chơi của golfer nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn mà không kém phần thú vị.

Mua máy đo khoảng cách tại Techgolf với những ưu đãi tốt nhất
Mua máy đo khoảng cách tại Techgolf với những ưu đãi tốt nhất

Golfer Việt cũng không cần phải chờ đợi lâu hơn khi 11/03 vừa qua, bộ đôi này đã chính thức chào sân thị trường nước nhà. Techgolf – Số 1 về golf công nghệ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối Bushnell Pro X3+ và Bushnell A1-Slope chính hãng giá tốt, sẽ là địa chỉ uy tín mà golfer có thể lựa chọn. Đặc biệt, Techgolf hiện triển khai chương trình ưu đãi 20% cho bộ đôi này, sẽ là dịp “săn hàng” mà mọi tín đồ của golf công nghệ cao không nên bỏ lỡ.

Với cương vị đối tác chiến lược của Bushnell, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi Techgolf khẳng định 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và luôn đi kèm chính sách bảo hành theo đúng chế độ của hãng. 

Nếu quý golfer chưa biết nên chọn Bushnell Pro X3+ hay Bushnell A1-Slope sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn thì đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm đúng theo nhu cầu, mục đích sử dụng đồng thời biết cách ứng dụng chúng vào cuộc chơi một cách hiệu quả nhất. Hãng cũng hỗ trợ tận tâm trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Hai model máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3+ và A1-Slope chính thức có mặt tại Techgolf

Trên đây là một số thông tin hữu ích của GolfTimes về máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3+ và Bushnell A1-Slope. Quý golfer thắc mắc về tính năng của hai model trên, vui lòng để lại bình luận để được hỗ trợ nhanh nhất!

CTA GolfTimes

Ngày đăng 15:03 - 09/03/2024 - Cập nhật lúc: 10:24 sáng

Bình luận (10)

  1. Tuấn Nghĩa says: Trả lời

    Dòng mới này có giá bao nhiêu nhỉ? tôi đang dùng con của PGM nhưng chỉ đo dc mỗi khoảng cách còn lại ko dùng dc gì, mà cần nhất đo đc slop và đo ban đêm nữa tư vấn và báo giá nhé: 0982346899

    1. Minh Dũng says: Trả lời

      Bác cần đo ban đêm và các công dụng khác khi lên sân nên dùng con prox3+ này, Mode mới nhiều công nghệ mới dùng thích lắm, chuẩn hơn caddy nhiều https://reviewgolf3d.com/trai-nghiem-va-review-bushnell-pro-x3-2024-551.html

    2. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Em chào anh Nghĩa ạ, Pro X3+ là model mới hiện nay đang có giá niêm yết là 18.900.000 bên em đang có chương trình ưu đãi 20% chỉ còn 15.120.000 thôi ạ, anh Tuấn Nghĩa để ý điện thoại bên em liên hệ hỗ trợ anh ạ

  2. Hoài An says: Trả lời

    Pro x3+ này hiện là mode mới nhất, xịn nhất và dùng tốt nhất của Bushnell rồi, dùng dòng này công nhận thích thật, hình ảnh rõ nét, đo chuẩn xác và đặc biệt đo ban đêm rất rõ, Cái cũ của tôi đang dùng là Prox3 thôi nhưng cũng chuẩn lắm rồi giờ lên Prox3+ nữa thì qua yên tâm khi lên sân

    1. Hữu Tuấn says: Trả lời

      thấy con này có thêm mấy tính năng đo tốc độ, hướng gió ok phết các bác, đang dùng con v6 shift tính đổi qua con này, bên nào có sẵn liên hệ 0364676888

  3. Hải Âu says: Trả lời

    Prox3+ này phạm vi bắn cờ lên tới 600 yrds, khả năng chống nước IPX7 , có tính năng hướng và tốc độ gió mới khi kết nối qua app bushnel từ điện thoại, nói chung xịn nhất trong các dòng ống nhòm hiện đại bây giờ rồi, đằng nào cũng tiền mua sử dụng lâu dài nên mua cái xịn mà dùng các bác ạ

    1. Tấn Tài Vinacorp says: Trả lời

      Chuẩn đó bác, bác giống em, mua dùng hay đi tặng đều dùng của Bushnell này, còn qua tận trực tiếp showroom của Techgolf lựa chọn và nhờ họ cài đặt sẵn luôn cho, thực ra nó cũng rất dễ dùng nhưng tiện thể ở đây thì nhờ kỹ thuật bên này họ cài luôn cho về đỡ mất công, nhiều sếp lớn tuổi nói đến ngồi mày mò mấy đồ công nghệ này chắc ngại lắm

  4. Minh Nguyễn says: Trả lời

    1 máy tốt chưa chắc đã là máy phải đắt tiền nhất mà máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và hỗ trợ dựa trên trình độ của mình hiện tại và trong thời gian tới mới là điều quan trọng nhất. Gửi lời cảm ơn tới techgolf đã giúp cho t mua được chiếc máy phù hợp

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Công nhận bác nhỉ, cần đồ công nghệ e cũng hay qua đây mua, đồ đa dạng với nhân viên tư vấn có tâm. Trải nghiệm rồi đánh giá ở đây chuyên nghiệp, không hề tư vấn vồn vã mà rất kiểu lắng nghe khách hàng.

  5. Hoài An says: Trả lời

    Pro x3+ này hiện là mẫu mới nhất của Bushnell rồi, dùng dòng này công nhận thích thật, hình ảnh rõ nét, đo chuẩn xác và đặc biệt đo ban đêm rất rõ, Cái cũ của tôi đang dùng là Prox3 thôi nhưng cũng chuẩn lắm rồi giờ lên Prox3+ nữa thì qua yên tâm khi lên sân

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *