Tin tức

Phòng golf 3D trở thành xu hướng biếu tặng đẳng cấp, vượt tầm quà biếu

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, golf 3D tại thị trường Việt ngày càng có sự chuyển mình, trở thành xu hướng trải nghiệm đặc biệt, độ phủ sóng rộng khắp các biệt thự biệt phủ trên toàn quốc. Đáng chú ý, bên cạnh gậy golf sang trọng thì phòng golf 3D cũng trở thành món quà biếu tặng siêu đẳng cấp mang trọn vẹn tấm lòng của người tặng và vị thế của người nhận.

Thị trường golf Việt Nam tuy du nhập công nghệ golf 3D chậm hơn so với các quốc gia có nền công nghiệp golf hàng đầu như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ. Song, tốc độ phát triển và phổ cập của golf 3D tại Việt Nam lại cực kỳ nhanh chóng và có sức hút.

Mô hình golf 3D ngày càng phát triển tại Việt Nam
Mô hình golf 3D ngày càng phát triển tại Việt Nam

Dù chỉ mới xuất hiện được một vài năm, thế nhưng tính tới hiện tại, golf 3D đã có độ phủ sóng ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Không chỉ là lựa chọn được các học viện golf, HLV hay các mô hình kinh doanh chọn lựa, golf 3D còn trở thành lựa chọn được lắp đặt tại hàng loạt các biệt thự biệt phủ. Đặc biệt, thời gian gần đây, golf 3D còn nở rộ lên như một xu hướng mới về quà biếu tặng đẳng cấp, vượt tầm quà biếu thông thường.

Món quà ý nghĩa tặng vợ/chồng đam mê golf

Khảo sát tại một số đơn vị chuyên về lắp đặt hệ thống golf 3D tiêu biểu tại Việt Nam như GolfHomes, ThegioiGolf3d, OKONGOLF,…cho thấy, tỉ lệ lựa chọn golf 3D làm quà biếu tặng hiện tại chiếm tỉ lệ lên tới hơn 50%. Đáng chú ý, trong số đó, rất nhiều người lựa chọn đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ/chồng có niềm đam mê golf.

Món quà biếu tặng vô cùng ý nghĩa dành cho người thân có niềm đam mê golf
Món quà biếu tặng vô cùng ý nghĩa dành cho người thân có niềm đam mê golf

Trước đây, nhắc đến món quà dành tặng cho người yêu thương là golfer, phần lớn mọi người nghĩ ngay tới các dòng gậy golf sang trọng như Kenichi hay Honma Golf,…thì hiện tại golf 3D cũng đã được liệt vào danh sách này.

“Chỉ tính riêng trong quý I/2023, hệ thống GolfHomes Việt Nam đã ghi nhận hoàn thành việc lắp đặt hệ thống phòng golf 3D cho khoảng 30 khách hàng là các cặp vợ chồng. Trong khi đó, cùng kỳ năm 2022, con số đó chỉ là 5. Sự tăng trưởng gấp 6 lần cũng phần nào cho thấy xu hướng golf 3D tại Việt Nam ngày càng có sự bùng nổ, đặc biệt là việc làm quà tặng.” – Đại diện GolfHomes Việt Nam tiết lộ thêm.

Không gian tập luyện riêng tư, trải nghiệm thoải mái nâng cao trình độ
Không gian tập luyện riêng tư, trải nghiệm thoải mái nâng cao trình độ

Còn gì tuyệt vời hơn khi dành tặng cho những người yêu thương đặc biệt hệ thống golf 3D ngay tại nhà. Không chỉ là hệ thống công nghệ thiết thực giúp người dùng dễ dàng nâng cao trình độ golf mà còn tạo không gian riêng tư cho vợ chồng thoải mái trải nghiệm golf, vừa giúp gắn kết tình cảm.

Món quà đẳng cấp, độc, chất biếu tặng sếp

Một trong những xu hướng nở rộ và duy trì trong suốt nhiều năm qua tại thị trường golf Việt Nam chính là lựa chọn gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng sếp.

Song, hiện nay, hệ thống golf 3D đang dần có sự nở rộ và phát triển rộng rãi, chiếm thị phần không nhỏ cùng với gậy golf. Gậy golf vốn là món quà độc đáo, thiết thực để làm quà tặng, thế nhưng golf 3D cũng thiết thực và mới lạ không kém.

Sự đầu tư về thời gian, công sức cũng như tính công nghệ, thức thời, hợp xu hướng của golf 3D dễ dàng chiếm được tình cảm của người được nhận quà. Chưa kể, khi mà xu hướng biệt thự biệt phủ lắp đặt phòng golf 3D ngày càng lên cao thì món quà này càng trở nên độc đáo hơn hơn bao giờ hết. Sự góp mặt của món quà này sẽ giúp những ngôi biệt phủ của sếp, đối tác làm ăn có điểm nhấn, thể hiện được tầm đẳng cấp, độc đáo riêng trong mắt bạn bè khi tới thăm nhà. 

Thể hiện được tầm đẳng cấp, độc đáo riêng trong mắt bạn bè khi tới thăm nhà
Thể hiện được tầm đẳng cấp, độc đáo riêng trong mắt bạn bè khi tới thăm nhà

Chính sự đẳng cấp, độc đáo và có “chất” riêng của hệ thống golf 3D cũng như tâm huyết từ người tặng,…đã khiến các công nghệ golf 3D ngày càng được săn đón nhiều hơn.

“Những năm trước tôi thường lựa chọn các dòng gậy golf cao cấp và khắc tên độc quyền lên gậy như Kenichi hay Honma Golf để làm quà biếu sếp. Thế nhưng dạo gần đây golf 3D nở rộ ở Việt Nam nhiều hơn, các hạng phòng cũng có mức giá khá đa dạng, lại cực kỳ thiết thực nên tôi đã có sự chuyển hướng. Quả thực lựa chọn golf 3D làm quà tặng các sếp hay đối tác là lựa chọn khá sáng suốt, người nhận đều cực kỳ hài lòng. Đặc biệt cũng thể hiện rõ được thiện chí, tâm huyết của người tặng và sự tận tâm của đội ngũ thiết kế – thi công.” – Anh Vũ Thanh Hùng chia sẻ về lý do lựa chọn hệ thống golf 3D làm quà tặng Sếp.

Quà VIP biếu tặng đối tác, khách hàng kinh doanh

Không chỉ là món quà quan trọng để làm quà tặng sếp, hệ thống golf 3D ngày nay cũng trở thành lựa chọn trở thành món quà VIP để biếu tặng đối tác, khách hàng kinh doanh.

Quà tặng VIP nên tặng cho các đối tác làm ăn, gia tăng kinh doanh và mối quan hệ
Quà tặng VIP nên tặng cho các đối tác làm ăn, gia tăng kinh doanh và mối quan hệ

Trên thực tế, khảo sát tại các đơn vị kinh doanh golf 3D tại Việt Nam cho thấy, ngay từ thời điểm đầu mới du nhập về Việt Nam, tỉ lệ các đơn vị kinh doanh lựa chọn golf 3D chiếm tỉ lệ rất lớn. Sự đa dụng, hợp xu hướng cũng như có tiềm năng lớn để sinh lời,…bởi thế mà golf 3D ngày càng được nhiều đơn vị kinh doanh ở mảng nhà hàng, sức khoẻ, du lịch, dịch vụ lựa chọn để gia tăng sức hút.

Các lĩnh vực khác như nhà hàng, sức khoẻ, du lịch, dịch vụ lựa chọn golf 3D trong kinh doanh của họ để gia tăng sức hút
Các lĩnh vực khác như nhà hàng, sức khoẻ, du lịch, dịch vụ lựa chọn golf 3D trong kinh doanh của họ để gia tăng sức hút

Chính vì tầm quan trọng đặc biệt này đã kéo theo nhu cầu làm quà VIP biếu tặng đối tác làm ăn, khách hàng kinh doanh cũng gia tăng theo. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia về lĩnh vực kinh doanh golf, việc kết hợp giữa golf 3D vào một số mảng kinh doanh như dịch vụ, bất động sản,…sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm của người dùng, đẩy giá trị dịch vụ, bất động sản lên cao hơn.

“Với tầm quan trọng của golf 3D, việc lựa chọn đây làm món quà biếu tặng dành cho các đối tác, khách hàng VIP trong lĩnh vực kinh doanh được xem là nước đi thông minh. Vừa đón đầu thị trường, vừa thể hiện được thiện chí và sự thông thái của người tặng, vừa khẳng định được giá trị riêng của người nhận được món quà lớn này. Thực tế là từ đầu năm 2023 tới này, số lượng khách hàng chọn các gói lắp đặt golf 3D làm quà tặng cho đối tác, khách hàng ngày càng có sự gia tăng đáng kể, đủ để chứng minh cho sức hút và tầm quan trọng của xu hướng này.” – Đánh giá từ đại diện Thegioigolf3D về xu hướng chọn golf 3D làm quà VIP biếu tặng đối tác, khách hàng kinh doanh hiện nay.

Món quà biếu siêu sang có ý nghĩa cho sức khỏe

Golf không chỉ giúp người chơi cải thiện sức khoẻ về mặt thể chất lẫn tinh thần
Golf không chỉ giúp người chơi cải thiện sức khoẻ về mặt thể chất lẫn tinh thần

Một thực tế không thể phủ nhận chính là ưu thế vượt trội của hệ thống golf 3D. Không chỉ giúp người dùng thuận tiện nhất trong việc trải nghiệm golf 3D bất kỳ khi nào rảnh, tiết kiệm thời gian di chuyển, giúp dễ dàng nâng cao hiệu suất, kỹ thuật tập luyện,…mà hơn hết nó được xem như giải pháp để rèn luyện sức khoẻ.

Không có gì thiết thực hơn việc có được một hệ thống tập luyện golf 3D ngay tại nhà. Golf không chỉ giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn, độ tập trung mà quan trọng nhất chính là cải thiện sức khoẻ về mặt thể chất lẫn tinh thần. Bởi thế mà rất nhiều người dùng thay vì lựa chọn những món quà như ẩm thực, vật phẩm thì thay vào đó lựa chọn hệ thống golf 3D. Đây sẽ là nơi giúp tập luyện, rèn luyện sức khoẻ tuyệt vời, vừa được tận hưởng bộ môn thể thao được hàng chục triệu người săn đón trên thế giới.

Phòng golf 3D hiện đang trở thành xu hướng biếu tặng đẳng cấp,
Phòng golf 3D hiện đang trở thành xu hướng biếu tặng đẳng cấp,

Với rất nhiều những ưu thế vượt trội, hợp xu hướng, Phòng golf 3D hiện đang trở thành xu hướng biếu tặng đẳng cấp, vượt tầm quà biếu tại thị trường Việt. Món quà biếu siêu đẳng cấp này không chỉ mang trọn vẹn tấm lòng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng xứng tầm người được biếu, mà hơn hết giúp thể hiện rõ nét nhất cái tâm của người biếu tặng. Bởi món quà này không chỉ thể hiện được giá trị tinh thần mà còn mang ý nghĩa thể thao tốt cho sức khoẻ, tạo sự gắn kết cả gia đình có thể cùng chơi golf, sếp có thể mời bạn bè, đối tác có thể gia tăng chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng.

Ngày đăng 17:59 - 03/09/2023 - Cập nhật lúc: 06:00 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *