Tin tức

Hành trình khai phá bản thân của Ms Lan Anh – Từ Kế Toán trở thành Chánh Văn Phòng GolfGroup

Trước khi đến với GolfGroup, Ms Lan Anh đã gắn bó và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán. Bước ngoặt lớn là khi GolfGroup trao cơ hội đảm nhiệm thêm vị trí nhân sự, kể từ đó công việc của chị là cùng sát cánh, đồng hành và đào tạo các bạn nhân sự tại công ty. Với chị đây là một trải nghiệm mới, giúp khám phá được bản thân và hiện tại trở thành Chánh Văn Phòng GolfGroup.

Hành trình trở thành Chánh Văn Phòng tại GolfGroup

Xuất thân từ chuyên ngành kế toán và đảm nhiệm vị trí trưởng phòng tài chính tổng hợp vào thời gian đầu khi bước vào GolfGroup. Sau một thời gian, Ms Lan Anh được trao cơ hội đảm nhiệm thêm mảng nhân sự cho công ty. Công việc của chị lúc đó là làm các công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cấp dưới. 

Ms Lan Anh xuất thân từ ngành kế toán
Ms Lan Anh xuất thân từ ngành kế toán

Từ những việc như phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đều là các công việc trước đây chị chưa từng làm. Tuy nhiên nhờ vào khả năng quan sát, học hỏi từ những môi trường cũ, chị bắt nhịp và thích nghi rất nhanh với công việc.

Qua một thời gian, Ms Lan Anh bắt đầu được học hỏi thêm nhiều kiến thức và tư duy phát triển nhân sự. Từ đó biết cách xây dựng nên thương hiệu tuyển dụng, tạo ra một nguồn tài nguyên để giúp cho công ty tiếp cận được đến nhiều bạn trẻ tài năng nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Được làm việc với những con người trẻ tuổi, khiến bản thân chị cũng cảm thấy mình trở nên năng động, trẻ trung hơn rất nhiều. Ms Lan Anh chia sẻ: “Nhớ lại thời gian đầu, có thể nói đó là một trải nghiệm thật sự đáng nhớ đối với chị. Bản thân chị là một người cầu toàn trong công việc, nên có đôi lúc sẽ rất nghiêm khắc. Tuy nhiên càng làm chung với nhau, chị và các bạn đều hiểu và gắn kết với nhau nhiều hơn. Có lẽ việc chị làm nhiều nhất là cùng đồng hành đào tạo nhân sự dưới mình, nhìn các bạn trưởng thành qua từng ngày đó là niềm hạnh phúc và tự hào đối với chị.”

Tại GolfGroup, nhân sự không chỉ gói gọn trong việc tuyển dụng và đào tạo, mà còn có cơ hội được làm sự kiện, tiếp xúc với ngành golf, làm việc với các đối tác để kết nối,… Từ đó, có thể phát triển năng lực của bản thân và có nhiều cơ hội mới được mở ra. 

Từ những hoạt động teambuilding nhỏ của nội bộ cho đến những sự kiện lớn như kỷ niệm 5 năm thành lập GolfGroup, chị mới nhận ra được bản thân mình có thể làm được nhiều việc hơn mình nghĩ và khám phá ra được nhiều điểm mạnh của bản thân.

Đối với chị, việc được giao những hạng mục mà trước đây mình chưa bao giờ làm, là cơ hội và thử thách chính mình, để trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và mở mang kiến thức, tư duy để phát triển hơn về bản thân.

Ms Lan Anh - Chánh Văn Phòng GolfGroup
Ms Lan Anh – Chánh Văn Phòng GolfGroup

“Đa nhiệm” là từ mà Ms Lan Anh tâm đắc nhất tại GolfGroup, bởi mỗi một nhân viên tại đây đều “đa năng”, có thể làm được rất nhiều việc và phát triển bản thân ở mọi khía cạnh khác nhau. Đây cũng chính là lý do mà bản thân chị luôn cảm thấy tự hào khi được cùng các bạn nhân sự tiến lên phía trước và gặt hái nhiều thành công tại GolfGroup.

Hiện tại, với vai trò là Chánh Văn Phòng tại GolfGroup, công việc nhiều hơn và trách nhiệm cũng tăng. Nhưng chị biết rằng bản thân mình trong thời gian qua đã thật sự phát triển hơn rất nhiều. Đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong công ty, chị hy vọng có thể cùng đồng hành và xây dựng nên GolfGroup ngày một lớn mạnh hơn nữa.

Những giai đoạn khó khăn trong quá trình làm việc tại GolfGroup

Có lẽ đối với Ms Lan Anh và cả công ty, giai đoạn khó khăn nhưng cũng đáng nhớ nhất chính là thời điểm cả nước bùng dịch. Khi đó, cả 2 miền Nam Bắc đều bị phong tỏa và bắt buộc các công ty phải chuyển sang làm việc online. Chính vì vậy mà công tác kết nối và làm giữa các phòng ban, thành viên trong công ty gặp nhiều trở ngại lớn.

Thời gian ấy, Ms Lan Anh luôn là người nghĩ cách để kết nối các phòng ban, truyền động lực và năng lượng cho các bạn nhân viên. Chị mong muốn mọi người dù có làm việc từ xa, nhưng vẫn giữ được tinh thần gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau.

Khoảng thời gian ấy, để giúp các bạn phát triển và không đứng yên trước tình hình dịch căng thẳng. Chị đã tạo ra nhiều buổi đào tạo cả về chuyên môn và kỹ năng, qua đó giúp các bạn trau dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức. 

Có thể thấy khi các công ty khác còn đang lo lắng trước tình hình doanh thu và tìm cách cắt bớt thu nhập của nhân viên. Thì với GolfGroup, đây là cơ hội để có nhiều thời gian trong việc trau dồi bản thân, nhìn lại những điểm thiếu sót để từ đó khắc phục và phát triển năng lực và tư duy mỗi ngày.

Cõ lẽ chính vì điều đó, mà ngay cả khi cả nước dừng lại thì nhân viên tại GolfGroup vẫn không ngừng nỗ lực và tràn đầy năng lượng trong công việc. Đó chính là sự thành công và là cả một quá trình đầy cố gắng của Ms Lan Anh.

Nỗ lực không ngừng và truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ

Là một người mang tính cầu toàn, Ms Lan Anh luôn nghiêm khắc với bản thân và luôn mong muốn hoàn thành công việc một cách chỉnh chu nhất. Do đó, những nhân viên khi mới tiếp xúc sẽ cảm thấy chị là một người rất khó tính, khó gần. 

Tuy nhiên, khi được làm việc cùng chị vào một khoảng thời gian sẽ thấy được Ms Lan Anh là một người có tinh thần trách nhiệm cao, năng lượng tích cực và luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người.

Tuy hiện tại, chị đang giữ chức vụ cao trong công ty, nhưng bản thân Ms Lan Anh lại không ngừng phấn đấu và nỗ lực hằng ngày, học hỏi thêm nhiều kiến thức hơn nữa. Đối với chị, việc phát triển không ngừng sẽ giúp bản thân cải thiện được cả về cuộc sống lẫn tinh thần. 

Ms Lan Anh luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để phát triển bản thân
Ms Lan Anh luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để phát triển bản thân

Chị Lan Anh chia sẻ: “Được làm việc tại GolfGroup là điều may mắn nhất trong sự nghiệp của chị. Có thể chị đã có nhiều kinh nghiệm và trải qua nhiều môi trường làm việc khác nhau. Tuy nhiên không có môi trường nào lại mang đến cho chị nhiều trải nghiệm như tại GolfGroup. Để từ đó, chị trở thành một con người đa năng hơn, có nhiều nhiệt huyết trong công việc và mỗi ngày đi làm đều là khoảng thời gian ý nghĩa đối với chị.”

Không chỉ rèn luyện cho bản thân, mà chị luôn cố gắng truyền những năng lựợng tốt và tinh thần nhiệt huyết đến các bạn. Mỗi một người trong công ty, chị đều xem như một thành viên trong gia đình. Chính bởi vì điều đó, mà chị hy vọng mọi người sẽ có những bước vượt bậc trong công việc và phát triển hết khả năng của bản thân. 

Ms Lan Anh luôn đem đến những năng lượng tích cực và nhiệt huyết đến mọi người trong công ty
Ms Lan Anh luôn đem đến những năng lượng tích cực và nhiệt huyết đến mọi người trong công ty

Có thể đôi lúc chị sẽ hay la mắng, nhưng những điều ấy xuất phát từ mong muốn giúp các bạn có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất và rèn luyện bản thân. Đây cũng chính là lý do mà mọi nhân sự trong công ty đều yêu mến và cảm thấy khâm phục chị.

Sứ mệnh xây dựng một tổ chức lớn mạnh 

Đồng hành với công ty trong suốt một thời gian dài, Ms Lan Anh luôn hiểu được yếu tố con người luôn được đề cao tại GolfGroup. Tại đây, GolfGroup không tìm kiếm nhân viên mà mong muốn tìm kiếm những người cùng đồng hành để phát triển, trở thành những nhà lãnh đạo giỏi và xuất sắc trong tương lai. Sự phát triển của nhân sự chính là sự phát triển đi lên của công ty và mỗi một con người là một mảnh ghép quan trọng tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và thành công. 

Đội ngũ nhân sự hùng hậu tại GolfGroup
Đội ngũ nhân sự hùng hậu tại GolfGroup

Vì vậy, đối với Ms Lan Anh để tạo ra những con người luôn tiến về phía trước và không ngừng hoàn thiện bản thân, thì việc học và trau dồi kiến thức mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng. 

Tại GolfGroup, hằng ngày sẽ không thiếu các buổi training về kiến thức chuyên môn lẫn các kỹ năng giúp các bạn có thể vận dụng được vào trong công việc và cả đời sống để ngày một được tốt hơn. 

Tốc độ phát triển của mỗi cá nhân sẽ giúp cho một tập thể ngày càng lớn mạnh và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đây cũng chính là sự phát triển vững chắc và mang lại một tổ chức lớn mạnh hơn trong tương lai. 

Hiện nay, với nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển lớn mạnh hơn, GolfGroup đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí. Để cùng đồng hành và phát triển cùng chị Lan Anh, các bạn có thể liên hệ TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngày đăng 15:00 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:00 chiều

Bình luận (12)

  1. Kim Chi says: Trả lời

    Em đã gửi CV vào địa chỉ mail của công ty ạ. Em hiện nay đã có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng và dang o quận 7.TPHCM. Rất mong nhận được phản hồi của công ty ạ.

  2. Minh Minh says: Trả lời

    Ước gì mình cũng được như chị ấy, nhìn chị ấy trẻ mà đã giỏi quá vậy, ngưỡng mộ quá

  3. NgọcAnh Nguyễn says: Trả lời

    Mình có gặp Chị này rồi, mặc dù chưa có duyên được làm việc tại đây, nhưng mình sẽ cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm để ứng tuyển vào đây 1 lần nữa, Mình không đậu nhưng Chị gái này rất nhiệt tình luôn, nên có 1 động lực để mình cố gắng vào đây, để được gặp Chị và có thể phát triển giỏi như Chị

  4. Mỹ Anh says: Trả lời

    Trong này nhân sự trẻ năng động quá đi mất, hâm mộ quá

  5. Lyly says: Trả lời

    Mình đang có ý định ứng tuyển vào đây, cho mình xin ít review về công ty đây để mình tự tin ứng tuyển ạ

    1. Tran MinhTuan says: Trả lời

      Mình làm trong này được 3 tháng thôi à, dù là thời gian ngắn nhưng thật sự rất đáng để bạn trải nghiệm và nơi đây sẽ giúp bản toả sáng nếu bạn cống hiến hết mình. Do mình có công việc phải về quê với định hướng cùng gia đình, không thôi mình cũng muốn làm ở đây nè

    2. Miumiu says: Trả lời

      Nếu đã có mong muốn phát triển thì nơi đâu cũng có thể được, nhưng với môi trường về golf này là 1 đẳng cấp trải nghiệm 1 tặng lớp khác đó bạn ạ. Hãy trải nghiệm để có cho mình những cơ hội mới hơn

  6. Trần Lan Vy says: Trả lời

    Trong này ứng tuyển chắc khó lắm nhỉ? Vì thấy làm việc và bán hàng với dân người giàu không thôi mà

    1. Ngọc Nhi Nguyễn says: Trả lời

      Nếu đã có đam mê thì mọi thứ có thể làm được, tự tin lên bạn ơi

    2. Vũ Phi Trường says: Trả lời

      Mình đã từng làm ở đây 1 thời gian, mới đầu vào thấy công việc áp lực, căng thẳng, nhiều khi thấy kiểu như muốn làm khó mình vậy. Nhưng khi ra các công ty khác, thì thấy ở đâu cũng vậy, kiếm đồng tiền không phải dễ, bàn chất giời trẻ đang quá tham vọng, nghĩ kiếm tiền dễ dàng, không được nơi này qua nơi khác. Riêng với golfgruop ở đây thì mình rất nể về cách đối nhân xử thế với mình khi mình nghỉ, rất xòng phẳng tiền bạc không thiếu mình 1 đồng nào, như những nơi khác thì chắc nghỉ là hết luôn. Nếu có 1 hi vọng nữa, mình vẫn luôn muốn gắn bó ở đây, ai có cơ hội vào được đây thì hãy cố gắng làm thật tốt và đừng nản lòng sớm nhé, hãy nhớ là có áp lực ắt có kim cương nhé

    3. Khang Trantrong says: Trả lời

      Golfgroup là 1 nơi có thể phát triền ngành golf này trong tương lai rất nhiều đấy, nếu đã đam mê về golf hãy thử sức ở đây thì mình sẽ có 1 chỗ đứng trong lĩnh vực này nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *