Review

Quần Golf Uniqlo – Đặc Điểm Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất

Quần golf Uniqlo được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng bởi chất lượng đảm bảo cùng kiểu dáng thời trang. Không chỉ vậy, mỗi năm thương hiệu Uniqlo luôn mang đến cho người chơi những mẫu quần golf với nhiều phong cách khác nhau. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá top 5 mẫu quần golf được ưa chuộng nhất của hãng Uniqlo.

Thương hiệu Uniqlo và dòng sản phẩm quần golf cao cấp

Uniqlo chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các golfer trên thế giới. Thương hiệu thời trang thể thao này có nguồn gốc tại Nhật Bản, ra đời vào năm 1949. Uniqlo chuyên sản xuất và kinh doanh với đa dạng các mặt hàng, từ quần áo, váy, cho đến các phụ kiện giày,… 

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, hãng Uniqlo liên tục mở rộng lĩnh vực ra thế giới. Và thời trang golf cũng là một trong những mảng kinh doanh mà thương hiệu này chú trọng đến. Chính vì vậy, mỗi năm Uniqlo luôn cho ra đời các dòng sản phẩm quần áo golf với đa dạng mẫu mã, màu sắc cho golfer lựa chọn. 

Quần golf là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Uniqlo
Quần golf là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Uniqlo

Trong đó, các mẫu quần golf của hãng được nhiều người chơi yêu thích và đánh giá cao. Dòng sản phẩm này được thương hiệu Uniqlo nghiên cứu, thiết kế phù hợp với golfer ở mọi lứa tuổi, giới tính. Đây cũng chính là lý do mà các mẫu quần đánh golf Uniqlo thường xuyên xuất hiện trên sân cỏ.

Một số ưu điểm nổi bật của quần golf Uniqlo

Quần golf Uniqlo sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ co giãn tối ưu, giúp golfer thoải mái cử động để thực hiện cú đánh golf hoàn hảo. Một số đặc điểm của quần áo chơi golf đến từ thương hiệu Uniqlo phải kể đến như:

  • Quần golf Uniqlo được làm bằng các chất liệu cao cấp như: Polyester, Ultra Stretch,… nhằm mang đến sự mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô và thông thoáng. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ co giãn tốt, không bị nhăn sau khi giặt.
Quần golf Uniqlo được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
Quần golf Uniqlo được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Từng đường chỉ may vô cùng chắc chắn, cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo sản phẩm có độ bền đẹp theo thời gian.
  • Sản phẩm có tính đa dụng cao, golfer có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: Đi học, đi chơi, đi dã ngoại,…
  • Quần golf Uniqlo thường có thiết kế tinh tế nên người chơi dễ dàng kết hợp cùng các trang phục, phụ kiện golf khác nhau như: Áo thun, áo sơ mi, giày, mũ golf,… Từ đó tạo nên phong cách thời trang đa dạng.
  • Các mẫu quần golf của hãng Uniqlo đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Kết hợp với đó là phương pháp dệt hiện đại, giúp sản phẩm luôn mới và bền màu. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Dri – Fit với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ tối đa làn da của golfer.
Các mẫu quần golf của hãng đều có thiết kế tinh tế
Các mẫu quần golf của hãng đều có thiết kế tinh tế

Top 5 mẫu quần golf được ưa chuộng nhất của hãng Uniqlo

Hiện nay, thương hiệu Uniqlo cung cấp rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng quần golf khác nhau. Những mẫu quần dài, quần short được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng golfer, từ nam, nữ, trung niên đến trẻ em. Dưới đây là 5 mẫu quần golf Uniqlo được ưa chuộng nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo:

Quần golf Uniqlo Men Ultra Light Pants

Quần golf Uniqlo Men Ultra Light Pants được thiết kế dành riêng cho các quý ông. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao bởi độ mềm mại và tạo sự thoải mái khi di chuyển. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu quần golf này mà golfer không nên bỏ qua:

  • Quần golf Men Ultra Light Pants của hãng Uniqlo được làm từ chất liệu 100% Polyester. Nhờ vậy mà khi mặc người chơi sẽ cảm thấy mềm mại, nhẹ nhàng và thoải mái. Hơn nữa, chất liệu này còn rất an toàn cho golfer, không gây tình trạng kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Quần golf với khả năng co giãn tốt, không gây gò bó hay khó chịu cho người mặc. 
Quần golf Uniqlo Men Ultra Light Pants được thiết kế dành riêng cho nam giới
Quần gôn Uniqlo Men Ultra Light Pants được thiết kế dành riêng cho nam giới
  • Mẫu quần golf này của hãng Uniqlo được ứng dụng công nghệ hiện đại với khả năng chống thấm nước hiệu quả, chịu được thời tiết ẩm ướt. Từ đó giúp người chơi cảm thấy thoải mái trong quá trình chơi golf.
  • Sản phẩm rất thích hợp mặc vào thời tiết nắng nóng nhờ được kết hợp những công nghệ hiện đại cùng chất liệu vải thấm hút tốt, khô ráo tạo nên cảm giác mát mẻ.

Quần chơi golf Women Ultra Stretch Active Pants

Quần chơi golf Women Ultra Stretch Active Pants được hãng Uniqlo thiết kế dành riêng cho phái nữ. Không chỉ mang đến sự thanh lịch, nữ tính mà sản phẩm còn được chị em golfer yêu thích và đánh giá cao nhờ những ưu điểm sau:

  • Mẫu quần được sử dụng chất liệu chính là vải sợi Polyester kết hợp cùng sợi Spandex. Đây đều là những chất liệu có độ đàn hồi cao, tạo độ co giãn tốt, rất thích hợp để mặc khi chơi các môn thể thao vận động mạnh như golf.
Sản phẩm được chị em yêu thích sử dụng
Sản phẩm được chị em yêu thích sử dụng
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ Dry, nhằm mang đến sự thông thoáng, thấm hút tốt và khô nhanh.
  • Quần có kiểu dáng dài, độ dài chạm đến mắt cá chân, đồng thời có độ ôm vừa vặn, tạo cho chị em cảm giác cơ thể thon gọn hơn.
  • Quần có màu sắc nhã nhặn, các “bóng hồng” dễ dàng kết hợp hơn với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau.
  • Sản phẩm với thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng. Chính vì vậy, chị em có thể sử dụng được ở nhiều hoạt động khác nhau, thay vì chỉ mặc khi tập luyện và chơi golf. 
Mẫu quần được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại
Mẫu quần được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại

Quần golf Uniqlo Ankle Length Pants

Quần golf Uniqlo Ankle Length Pants sở hữu kiểu dáng thanh lịch với độ dài đến mắt cá chân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những đặc tính nổi bật như:

  • Quần được làm từ chất liệu Ultra Stretch nên mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, chất liệu này còn có ưu điểm là mềm mại, co giãn tốt, không bị phai màu do giặt ủi nhiều lần.
  • Sản phẩm có đường may tinh tế, tỉ mỉ, giúp golfer yên tâm trong quá trình chơi golf. Quần được hãng thiết kế túi ở hai bên và phía sau vô cùng tiện lợi để người chơi đựng được những vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại,…
Quần golf Uniqlo Ankle Length Pants sở hữu kiểu dáng thanh lịch
Quần golf Ankle Length Pants sở hữu kiểu dáng thanh lịch
  • Quần golf Uniqlo Ankle Length Pants không chỉ có thể mặc mỗi khi chơi golf mà golfer còn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi làm,…

Quần golf Men Stretch Slim – Fit Shorts

Mẫu quần golf Men Stretch Slim – Fit Shorts đến từ hãng Uniqlo tạo sự năng động, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần thanh lịch cho các quý ông. Đây được đánh giá là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nóng bức.

  • Quần golf có màu sắc tươi tắn, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng tao nhã, giúp golfer nổi bật hơn trên sân golf.
  • Sản phẩm được may từ chất liệu vải cotton có độ bền đẹp theo thời gian, đồng thời tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cùng độ co giãn tốt.
Quần golf Men Stretch Slim - Fit Shorts sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Quần golf Men Stretch Slim – Fit Shorts sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Quần có kiểu dáng vừa vặn, giúp các quý ông trông khỏe khoắn và năng động hơn. 
  • Quần golf Men Stretch Slim – Fit Shorts được hãng áp dụng công nghệ Dỉ – Fit hiện đại cùng công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối, tạo độ thông thoáng tối đa. Nhờ vậy mà người chơi có thể chơi golf trong điều kiện thời tiết nắng gắt mà không cảm thấy khó chịu hay dính vào da.

Quần golf short nam Adam Scott Uniqlo – 182681

Thêm một mẫu quần short golf của thương hiệu Uniqlo mà các golfer không nên bỏ qua đó là Adam Scott Uniqlo – 182681. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại, cụ thể:

  • Quần golf short nam Adam Scott Uniqlo – 182681 được may bằng chất liệu 100% Polyester cao cấp, đồng thời được gia công bởi công nghệ Dry hiện đại nhất Nhật Bản. Từ đó mang đến cho người chơi cảm giác mềm mại, thoải mái nhất khi mặc.
  • Sản phẩm được hãng Uniqlo ứng dụng công nghệ Dry – Với ưu điểm là mau khô, thấm hút mồ hôi hiệu quả, đặc biệt là không nhăn khi sau khi giặt.
Quần golf short nam Adam Scott Uniqlo - 182681 được thiết kế trẻ trung, hiện đại
Quần golf short nam Adam Scott Uniqlo – 182681 được thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Quần có độ co giãn cực kỳ tốt, giúp golfer cử động dễ dàng hơn để thực hiện những cú đánh bóng xa và mạnh. 
  • Ngoài việc mặc khi chơi golf, golfer còn có thể kết hợp với nhiều mẫu áo, phụ kiện khác, tạo nên phong cách thời trang riêng khi đi chơi, đi dã ngoại. 
  • Quần golf short được thiết kế không li, tạo phong cách trẻ trung và khỏe khoắn khi chơi các bộ môn thể thao vận động mạnh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần golf Uniqlo cùng top 5 sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế cùng tính năng vượt trội, các mẫu quần golf của hãng luôn được golfer chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng mỗi khi ra sân.

Hy vọng với những thông tin này, những người yêu thích bộ môn golf sẽ lựa chọn được sản phẩm quần golf Uniqlo chất lượng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều mẫu thời trang golf đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ngày đăng 18:02 - 07/11/2023 - Cập nhật lúc: 06:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *