Review

Gậy golf PXG – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Những Cú Đánh Tốc Độ

Mặc dù mới ra mắt trên thị trường nhưng gậy golf PXG đã được nhiều golfer đánh giá cao nhờ khả năng tối ưu trong tốc độ, cho cú đánh ổn định. Vậy, PXG golf có gì mà golfer yêu thích như vậy? Cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về hãng gậy golf PXG đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong bài viết sau.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu gậy golf PXG

PXG – Parsons Xtreme Golf là một thương hiệu gậy golf khá mới được sáng lập bởi tỷ phú Bob Parsons. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với các thương hiệu lớn nhưng PXG đang không ngừng nỗ lực để tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường gậy golf thế giới.

Nhận thấy tiềm năng lớn về sự phát triển của môn thể thao xanh tại Việt Nam, PGX đã thành công khi đưa sản phẩm vào thị trường Việt. PXG đã hiện thực hóa mong muốn đó với đơn vị phân phối đầu tiên là GolfSmart. Cho đến nay, hệ thống cơ sở ủy quyền bán gậy golf PXG đã mở rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

PXG là thương hiệu gậy golf sở hữu nhiều thiết kế, công nghệ đổi mới

Ông chủ của PGX – tỷ phú người Mỹ Bob Parsons đã chia sẻ: “PXG là sự kết hợp của các thiết bị gậy golf tinh túy nhất trên thế giới. Chúng tôi muốn đảm bảo mỗi sản phẩm golf khi đến tay người sử dụng đều cảm thấy thoải mái, vừa vặn như một golfer chuyên nghiệp”. Với mong muốn này, hãng đã liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm gậy golf được cải tiến về thiết kế, công nghệ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho các golfer.

Sự xuất hiện của bộ gậy PXG tại các giải đấu golf lớn trên thế giới như: PGA, LPGA là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của hãng gậy này. Những đấu trường lớn này không chỉ là nơi để golfer tỏa sáng, mà còn là sân chơi ngầm khẳng định vị thế của các thương hiệu gậy golf. Nhiều golfer đã dành được chiến thắng tại giải đấu lớn với “người bạn đồng hành” PXG này như: James Hahn, Pat Perez Pyan Moore, Billy Horschel…

Những ưu điểm “có một không hai” của dòng gậy golf PXG

Khi nói về gậy golf PXG, các chuyên gia đánh giá đây là mẫu gậy có thiết kế đẳng cấp và đột phá trong từng cú đánh. Cụ thể, sản phẩm gậy golf của hãng có những ưu điểm nổi trội sau:

  • PXG rất chú trọng vào từng chi tiết bên ngoài của gậy. Do đó, các sản phẩm gậy golf PXG đều có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp trong suốt quá trình sử dụng.
  • Công nghệ hiện đại được tích hợp vào sản phẩm gậy golf giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Do đó, không ít golfer chuyên nghiệp đã lựa chọn thương hiệu gậy golf này làm “trợ thủ” khi thi đấu.
Công nghệ hiện đại được tích hợp vào sản phẩm gậy golf PXG giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
  • Gậy golf được chế tạo từ chất liệu thép đúc giày carbon, gậy có độ bền cao hơn, đồng thời, giúp cho golfer dễ dàng đánh trúng bóng hơn.
  • Các sản phẩm gậy golf PXG có khả năng kiểm soát bóng tốt hơn 15% so với các sản phẩm thông thường.
  • Đầu gậy được cải tiến để thực hiện những cú đánh trúng đích ngay cả khi golfer ngắm lệch tâm.

Hãng PXG còn kết hợp công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để đưa ra những mẫu gậy có thông số kỹ thuật chuẩn xác. Điều này giúp góp phần giúp các golfer thực hiện được những cú đánh ấn tượng với khoảng cách tối ưu.

Top 5 mẫu gậy PXG được nhiều golfer ưa chuộng 2023

Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng các mẫu gậy của PXG đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường. Bằng chứng là hàng loạt các sản phẩm của hãng được các golfer lựa chọn và sử dụng. Dưới đây là danh sách các mẫu gậy PXG bán chạy hiện nay mà golfer nên lưu lại ngay. 

Gậy sắt PXG 0211 với tốc độ đánh ấn tượng

Mức giá của gậy sắt PXG 0211 tương đối hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều golfer. Chỉ cần bỏ ra một số tiền khoảng 5 triệu đồng, golfer đã có thể sở hữu bộ gậy golf với nhiều đặc tính nổi bật:

  • Gậy golf PXG 0211 được làm từ chất liệu thép 431 có độ bền cực cao, không lo han gỉ trong quá trình sử dụng.
  • Hàm lượng COR2 được gia tăng ở phần đầu gậy nhằm tạo ra những rung động sắc nét cùng âm thanh đặc biệt sau mỗi cú va chạm với bóng.
  • Thiết kế uốn cong ở mặt gậy kết hợp với các rãnh nhỏ giúp gia tăng điểm chạm và vận tốc cho những cú đánh, đặc biệt hiệu quả với các đường đánh bóng thẳng.
Gậy sắt PXG 0211 cho những cú đánh với tốc độ ấn tượng
  • Mặt gậy có độ dày chỉ khoảng 1.5 mm giúp người chơi cảm nhận rõ nét từng cú đánh bóng. Độ dày mặt gậy này cũng thuộc những loại mỏng nhất thị trường.
  • Hãng sử dụng công nghệ laser để gắn mặt gậy với cổ và thân nên đảm bảo độ rộng cho vùng điểm ngọt, giúp golfer dễ dàng đánh bóng và đạt được tốc độ ổn định hơn.

Bộ gậy PXG 0311 cho cú đánh ổn định

Bộ gậy PXG 0311 là một trong những mẫu gậy của PXG đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường gậy golf quốc tế. Bộ gậy này golfer đạt được sự ổn định trong mọi cú đánh, cải thiện tốc độ đáng kể. Mẫu gậy này hội tụ nhiều đặc tính nổi bật như:

  • Bộ gậy PXG 0311 được cải tiến vượt bậc về cả thiết kế và công nghệ, giúp cho golfer thực hiện những cú đánh với tốc độ cao, khoảng cách bóng xa hơn.
  • Đấu gậy được làm từ chất liệu carbon định hình cao cấp, thiết kế tăng 15% kích thước sweetspot so với các mẫu gậy golf tiền nhiệm. Điều này giúp cho người chơi thực hiện những đường bóng tốt hơn mặc dù căn lệch tâm bóng.
Bộ gậy PXG 0311 giúp golfer thực hiện những cú đánh ổn định
  • Hàng ốc vít bằng titan cao cấp phủ hợp kim vonfram giúp tăng sự mạnh mẽ và đẳng cấp cho các golfer khi ra sân.
  • Tốc độ cú đánh bóng được tăng lên 20% nhờ áp dụng công nghệ COR2 và chất liệu lõi thân gậy độc quyền polymer.

Gậy Hybrid 0317X GEN2 ghi điểm với thiết kế đầu gậy đặc biệt

Gậy Hybrid 0317X GEN2 ghi điểm với các golfer bởi thiết kế đầu gậy đặc biệt, có tính linh hoạt cao để thực hiện những kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh đó, mức giá của gậy Hybrid 0317X GEN2 khá hợp lý, chỉ khoảng 8 triệu đồng cho một cây gậy chất lượng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của gậy Hybrid 0317X GEN2 có thể kể đến như:

  • Gậy Hybrid 0317X GEN2 được làm từ chất liệu carbon cao cấp, có độ bền cao, không bị biến dạng, trầy xước,
  • Gậy có thiết kế crown sơn đen nhám cực kỳ cá tính, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.
  • Phần lực tác động ít bị mất đi và sẽ được cộng dồn vào mặt gậy giúp bóng được đẩy đi nhanh hơn. Kết hợp với công nghệ tùy biến 8 khối lượng giúp thay đổi trọng tâm đầu gậy linh hoạt.
 
Gậy Hybrid 0317X GEN2 có thiết kế đầu gậy linh hoạt, giúp golfer thực hiện những cú đánh như mong muốn
  • Độ loft của gậy thay đổi từ 17, 19, 22, 25 và 28 độ, phù hợp với các golfer có thể lực, trình độ khác nhau.
  • So với các mẫu gậy thông thường khác, gậy Hybrid 0317X GEN2 giúp các golfer thực hiện những cú đánh nhanh với khoảng cách xa hơn. Hybrid 0317X GEN2 giúp bóng bay nhanh hơn 2 – 3 mph và xa hơn 4 – 7 yards.

Gậy Putter PXG Darkness Operator giới hạn

Song song với các dòng sản phẩm gậy golf mà hãng PXG tung ra thị trường thì mỗi dịp cuối năm, PXG lại cho ra mắt một cây gậy Putter nằm trong dòng sản phẩm Darkness Friday. Đây là mẫu gậy phiên bản giới hạn mang tính chất định vị thương hiệu, kích thích sự tò mò của các golfer chuyên nghiệp. Gậy Putter PXG Darkness Operator giới hạn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể làm hài lòng bất kỳ golfer nào:

  • Chất liệu chế tạo gậy Putter PXG Darkness Operator là hợp kim nhôm cao cấp 6011 với kiểu dáng thiết kế heel-shafted mallet giúp gia tăng độ bền chắc cho sản phẩm.
 
Gậy Putter PXG Darkness Operator giới hạn
Gậy Putter PXG Darkness Operator giới hạn
  • Đế gậy Putter PXG Darkness Operator đạt tiêu chuẩn với năm quả nặng 10gram ở đế, trọng lượng phần đầu là 375gr. Người chơi có thể linh hoạt thay đổi trọng lượng đầu gậy sao cho phù hợp với kỹ thuật đánh bóng và nhu cầu sử dụng.
  • Gậy Putter PXG Darkness Operator còn được đánh giá cao với thiết kế độc đáo, phần đầu gậy mới lạ. Khối hình chóp nhỏ dần từ rìa vào trung tâm mặt gậy giúp gia tăng sự ổn định cho những cú putt của golfer.

Gậy Fairway PXG 0341 X Gen2 

Gậy Fairway PXG 0341 X Gen2 là một trong những sản phẩm đáng chú ý đến từ thương hiệu PXG. Gậy Fairway PXG 0341 X Gen2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp các golfer thực hiện cú đánh xa và đẳng cấp hơn. Cụ thể:

  • Gậy Fairway PXG 0341 X Gen 2 được thiết kế để tăng hiệu suất chơi golf tối đa. Ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với thiết kế đột phá giúp tối ưu khoảng cách và độ chính xác cho mỗi cú đánh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer đòi hỏi tăng cường sự hiệu quả cho những cú đánh trên sân.
  • Gậy được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ TPE (Thermo Plastic Elastomer) độc quyền của PXG giúp giảm rung động, tăng tính linh hoạt và độ chính xác của gậy. Đồng thời, mang lại cảm giác êm ái và đáp ứng tốt trong quá trình đánh.
 
Gậy Fairway PXG 0341 X Gen2 đặc biệt với nhiều ưu điểm nổi trội
  • PXG 0341 X Gen2 Fairway Wood có thiết kế đẳng cấp, với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Thiết kế mắt gậy rộng và hình dáng đầu gậy độc đáo giúp golfer dễ dàng định vị và đánh bóng trên cỏ, đồng thời tạo nên điểm nhấn độc đáo cho bộ gậy golf của bạn.
  • PXG 0341 X Gen2 Fairway Wood có sẵn nhiều tùy chọn loft khác nhau, cho phép golfer lựa chọn cây gậy phù hợp với nhu cầu và phong cách.

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin chi tiết về bộ gậy golf PXG. Việc sử hữu bộ gậy này sẽ giúp các golfer thực hiện những cú đánh đẹp mắt, đẳng cấp với khoảng cách tối ưu. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ với GolfTimes qua số hotline để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu.

Ngày đăng 11:05 - 14/05/2023 - Cập nhật lúc: 11:06 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *