Review

Gậy Golf Ping Cũ: Sản Phẩm Nổi Bật Và Địa Chỉ Mua Uy Tín, Chất Lượng

Gậy golf Ping cũ có thiết kế tinh tế, hiện đại, đảm bảo hiệu suất ấn tượng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều golfer. Để tìm hiểu về ưu điểm, các sản phẩm gậy golf Ping cũ chất lượng và địa chỉ mua, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Ping cũ

Gậy Ping cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi sở hữu thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất vượt trội. Cụ thể, dưới đây là ưu điểm nổi bật của gậy golf Ping cũ được các golfer đánh giá cao:

  • Thiết kế tinh tế, hiện đại

Trải qua thời gian nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Ping đã cho ra mắt các sản phẩm gậy golf Ping với thiết kế độc đáo. Từ đó, tạo được sự khác biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường. Gậy golf Ping cũ có kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, mang đến cho golfer những cú đánh đầy uy lực, mạnh mẽ.

Gậy golf Ping cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy golf Ping cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Được làm từ chất liệu cao cấp

Gậy golf Ping được làm từ chất liệu cao cấp như carbon composite. Chất liệu này giúp gậy golf có thể giảm bớt trọng lượng nhưng vẫn đầy chắc chắn. Khi đánh bóng, golfer có thể cảm nhận thấy sự chắc chắn và độ chính xác cao.

Mặt gậy golf Ping cũ được làm từ thép không gỉ, cán gậy mỏng, độ dài phù hợp giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, trục gậy làm từ chất liệu cao cấp như: Thép, sợi carbon, titan,… kết hợp với phần tay cầm cao su da mang đến cảm giác chắc chắn, mềm mại cho golfer sở hữu.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Gậy golf Ping cũ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Trong đó, phải kể đến công nghệ Dragonfly và Vortec. Các công nghệ này có tác dụng làm gia tăng tốc độ đánh bóng, giúp bóng golf bay theo đường thẳng, có độ xoáy ít hơn.

Gậy golf Ping cũ ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tốt
Gậy golf Ping cũ ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tốt
  • Giá cả hợp lý

Gậy golf Ping cũ có mức giá tầm trung, golfer chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng đã có thể sở hữu gậy golf đến từ thương hiệu này. Mặc dù có chi phí thấp nhưng gậy golf Ping cũ lại sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đẳng cấp hơn.

Top 3 gậy golf Ping cũ chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn 

Ping I59, Ping G400, Ping G là Top 3 gậy golf cũ Ping được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Các phiên bản gậy golf này sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và hiệu suất, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất.

Bộ gậy sắt Ping I59 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Ironset Ping I59 cũ có thiết kế nhỏ gọn, ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến cho golfer hiệu suất đánh bóng ấn tượng nhất. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt Ping I59 được các golfer đánh giá cao:

  • Ironset Ping I59 có thiết kế gần giống với Ping Blade, mặt gậy được bổ sung thêm 4 rãnh cho khoảng cách đánh bóng tốt hơn gậy Blade.
  • Đáy gậy hẹp giúp di chuyển nhẹ nhàng trên cỏ, mang đến trải nghiệm thú vị nhất.
Ironset Ping I59 có thiết kế nhỏ gọn, cho hiệu suất ấn tượng
Ironset Ping I59 có thiết kế nhỏ gọn, cho hiệu suất ấn tượng
  • Lớp bên ngoài được làm từ thép Hydropearl 2.0 giúp ngăn chặn nước và độ ẩm bên ngoài, cho phép golfer đạt được kết quả tối ưu từ vòng golf này đến vòng khác.
  • Trục thép Project X L mang đến cú đánh bóng ổn định hơn, giúp giảm độ xoáy và cho cảm giác đánh bóng tối ưu.

Bộ gậy sắt Ping G400 cũ hiện đại, cho cú đánh ổn định, chuẩn xác hơn

Ironset Ping G400 gồm 7 gậy golf có thiết kế tỉ mỉ, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp golfer nhanh chóng cải thiện hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt này đã được GolfTimes tổng hợp:

  • Ping G400 có thiết kế mặt gậy chắc chắn, cứng cáp, vì vậy, các golfer nam rất ưa chuộng sử dụng mẫu gậy nà
  • Công nghệ COR-EYE giúp gia tăng độ uốn cong và tốc độ đánh bóng. Vì vậy, golfer có thể đánh bóng xa hơn, âm thanh truyền lại mạnh mẽ, chân thực hơn.
Ping G400 có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ
Ping G400 có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ
  • Các thanh sắt được thiết kế ngắn hơn giúp gia tăng trọng lượng đáng kể, kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn.
  • Ứng dụng công nghệ AWT cho quỹ đạo đánh bóng cao, ổn định hơn. Đồng thời, giúp gia tăng tốc độ đáng kể.

Bộ gậy sắt Ping G cũ cho trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời nhất

Ironset Ping G là phiên bản gậy golf cải tiến hơn so với Ping G30, hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho golfer khi sử dụng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gậy sắt cũ này, golfer có thể tham khảo:

  • Ironset Ping G cũ được trang bị công nghệ COR-Eye ở mặt gậy giúp bộ gậy này trở nên nhỏ gọn hơn. Từ đó, giúp golfer gia tăng tốc độ đánh bóng.
  • Mặt gậy Ping G mỏng hơn 32% so với phiên bản ironset G30, điều này giúp golfer có thể uốn cong 4 lần với lực va chạm.
  • Gậy golf sử dụng chất liệu thép không gỉ Hyper 17-4 giúp phần đầu gậy duy trì được sức mạnh, giữ cho khuôn gậy golf mỏng hơn.
Bộ gậy sắt Ping G được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bộ gậy sắt Ping G được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Mặt gậy được thiết kế đứng tự do và khoang gậy được làm sâu hơn. Ngoài ra, ironset Ping G còn được trang bị cổng tùy chỉnh CTP giúp cải thiện MOI và chống xoắn khi đánh vào trung tâm gậy golf.
  • Âm thanh và cảm giác của gậy golf được cải thiện rõ nét nhờ có chất kính dính ở phía sau logo. Ngoài ra, mặt gậy có diện tích lớn hơn 22% so với Gmax mang đến âm thanh và cảm nhận phản hồi tốt hơn.
  • Thiết kế hosel được sửa đổi giúp gậy golf trở nên mỏng hơn và không ảnh hưởng đến khối lượng cần thiết của đầu gậy.
  • Trọng lượng được phân bổ hợp lý ở phần mặt gậy và mũi gậy có chu vi thấp, mang đến sự nhất quán, ổn định cao.
Bộ gậy sắt Ping G cho trải nghiệm đánh bóng thú vị
Bộ gậy sắt Ping G cho trải nghiệm đánh bóng thú vị

Top 2 địa chỉ mua gậy golf Ping cũ chính hãng

GolfGroup và Thế Giới Gậy Cũ là 2 địa chỉ mua gậy golf Ping cũ chất lượng, uy tín, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

GolfGroup – Địa chỉ bán gậy golf Ping cũ chất lượng

GolfGroup là địa chỉ kinh doanh các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf chính hãng, chất lượng tốt, thu hút nhiều golfer lựa chọn. Đơn vị luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

Gậy golf Ping cũ là dòng sản phẩm bán chạy tại GolfGroup được nhiều golfer lựa chọn bởi:

  • Gậy golf Ping cũ tại GolfGroup có đa dạng về mẫu mã, golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với trình độ và sở thích cá nhân. Trong đó, có thể kể đến các bộ gậy golf Ping cũ như: Ping G700, Ping I59, Ping I500, Ping I525,…
  • GolfGroup áp dụng quy trình kiểm định cho golfer yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của gậy golf. Cụ thể, toàn bộ gậy golf mới, cũ trước khi bán tại showroom đều trải qua quy trình kiểm định gồm 29 bước. Kiểm định viên là người có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm, đảm bảo mang đến cho golfer gậy golf Ping cũ có chất lượng tốt nhất.
GolfGroup là địa chỉ bán gậy golf Ping cũ chính hãng được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ bán gậy golf Ping cũ chính hãng được nhiều golfer lựa chọn
  • GolfGroup cam kết các sản phẩm gậy golf cũ Ping và các thương hiệu khác được bán ra đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đơn vị cũng sẵn sàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ, đảm bảo quyền lợi cho golfer như quy định của nhà sản xuất và ưu đãi riêng của hệ thống GolfGroup.
  • Mức giá gậy Ping cũ được niêm yết công khai, minh bạch trên website giúp golfer dễ dàng tham khảo để tìm mua được sản phẩm phù hợp.
  • GolfGroup cam kết sẽ hoàn tiền cho golfer trong vòng 3 ngày nếu có bất kỳ sự cố nào liên quan đến chất lượng của gậy Ping cũ.
  • Khi mua gậy golf Ping cũ tại GolfGroup, golfer sẽ được miễn phí giao hàng trong nội thành của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của GolfGroup luôn sẵn sàng 24/7 giải đáp mọi thắc mắc cho golfer, kể cả dịp nghỉ lễ.
Các sản phẩm gậy golf tại GolfGroup đều là hàng chính hãng
Các sản phẩm gậy golf tại GolfGroup đều là hàng chính hãng

GolfGroup có hệ thống showroom trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với các sản phẩm đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn. Đa số gậy golf Ping cũ tại GolfGroup có độ mới trên 70%. Hầu hết sản phẩm chỉ có vết xước nhẹ và không ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng. Do đó, để tìm hiểu thông tin chi tiết về gậy golf Ping cũ, golfer hãy liên hệ với số hotline của GolfGroup:

CTA GolfTimes

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ bán gậy golf Ping cũ chất lượng, chính hãng

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ bán gậy golf Ping cũ chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Thế Giới Gậy Cũ bán nhiều dòng gậy golf Ping cũ như: Ping G15, Ping G410, Ping G400, Ping I59,… mang đến cho golfer những sự lựa chọn về dòng gậy golf khác nhau.
  • Đơn vị chỉ bán gậy golf Ping cũ còn nguyên bản, có độ mới trên 70%. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đặt mua tại Thế Giới Gậy Cũ.
Thế Giới Gậy Cũ được nhiều golfer lựa chọn mua gậy golf
Thế Giới Gậy Cũ được nhiều golfer lựa chọn mua gậy golf
  • Thế Giới Gậy Cũ áp dụng quy trình test gậy golf với 29 bước độc quyền. Kiểm định viên sẽ test sơ bộ 5 bước khi nhận gậy golf và 7 bước test lịch sử của gậy golf cũ trước khi bán tại showroom. Ngoài ra, còn có 10 bước kiểm định chất lượng bên trong và bên ngoài của gậy golf. Sau cùng là 7 bước test trước khi bán ra.
  • Ở 7 bước test cuối cùng trước khi bán ra, golfer được theo dõi và đánh giá chất lượng gậy golf Ping cũ trước khi quyết định có mua gậy không. Toàn bộ quy trình kiểm định chất lượng được thực hiện bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Khi mua gậy golf Ping cũ tại GolfGroup, golfer có thể đặt mua sản phẩm chính hãng mà vẫn tối ưu được chi phí. Ngoài ra, sản phẩm cũng được bảo hành trong vòng 6 tháng và bảo dưỡng, vệ sinh miễn phí cho golfer.
  • Đội ngũ nhân viên của Thế Giới Gậy Cũ am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ golfer lựa chọn gậy golf cũ phù hợp.
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều golfer

Golfer muốn tìm hiểu chi tiết về gậy golf Ping cũ có thể liên hệ với số hotline bên dưới để được các chuyên gia GolfGroup giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất:

Lưu ý khi mua gậy golf Ping cũ

Để lựa chọn mua gậy golf Ping cũ phù hợp, golfer cần lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Chú ý đến phần tay cầm

Golfer chú ý lựa chọn gậy golf Ping cũ có phần tay cầm đảm bảo chất lượng. Nếu gậy golf Ping chất lượng kém sẽ có grip mùi hôi như lốp xe đạp, kích thước cũng nhỏ hơn so với hàng chính hãng. Ngoài ra, thương hiệu Ping được in trên cán gậy cũng không sắc nét, có thể bị nhòe, lỗi font chữ.

  • Chú ý cán gậy golf

Cán gậy golf Ping chất lượng kém được làm từ chất liệu có lẫn tạp chất nên mềm hơn so với gậy golf chính hãng. Ngoài ra, phần cán gậy này còn mang đến cảm giác dễ gãy, mỏng manh hơn. Do đó, để kiểm tra đặc điểm này, golfer cần thực hiện cú vung gậy để cảm nhận rõ độ cứng của gậy golf.

Chọn gậy golf Ping chất lượng tốt, giúp cải thiện hiệu suất
Chọn gậy golf Ping chất lượng tốt, giúp cải thiện hiệu suất
  • Đầu gậy golf

Trọng lượng của đầu gậy golf Ping chất lượng kém nặng hơn so với gậy golf thật khiến golfer phải dùng nhiều sức lực để có thể kiểm soát đường bóng. Ngoài ra, thiết kế và thương hiệu được in cũng cẩu thả, không tin tế như hãng chính hãng.

  • Tình trạng gậy golf

Golfer lựa chọn sử dụng gậy golf Ping cũ cần kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi quyết định mua. Cụ thể, golfer nên kiểm tra bề mặt của gậy golf có bị móp méo, gãy hay có khuyết điểm nào không. Nếu có bất kỳ vấn đề gì ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, golfer nên lựa chọn gậy golf khác để đảm bảo hiệu suất đánh bóng.

  • Chọn gậy golf Ping cũ phù hợp

Thương hiệu Ping cho ra mắt nhiều dòng gậy golf khác nhau. Vì vậy, golfer nên xem xét nhu cầu và phong cách để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chọn gậy golf Ping phù hợp với trình độ của golfer
Chọn gậy golf Ping phù hợp với trình độ của golfer

Có thể thấy, gậy golf Ping cũ sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, hiệu suất, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức giá hợp lý, golfer nên tìm hiểu thông tin kỹ càng, đặt mua tại cửa hàng uy tín, chính hãng để được bảo hành minh bạch, rõ ràng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích, golfer đừng quên, theo dõi bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thông tin mới liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Ngày đăng 23:00 - 05/05/2024 - Cập nhật lúc: 12:50 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *