Review

Gói lắp đặt golf 3D sử dụng phần mềm Platinum GTS 5.0 của Golfhomes nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng 

Phần mềm Platinum GTS 5.0 hiện đang là gói lắp đặt golf 3D độc quyền tại GolfHomes. Với tính năng nổi bật và là phần mềm golf 3D duy nhất hiện nay có thể thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt đã giúp Platinum GTS 5.0 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, Platinum GTS 5.0 còn giúp người chơi trải nghiệm với hơn 100 địa hình sân golf nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Chính vì vậy, GTS 5.0 trở thành gói lắp đặt được yêu thích nhất hiện nay và cũng là gói lắp đặt nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng tại GolfHomes.

90% khách hàng hài lòng về gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 

Theo khảo sát mới nhất từ GolfHomes với tổng số lượng hơn 1.000 khách hàng đã sử dụng, lắp đặt phòng golf 3D Platinum GTS 5.0 tại GolfHomes cho thấy:

  • 90% khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gói lắp đặt này mà GolfHomes cung cấp. 
  • 5% khách hàng không có ý kiến đánh giá về sản phẩm 
  • 5% còn lại cảm thấy hài lòng về gói lắp đặt nhưng vẫn muốn nâng cấp lên phiên bản cao cấp hơn.
GTS 5.0 phần mềm golf 3D duy nhất được thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt hiện nay
GTS 5.0 phần mềm golf 3D duy nhất được thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt hiện nay

Với con số thống kê như này có thể biết được, Platinum GTS 5.0 hiện vẫn là gói lắp đặt phòng golf 3D được ưa chuộng nhất hiện nay tại GolfHomes. Bên cạnh đó, GolfHomes cũng cho biết thêm khi được hỏi về lý do khách hàng muốn nâng cấp lên phiên bản cao cấp hơn là bởi Platinum GTS 5.0 chỉ cho phép người chơi trải nghiệm hơn 100 sân golf nổi tiếng, trong khi đó những gói cao cấp hơn cho phép người chơi trải nghiệm hơn 200 sân golf. Tuy nhiên, với lý do này thì Platinum GTS 5.0 vẫn được đánh giá cao. 

Nói về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng gói lắp đặt Platinum GTS 5.0, ông Son Minho – Giám đốc sáng tạo đồng thời là Huấn luyện viên golf tại Học viện đào tạo golf Quốc tế IGA cho biết: “ Hiện tại, IGA cũng đang sử dụng phần mềm golf Platinum GTS 5.0 do đơn vị GolfHomes lắp đặt để áp dụng trong quá trình đào tạo golf cho học viên. Lý do chúng tôi lựa chọn gói lắp đặt này bởi GTS 5.0 Platinum đặt độ chính xác cao gần như tuyêt đối so với việc tập luyện trên sân. Bên cạnh đó, Platinum GTS 5.0 còn hỗ trợ hơn 20 khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao do chính chuyên gia học viện GTS Golf – một trong những học viện đào tạo golf nổi tiếng Hàn Quốc biên soạn. Cho nên nó khá phù hợp áp dụng đào tạo với học viên của chúng tôi”. 

Những ưu điểm nổi bật của Platinum GTS 5.0 khiến khách hàng luôn hài lòng 

Platinum GTS 5.0 được đánh giá cao về khả năng chân thực cũng như những tính năng nổi bật giúp hỗ trợ golfer trong việc tập luyện, cải thiện kỹ năng chơi golf. Bên cạnh đó Platinum GTS 5.0 còn cho phép người dùng trải nghiệm hơn 100 sân golf nổi tiếng. 

Một số ưu điểm của phòng golf 3d sử dụng phần mềm Platinum GTS 5.0
Một số ưu điểm của phòng golf 3d sử dụng phần mềm Platinum GTS 5.0

tel:0866674886

Cụ thể những ưu điểm nổi bật của Platinum GTS 5.0 khiến golfer luôn hài lòng đó là:

Xóa tan rào cản về độ chân thực của một phòng golf 3D

Khi tập luyện với mô hình golf 3D, golfer thường cảm thấy e ngại về độ chân thực của phương pháp tập luyện này so với việc tập luyện thực tế trên sân. Và cũng có một thời gian dài cộng đồng golfer Việt Nam có một số trường hợp khi tập luyện với phòng golf 3D thì kết quả vô cùng tốt nhưng khi tập luyện thực tế trên sân thì không đạt được. Chính vì lý do này mà nhiều golfer hoài nghi và không tin vào việc tập luyện với phòng golf 3D sẽ đặt kết quả tốt nhất. 

Tuy nhiên, khu GTS 5.0 ra đời và được nhiều golfer tin dùng thì suy nghĩ phòng golf 3D mang lại kết quả ảo hoàn toàn không còn. Trải qua quá trình dài nghiên cứu và phát triển GTS Golf đã cho ra đời một phần mềm golf 3D cải thiện toàn bộ những sai số để cho kết quả chân thực, chính xác nhất. 

Xóa tan rào cản về độ chân thực của một phòng golf 3D
Xóa tan rào cản về độ chân thực của một phòng golf 3D

Theo đó, Platinum GTS 5.0 không chỉ hỗ trợ gofler điều chỉnh kỹ thuật swing, hạ kép và nâng cao hiệu quả tập luyện mà nó còn có độ chính xác cao so với thực tế. Điều này giúp golfer thuận lợi hơn trong việc tập luyện golf, đồng thời giải quyết nỗi lo và xóa bỏ rào cản về việc phòng golf 3D cho kết quả ảo so với thực tế như trước đây.

Để xác minh kết quả này, Học viện đào tạo golf GTS Golf Hàn Quốc đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 2.000 golfer và cho biết, tỷ lệ sai số giữa việc chơi golf tại phòng golf 3D Platinum GTS 5.0 và chơi trên sân chỉ chênh lệch nhau ở mức 0,1%. Điều này cho thấy nếu golfer chơi trong phòng golf 3D Platinum GTS 5.0 đặt kết quả 200 yard thì khi tập luyện trên sân cũng đặt được kết quả tương ứng như vậy. Theo đó, golfer hoàn toàn yên tâm về độ chính xác mà Platinum GTS 5.0 mang đến trong quá trình luyện tập. 

Nhiều tính năng nâng cao, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị 

Platinum GTS 5.0 còn được người dùng đánh giá cao về những tính năng hiện đại giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời. Với khả năng tự tùy chỉnh các thông số tập luyện, theo đó người dùng dựa trên chỉ số thực tế của bản thân để hệ thống đưa ra các chương trình.

Việc tích hợp mang tới khả năng cài đặt thông minh này mà phần mềm Platinum GTS 5.0 có thể đưa ra kết quả đúng với năng lực người chơi so với kết quả thực tế mà họ nhận được trên sân golf. Đây là điều mà hiện có rất ít các phần mềm golf 3D trên thị trường đáp ứng được, và Platinum GTS 5.0 là một trong những phần mềm vinh dự đạt được kết quả đó.

Chưa kể, phần mềm Platinum GTS 5.0 còn cung cấp các chế độ chơi khác nhau mà trong các công nghệ Golf 3D khác không có. Nổi bật trong số đó là chế độ luyện tập thực địa ở vùng chip, bunker hay phân tích cú swing với hiển thị căn góc chuẩn xác nhất,…Qua đó, giúp  các golfer có thể dễ dàng trải nghiệm tập luyện nâng cao để nâng cao kỹ thuật, điều chỉnh swing và hạ handicap nhanh chóng.

Nhiều tính năng nâng cao, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị
Nhiều tính năng nâng cao, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị

Các kỹ sư chuyên môn của GTS còn nghiên cứu tích hợp vào phần mềm Platinum GTS 5.0 hệ thống camera kép, chế độ phân tích swing, các khóa học đặc thù. Bên cạnh đó, việc chú trọng rất nhiều đến độ nhạy, cảm biến cũng như tương tác thực tế,…cũng giúp người chơi có được trải nghiệm chân thực và chính xác hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Platinum GTS 5.0 còn mang lại rất nhiều tính năng trong phần mềm như: video bài học, đa dạng chế độ chơi, luồng thử thách mới,…Trong đó toàn bộ bài học golf được cung cấp trong quá trình luyện tập, cải thiện kỹ năng chơi golf hay các phương pháp học tích hợp đều được nghiên cứu từ các chuyên gia GTS và các chuyên gia KPGA tại Hàn Quốc. Nhờ vậy các bài học được thiết kế tối ưu sẽ đem đến sự dễ hiểu nhất, hỗ trợ kĩ năng của golfer dần được cải thiện, tạo hứng thú tự luyện tập golf ngay tại nhà mà không cần ai hướng dẫn.

Phần mềm nhận các chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế
Phần mềm nhận các chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế

Tại Hàn Quốc, Platinum GTS 5.0 được đông đảo các golfer cũng như các trường đào tạo chuyên ngành golf, các học viện golf,…tin tưởng chọn lựa để phục vụ việc tập luyện, đào tạo cải thiện kỹ thuật, trình độ. Trong số đó, rất nhiều golfer, học viên sau khi luyện tập và áp dụng công nghệ Platinum GTS 5.0 đã có sự cải thiện rõ rệt về kỹ thuật, trình độ.

Mang cả sân golf vào hệ thống Platinum GTS 5.0 3D

Hiện, phần mềm golf 3D Platinum GTS 5.0 được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam. Với việc ứng dụng công nghệ GTS 5.0, đi kèm với tỷ lệ tương ứng sân thật chuẩn xác 95% và biểu thức bắn Lob với quỹ đạo 75˚ trở lên,,… Platinum GTS 5.0 tiệm cận hơn với nhu cầu và xu hướng chơi Golf 3D tại Việt Nam.

Chưa kể, đội ngũ kỹ sư chuyên môn tham gia nghiên cứu và cho ra đời phần mềm Platinum GTS 5.0 đều đạt chứng chỉ công nghệ điện tử tại các trường đại học có tiếng tại Hàn Quốc cùng các chứng nhận kỹ sư hành nghề chuyên môn cao cấp ngành Golf 3D tại các viện nghiên cứu công nghệ.

Mang cả sân golf vào hệ thống Platinum GTS 5.0 3D
Mang cả sân golf vào hệ thống Platinum GTS 5.0 3D

Nhờ đó, phần mềm golf 3D Platinum GTS 5.0 được các chuyên gia công nhận với những tính năng như: Cung cấp các video bài học cải thiện trình độ golf; Thiết kế giao diện tối ưu nhất đến với người dùng; Chế độ chơi golf chân thực đến 95%, độ trễ gần như bằng 0; Có luồng chế độ nâng cao thử thách chinh phục kỹ năng golf; Phân tích swing chuẩn xác qua các chuyển động người chơi,…Tất cả những điều này được thể hiện rõ nét thông qua các thành phần gồm:

  • Cảm biến Camera kép mang đến nhiều tính năng trải nghiệm chân thật.
  • Chương trình cài đặt công nghệ GTS 5.0 giúp quản lý cảnh thực tế bằng cách sử dụng công nghệ 3D, phân tích không gian và chuyển động trên không gian đa chiều.
  • Bộ vi xử lý GTS 5.0
  • Máy chiếu EPSON 3.000ANSI, XGA (1024 * 768)
  • Camera xoay vật lý
  • Bộ cảm biến về âm thanh tích hợp điều kiện vật lý (thời tiết), các hiệu ứng đặc biệt,…giúp tạo cảm giác chân thật nhất.
  • Hệ thống Auto – tee, máy phát bóng tự động kèm bảng điều khiển
  • Hệ thống khung sắt và vách da/nỉ
  • Các phụ kiện khác đi kèm như: Giá để gậy, bóng golf, các phụ kiện khác: Dây nguồn, HDIM, dây âm thanh, thi công lắp đặt.

Xem thêm:  Dự án phòng Golf 3D tại Quảng Ninh của kiến trúc sư Hải Ninh

Với những thế mạnh vượt trội, liên tục trong nhiều năm qua, phần mềm Platinum GTS 5.0 đã nhận được danh hiệu Top công nghệ Golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc. Qua đó, trở thành lựa chọn về phần mềm golf 3D đáng trải nghiệm trong năm 2023.

tel:0866674886

Golfhomes-  đơn vị uy tín, chất lượng lắp phần mềm Platinum GTS 5.0 uy tín chất lượng 

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp, lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao Golfhomes đã dần trở thành cái tên quen thuộc với những golfer yêu thích mô hình golf 3D. Hiện tại, Golfhomes cũng là đơn vị duy nhất cung cấp các phần mềm golf 3D đến từ thương hiệu golf 3D GTS và OKONGOLF Hàn Quốc. 

Theo đó, khi sử dụng các gói lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes chứ không chỉ riêng với gói GTS 5.0 golfer không chỉ được đảm bảo về chất lượng phòng golf mà còn được đảm bảo quyền lợi, những giá trị đó là:

100% đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao làm việc trực tiếp

Khi lắp đặt phòng golf 3D khách hàng hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên làm việc tại Golfhomes. Với đội ngũ kỹ sư 100% có trình độ chuyên môn cao, hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D chắc chắn mang lại những phòng golf thiết kế hiện đại, tối ưu hóa nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, trong quá trình thi công và lắp đặt phòng golf 3D đội ngũ kỹ thuật viên luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình lắp đặt chuẩn quốc tế và đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng. Theo đó, khi khách hàng nhận bàn giao công trình hoàn toàn yên tâm và sử dụng luôn. 

Đơn vị thi công lắp đặt uy tín số 1 Việt Nam
Đội ngũ ký sư chuyên nghiệp tại Golfhomes

Đặc biệt, Golfhomes còn có đội ngũ kỹ sư chuyên gia khoảng 16 người trực tiếp làm việc tại Việt Nam và tham gia vào quá trình thi công các dự án golf 3D. Với sự góp mặt đội ngũ chuyên gia nước ngoài, chắc chắn các phòng golf đảm bảo 100% được thực hiện, thi công theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. 

Được áp dụng chính sách mua hàng, bảo hành, ưu đãi hấp dẫn 

Hơn 5 năm tiến hành thi công và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao, Golfhomes không chỉ đảm bảo chất lượng phòng golf tốt nhất mà đơn vị còn đảm bảo những chính sách, ưu đãi, dịch vụ hấp dẫn nhất cho khách hàng. Theo đó, 100% khách hàng khi lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes sẽ được hưởng những quyền lợi và áp dụng những chính sách, ưu đãi cơ bản sau: 

  • Nhận ngay quà tặng gậy sang Kenichi khi lắp đặt phòng golf 3d GTS 5.0 
  • Bảo hành trọn đời các gói lắp đặt
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng miễn phí và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ
  • Với khách hàng lắp đặt kinh doanh được hỗ trợ xây dựng đề án kinh doanh, lộ trình truyền thông MKT
  • Miễn phí khảo sát, tư vấn và thiết kế phòng golf 100% cho khách hàng. 
Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng lắp đặt phòng golf 3d thế giới
Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng lắp đặt phòng golf 3d thế giới

Bên cạnh những chính sách, ưu đãi cơ bản này golfer, khách hàng khi lắp đặt phòng golf 3D còn được hưởng thêm chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang áp dụng tại thời điểm đó ở cửa hàng. Chính vì vậy, quý golfer, khashc hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về các gói lắp đặt phòng golf 3D cũng như chương trình khuyến mãi đang có liên hệ tới Golfhomes theo số hotline để được tư vấn tốt nhất. Đặc biệt với những golfer quan tâm đến gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 của Golfhomes liên hệ ngay tới số hotline của giám đốc Quỳnh Trang để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất. 

tel:0866674886

Tìm hiểu thêm:

Ngày đăng 10:38 - 27/06/2023 - Cập nhật lúc: 06:24 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *