Review

Phòng Tập Golf 3D Gồm Những Gì Và Các Lưu Ý Khi Lắp Đặt Để Tránh “Tiền Mất Tật Mang”

Với việc áp dụng khoa học công nghệ hiện đại các phòng tập golf 3D mang đến nhiều ưu điểm vượt bật. Chúng có thể được lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau từ nhà riêng, cơ quan đến các trung tâm thương mại. Một phòng golf 3D gồm những gì và lặp đặt ra sao sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Phòng tập golf 3D dùng để làm gì?

Thói quen thường thấy của các golfer khi tập golf là đến các sân tập golf hoặc sân golf mini. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, golfer thế giới và nhiều golfer Việt đã có sự chuyển dịch sang việc tập luyện trong phòng golf 3D. Ưu điểm của phòng golf 3D là hỗ trợ người chơi đo chính xác các thông số về kỹ thuật chơi golf, đồng thời giúp cho người chơi đánh giá được trình độ và khắc phục các lỗi kỹ thuật của mình. Ngoài ra, phòng tập golf 3D còn là địa điểm lý tưởng để chơi golf 18 hố cùng bạn bè.  

Phòng tập golf 3D trong nhà rất được ưa chuộng
Phòng tập golf 3D trong nhà rất được ưa chuộng

Hệ thống sân trên phần mềm golf 3D có thể là sân mô phỏng hoặc sân thật tùy theo phần mềm mà khách hàng lắp đặt. Phần mềm golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 là phần mềm có tích hợp hệ thống gần 200 sân thật, còn GTS 5.0 là phần mềm có hơn 100 sân mô phỏng với level từ thấp đến cao. 

Người chơi ở sân 3D sử thực hiện những cú đánh không khác gì ngoài sân cỏ thật. Tuy nhiên bóng sẽ được đánh mục tiêu ở trên màn hình hiển thị. Những thiết bị khác của phòng tập như hệ thống cảm biến, camera và máy vi tính sẽ giúp đánh giá chất lượng của các cú đánh.

Ưu điểm và nhược điểm của phòng tập golf 3D

Hiện nay, lắp đặt phòng tập golf trong nhà là một trong những xu hướng được rất nhiều golfer lựa chọn. Bởi, phòng golf 3D mang rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Phòng golf 3D mang những ưu điểm khiến người chơi golf hiện đại nào cũng không thể bỏ qua
Phòng golf 3D mang những ưu điểm khiến người chơi golf hiện đại nào cũng không thể bỏ qua

Ưu điểm phòng tập golf 3D

Hiện nay nhu cầu thiết kế cũng như lắp đặt các phòng gòn 3D trong nhà ngày một tăng. Điều này phần nào nói lên sức hút cũng như ưu điểm nổi bật của loại sân tập này.

  • Phòng tập 3D sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều không gian. Chúng không yêu cầu quá nhiều về diện tích xây dựng.
  • Làm một phòng golf 3D còn giúp tiết kiệm chi phí. So với các sân ngoài trời giá thi công một phòng tập loại này là ít hơn khá nhiều. Không chỉ vậy, với cá nhân thường xuyên tập luyện thì việc sở hữu cho mình một phòng 3D ngay tại nhà sẽ giảm nhiều chi phí thuê sân tập.
  • Nếu như chơi golf ở các sân tập ngoài trời người ta thường sẽ ngại các vấn đề về thời tiết thì với phòng 3D bạn sẽ không phải lo lắng nữa.
  • Những người không có nhiều thời gian, ngại di chuyển thì phòng 3D tại nhà hay gần nhà sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
  • Các phần mềm có độ chính xác sẽ hỗ trợ golfer trong việc đánh giá được trình độ hiện tại của bản thân và tư vấn khóa học phù hợp
  • Lắp đặt phòng golf 3D tại biệt phủ hoặc nơi làm việc là cách để nâng tầm giá trị bất động sản và thể hiện đẳng cấp thượng lưu. 
Nhiều chế độ luyện tập và chơi golf cho người chơi được lựa chọn
Nhiều chế độ luyện tập và chơi golf cho người chơi được lựa chọn

tel:0866674886

Những điểm hạn chế

Song song với các ưu điểm thì phòng tập 3D cũng có những hạn chế nhất định. Chúng thường sẽ chỉ dùng cho luyện tập mà không thể áp dụng để thi đấu, tuy nhiên vẫn có một số phần mềm hỗ trợ tổ chức thi đấu rất tốt như OKONGOLF.

  • Để đảm bảo độ an toàn và trải nghiệm sẽ có yêu cầu về kích thước tối thiểu 3mx5mx3m. Vì vậy golfer sẽ thường gặp khó khăn về vấn đề không gian để lắp đặt. Giải pháp là có thể biến sân thượng thành địa điểm lắp đặt phòng siêu VIP với không gian lớn hơn. 
  • Khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm golf 3D. Thực tế thị trường có rất nhiều phòng golf giá rẻ thu hút người lắp đặt nhưng khi sử dụng phát sinh lỗi thiếu chuẩn xác, giật lag, trải nghiệm cực kém. Giải pháp được khuyên dùng là lựa chọn các phần mềm công nghệ mới, tiên tiến và tự động cập nhật phiên bản hay phần mềm mô phỏng 100% sân thật có các cam kết về chuẩn xác như phần mềm Okongolf
Vẫn có 1 số hạn chế nhưng không có đáng kể
Vẫn có 1 số hạn chế nhưng không có đáng kể

Cấu tạo của phòng tập golf 3D

Sân tập ngoài trời chú trọng việc thiết kế mặt sân, độ nhấp nhô các chướng ngại vật,… Trong khi đó để làm một phòng golf 3D phần lớn người ta sẽ chuẩn bị các thiết bị máy móc, kỹ thuật. Về cơ bản, phòng tập golf 3D sẽ bao gồm:

Phần mềm golf 3D

Đây là thành phần quan trọng nhất và là trọng tâm của một phòng golf 3D. Phần mềm golf 3D có nhiều loại khác nhau trên thị trường, tuy nhiên mỗi phần mềm sẽ có những tính năng và khả năng xử lý dữ liệu khác nhau. Người chơi lựa chọn phần mềm cũng cần phải đặc biệt chú ý về các ưu điểm và hạn chế để biết mình có phù hợp hay không.

Ví dụ như các golfer muốn được trải nghiệm hệ thống sân golf thật, thử thách với nhiều chế độ chơi game và muốn vừa chơi vừa quan sát được các chuyển động swing của mình thì có thể chọn phần mềm Okongolf UDR 4.0. Ngoài ra, nếu golfer muốn tập trung vào việc luyện tập nhiều hơn thì có thể học với phần mềm GTS 5.0 được phát triển bởi Học viện GTS Academy nổi tiếng tại Hàn Quốc. 

Phần mềm OKONGOLF và GTS được phân phối độc quyền bởi Techgolf Việt Nam
Phần mềm OKONGOLF và GTS được phân phối độc quyền bởi Techgolf Việt Nam

Máy chiếu

Máy chiếu đóng vài trò quan trọng, để chiếu bản đồ sân, các hình ảnh/video của golfer lên màn chiếu. Chúng khá giống với những loại máy chiếu thông thường. Tuy nhiên vẫn sẽ có những yêu cầu nhất định về cường độ sáng và độ nét. Các thông số này càng cao thì hình ảnh cho ra sẽ càng đẹp và chân thật hơn.

Màn hình chiếu

Màn hình chiếu sẽ hiển thị các hình ảnh do máy chiếu chiếu ra. Và không phải loại màn chiếu nào cũng có thể sử dụng cho các phòng golf 3D. Màn hình chiếu phải đảm bảo chịu được lực từ những cú va chạm với bóng. Chính vì vậy người ta thường sử dụng loại màn chiếu 2 lớp trở lên để đảm bảo an toàn khi chơi golf.

Phòng Golf 3D có nhiều máy móc, trang thiết bị quan trọng
Màn hình chiếu và nhiều thiết bị khác trong phòng tập golf 3D

Máy nhả bóng golf tự động

Máy nhả bóng golf hay còn gọi là Auto tee là thành phần không bắt buộc nhưng nếu muốn thoải mái khi chơi thì chúng rất cần thiết. Chúng có chức năng chính là tự động nhả bóng lên tee mà người chơi không cần tự làm. Điều này không chỉ giúp golf tiết kiệm công sức mà còn tăng sự tập trung trong các cú đánh.

Ở những phòng tập golf 3D dịch vụ thường sẽ có trang bị máy nhả bóng golf cho khách hàng.

Máy nhả bóng tự động
Máy nhả bóng tự động

Hệ thống cảm biến

Hệ thống cảm biến hay sensor là thiết bị quan trọng trong phòng tập golf 3D. Chúng có tác dụng nhận biết các thông tin liên quan đến tốc độ đánh bóng, tốc độ bóng bay cũng như góc đánh. Bộ cảm biến của một phòng 3D thường sẽ gồm radar, máy quang học, hồng ngoại, gia tốc… Thông thường bộ cảm biến sẽ đi liền với hệ thống phần mềm xử lý thông tin. Người chơi cần lựa chọn các phòng golf có sự kết nối tương thích. Hoặc nếu là khách hàng muốn lắp đặt phòng golf 3D tại nhà thì cần phải chú ý không nên kết hợp các bộ phận từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này có thể dẫn đến sự xung đột, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của hệ thống. 

Một số các bộ phận trong hệ thống phòng golf 3d
Một số các bộ phận trong hệ thống phòng golf 3D

Máy vi tính

Để phân tích hiệu quả của mỗi cú đánh cần có sự kết hợp giữa bộ cảm biến với máy vi tính. Máy vi tính sẽ nhận thông tin từ hệ thống cảm biến và đưa các các con số để phân tích. Nhờ vậy mà người chơi sẽ biết được hiệu quả trong mỗi cú đánh và đưa ra các hướng cải thiện tốt hơn. Người dùng nên sử dụng máy vi tính có cấu hình mạnh, đồ họa tốt cho các phòng tập golf 3D.

Thảm địa hình

Tại những phòng tập golf cao cấp thường được lắp đặt thêm thảm địa hình. Chúng được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau tái hiện lại các chướng ngại vật ở sân tập ngoài trời. Điều này không chỉ giúp tăng vẻ đẹp cho phòng golf 3D mà còn tạo thêm sự đa dạng trong các cú đánh của người chơi. Ngoài ra, một vài phòng tập 3D sẽ có trang bị thêm camera, bộ khung và lưới tập…

Lưu ý khi xây dựng phòng 3D trong nhà

Xây dựng phòng tập golf 3D không phải là một điều đơn giản. Dù là chọn không gian hay đơn vị thi công đều cần phải cân nhắc kỹ càng. Để đảm bảo có được phòng tập golf 3D tốt nhất người dùng cần lưu ý:

  • Chọn cho mình một đơn vị thi công giàu kinh nghiệm và có uy tín. Hãy đảm bảo họ đã làm qua nhiều các phòng tập hoặc sân golf trước đây.
  • Lựa chọn không gian lắp đặt phù hợp để hạn chế phòng tập quá chật hay quá rộng.
  • Xem kỹ bản thiết kế và trao đổi trực tiếp với phía lắp đặt để có thể cho ra bản thiết kế ưng ý nhất.
  • Nên dự trù trước kinh phí để chọn các thiết bị máy móc trong tầm giá phù hợp.
Đơn vị thi công lắp đặt uy tín số 1 Việt Nam
Đơn vị thi công lắp đặt uy tín số 1 Việt Nam

Phòng tập golf 3D hiện nay rất được người chơi golf ưa chuộng bởi tính tiện lợi. Không chỉ tại gia mà nhiều các sân golf, sân tập ngoài trời mini cũng trang bị phòng tập trong nhà. Hy vọng với những thông tin trên golfer sẽ lắp đặt được cho mình phòng tập 3D phù hợp nhất.

Hiện nay một số đơn vị uy tín có nguồn lực mạnh để thực hiện các dự án thi công các dự án golf 3D như Techgolf và GolfHomes. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất độc quyền phân phối các phần mềm golf 3D chất lượng top đầu Hàn Quốc. Liên hệ ngay để được hỗ trợ chi tiết:

tel:0866674886

Tìm hiểu thêm:

Ngày đăng 21:09 - 16/10/2023 - Cập nhật lúc: 12:39 sáng

Bình luận (37)

  1. Trương Tư says: Trả lời

    Như bản thân tôi thì trước kia tôi học huấn luyện viên người nước ngoài, đa phần các huấn luyện viên nước ngoài thì họ dậy chơi trên phòng golf 3D, ở trên phòng golf 3D thì đo tất cả các thông số về gậy và swing, định lượng bằng những con số, nên khi đó phù hợp với bản thân, chuẩn ngay từ những bước cơ bản ban đầu.

  2. Trương Tuấn says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi trước em có học golf trên phòng GTS do huấn luyện viên Kim Jae Joong dậy, giờ muốn lắp phòng như thế để luyện tập và chơi 18 hố tại nhà thì tìm ai nhỉ

  3. Anh Tuấn says: Trả lời

    Từ khi tôi lắp cái phòng golf 3D xong là cả nhà học golf luôn, không cần phải ra ngoài sân, mời huấn luyện viên bên IGA về dậy cả vợ và 2 con, trước đây thì con cái suốt ngày xem tivi, rồi nghịch điện thoại, giờ phòng golf 3D là nơi sinh hoạt chung luôn

  4. Phát Chiến says: Trả lời

    Trên sân này có khu vực sân tập không ạ các bác, nhà mình gần muốn đi tập mà cũng không biết có Huấn luyện viên không nữa

  5. Tiến says: Trả lời

    Bác nào đang xây nhà mà có ý định lắp phòng golf 3D thì tính luôn trong bản vẽ từ đầu đi, đỡ phải sửa chữa nhiều mất thời gian lắm. Năm ngoái tôi xây xong rồi xong mới lắp thế lại mất 1 tháng để sửa cả phần thô nữa. Lắp phòng 3D thì nhanh còn làm thô thì lâu lắm, đang ở mà thi công cái gì cũng ồn ào ảnh hưởng. Lắp phòng Okongolf của Techgolf các bạn ấy lo hết cho mình cả phần thô tới hoàn thiện hết, chuyển tiền 1 bên cho gọn, sdt đây 867694866. Đang tính lắp 3D thì tham khảo phòng này đánh rất oke anh em nha https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-platinum-okongolf-udr-4-0

  6. Giang says: Trả lời

    Lắp 3 phòng GTS để kinh doanh quá đúng đắn, phần mềm chơi cực kỳ hay. Bên Hàn Quốc rất chuộn GTS cho tập luyện và cả chơi game 18 hố. GTS chuẩn bị ra thêm 1 phiên bản nữa nghe nói cải tiến cực kỳ nhiều, giá cũng khá hợp lý. Chờ ngày ra mắt để trải nghiệm thực tế bên Techgolf xem thế nào, nâng cấp cho khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, cá nhân mình cũng thường xuyên sử dụng phòng golf 3D nên rất mong chờ phiên bản mới như thế nào

  7. Hiếu says: Trả lời

    Năm sau mình xây nhà cũng đang tham khảo 1 số đơn vị cung cấp phòng golf 3D để lắp cả nhà mình 4 người cùng chơi. Nhiều phòng quá nhưng mà đơn vị uy tín thấy có mỗi Techgolf, đang bán độc quyền GTS với Okongolf ở Việt Nam, chưa thấy có đơn vị nào độc quyền phân phối như thế này. Hệ sinh thái cái gì cũng có mình cũng mua 2 bộ gậy với nhiều đồ golf bên này lắm rồi, đồ cũng yên tâm lắm. Anh em tham khảo đi

  8. Lâm says: Trả lời

    Tập luyện phòng golf 3D đang là trend đó anh em, mình chuẩn bị mở phòng thứ 3 rồi. Đợt mua gậy bên 834 Nguyễn Văn Linh có phòng 3D các bạn giới thiệu cho mới biết kinh doanh golf 3D. Bên đó phân phối độc quyền GTS luôn nên cũng yên tâm, GTS đang là phòng đứng top bên Hàn về golf 3D rồi. Đánh thực tế tập luyện cực kỳ tốt, rất nhiều bài tập luyện đa dạng, chơi game 18 hố cũng rất nhiều sân để chơi, sân thực tế 100%

  9. Nam says: Trả lời

    Từ khi bắt đầu chơi golf mình đã đánh 3D rồi nên thích tập trong 3D hơn, mình di chuyển cũng tiện hơn. 1 tuần tập 5 buổi thì 3 buổi mình đánh 3D, 2 buổi đánh ngoài sân tập. Bên quận 7 có phòng Okongolf đánh đã lắm anh em, trên thế giới cũng chơi Okongolf nhiều. Đi tập 1 mình trong 3D chỉnh swing tốt hơn, lỗi cắt bóng khi đánh driver mình chữa được rồi. Nhiều góc quay xem được swing mình đã đúng chưa còn sửa luôn. Đi tập ngoài sân lấy cảm giác thực tế hơn, lên sân đánh ko có thời gian, tuần đi đánh 1 2 trận thôi

  10. Hưng says: Trả lời

    Lắp đặt phòng 3D thì cứ Techgolf thôi, tôi lắp 2 phòng 3D rồi, ở nhà 1 phòng bên ông bà ngoại 1 phòng. Đánh online được nha anh em, ít có thời gian lên sân quá lắp phòng 3D ở nhà đánh cho đỡ ghiền

  11. Khánh says: Trả lời

    Gần cơ quan có phòng tập 3D Okongolf tôi tập được 4 5 tháng rồi, có nhiều chế độ luyện tập rất đa dạng. Các bác tập long game short game đầy đủ hết, cơ bản đến nâng cao tập mệt nghỉ luôn. Recommend phòng tập 3D Okeongolf cho các bài đang tham khảo lắp đặt tại nhà nha, tôi trải nghiệm nhiều phòng 3D rồi phòng này tập luyện hay đánh 18 hố đều rất chân thực

  12. Lợi says: Trả lời

    Từ ngày xưa lắp khung lồng tập bên Golfhomes biết cách làm việc rồi, phòng 3D cũng tin tưởng giao cho các bạn làm. Lắp 2 phòng golf 3D cho anh em trong công ty chơi khá bất ngờ với tiến độ thi công, làm hơn 2 tuần xong hết rồi. Quan trọng là chất lượng đảm bảo, đánh cũng mấy tháng rồi mà chưa thấy phải bảo hành bảo trì gì cả

  13. Quân says: Trả lời

    Tham khảo để lắp phòng 3D ở nhà cũng thích Okongolf quá mà vợ chỉ duyệt chi cho phòng GTS thôi. Tôi lắp ở nhà đầu độc vợ chơi luôn tới khi ghiền rồi lắp phòng Okongolf sau kkk. GTS anh em lắp cũng rất oke, bên Hàn đưa phòng GTS vào các học viện golf để đào tạo rất nhiều, đa dạng chế độ tập luyện lắm. Đánh 18 hố cũng có nhiều maps khó để luyện lắm

  14. Phong says: Trả lời

    Mình tìm đơn vị để thi công lắp đặt phòng golf 3D cho nhà Sếp cũng khá gấp, chỉ cho khoảng 2 tuần để lắp đặt xong hết để kịp cho sếp tặng vợ. Cũng nghĩ là lắp đặt ít cũng phải 1 tháng mới xong, may quá đợt mua cái máy bắn bên Techgolf cũng biết có lắp phòng 3D. Từ lúc chốt đến lúc bàn giao đúng 12 ngày, tiến độ rất oke. Bạn Tuấn Anh support mình rất tốt, 0865132968 sdt bạn ấy đây bác nào cần thì gọi nhé

  15. Tiến says: Trả lời

    Trên thị trường bây giờ thấy ít đơn vị phân phối phòng golf 3D có các chuyên gia của hãng trực tiếp tham gia vào khâu giám sát lắp đặt giống Techgolf, chủ yếu là hàng xách tay về tự thi công lắp đặt nhiều vấn đề về phần mềm cũng ko đảm bảo lắm, ko xử lý được nên support cũng khá lâu

  16. Đức says: Trả lời

    Anh em đang chuẩn bị lắp phòng 3D nên tìm đơn vị uy tín để lắp đặt nha, ông em họ năm ngoái lắp 1 phòng tìm hiểu ko kỹ cuối cùng dính phải hàng kém chất lượng giá rẻ nên cũng ham, ko được trải nghiệm thực tế nữa. https://golftimes.vn/canh-bao-rui-ro-khi-lap-dat-phong-golf-3d-gia-re-28973.html bài này cho anh em tham khảo để tránh những lỗi khi lắp 3D nha. Tiền mất mà ko được trải nghiệm tốt tức lắm

  17. Hoài Nam says: Trả lời

    Bữa trước ra sân thấy mấy anh em golfer nói chuyện lắp đặt phòng golf 3D nên cũng hứng thú mà chưa dám quyết vì giá thành của nó khá cao, có phòng nào tầm 400 -500tr ko cac bác

    1. Lê Hiếu says: Trả lời

      Thực ra ai nghe đến giá phòng golf 3D lần đầu thì đều nói câu này mà bác, nhưng bác cứ tìm hiểu thêm thì sẽ biết là trên thị trường đa phần giá đều xêm xêm nhau. Chỉ có mấy hệ thống cấp thấp đánh chán èo và có giá rất thấp ra thì hầu như các hệ thống tầm trung thì đều có giá 500tr trở lên hết bác ạ.

  18. Đình Minh says: Trả lời

    Tôi cách đây 2 năm cũng đã lắp phòng okongolf của Techgolf và rất ưng, bên này được cái làm chất lượng lắm các bác. Mình trước cũng tìm vài cơ sở khác rồi nhưng thấy không ổn lắm, mà bên này lại được mấy anh bạn golfer giới thiệu nên cũng yên tâm. lắp xong thấy đáng đồng tiền bỏ ra, các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các bác muốn lắp phòng 3D cứ tham khảo liên hệ cậu Tuấn Anh bên đó nhé https://techgolf.vn/cach-chon-phan-mem-va-gia-lap-dat-phong-golf-3d-moi-nhat-2023-5584.html

    1. Hữu Hưng says: Trả lời

      Mình đang tham khảo lắp 1 phòng tại nhà vì sắp tới công việc bận rộn, không có nhiều thời gian lên sân như trước. Với lại, lắp xong dự tính cả nhà cùng học golf luôn, nhưng vẫn đang băn khoăn chế độ bảo hành của các bên là bao lâu, và thời gian bảo hành định kỳ như nào chứ đồ công nghệ này làm không chuẩn chỉ lại phí tiền lắm với hệ thống này có tiếng Việt không và có bao nhiêu sân vậy? tôi đang quan tâm lắp 1 phòng tư vấn số 0961990172

  19. Huy Hugo says: Trả lời

    Nhà minh chiều cao có 2m7 liệu có làm được hệ thống lên bóng tự động không? còn dài rộng thì thoải mái

    1. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Vâng em chào anh Huy ạ! Anh ơi chiều cao nhà mình 2m7 mà chưa kich trần thì vẫn có thể làm được thêm autotee anh nhé. Em xin phép gọi điện tư vấn trực tiếp và hẹn anh lịch khảo sát để chi tiết hơn anh nhé.

  20. Đình Bắc says: Trả lời

    E lắp hệ thống phòng 3D này cách đây 5 năm, ngày đó không biết gì cứ rẻ lắp, bây giờ muốn đổi hệ thống mới mà hệ thống cũ bỏ cũng phí. Bác nào có nhu cầu cứ alo cho em

  21. Hải Phong says: Trả lời

    Mình đang có nhu cầu lắp 1 phòng mà tìm trên mạng nhiều hệ thống quá thực sự là không biết hệ thống nào tốt. Anh Chị nào đã lắp các hệ thống này rồi chia sẻ giúp em

  22. Minh Tuấn says: Trả lời

    Là người trải nghiệm nhiều hệ thống 3d thì mình đánh giá cứ hệ thống golf của Hàn Quốc chơi là thích nhất. Hệ thống của Mỹ thì chỉ phù hợp với người chơi golf chuyên nghiệp thôi

  23. Sỹ Luân says: Trả lời

    Phòng 3d nếu chỉ luyện tập thì mình không nói, nhưng chơi game thì các bác cứ Okongolf mà chơi. Có sân Việt Nam, chơi nó khác biệt với các hệ thống khác các bác cứ trải nghiệm nha

  24. Huỳnh Nam says: Trả lời

    Nhà mình có chiều cao 3m, rộng 2,9m, dài 6m thì có lắp đặt được không tư vấn giúp mình

    1. Techgolf.vn says: Trả lời

      Cảm ơn anh Huỳnh Nam đã gửi câu hỏi đến tạp chí Golftimes. Với câu hỏi của anh BBT đã gửi đến đơn vị Techgolf và nhận được câu trả lời với chiều rộng 2,9m không đảm bảo an toàn để lắp đặt phòng golf rất dễ va chạm khi người chơi tập luyện. Để được tư vấn cụ thể anh liên hệ với Techgolf để được tư vấn

  25. Thành Đạt says: Trả lời

    Phòng golf 3D hiện đang là xu hướng rồi, các biệt thự ở Hà Nội nhà nào cũng có. 1 phòng golf trong nhà thực sự đẳng cấp.

  26. Đức Thắng says: Trả lời

    Đúng rồi anh các bác bây giờ chơi golf có cần ra sân đâu, nhất là Miền Bắc mùa này lạnh. Cứ 4 ông làm 1 game 18 hố xong nghỉ là hợp lý.

  27. Minh Tâm says: Trả lời

    Chơi golf trong phòng 3D hay mà các anh, tự điều chỉnh được được kỹ thuật, chứ ra sân tập tù mù cũng ko biết mình sai ở đâu

  28. Hoàng Hưng says: Trả lời

    Mình đang quan tâm đến hệ thống Golfzone anh chị lắp đặt hệ thống này rồi chia sẻ giúp em nha

    1. Nhân Jojo says: Trả lời

      Hệ thống này cũng được nhưng hơi nặng đô đấy bác, bây giờ cũng phải hơn 1 tỷ rồi

    2. Xuân Nguyên says: Trả lời

      Golf 3D Hàn Quốc có nhiều hệ thống mà, thời gian gần đây em thấy các anh chị ra sân hay nói chuyện phòng okongolf lắp luyện tập tại nhà

  29. Thành Công says: Trả lời

    Hệ thống okongolf này có đơn vị nào phân phối chính hãng không cả nhà ơi? Em sợ nhất bỏ ra một đống tiền, xong lúc gọi bảo hành thì gọi không được

  30. Trần Quang says: Trả lời

    Mấy hệ thống này thì bác cứ liên hệ với bên techgolf chuyên lắp phòng 3D đấy.

  31. Hà Trần says: Trả lời

    lắp 1 phòng như thế này cần kích thước bao nhiêu và chi phí lắp đặt khoảng bao nhiêu cho mình xin thông tin nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *