Review

Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 7 Giày Golf Ecco Nam Được Yêu Thích Nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, giày golf Ecco nam được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Các mẫu giày golf của hãng còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của “nhà” Ecco, golfer hãy theo dõi bài viết dưới đây của GolfTimes.

Giày golf Ecco nam được làm từ chất liệu cao cấp

Giày golf Ecco nam được làm từ chất liệu da yak cao cấp và sản xuất trong quy trình khép kín. Nhờ vậy mà các mẫu giày golf của hãng đều có chất lượng vượt trội. Hơn nữa, chất liệu này còn được đánh giá là có độ bền gấp 3 lần loại da thông thường. Đồng thời, mang đến trọng lượng nhẹ và thoáng khí, golfer luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu dù phải đi giày trong thời gian dài.

Giày golf có thiết kế thông minh, tinh tế

Giày golf Ecco nam thường được nhà sản xuất thiết kế gồm 3 lớp. Cụ thể:

  • Lớp ngoài được phủ sơn chống thấm và chống bám bẩn.
  • Lớp giữa được làm bằng vải cotton mềm mại.
  • Lớp trong cùng giúp chống ẩm và thấm hút mồ hôi cực tốt.
Giày golf Ecco nam thường được nhà sản xuất thiết kế gồm 3 lớp
Giày golf Ecco nam thường được nhà sản xuất thiết kế gồm 3 lớp

Có thế thấy, thiết kế giày mang đến cảm giác cực khô thoáng và dễ chịu cho bàn chân của golfer trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, thiết kế 3 lớp này còn mang đến cho giày golf khả năng giảm ma sát nhưng vẫn bám sân tốt.

Để sản xuất đế giày, hãng Ecco không sử dụng keo dán mà áp dụng công nghệ phun mới, giúp đế và mũi giày tạo thành một khối vững chắc. Nhờ vậy mà những đôi giày golf Ecco nam không chỉ có độ bền bỉ mà còn giúp người chơi luôn trụ vững trên mọi mặt sân golf.

Giày golf được hãng Ecco ứng dụng công nghệ hiện đại

Giày golf Ecco nam là sự kết hợp giữa kỹ thuật gia công và công nghệ tân tiến nhất, mang đến sản phẩm nhẹ, êm và thoải mái. Một số công nghệ nổi bật được hãng Ecco ứng dụng trong sản phẩm phải kể đến như:

  • Công nghệ HYDROMAX® kháng nước được phun trực tiếp trên mũi giày. Qua đó, giúp giày luôn khô ráo ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa phùn hay ẩm ướt.
  • Công nghệ đế đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM ™ mang đến khuôn đế vừa mềm mại, êm ái và thoải mái.
Giày golf được hãng Ecco ứng dụng công nghệ hiện đại
Giày golf được hãng Ecco ứng dụng công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, giày golf Ecco nam còn có mẫu mã đa dạng, phong phú, được thiết kế với nhiều đối tượng golfer. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho dòng sản phẩm cao cấp này của hãng được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng. 

Top 7 mẫu giày golf nam được ưa chuộng nhất của hãng Ecco

Dưới đây là top 5 mẫu giày golf Ecco nam được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng.

Giày golf Ecco nam M Golf Biom C4 cao cấp

M Golf Biom C4 là mẫu giày golf nam được cải tiến từ BST hiệu suất cao BIOM® Cool Pro của Ecco. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu da yak thông thoáng, đế đinh cao, mang lại hiệu suất vượt trội cho golfer. Mũ giày được làm từ công nghệ da Ecco Performance cao cấp phối lưới ôm chân, co giãn. Từ đó, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Phần đế giày được hãng Ecco trang bị hệ thống ống dẫn khí, mang đến khả năng thở 360 độ cho bàn chân golfer. Đế ngoài MTN Grip bám sân tốt với thiết kế 3 góc kéo khác nhau ở 3 vùng đến, giúp người chơi giữ trọng tâm ổn định để swing hiệu quả.

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Đặc biệt, giày golf Ecco M Golf Biom C4 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến như:

  • Công nghệ GORE-TEX SURROUND® chống nước 100%, mang đến độ thoáng khí cao. Từ đó, bàn chân của golfer luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu.
  • Công nghệ BIOM® NATURAL MOTION® ở phần đế ngoài giúp gia tăng độ bám, giữ thăng bằng, nhờ vậy mà golfer có thể xoay người tốt hơn.
  • Công nghệ đế đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM ™ tạo ra phom giày vừa vặn, êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Giày golf nam Ecco Golf S – Hybrid đậm chất đường phố

Với thiết kế năng động, mang đậm phong cách đường phố, giày golf nam Ecco Golf S – Hybrid phù hợp với những golfer trẻ tuổi. Sản phẩm được làm từ da Yak cao cấp nên có trọng lượng nhẹ và độ bền bỉ cao. Qua đó, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các golfer. Đặc biệt, toàn bộ phần mũ giày được hãng Ecco tích hợp công nghệ HYDROMAX®, giúp kháng nước hiệu quả và giữ cho đôi chân của người chơi luôn khô thoáng.

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu giày golf nam này nằm ở kết cấu đế và đệm êm lọt. Phần đế giày được ứng dụng công nghệ đúc  trực tiếp Ecco FLUIDFORM ™ nhằm tạo ra khuôn đế vừa vặn, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, đế ngoài TPU được tích hợp hệ thống E-DTS® gồm 100 thanh kéo, mang đến độ linh hoạt cho golfer khi sử dụng.

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu giày golf nam này nằm ở kết cấu đế và đệm êm lọt
Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu giày golf nam này nằm ở kết cấu đế và đệm êm lọt

Bên cạnh đó, giày gôn nam  Ecco Golf S – Hybrid còn được nhà sản xuất tích hợp lớp lót tẩy OrthoLite® có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm còn được trang bị đệm nhằm duy trì cảm giác êm ái, thông thoáng tuyệt đối cho đôi chân của golfer, dù phải di chuyển cả ngày.

Giày golf nam Ecco M Golf Core mềm mại

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, giày golf Ecco M Golf Core được đánh giá rất cao về cả thiết kế và hiệu suất mang lại. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo ra phom giày golf ôm chân, mềm mại và thoải mái.

Ngoài ra, mẫu giày golf nam này còn được ứng dụng công nghệ tân tiến nhất như: Lớp phủ Hydromax, đế E – DTS ™ TWIST, ECCO đế FLUIDFORM™ Direct Comfort,… Qua đó, mang đến cho golfer đôi giày golf chống thấm nước hiệu quả và cảm giác êm ái nhất.

Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết
Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Giày golf nam Ecco Biom H4 đế mềm

Không chỉ có thiết kế thời trang, giày golf Ecco đế mềm Biom H4 còn mang đến cho golfer cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu đế hybrid được làm từ TPU cao cấp, kết hợp với các đinh xiên bằng cao su, giúp tăng cường độ bám trên mọi địa hình. Với thiết kế này, giày golf Biom H4 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi golfer chơi golf vào những ngày mưa hoặc đến những sân có cỏ giày.

Đặc biệt, mẫu giày golf nam này của hãng Ecco còn “được lòng” golfer nhờ độ bền cao. Hơn nữa, chất liệu da cao cấp đảm bảo không bị nổ hay bong tróc. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giày golf Biom H4 trong thời gian dài.

Mẫu giày golf nam này của hãng Ecco còn “được lòng” golfer nhờ độ bền cao
Mẫu giày golf nam này của hãng Ecco còn “được lòng” golfer nhờ độ bền cao

Giày golf nam Ecco M Biom G5 năng động

Giày golf Ecco M Biom G5 với tông màu xám đen hiện đại, nam tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu da thật phối lưới với thiết kế vân dập nổi ấn tượng. Phom giày ôm chân vừa vặn nên golfer có thể thoải mái vận động mà không lo bị tuột hay đau chân.

Bên cạnh đó, mẫu giày golf Ecco nam M Biom G5 còn được hãng ứng dụng công nghệ mới nhất – BIOM® NATURAL MOTION®. Nhờ công nghệ này mà người chơi có thể chuyển động thoải mái, tự tin và chắc chắn trên mọi địa hình sân golf.

Giày golf Ecco M Biom G5 với tông màu xám hiện đại, nam tính
Giày golf Ecco M Biom G5 với tông màu xám hiện đại, nam tính

Tương tự như các mẫu giày golf nam Ecco khác, M Biom G5 cũng được đánh giá là dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Giày golf không chỉ chống thấm nước hiệu quả mà còn có khả năng chống bụi bẩn tốt. Sau mỗi lần sử dụng, golfer chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch bề mặt và để giày golf khô tự nhiên.

Giày golf Ecco nam 10270401007 đế mềm

Giày Ecco nam 10270401007 đế mềm sở hữu cả những ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ. Qua đó, mang đến một đôi giày chất lượng cao với cảm giác thoải mái cho các golfer. Đồng thời, giúp người chơi thể hiện sự sang trọng và gia tăng hiệu suất trong suốt trận đánh bóng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf Ecco này:

  • Sản phẩm thu hút các quý ông bởi phom giày tây ôm fit chân với hoa văn khắc trên da cổ điển. Kết hợp với gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.
  • Mẫu giày golf này được chế tạo từ 100 thanh kéo được đúc tạo ra 800 góc bám, giúp mang lại độ bám tuyệt đối, đảm bảo sự ổn định khi swing.
  • Giày golf Ecco nam 10270401007 đế mềm được ứng dụng công nghệ HYDROMAX® ECCO trên phần mũi da, cho khả năng chống thấm nước vượt trội. Từ đó, đảm bảo cho đôi chân của golfer luôn thoáng mát, thoải mái suốt trận đấu.
Sản phẩm thu hút các quý ông bởi phom giày tây ôm fit chân với hoa văn khắc trên da cổ điển
Sản phẩm thu hút các quý ông bởi phom giày tây ôm fit chân với hoa văn khắc trên da cổ điển

Giày golf Ecco nam 10823401007 hiện đại

Mẫu giày golf này của hãng Ecco không chỉ thu hút sự chú ý của golfer nhờ vẻ ngoài thanh lịch mà còn được ứng dụng công nghệ độc quyền. Những ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf nam này phải kể đến như:

  • Phần mũi giày được chế tác từ chất liệu da cao cấp của hãng Ecco. Nhờ vậy mà có thể đảm bảo chất liệu sử dụng trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn về độ mềm mại và bền bỉ.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ ECCO ZONAL FLUIDFORM™ độc quyền, giúp tạo ra các đế giày ôm chân vừa vặn và thoải mái.
  • Nhà sản xuất Ecco đã áp dụng công nghệ chế tác X – TENSA vào giày golf 10823401007. Bằng việc sử dụng cấu trúc viền trong, sản phẩm sẽ có được sự chắc chắn, bền bỉ và độ ổn định cao. 
Phần mũi giày được chế tác từ chất liệu da cao cấp của hãng Ecco
Phần mũi giày được chế tác từ chất liệu da cao cấp của hãng Ecco

Trên đây là những đặc điểm nổi bật và top 7 mẫu giày golf Ecco nam được đông đảo golfer ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các quý ông sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất, từ đó tự tin thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp.

Ngày đăng 11:44 - 02/05/2024 - Cập nhật lúc: 11:44 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *