Review

TOP 7 Túi Gậy Golf Có Bánh Xe Đáng Sở Hữu Nhất Hiện Nay

Túi gậy golf có bánh xe là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer, không chỉ bảo vệ gậy golf mà còn giúp cho việc di chuyển của golfer trở nên thuận lợi hơn. Nhờ sử dụng túi gậy có bánh xe, golfer có thể thoải mái chơi golf trên sân dài mà không tốn nhiều sức lực để mang theo bộ gậy bên người.

Túi đựng gậy golf có bánh xe – Phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng

Golf là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải trang bị những vật dụng và phụ kiện cần thiết thì mới có thể sẵn sàng ra sân. Bên cạnh gậy golf, bóng golf thì những chiếc túi đựng gậy golf cũng không thể thiếu. Túi đựng gậy được golfer sử dụng để đựng gậy golf và phụ kiện chơi golf thuận tiện khi di chuyển.

Đặc biệt, túi giúp golfer sắp xếp bộ gậy gọn gàng, ngăn nắp và hạn chế tình trạng bị lạc mất gậy. Ngoài ra, sử dụng túi còn giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như: oxy hóa làm gậy bị gỉ sét, va đập làm trầy xước, hỏng gậy,…

Túi đựng gậy golf có bánh xe được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi đựng gậy golf có bánh xe được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Từ khi ra đời cho đến nay, túi đựng gậy golf đã có nhiều thay đổi để đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng. Ngoài thiết kế hợp thời trang thì chiếc túi phải thật sự tiện lợi, có nhiều chức năng. Đặc biệt là những chiếc túi đựng gậy golf có bánh xe là mẫu túi được nhiều golfer lựa chọn nhất hiện nay.

Túi gậy golf có bánh xe có sức chứa lên đến 10 gậy với đường kính miệng túi lên đến 40cm, chia thành nhiều khe cắm khác nhau. Các khe cắm này được bố trí rãnh cắm giúp cố định gậy, tránh tình trạng va đập khi di chuyển.

Ưu điểm vượt trội của mẫu túi này là phần đế được trang bị bánh xe giúp golfer có thể dễ dàng di chuyển túi khắp sân. Ngoài ra, phần trên miệng túi được trang bị tay cầm chắc chắn nên golfer có thể di chuyển túi dễ dàng. Ngoài ra, phần trên miệng túi cũng được trang bị tay cầm chắc chắn nên golfer có thể kéo, đẩy túi theo mong muốn.

Túi golf được thiết kế thêm bánh xe giúp golfer di chuyển trên sân thuận tiện hơn
Túi golf được thiết kế thêm bánh xe giúp golfer di chuyển trên sân thuận tiện hơn

Tương tự với những loại túi khác, túi gậy golf có bánh xe cũng có nhiều ngăn phụ để golfer có thể đựng thêm giày golf, bóng golf hoặc tư trang cá nhân. Túi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó, 2 chất liệu thường thấy nhất là da hoặc vải dù. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt nên golfer có thể tự tin chơi golf dưới bất kỳ thời tiết nào.

Top 7 túi gậy golf có bánh xe tốt nhất hiện nay

Với sự tiện lợi và những công dụng mà túi gậy golf có bánh xe mang lại, mẫu túi hiện đang được nhiều golfer ưa chuộng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm túi gậy golf có bánh xe với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu túi nào thì có thể tham khảo những mẫu túi sau:

Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand

Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand được ra mắt vào đầu năm 2023 và được nhiều golfer săn đón. Khác với những mẫu túi Kenichi đã ra mắt chỉ có chân đế thì với túi golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand, hãng đã cho ra mắt phiên bản có thêm cả tay kéo và bánh xe. Với sự hỗ trợ của khung kéo tay sẽ giúp cho túi của golfer trở nên cứng cáp, chắc chắn hơn và dễ dàng đứng vững ở mọi địa hình.

Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand
Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand

Theo chia sẻ từ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu của Kenichi, túi Victory Fast Plus Ladies Stand được ra mắt là phiên bản gậy golf sang trọng, dành cho những golfer yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Mẫu túi này sở hữu những ưu điểm nổi bật, có thể “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể, điểm ấn tượng của túi Victory Fast Plus Ladies Stand có thể kể đến như:

  • Túi golf sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế với bản màu trắng viền xanh, thể hiện phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động dành cho golfer.
  • Túi được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, có độ bền cao, chống thấm nước tốt nên golfer có thể sử dụng túi để chơi golf trong cả điều kiện thời tiết không thuận lợi. Ngoài ra, chất liệu vải này cũng giúp golfer có thể dễ dàng vệ sinh, bảo quản túi hơn.
  • Logo Kenichi được hãng thiết kế nằm ở phần hông của túi golf để tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung
Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung
  • Khung túi golf được thiết kế với dạng cart bags chuyên dụng vói phần khung nhựa chắc chắn để bảo vệ gậy cho golfer tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Phần trên miệng túi được thiết kế thêm tấm chụp đầu để tránh tình trạng gậy golf bị rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển trên sân.

Mức giá của túi Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand dao động vào khoảng 12 triệu VNĐ.

Túi XXIO Caddy Bag GGC-X061

Túi gậy golf được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động nên được rất nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Với mẫu túi golf này, nhà sản xuất đã đầu tư cả về chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm. Nhà sản xuất đã ứng dụng những công nghệ hiện đại để tạo ra túi gậy với đầy đủ tính năng cần thiết cho golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của mẫu túi này bao gồm:

  • Phần miệng túi cũng được thiết kế giống với túi đựng gậy golf trước đó và phân chia thành 5 ngăn tiện lợi. Golfer có thể thoải mái sắp xếp gậy golf để bảo vệ gậy golf trong suốt quá trình di chuyển trên sân golf.
Túi XXIO Caddy Bag GGC-X061
Túi XXIO Caddy Bag GGC-X061
  • Túi được thiết kế thêm 5 ngăn phụ để golfer có thể thoải mái đựng những loại bóng golf và phụ kiện khác nhau. Mỗi ngăn được may chắc chắn, giúp bảo vệ tốt các phụ kiện.
  • Túi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thể hiện gu thời trang và đẳng cấp của golfer sở hữu.

Giá của túi XXIO Caddy Bag GGC-X061 dao động vào khoảng 9 triệu VNĐ.

Túi đựng gậy golf có bánh xe Titleist Professional Wheeled

Ngay từ khi ra mắt, túi Titleist Professional Wheeled đã nhận được sự đánh giá cao từ phía cộng đồng golfer. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho golfer những tiện ích tối ưu:

  • Túi Titleist Professional Wheeled sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng golf. Túi golf có đường may tỉ mỉ, chắc chắn, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer.
  • Hãng Titleist đã lựa chọn chất liệu Polyester để sản xuất túi. Nhờ vậy giúp tăng độ bền cho túi, hạn chế tình trạng túi bị thấm nước. Đây cũng là vật liệu được sử dụng để chế tạo các sản phẩm túi golf.
Túi đựng gậy golf có bánh xe Titleist Professional Wheeled
Túi đựng gậy golf có bánh xe Titleist Professional Wheeled
  • Bên trong túi được phủ thêm một lớp đệm lót mềm mịn và êm ái giúp bảo vệ gậy golf tối đa. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi sử dụng túi Titleist  Professional Wheeled để đựng gậy golf.
  • Túi được trang bị thêm những ngăn phụ ở bên ngoài và bên trong túi để đựng những phụ kiện chơi golf như: bóng golf, găng tay, mũ,..
  • Phần đáy của túi được thiết kế thêm bánh xe giúp golfer có thể dễ dàng di chuyển.

Túi đựng gậy golf Ping CB-L192 dành cho nữ golfer

Túi đựng gậy golf Ping CB-L192 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ. Túi được làm từ chất liệu da PU với những đường gân có màu sắc nổi bật. Nhờ sử dụng chất liệu này nên chiếc túi có khả năng chống thấm nước rất tốt, hạn chế tình trạng bám bụi và rất dễ để lau chùi.

Túi gậy golf Ping CB-L192 được nhiều golfer nữ ưu tiên lựa chọn sử dụng
Túi gậy golf Ping CB-L192 được nhiều golfer nữ ưu tiên lựa chọn sử dụng

Bên cạnh đó, túi Ping CB-L192 được trang bị thêm bánh xe rất to giúp nữ golfer có thể di chuyển trên sân golf và chuyển hướng dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực. Phần đế túi chắc chắn, cao ráo nên giúp gậy golf luôn đứng vững, tránh trình trạng chân gậy phải tiếp xúc với mặt đất. Bên cạnh bánh xe, túi Ping CB-L192 còn có dây đeo có thể tháo rời, thuận tiện cho golfer.

Ngoài ra, túi còn có thêm những ngăn phụ để golfer có thể thoải mái đựng những vật dụng khác nhau. Không chỉ vậy, túi Ping CB-L192 còn được thiết kế đẹp mắt với 3 tông màu chủ đạo là trắng hồng, xanh navy trắng và trắng xanh để golfer có thể lựa chọn theo sở thích.

Túi đựng gậy golf Ping CB-L192 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ
Túi đựng gậy golf Ping CB-L192 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ

Túi đựng gậy golf có bánh xe PGM QB044

Túi đựng gậy golf PGM QB044 được sản xuất bởi thương hiệu PGM của Trung Quốc, nổi bật là chất liệu da PU có độ bền cao. Không chỉ vậy, chất liệu này còn có khả năng chống thấm tốt nên golfer có thể sử dụng cả khi trời có mưa nhỏ.

Bên trong túi được lót thêm lớp vải sợi bông thoáng khí, kháng khiaanr cao. Nhờ đó, golfer đựng gậy trong túi PGM QB044 có thể yên tâm bởi gậy golf sẽ luôn khô ráo, không bị mốc khi thời tiết ẩm ướt.

Phần đế nhựa cứng ABS cao cấp giúp túi có thể đứng vững trên mọi địa hình. Ngoài ra, túi còn được trang bị thêm phần bánh xe để giúp golfer dễ dàng kéo theo túi trên sân. Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn được trang phụ thêm ngăn phụ để đựng bóng golf, quần áo và phụ kiện chơi golf.

Golfer có thể đựng đồ dùng vào túi PGM QB044 mà không lo bị ẩm mốc
Golfer có thể đựng đồ dùng vào túi PGM QB044 mà không lo bị ẩm mốc

Có thể thấy, túi đựng gậy golf có bánh xe PGM QB044 với hai màu cơ bản nâu và đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm. Vì vậy, nam golfer có nhu cầu đặt mua túi golf không nên bỏ qua mẫu túi hiện đại và tiện lợi này.

Túi gậy golf Polo vải dù

Túi đựng gậy golf Polo có màu xanh đen tinh tế, thích hợp sử dụng cho những golfer ưa chuộng phong cách đơn giản. Túi được làm từ chất liệu vải polyester có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt. Ngoài ra, công nghệ kháng khuẩn cũng được ứng dụng để giúp bề mặt ít bám bụi hơn, không sản sinh vi khuẩn và nấm mốc.

Bên trong các khe cắm gậy được lót bằng lớp xốp mềm để hạn chế tình trạng gậy golf bị va vào nhau, giúp bảo quản gậy golf tốt hơn. Ngoài ra, túi còn được thiết kế phần tay cầm và bánh xe nhỏ gọn để golfer có thể đẩy, kéo theo một cách dễ dàng. Phần đế được làm bằng nhựa chắc chắn, bao bọc bởi lớp da giúp túi chống thấm nước tốt hơn.

Túi gậy golf Polo vải dù được nhiều golfer ưa chuộng
Túi gậy golf Polo vải dù được nhiều golfer ưa chuộng

Mẫu túi gậy golf Polo vải dù này có thể chứa đựng từ 14 – 16 cây gậy golf. Ngoài ra, hãng còn thiết kế những ngăn phụ để golfer có thể đựng dụng cụ và những đồ dùng chơi golf khác.

Túi gậy golf có bánh xe XXIO W/WHEELS GGC-X083

Trong số các mẫu túi đựng gậy golf của thương hiệu XXIO, phiên bản W/WHEELS GGC-X083 được nhiều golfer ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mắt, được làm từ chất liệu có độ bền cao. Sử dụng túi gậy này có thể bảo vệ gậy golf tốt nhất cho golfer khi ra sân. Cụ thể, những ưu điểm của túi gậy golf W/WHEELS GGC-X083 bao gồm:

  • Túi golf XXIO Caster Bag W/ WHEELS có kiểu dáng đẹp mắt với những đường may tinh tế, tạo cảm giác năng động, thể thao cho người dùng. Mẫu túi này có sức chứa lớn, rất tiện dụng giúp golfer bảo vệ gậy golf và phụ kiện chơi golf.
  • Ngoài ngăn chính, túi con được trang bị thêm những ngăn phụ nhỏ, mỗi ngăn phụ lại được sử dụng khóa để ngăn chặn phụ kiện sẽ bị rơi ra ngoài.
Túi gậy golf có bánh xe XXIO W/WHEELS GGC-X083
Túi gậy golf có bánh xe XXIO W/WHEELS GGC-X083
  • Phần miệng túi được thiết kế rộng với lớp vải lót mềm giúp hạn chế va đập giữa những gậy golf. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng mẫu túi này.
  • Túi còn được hàng nâng cấp phần chân chế và phần bánh răng để giúp túi có thể đứng vững hơn. Đồng thời, golfer có thể dễ dàng di chuyển túi trên sân.

Lưu ý khi chọn mua túi đựng gậy golf có bánh xe

Để chọn mua được túi đựng gậy golf có bánh xe chất lượng tốt, thuận tiện trong quá trình sử dụng thì golfer cần lưu ý một số điều sau:

  • Cân nhắc khi chọn lựa chất liệu túi

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại chất liệu chính thường được sử dụng để làm túi golf, bao gồm da và vải. Mỗi chất liệu sẽ có đặc điểm khác nhau, nhưng nhìn chung, golfer nên lựa chọn chiếc túi đựng gậy golf có bánh xe cùng khả năng chống thấm tốt, bền màu để sử dụng. Mặt trong túi cũng cần có lớp lót để bảo vệ gậy golf tốt nhất.

Nên lựa chọn túi có chất liệu chống thấm nước tốt, bền màu
Nên lựa chọn túi có chất liệu chống thấm nước tốt, bền màu
  • Chọn mua túi có trọng lượng trung bình, có nhiều ngăn chứa đồ

Theo những golfer chuyên nghiệp, khối lượng chuẩn của một chiếc túi đựng gậy nên khoảng 3 – 5 kg. Vì thế, khi mua túi gậy, golfer cần chú ý vấn đề này. Ngoài ra, mọi người nên đặt mua túi gậy golf có nhiều ngăn để có thể mang theo những phụ kiện cần thiết khác.

  • Túi có khóa để bảo vệ những vật dụng bên trong

Khi mua túi gậy golf có bánh xe, bên cạnh chất lượng túi, golfer cần phải quan tâm đến cả phần thiết kế khóa kéo. Bởi túi gậy golf không chỉ đơn thuần chứa gậy golf mà còn được sử dụng để đựng thêm những phụ kiện khác như: bóng golf, kem chống nắng, quần áo, găng tay,… Vì vậy, nếu golfer chọn mua túi không có phần khóa kéo chắc chắn thì rất dễ làm rơi những phụ kiện khác trong quá trình di chuyển.

  • Chọn mua túi gậy golf phù hợp với tài chính

Một trong những yếu tố quan trọng để golfer quyết định chọn mua túi gậy golf có bánh xe là tài chính. Với những golfer mới, chưa có nhiều kinh nghiệm chơi golf thì nên mua túi gậy golf cũ để tiết kiệm chi phí. Còn với những người chơi có kinh tế ổn, muốn gắn bó lâu dài với bộ môn thể thao này thì nên đầu tư một chiếc túi chuyên dụng, có chất lượng cao, đẹp mắt. Bởi lựa chọn một chiếc túi “xịn” sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi ra sân thi đấu.

Golfer nên chọn mua chiếc túi golf phù hợp với tài chính của mình
Golfer nên chọn mua chiếc túi golf phù hợp với tài chính của mình
  • Túi gậy golf có kích thước phù hợp với cốp xe của golfer

Trong trường hợp golfer thường xuyên di chuyển tới sân golf bằng ô tô thì nên lựa chọn chiếc túi đựng gậy golf có bánh xe vừa vặn với cốp xe ô tô. Theo đó, kích thước tiêu chuẩn mà golfer nên lựa chọn là dài 140cm, rộng 40cm, dày 25cm.

Túi đựng gậy golf có bánh xe là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer phải di chuyển nhiều giờ trên sân golf. Mong rằng với những chia sẻ của GolfGroup Academy sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc túi phù hợp với bản thân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng viết bình luận bên dưới để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên của GGA.

Ngày đăng 9:57 - 11/07/2023 - Cập nhật lúc: 03:15 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *