Review

Bóng Golf Volvik – Phụ Kiện Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Mọi Golfer

Bóng golf Volvik gây ấn tượng mạnh với các golfer trên thế giới bởi màu sắc bắt mắt cùng hiệu suất vượt trội. Loại bóng chơi golf này còn “chinh phục” người chơi bằng khả năng kiểm soát cùng quỹ đạo bay chuẩn xác. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về bóng golf cao cấp đến từ thương hiệu Volvik.

Đôi nét về thương hiệu Volvik và dòng bóng golf cao cấp

Thương hiệu Volvik được thành lập vào năm 1980 tại Hàn Quốc bởi Moon Kyung Ahn. Khi đó, công ty Volvik chỉ tập trung vào sản xuất bóng golf phục vụ nhu cầu trong nước. Những năm đầu phát triển, bóng golf Volvik nổi tiếng về cả thiết kế, hiệu suất cùng giá cả hợp lý. Những đặc điểm này đã theo thương hiệu Volvik suốt hơn 30 năm sau đó.

Đến năm 2009, Moon Kyung Ahn bắt đầu thay đổi định hướng phát triển Volvik, mở rộng thị trường sản xuất và phân phối ra toàn thế giới. Nhằm biến Volvik từ một công ty nội địa trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bóng golf. 

Thương hiệu Volvik được thành lập vào năm 1980 tại Hàn Quốc bởi Moon Kyung Ahn
Thương hiệu Volvik được thành lập vào năm 1980 tại Hàn Quốc bởi Moon Kyung Ahn

Năm 2012, Moon Kyung Ahn thành lập Volvik USA với kế hoạch sản xuất những quả bóng golf màu sắc. Đây là điều mà trước đó chưa một nhà phân phối bóng golf cao cấp có được.

Từ đó đến nay, những quả bóng với màu sắc nổi bật luôn là thế mạnh của thương hiệu Volvik. Công ty đã đạt được tổng 58 bằng sáng chế bóng golf trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Volvik còn trở thành nhà tài trợ chính của giải World Long Driver Championship. Người hâm mộ cũng đã thấy được những quả bóng golf màu bay suốt chiều dài sân golf trong suốt mùa giải. 

Năm 2018, công ty Volvik đã xuất xưởng được hơn 1,1 triệu lô bóng golf ra thị trường thế giới và được golfer yêu thích sử dụng. Đây chính là minh chứng cho chất lượng sản phẩm bóng golf đến từ thương hiệu nổi tiếng Volvik.

<yoastmark class=

Ưu điểm của bóng chơi golf Volvik

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm chuyên biệt cho golf, Volvik đã làm nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực thể thao golf. Mỗi quả bóng golf của hãng không chỉ được yêu thích bởi màu sắc rực rỡ mà còn được golfer đánh giá cao về thiết kế và hiệu suất mang lại. Cụ thể:

Bóng golf Volvik sử dụng chất liệu đa dạng

Bóng chơi golf Volvik mang cấu trúc đa lớp, nhằm tăng cường độ xoáy và kiểm soát vùng gạt bóng, tạo điều kiện cho golfer thực hiện những đường bóng như mong muốn. Và để đạt được điều này, một quả bóng golf của hãng sẽ được trang bị từ 3 đến 4 lớp và sử dụng đa dạng vật liệu.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chất liệu Zirconium HZ – II có độ đàn hồi cao, tăng cường tối đa khả năng chống va đập. Ngoài ra, bề mặt vỏ bóng golf còn được nhà sản xuất phủ một lớp Vivid, kết hợp với cấu trúc Icosidodecahedron, giúp bóng có trọng lượng nhẹ và bay xa hơn.

Bóng golf Volvik được nhà sản xuất sử dụng chất liệu đa dạng
Bóng đánh golf thương hiệu Volvik được nhà sản xuất sử dụng chất liệu đa dạng

Một chất liệu khác mà thương hiệu Volvik sử dụng trong bóng golf đó là Urthane VU – X có khả năng chịu tác động lực lớn. Cùng với đó là cấu trúc lõi kép bốn mảnh Bismuth, giúp gia tăng độ bền bỉ và phản xạ nhanh chóng. Với cấu trúc lõi kép độc đáo, Volvik đã nhận được bằng sáng chế đầu tiên của thế giới.

Thiết kế đặc sắc, ấn tượng

Trải qua hơn 40 năm sản xuất bóng golf, thương hiệu Volvik đã dẫn đầu với sự đổi mới vô song. Trước đó, bóng golf thường chỉ có màu trắng truyền thống, nhưng với sự cải tiến không ngừng, Volvik đã mạnh dạn sản xuất những mẫu bóng có màu sắc nổi bật như: Cam, hồng, xanh, đỏ,…

Hiệu ứng màu sắc này không những giúp cho trận đấu trở nên sinh động mà golfer còn có thể nhìn rõ và đánh bóng chuẩn xác hơn. Chính những quả bóng golf màu này đã thu hút được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng, mang tên tuổi của thương hiệu Volvik đến gần hơn với thế giới.

Bóng chơi golf Volvik sở hữu thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt
Bóng chơi gôn Volvik sở hữu thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt

Bên cạnh đó, bóng chơi golf Volvik còn được thiết kế tròn đều từ loại nhựa cứng cao cấp, được kiểm định chất lượng tại Hàn Quốc. Trên bề mặt bóng được bổ sung vô số vết lõm, giúp golfer có thể kiểm soát được đường bóng ổn định hơn.

Tính năng vượt trội

Bằng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến của nước Anh, Nhật Bản, golfer sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bóng golf Volvik. Mỗi quả bóng golf của hãng đều sở hữu hàng loạt những tính năng nổi bật như: Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt trọng lượng nhẹ,… 

Golfer sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bóng golf Volvik
Golfer sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bóng gôn Volvik

Ngoài ra, sản phẩm còn rất “được lòng” người chơi khi gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng đáng kể. Đồng thời, mang đến hiệu suất cao lên đến 75 – 100 mph và độ bền được tăng cường ở mức tối đa.

Điểm danh 3 mẫu bóng golf chất lượng cao của hãng Volvik

Với những tính năng nổi bật trên, bóng đánh golf Volvik đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của giới golfer Việt. Dưới đây là top 3 mẫu bóng golf được đánh giá là bán chạy nhất của hãng.

Bóng đánh golf Volvik New Vivid

Đây là mẫu bóng golf được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt cho những cú đánh với tốc độ swing từ 113km/h đến 153km/h. Vỏ bóng được trang bị nhiều vết lõm, giúp ổn định đường bay của bóng. Sản phẩm sở hữu cấu trúc 3 lớp, tạo độ xoáy tốt, thiết kế mềm mại, giúp những cú đánh bóng có độ chính xác cao. Hơn nữa, đặc điểm này cũng giúp golfer kiểm soát bóng quanh vùng gạt tốt hơn.

<yoastmark class=

Đặc biệt, vỏ bóng được làm từ chất liệu Ionomer, mang đến độ bền cao về cả chất lượng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm bóng golf New Vivid có nhiều màu sắc để người chơi có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu, bao gồm: Đỏ, cam, vàng, trắng,…

Bóng đánh golf Vista Volvik

Đây là dòng bóng golf được sử dụng trong tất cả các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Sản phẩm từng giúp nhiều golfer đạt được thành tích nổi bật trong các giải đấu thuộc khuôn khổ PGA Tour và LPGA Tour.

Bóng golf Vista Volvik có cấu tạo 4 lớp, chắc chắn, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại cần thiết. Dòng bóng golf này được thiết kế với nhiều màu sắc như: Hồng, cam, trắng, vàng,… Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng lựa chọn được mẫu bóng theo nhu cầu và sở thích. 

Phần vỏ ngoài của bóng được làm bằng chất liệu cao cấp Zirconium HZ-II. Không chỉ mang đến trọng lượng nhẹ mà chất liệu này còn giúp bóng có khả năng xoay sâu và kiểm soát quỹ đạo tâm bóng tốt hơn.

<yoastmark class=

Hầu hết các golfer chuyên nghiệp đều đặc biệt yêu thích sử dụng bóng golf Vista Volvik bởi hiệu suất mang lại cho cú swing lên đến 75 – 100 mph. Sản phẩm có độ đàn hồi cao nên khả năng chống va đập của bóng rất tốt. Hơn nữa, mặt bóng có các lõm nhỏ liên tiếp, giúp làm giảm sức cản của gió để đưa bóng đi xa hơn.

Điểm nổi bật nhất của mẫu bóng golf này là nằm ở màu sắc bắt mắt. Với bảng màu sắc nổi bật, golfer sẽ dễ dàng quan sát và định vị được bóng golf trong tầm mắt, từ đó không bị mất kiểm soát khi bóng rơi vào bẫy cát trắng. 

Bóng đánh golf Volvik Soft

Volvik Soft là dòng bóng golf được nhà sản xuất hướng đến những golfer trẻ tuổi, người chơi mới hoặc người cần rèn luyện nâng cao trình độ. Mẫu bóng golf này sở hữu màu sắc bắt mắt, dễ dàng nhận biết và phát hiện bóng trên sân. Nhờ vậy mà golfer quan sát bóng tốt hơn, thuận lợi trong quá trình tập luyện.

Dòng bóng golf này của hãng Volvik được đánh giá cao nhất ở khả năng gia tăng tốc độ và khoảng cách trong các đường bóng xa. Cụ thể, khi golfer thực hiện cú swing được setup tốt với lực vung mạnh mẽ, hiệu suất của bóng golf có thể lên đến 75 – 100 mph. Đây là hiệu suất chuẩn mà các golfer chuyên nghiệp đều mong muốn đạt được.

<yoastmark class=

Bên cạnh đó, khoảng cách tối ưu mà bóng golf Vivid Soft đạt được còn nhờ vào phần lõi bóng có thể tích lớn hơn so với những dòng bóng golf khác. Điều này còn giúp bóng bay được ổn định và dễ kiểm soát hơn.

Phần vỏ bóng được làm bằng chất liệu Urethane cao cấp, tăng độ bền chắc, không bị ảnh hưởng hiểu bởi ngoại lực. Hơn nữa, bóng cũng có độ mềm mại nhất định để đảm bảo độ nảy tốt đáp ứng với gậy golf.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bóng chơi golf Volvik cùng 3 sản phẩm chất lượng cao. Có thể thấy, bóng golf đến từ thương hiệu Volvik đều có màu sắc trẻ trung, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới. 

Hy vọng, qua bài viết này, golfer đã hiểu rõ hơn về bóng golf Volvik và lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc nào, quý golfer vui lòng bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfTimes giải đáp chi tiết, nhanh chóng. Và đừng quên theo dõi các bài viết của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều mẫu bóng golf hàng đầu hiện nay.

Ngày đăng 17:57 - 14/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:57 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *