Review

Ping I210 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Chính Xác, Ổn Định

Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn giúp các golfer gia tăng tính chính xác và ổn định cho mỗi cú đánh. Ping I210 irons được xem là “người kế nhiệm” đầy tiềm năng của bộ gậy Ping I200 đã ra mắt vào đầu năm 2017. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Ping I210 – Thiết kế nhỏ gọn mang đến hiệu suất cao

Ping là một trong những thương hiệu gậy golf đến từ Châu Âu, hãng nổi tiếng với các sản phẩm gậy golf khỏe khoắn, tạo nên những cú đánh xa, chính xác. Tháng 1 năm 2017, thương hiệu Ping đã cho ra mắt bộ gậy golf sắt I200 với độ MOI tăng cao cùng những cải tiến về thẩm mỹ. 

Và chỉ 18 tháng sau, hãng tiếp tục cho ra mắt set gậy sắt cao cấp hơn, đáp ứng những nhu cầu về độ chính xác và khoảng cách đánh bóng của golfer. Ironset I210 được xem là phiên bản “hoàn hảo” có thể thay thế cây gậy tiền nhiệm I200 trước đó.

Ping I210 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cho hiệu suất đánh bóng cao

Bộ gậy sắt I210 là sự kết hợp giữa thiết kế của iBlade và sự ổn định của I200. Sự ổn định mà bộ gậy sắt này mang lại thực sự rất đáng kinh ngạc. Đây cũng là lý do vì sao I210 trở thành lựa chọn của nhiều golfer chuyên nghiệp. Hơn nữa, cảm giác đánh bóng của bộ gậy I210 irons cũng được cải thiện đáng kể, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Theo chia sẻ của chủ tịch Ping: “Gậy golf sắt Ping I210 không làm mất đi những tính năng mà các golfer mong muốn. Ngược lại, bộ gậy sắt này còn giúp nâng cấp những tính năng đó, giúp golfer đạt được khoảng cách tốt, độ chính xác cao và ổn định. Ironset I210 tích hợp thêm nhiều công nghệ vượt trội, giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp để cải thiện điểm số”.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy sắt I210:

  • Shaft: Graphite
  • Flex: R
  • Số lượng gậy: 9 gậy (#3, #9, PW, UW)

Những ưu điểm nổi bật chỉ có tại bộ gậy sắt Ping I210

Ngay từ khi ra mắt, Ping I210 đã gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế tinh tế, vô cùng sắc nét. Ngoài ra, mẫu gậy này vẫn giữ nguyên những tính năng quan trọng như: khoảng cách đánh, tính chính xác, tính ổn định cho người chơi. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt Ping I210 có thể kể đến như:  

Ping I210 sở hữu thiết kế tối ưu

Series iBlade của Ping đã thành công, được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Phiên bản I200 được xem là bản nâng cấp với những cải tiến về tính chính xác, ổn định so với các Series tiền nhiệm.

Ping I210 là sự lựa chọn của nhiều golfer khi ra sân

Đầu gậy của Ping I210 được tinh chỉnh để có kích thước nhỏ hơn so với các bộ gậy sắt trước đó, nhưng vẫn đảm bảo mang đến hiệu suất tốt cho golfer. Ngoài ra, việc sử dụng các chất liệu cao cấp là thép và graphite giúp cho tổng thể cây gậy trở nên chắc chắn, có độ bền cao.

Trong khi đó, các cây gậy sắt ngắn được đánh giá là có thiết kế bên ngoài mạnh mẽ hơn nhờ phần khoang gậy nhỏ, độ offset cũng ít hơn nên nhìn nhỏ nhắn, dễ cầm. Ngoài ra, với sự kết hợp của lớp phủ Hydropeal 2.0 tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho golfer khi sử dụng gậy sắt Ping I210.

Ping còn cung cấp cho golfer tính năng tùy chỉnh trong sản phẩm gậy I21. Điều này có nghĩa người chơi có thể tùy chỉnh độ dài, góc phân tán, shaft, góc nghiêng và grip phù hợp nhất. Từ đó, sử dụng cây gậy sắt phù hợp sẽ giúp người chơi thực hiện những cú đánh chắc chắn, đẹp mắt hơn.

Kết cấu đàn hồi mang lại cảm giác êm ái cho golfer

Kết cấu đa vật liệu kết hợp với đầu gậy được làm từ thép không gỉ 431 đã giúp cải thiện độ đàn hồi, tăng sự mềm mại cho cây gậy golf. So với phiên bản I200 trước đó, các kỹ sư của hãng đã cải thiện trọng lượng và bổ sung thêm 30% chất đàn hồi cho cây gậy golf.

Ping I210 sở hữu nhiều công nghệ vượt trội

Miếng đệm đàn hồi cũng được nâng cấp, mềm hơn 50% so với các mẫu gậu trước đó. Cùng với đó, diện tích trên bề mặt gậy được tăng thêm 25% giúp cho gậy linh hoạt hơn khi va chạm với bóng. Đặc biệt, kết cấu gậy đàn hồi tốt mang đến cảm giác mềm mại, êm ái cho các golfer mà vẫn đảm bảo khả năng truyền lực từ gậy đến bóng.

Khoang gậy ứng dụng công nghệ CNC

Ngoài mặt gậy và các rãnh gậy, toàn bộ phần khoang gậy Ping I210 đều được gia công bằng công nghệ CNC. Nhờ vậy, độ dài của mặt gậy được kiểm soát chặt chẽ, giúp golfer thực hiện những cú đánh chất lượng và ổn định hơn.

Thiết kế đường rãnh sát nhau

Mặt gậy sắt Ping I210 có thiết kế các rãnh gần nhau hơn. Mỗi rãnh được gia công vô cùng sắc nét với độ chính xác cao tạo nên diện mạo cao cấp cho những cây gậy. Ngoài ra, độ ma sát giữa mặt gậy và bóng được tăng lên từ 15% đến 30% giúp cho golfer dễ dàng kiểm soát bóng hơn. 

Đặc biệt, các rãnh được thiết kế khít nhau để cải thiện tính chính xác cho những cú đánh. Đồng thời, tăng khả năng kiểm soát bóng cho golfer để điều khiển quỹ đạo của cú bóng ngắn.

Ping I210 giúp golfer thực hiện cú đánh chính xác với khoảng cách xa hơn

Ping I210 cho những cú đánh chính xác với khoảng cách xa hơn

Đầu gậy Ping I210 được thiết kế với kích thước tăng lên và có khả năng điều chỉnh swing weight. Điều này giúp trọng lượng gậy được phân bổ đều hơn, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh những cú đánh bóng theo ý muốn.

Bên cạnh đó, bộ gậy Ping I210 được mạ một lớp Crom có tác dụng giảm động nước, golfer có thể đánh bóng tốt trong mọi địa hình. Chất liệu Chrome Hydropearl 2.0 còn giúp cây gậy có độ bền cao, chống nước tốt. Ngoài ra, cán gậy Steel làm giảm trọng lượng gậy, giúp golfer tối ưu được góc phóng, thực hiện những cú đánh với quỹ đạo đẹp mắt hơn.

Đánh giá thực tế của các golfer sau khi sử dụng Ping I210

Sự ra đời của bộ gậy sắt Ping I210 đã nâng tầm chất lượng của thương hiệu này với thiết kế đẹp mắt, cho cảm giác đánh bóng ấn tượng, ổn định. Chính vì vậy, mẫu gậy sắt này được nhiều golfer yêu thích tìm kiếm để sử dụng.

Việc bộ sắt này đã đồng hành cùng 2 tay golf chuyên nghiệp là Tyrrell Hatton và Tony Finau. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho đẳng cấp của bộ gậy này. Tyrrell Hatton đã chia sẻ rằng anh cực kỳ yêu thích cảm giác đánh bóng nhẹ nhàng với quỹ đạo thấp mà bộ gậy sắt I210 mang lại.

I210 phù hợp với hầu hết những đối tượng người chơi, đặc biệt, những golfer có điểm handicap thấp sẽ không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng bộ gậy này. Đồng thời, I210 cũng đủ ổn định để sử dụng cho các golfer có điểm handicap từ trung bình đến cao.

Bộ gậy sắt I210 phù hợp với hầu hết những đối tượng người chơi

Nhiều golfer Việt sau khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm gậy sắt Ping I210 cũng đã dành nhiều lời khen cho bộ gậy này. Nhiều người chơi rất ấn tượng với độ ổn định và tính chính xác của I210 khi thực hiện những cú đánh bóng.

Theo chia sẻ của golfer Hoàng Minh (Hà Nội): “Tôi đã sử dụng các sản phẩm gậy golf của Ping trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, bộ gậy gây ấn tượng nhất với tôi chính là Ping I210. Sử dụng bộ gậy sắt I210 giúp tôi thực hiện những cú đánh nhanh, mạnh và chính xác hơn. Vì thế, mỗi khi mang bộ gậy I210 ra sân, tôi cảm thấy tự tin hẳn, điểm số của tôi cũng được cải thiện đáng kể từ khi sử dụng bộ gậy này”. 

Tôi mới chơi golf được 6 tháng, được huấn luyện viên giới thiệu bộ gậy sắt I210 nên tôi cũng mua về sử dụng. Tôi thật sự ngạc nhiên với những tính năng vượt trội mà Ping I210 mang lại. Tôi có thể dễ dàng đánh trúng bóng hơn, cải thiện được khoảng cách đánh bóng và tính chính xác cho mỗi cú đánh. Hơn nữa, thiết kế gậy nhỏ gọn cho cảm giác bóng tốt hơn cũng là ưu điểm khiến tôi lựa chọn sử dụng bộ gậy này”. Anh Trần Quang (Nam Định) chia sẻ về bộ gậy sắt Ping I210.

Chia của Golfer Trần Tuấn Anh về bộ gậy sắt Ping I210

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ, bộ gậy sắt Ping I210 đã chinh phục được nhiều golfer trong nước và quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là “người bạn đồng hành” không thể thiếu khi ra sân, giúp golfer tăng cường hiệu suất và cải thiện điểm số. Chính vì thế, mẫu gậy này đang được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn để ra sân thi đấu.

Theo dõi đến đây, chắc hẳn các golfer đã hiểu rõ hơn về thông số kỹ thuật và những tính năng vượt trội mà bộ gậy sắt Ping I210 mang lại. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy này, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để nhanh chóng được giải đáp. Và đừng quên, theo dõi GolfTimes để cập nhật những thông tin về các cây gậy HOT hit đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng golfer. 

 

Ngày đăng 16:38 - 18/05/2023 - Cập nhật lúc: 01:56 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *