Review

Bật mí 4 loại dụng cụ tập golf tại nhà cần thiết cho một golfer

Sắm một bộ dụng cụ tập golf tại nhà là điều cần thiết đối với mỗi golfer, đặc biệt là những người mới chơi. Để có thể tập golf tại nhà hiệu quả nhất, golfer cần phải có 4 dụng cụ dưới đây.

Môn golf là một môn thể thao tương đối khó chơi, không phải bởi những kĩ thuật của nó mà bởi mức độ đầu tư cho nó không phải một golf số có thể “đùa giỡn” được.  Với các golfer bận rộn, không có nhiều thời gian tới các sân golf 18 lỗ cũng như sân tập golf, luyện tập tại nhà là 1 ý tưởng không hề tồi. Một bộ dụng cụ tập golf tại nhà có thể bao gồm nhiều món, tùy theo mức độ đầu tư của người chơi. Tuy nhiên, trong bài viết dưới đây, Golftimes xin đưa ra cho các bạn một số dụng cụ tập golf tại nhà cơ bản nhất.

Hính ảnh khu vực tập golf tại nhà
Tập golf tại nhà đang ngày càng được ưa chuộng hơn

1. Gậy golf 

Các bạn sẽ chẳng cần phải đi đâu xa hay đến những sân cỏ rộng lớn để tập golf với chi phí cực kì tốn kém. Thay vào đó, các bạn hoàn toàn có thể tập golf ngay tại chính căn nhà của mình với những dụng cụ tập golf tại nhà cần thiết.

Gậy golf là dụng cụ tập golf tại nhà không thể thiếu

Gậy chơi golf là một dụng cụ quan trọng và không thể thiếu trong môn thể thao này. Nếu như các bạn chơi trong nhà, nên chọn những loại gậy chuyên dụng dành cho chơi golf trong nhà. Có thể sử dụng gậy đẩy, bởi không gian trong nhà khác bất tiện khi sử dụng những gậy đánh cao. Cùng với đó, các bạn cũng sẽ không cần phải đầu tư một bộ 10 đến 20 cây nhưng vẫn đảm bảo được đam mê của mình.

Không phải đi xa mà vẫn có thể tập luyện với đam mê của mình, đồng thời rèn luyện cho những cuộc tham gia giải đấu ở ngoài sân thực. Rất thuận tiện phải không nào.

2. Bóng golf

Ngoài gậy golf thì bóng golf cũng là dụng cụ tập golf tại nhà không thể thiếu. Các bạn nên chọn một loại bóng golf cơ bản nhất dành cho việc tập golf trong nhà. Các loại bóng golf thiết kế cho việc tập ở nhà rất bền và khi bay sẽ không quá xa, tránh gây hỏng đồ và phù hợp với không gian nhà.

Dụng cụ tập golf tại nhà - Bóng golf

Các bạn có thể chọn loại bóng 1 lớp vì đây là loại bóng cơ bản nhất dùng cho người mới chơi golf và dùng để tập luyện. Dụng cụ tập Golf tại nhà này thường là các quả bóng làm từ hợp chất surlyn rắn và các các hố nhỏ. Đây là loại bóng rẻ nhưng bền và không bay xa được rất thích hợp cho tập luyện tại nhà. Bóng này thì không được dùng khi thi đấu nhưng khi tập với gậy nó cho cảm giác mềm và dễ chơi hơn rất nhiều.

Bộ dụng cụ tập golf tại nhà cần thiết dành cho người chơi
Bộ dụng cụ dành cho những người chơi golf

3. Thảm 

Khi đã có đầy đủ vũ khí chiến đấu việc còn lại mà chúng ta cần bổ sung đó chính là thao trường. Thao trường mà chúng tôi nhắc đến đó chính là thảm tập golf tại nhà.

Mẫu thảm tập golf tại nhà

Thảm tập chơi golf tại nhà là một bộ phận cực kỳ quan trọng, các bạn không thể nào đánh golf trên sàn gạch bình thường mà bắt buộc phải mua những tấm thảm cỏ chuyên dụng dành cho sân golf. Những tấm thảm này không phải khó tìm, tuy nhiên, bạn nên biết những mức độ về chiều cao và chiều dài, cũng như loại hình thảm để có những sự lựa chọn tốt nhất.

Thảm có thể được phân thành thảm một lỗ hay ba lỗ, và có nhiều hình dạng khác nhau như hình bàn chân, hình chữ nhật, hình củ lạc.

► Xem thêm : Thảm tập golf- những điều quan trọng golfer cần nắm được

Tuy còn hạn chế về một số điều kiện về diện tích nhưng bù lại thảm tập golf tại nhà mang lại sự tiện lợi và chi phí thấp đó cũng là một giải pháp tốt cho những người bận rộn khi tập luyện golf không muốn di chuyển xa.

4. Lưới tập golf 

Ngoài các vật dụng trên nếu bạn thiết kế những sân golf mini có diện tích lớn hơn trong khu vườn của bạn thì còn cần đến cả lưới tập golf. Loại lưới này có tác dụng cản gió giúp cho những cú đánh golf của bạn trở nên chính xác hơn.

Tập golf tại nhà nhất định phải có lưới tập

Có thể thấy, dụng cụ tập golf ở nhà ngày càng đa dạng và phong phú hơn giúp cho người đam mê golf có thêm nhiều lựa chọn. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho các golfer có ý định thiết kế một sân tập golf mini ngay tại gia đình nhà mình. Nếu quan tâm đến dụng cụ tập golf tại nhà các golfer có thể tham khảo thêm các bài viết khác của Golftimes Việt Nam để hiểu rõ hơn về golf.

Bạn đọc cũng quan tâm:

Ngày đăng 11:19 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:19 sáng

Bình luận (23)

  1. Duy Anh says: Trả lời

    Em đang muốn sắm một thảm tập putting nhỏ gọn để trong phòng, các bác biết chỗ nào bán uy tín k chỉ e với

    1. Phương says: Trả lời

      trc e có mua ở Golfgroup, chất lượng ok bác ạ. nhân viên tư vấn khá nhiệt tình mà nhiều đồ golf để chọn lắm

  2. Hà Nguyễn says: Trả lời

    Em là nữ, ra sân golf toàn đàn ông con trai nên nhiều lúc tập ở đấy cũng ngại. Nên là đợt vừa rồi vừa setup nguyên từ a đến z thảm tập golf ở nhà các kiểu, tập thích lắm, thứ nhất là vì mua được hàng chuẩn còn thứ 2 là k phải ra sân nữa, ngại lắm

    1. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng giống bạn

  3. Vân says: Trả lời

    mua làm gì anh, ra sân golf thì hẵng mua. Honma tướng tá thế đánh trong nhà quá phí

  4. Lam Trường says: Trả lời

    Bác có điều kiện thì cứ mua thôi, miễn sao gậy lên tay đánh thấy hợp. Còn đã đầu tư mua xịn thì thiếu gì dịp khoe

  5. Quang says: Trả lời

    Honma e tính mua của em Thảo Honma có ổn k các bác nhỉ

  6. Lam Trường says: Trả lời

    quá ổn ý chứ, em Thảo là trùm Honma rồi, k mua của em ý thì bác định mua đâu

  7. Lâm cận says: Trả lời

    Em Thảo Honma bán đồ ok lắm bác, Honma là chủ yếu nhưng cũng có hãng khác nữa. Trước e mua một bộ gậy mix nhiều hãng bên e ấy thấy chất lượng khá ok, đc cái là hàng chính hãng với hậu mãi tốt chứ giá cũng xêm xêm trên thị trường thôi k rẻ hơn nhiều đâu nhé. Bác nào đòi hỏi dịch vụ khách hàng cao thì cứ tìm đến em ý, em đảm bảo đấy

  8. Thảo Honma says: Trả lời

    em cảm ơn anh Lâm nhé, gậy a mua bên em hồi đấy đánh vẫn tốt chứ ạ

  9. Lâm cận says: Trả lời

    Còn tốt em ơi, anh ra sân mấy ông bạn hỏi suốt, chắc khách của em đợt vừa rồi cũng có kha khá bạn anh đấy

  10. Thảo Honma says: Trả lời

    Em cảm ơn anh nhé, a cứ tiếp tục ủng hộ là em vui rồi

  11. Hiền says: Trả lời

    Shop ơi nhà có bán bộ khung lưới tập golf không, tôi mới chơi lên muốn đặt 1 cái về tập đánh xem sao

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hiền ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm bên em, bên em đang còn sẵn hàng của khung lưới tập Golf đó chị ạ. Chị muốn biết thêm thông tin sản phẩm hoặc đặt hàng chị liên hệ qua hotline bên em 0945269668 chị nhé.

  12. Lâm says: Trả lời

    Tôi đã sử dụng sản phẩm bên Golftimes rất nhiều năm rồi, tôi rất hài lòng về cách nhân viên phục vụ, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình chu đáo, sản phẩm rất chất lượng dùng rất bền, cái túi charly của tôi dùng được hơn 1 năm nay rồi mà vẫn bền lắm, túi vẫn rất mới, sản phẩm quá chất lượng luôn. Tuyệt vời

  13. Giang says: Trả lời

    Tôi thấy quần áo bên Golftimes đẹp thật, sản phẩm bên golf rất đẹp. Tôi rất hài lòng luôn

  14. Đạt says: Trả lời

    Tôi thấy hiện nay có nhiều mặt hàng fake quá bây giờ tôi không biết mua ở đâu uy tín cả, lúc mua ngay cái túi fake về dùng được 4 tuần đã bong sơn ra rồi , da rất đểu. Ai biết chỗ nào uy tín giới thệu cho tôi nhé

  15. Hằng says: Trả lời

    Chào bạn nhé, bạn muốn mua sản phẩm uy tín thì hãy qua bên 30 Phạm Văn Đồng mua nhé, đồ gì cũng chất lượng, tôi đã mua túi bên đấy rồi. Tôi thấy túi rất bền đẹp, chất lượng cao. Bạn muốn mua bạn hãy qua bên đấy trải nghiệm nhé

  16. Trọng says: Trả lời

    Tôi cũng đang sử dụng túi bên golf tôi thấy bền và không bị phai màu, không những sản phẩm tốt mà bên đấy có giàn nhân viên rất nhiệt tình, khi khách đến ra tận xe đón, khi khách về thì đưa tận ra xe. Rất tận tâm với khách hàng, thoải mái lắm mọi người ạ

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào các anh chị ạ, cảm ơn các anh chị đã để lại đánh giá shop bên em ạ. Bên em rất vui vì được các anh chị tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em ạ. Chúng em luôn hi vọng mang lại sự hài lòng cho anh chị, em chúc anh chị luôn vui vẻ và mong anh chị tiếp tục ủng hộ shop em trong lần trải nghiệm mua hàng tiếp theo ạ!

  17. Long says: Trả lời

    Tôi sử dụng sản phẩm bên Charlygolf nhiều lần rồi trải nghiệm nhiều dịch vụ rồi . Sản phẩm bên Charlygolf rất là chất lượng uy tín bền và đẹp có đội dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo tận tình khi khách về đều đi ra che ô. Không có gì tuyệt vời hơn

  18. Như says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua bộ gậy Callaway X Hot nhé, ship về Chí Linh Hải Dương giúp tôi nhé, số điện thoại tôi 0723038403, hàng đến gọi tôi nhé.

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào chị Như ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ chị và em sẽ ship cho chị ngay ạ. Em chúc chị ngày mới vui vẻ ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *