Review

Những tính năng đặc biệt của TrackMan mà bạn nên biết

TrackMan 4 sản phẩm top 1 về máy cảm biến golf 3D trên toàn thế giới hiện nay, chiếc máy hỗ trợ đo lường, đánh giá và theo dõi chuẩn xác từng cú đánh của người sử dụng. Phù hợp với các golfer yêu thích công nghệ, độ chuẩn xác và mong muốn cải thiện, nâng cao trình độ kỹ thuật. Cùng TechGolf khám phá những tính năng không thể bỏ qua của thiết bị hỗ trợ golf thông minh này. 

Giới thiệu tổng quan về TrackMan

Ra đời từ năm 2003, trải qua gần 20 năm đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao quý tộc, Trackman là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị, phần mềm cảm biến thông minh cho hệ thống golf 3D. Các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này được sử dụng bởi đa dạng đối tượng, từ golfer chuyên nghiệp, các HLV đến cả người chơi nghiệp dư hay người mới bắt đầu tiếp xúc với golf. 

 

Hình ảnh sản phẩm TrackMan

Trackman còn được biết đến là một máy radar kết nối theo hệ thống và hiển thị các thông số, dữ liệu với đa dạng các chức năng phân tích, tối ưu về tốc độ, đường bóng bay qua tiếp xúc giữa đầu gậy và bóng khi chơi golf. Đây là hệ thống máy đo và phân tích kỹ thuật golf số một trên thế giới hiện nay, không thể thiếu trong việc luyện tập, fitting gậy. 

Được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất của hãng, máy cảm biến golf 3D Trackman 4 là siêu phẩm đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. TechGolf sẽ chỉ ra một số tính năng mô phỏng và đo ấn tượng của thiết bị này có thể chinh phục bất cứ golf thủ nào.

Một số tính năng mô phỏng và đo ấn tượng của TrackMan 4:

  • Dữ liệu club: Tốc độ gậy golf, góc tấn công, loft động, đường đi của gậy golf, góc đối mặt, đối mặt với đường đi, xoay vòng, mặt phẳng xoay, hướng xoay, điểm thấp, độ cao tác động, độ lệch tác động, liên động.
  • Thông số dữ liệu bóng: vận tốc bóng, hệ số đập bóng, hướng tung, trục quay, chiều cao, đường cong, góc hạ cánh, bên cạnh, tổng cộng, tổng số bên.
Cung cấp các dữ liệu thông số cho từng cú đánh
  • Putting Club Data: Tốc độ gậy golf, thời gian backswing, độ dài stroke, thời gian xoay người về phía trước, nhịp độ, angle, góc tấn công, đường gậy, face angle, face to path.
  • Putting Ball Data: xác định hướng launch, tốc độ bay của bóng, khoảng cách bóng lăn, tốc độ cuộn, độ giảm, % lăn của bóng, break, khoảng cách tốc độ vào, tổng khoảng cách, side.
  • Putting Green Data: độ cứng hiệu quả, độ cứng (bằng phẳng), độ cao, độ dốc % bên, độ dốc % tăng.

Công nghệ hiện đại cho TrackMan 4 sở hữu tính năng nổi bật 

Theo khẳng định từ nhà sản xuất, Trackman 4 là máy cảm biến golf đầu tiên được ứng dụng công nghệ radar kép. Trong đó, hệ thống radar thứ nhất theo dõi đầu gậy golf trước và sau khi Impact đo một cách chính xác các thông số Club Path, Face Angle ,Swing Direction, Spin Loft. Hệ thống radar thứ hai sẽ thực hiện theo dõi đường bay của bóng, độ xoáy ngang, xoáy dọc, độ lệch trái, lệch phải của bóng golf. 

Nhờ những công nghệ ấn tượng này, Trackman 4 có khả năng đo được một cách chính xác và nhanh nhất tốc độ bóng golf cũng như các thông số impact đồng thời hiển thị chúng một cách rõ ràng và đầy đủ. 

  • Hiển thị đầy đủ thông số của từng cú đánh 

TrackMan 4 theo dõi và hiển thị quỹ đạo đầy đủ của mọi cú đánh nào, từ những cú đánh bóng ngắn đến những cú đánh xa 400 yard, nó có thể xác định vị trí hạ cánh với độ chính xác vượt trội. Thiết bị này cung cấp bản đồ quỹ đạo 3D của cảnh quay trong thời gian thực cùng tất cả thông tin về tác động và cú phóng bóng. Ngoài ra, TrackMan 4 có thể kết nối cùng lúc với 6 camera bên ngoài giúp người chơi theo dõi được video luyện tập ở mọi góc khác nhau.

  • Cung cấp dữ liệu chính xác 

Thiết bị này tích hợp radar công nghệ, cùng khả năng quang học cao cấp để mang tới cho golfer những dữ liệu hoàn toàn chính xác và chân thực đến 99% so với thực tế. 

Hướng bay, vận tốc và thông số của bóng khi đánh
  • Phân tích mọi thông số được ghi lại 

Không chỉ nắm bắt mọi chuyển động của golfer với độ chính xác đáng kinh ngạc, thiết bị này còn đưa ra những phân tích về hình ảnh dữ liệu đó dựa trên tiêu chuẩn. Các thông số về loại gậy golf dùng để đánh bóng hay đường bay của bóng đều được phân tích một cách nhanh chóng và rõ ràng.

  • Thiết bị thân thiện với golf thủ 

Người chơi sẽ điều chỉnh và hiển thị tất cả các thông số trên TrackMan 4 một cách dễ dàng. Để thay đổi các chế độ luyện tập khác nhau trên phần mềm, golfer chỉ cần cài đặt phần mềm trên điện thoại và sử dụng để luyện tập ở bất kỳ đâu bạn muốn. Với thiết kế nhỏ gọn, người chơi có thể mang theo thiết bị này đến mọi sân tập. 

Được đa số các PGA ưa chuộng
  • Cải thiện kỹ năng, trình độ chơi tốt hơn

TrackMan 4 cung cấp cho người chơi tất cả dữ liệu cần thiết một cách trực quan nhất. Nhờ vậy, golf thủ có thể nâng cao hiệu suất một cách nghiêm túc, dần dần khắc phục lỗi chơi và nhanh chóng cải thiện trình độ chơi.  

TrackMan 4 và Trackman 3e, đâu là lựa chọn tốt hơn? 

Là thương hiệu uy tín được giới golfer trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn thiết bị hỗ trợ golf thông minh, Trackman cũng sở hữu nhiều sản phẩm máy cảm biến golf 3D. Trong đó, hai dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng Trackman 3e và Trackman 4 luôn nhận về nhiều phản hồi tích cực. TechGolf sẽ nhận xét khách quan về hai thiết bị này để mỗi golfer có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. 

  • Tốc độ xử lý

Trackman 3e có bộ vi xử lý 1,2 GHz trong khi Trackman 4 được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,9 GHz. Điều này cho thấy Trackman 4 cần ít thời gian xử lý dữ liệu hơn và hiển thị kết quả nhanh hơn. 

  • Cơ chế theo dõi

Trackman 3e ghi lại chính xác từng cú đánh và theo dõi trái bóng xuyên suốt. Trackman 4 gây ấn tượng với radar kép theo dõi bóng của golfer sau cú đánh và từng chuyển động của gậy. Nhờ vậy, Trackman 4 có thể cung cấp một bức tranh rõ ràng về tốc độ của gậy giúp người chơi rút ra được đánh giá và biết cú đánh tiếp theo nên áp dụng tốc độ nào.

Camera kép theo dõi lại cú swing
  • Camera ghi lại hình ảnh 

Trackman 3e đi kèm với một máy quay video 80 khung hình trên giây để ghi lại hoạt động của người chơi. Còn Trackman 4 được cập nhật với một máy ảnh full HD 1080p mang lại khả năng hiển thị rõ ràng nổi bật hơn. Thêm nữa, golfer có thể sử dụng Trackman 4 để trình chiếu trên màn hình lớn hơn nếu chơi golf trong phòng 3D. 

  • Thời lượng pin

Pin trong Trackman 3e là loại li-ion 8500 mAh cung cấp thời gian chơi hơn 4 giờ và Trackman 4 đi kèm với pin 10400 mAh cho thời gian sử dụng dài hơn. 

TrackMan 4 chinh phục golfer trên toàn thế giới 

Kế thừa những thế mạnh làm nên tên tuổi thương hiệu đồng thời được ứng dụng loạt cải tiến mới về công nghệ, máy cảm biến golf 3D Trackman 4 tích hợp màn hình hiển thị dữ liệu tốt nhất, giao diện thân thiện cùng hệ thống công nghệ Radar cùng camera kép mang lại độ chuẩn xác gần như tuyệt đối, trải nghiệm chân thật được đánh giá là hàng đầu cho việc dạy và học golf. 

TrackMan 4 sang trọng chinh phục mọi golfer

Tại thị trường golf Việt, Trackman 4 là thiết bị hỗ trợ golf công nghệ cao thuộc dòng sản phẩm cao cấp được đông đảo các chuyên gia, giới golfer chuyên nghiệp ưa thích lựa chọn. Tuy nhiên, với xu hướng sử dụng các thiết bị golf thông minh đồng thời với sự phát triển của phòng golf 3D, mọi golf thủ đều có thể lựa chọn Trackman 4 để học, luyện tập cũng như trải nghiệm hết sự thú vị của môn thể thao xanh. 

Có thể nói, máy cảm biến golf 3D Trackman 4 chính là công cụ đắc lực giúp phân tích kỹ thuật swing, hoàn thiện trình độ chơi golf và mang lại sự cảm nhận khác biệt ở mỗi bộ gậy golf nhờ khả năng đo đạc tỉ mỉ của thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp này.

TechGolf – Thương hiệu uy tín phân phối thiết bị TrackMan chính hãng giá tốt

Sở hữu 6 năm phát triển trong ngành, TechGolf đã thành công trong việc đưa hàng trăm sản phẩm golf hiện đại, tiện ích và thông minh đến với giới golfer nước nhà và ngày càng chinh phục họ nhờ những thế mạnh nổi trội trong chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

TechGolf luôn mang tới những dòng sản phẩm golf công nghệ cao tốt nhất và phù hợp với trình độ, nhu cầu, mong muốn của mọi golfer Việt. Hơn nữa, toàn bộ sản phẩm đều được TechGolf cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, đi kèm chính sách bảo hành theo đúng nhà sản xuất. 

TechGolf thương hiệu golf hàng đầu Việt Nam

Tại showroom của chúng tôi, huấn luyện viên giàu chuyên môn luôn sẵn sàng đưa ra những tư vấn đúng đắn nhằm hỗ trợ tối đa golfer có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và biết cách ứng dụng chúng vào cuộc chơi một cách hiệu quả. 

Xuyên suốt quá trình trong và sau mua hàng tại TechGolf, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình 24/7, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc, nhanh chóng hỗ trợ trong mọi tình huống từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi. 

Đội ngũ nhân viên TechGolf

Nếu quý golfer đang tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ golf công nghệ cao Trackman nói chung và máy cảm biến golf 3D Trackman 4 nói riêng thì TechGolf là thương hiệu phân phối thiết bị TrackMan chính hãng giá tốt không nên bỏ qua. 

Ngày đăng 9:53 - 13/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:05 chiều

Bình luận (6)

  1. Tô Mỹ Linh says: Trả lời

    Cái Trackman4 hiện được biết đến là phần mềm game giả lập đỉnh nhất ở Mỹ luôn. Có một thời gian sống ở Washington thì tôi thấy phần mềm này khá phổ biến ở các học viện của họ. Hay ở chỗ là vừa có thể chơi trong nhà và có thẻ mang theo khi lên sân chơi. Đây đúng là một phần mềm tuyệt vời

  2. Bạch Hồng Đức says: Trả lời

    Mình đã được trải nghiệm thiết bị này của một người bạn khi sang Hàn, máy này có thê rtheo dõi đến 400 yard, có thể lập đươc quỹ đạo bay của bóng và thu thập đủ thông tin của cú đánh. Đây là một công cụ đắc lực của mỗi golfer nói riêng giúp phân tích kỹ thuật swing và hoàn thiện trình độ chơi golf, mang lại cảm giác khác biệt ở mỗi bộ gậy nhờ khả năng đo và phân tích tỉ mỉ. Thực sự mà nói dùng sản phẩm này mình k còn cần mấy e caddie nữa

  3. Lien Lien says: Trả lời

    Con này đúng chuẩn là đỉnh cao của công nghệ các bác ạ. Sử dụng hệ thống công nghệ radar và camera kép nê phân tích các chỉ số 1 cách chính xác gần như tuyệt đối. Nhiều nước đã đưa công nghệ này vào phòn golf 3D để hỗ trợ đào tạo như Thái Lan, Malaysia… Một trải nghiệm chân thật được cho là hàng đầu cho việc dạy là học golf.

  4. Trịnh Hoài Nam says: Trả lời

    Tôi đang dùng con Trackman 4, phải nói là đỉnh của đỉnh vì vừa thân thiện nó còn dễ sử dụng, chơi golf có con này thì kỹ năng chỉ có đi lên, trình độ chơi tốt hơn rất nhiều luôn. Thiết kế của nó thì cực kỳ nhỏ gọn, có thể mang theo đến bất cứ đâu. Có thể kết nối với điện thoại và thay đổi chế độ luyện tập khác nhau bất cứ lúc nào. Tôi mua sản phẩm này bên Techgolf ấy, bác nào có nhu cầu mua thì tham khảo nha, uy tín lắm mà dịch vụ ở đây cũng chuyên nghiệp. Chính sách bảo hành theo hãng nên cũng yên tâm hơn hàng xách tay. Trải nghiệm rồi mới đủ hiểu ở đây chuyên nghiệp như nào

  5. Anh Tú says: Trả lời

    Con máy cảm biến này hỗ trợ cho người mới chơi dễ dàng quen thuộc và có thể điều tiết lực lên gậy một cách thuần thục nhất. Được ông anh tặng cho con máy này mà newbie như mình càm thấy chơi golf cũng k có gì khó khăn cho lắm và được nhiều người khen là cải thiện nhiều lắm. Máy này cho ra những dữ liệu cực kỳ chính xác và có thể mang đi bất cứ đâu để tập vì thiết kế nhỏ gọn

  6. Duy Phương says: Trả lời

    Trackman được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ cảm biến cho hệ thống golf 3D nên được nhiều golfer yêu thích lựa chọn lắm. Ông anh nhà tôi cũng đang sử dụng con Trackman 3e, ổng bảo chất lượng lắm, hữu ích cực kỳ rồi hứa chơi hơn tháng nữa rồi cho tôi, đúng là có ông anh mát lòng mát dạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *