Review

Điểm Danh 4 Chiếc Túi Golf “Chấn Động” Cộng Đồng Golfer Việt

Túi golf ngày càng đã trở thành mặt hàng chủ lực trong tủ phụ kiện yêu thích của mọi golfer. Qua từng thời kỳ chúng lại biến tấu với nhiều phiên bản thời thượng và xu hướng hơn bao giờ hết. Giới mộ điệu golf lần lượt tìm kiếm danh tính 5 chiếc túi golf có thiết kế độc đáo gây chấn động cộng đồng golfer Việt ngay dưới đây. 

Các Tiêu Chí Khi Lựa Chọn Túi Golf

Golf là bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích và muốn chinh phục. Tuy nhiên để trở thành golfer chuyên nghiệp, mỗi người chơi cần trang bị các phụ kiện không thể thiếu khi chơi golf. Túi golf được sử dụng phổ biến trên sân vì tính ứng dụng cao, tùy vào từng đối tượng và thời điểm, sở hữu chiếc túi phù hợp giúp golfer làm chủ cuộc chơi tốt hơn.

Các Tiêu Chí Khi Lựa Chọn Túi Golf
Các Tiêu Chí Khi Lựa Chọn Túi Golf

Túi thời trang golf là phụ kiện cần thiết hỗ trợ golfer trong quá trình chơi hoặc thi đấu. Việc lựa chọn túi cần dựa vào nhiều tiêu chí như: sở thích, chất liệu, kiểu dáng, công năng, mức giá và thương hiệu chất lượng, danh tiếng. 

Túi thời trang golf là phụ kiện cần thiết hỗ trợ golfer trong quá trình chơi hoặc thi đấu
Túi thời trang golf là phụ kiện cần thiết hỗ trợ golfer trong quá trình chơi hoặc thi đấu

Chiếc túi giúp golfer hoàn thiện vẻ ngoài đầy phong cách mà vẫn rất thuận tiện mang theo trang phục, giày golf và bảo vệ các phụ kiện quan trọng như điện thoại, ví tiền, đồng hồ đắt tiền… Do đó, việc lựa chọn chiếc túi phù hợp là điều đầu tiên dẫn đến thành công của golfer chuyên nghiệp và cả nghiệp dư.

Chất Liệu Túi

Túi golf có thể được làm từ vải hoặc da. Riêng đối với golfer muốn sở hữu chiếc túi lâu dài và bền đẹp thì nên lựa chọn chất liệu làm bằng da thật 100%. Bởi những chất liệu này vừa mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân, vừa có thể sử dụng liên tục 3 – 5 năm.

Một số chất liệu được chuyên gia khuyên dùng như da Cừu, da Ý
Một số chất liệu được chuyên gia khuyên dùng như da Cừu, da Ý

Một số chất liệu được chuyên gia khuyên dùng như da Cừu, da Ý vì chúng có chất liệu chống thấm nước tốt, độ bào mòn thấp để phù hợp với mọi thời tiết và sử dụng lâu dài.

Số Lượng Ngăn Túi 

Một chiếc túi thời trang golf nhiều ngăn được thiết kế ứng dụng cao sẽ giúp người chơi có tiện dụng khi dễ dàng mang theo nhiều món đồ lên sân và tận dụng tối đa diện tích khi sử dụng. Tối thiểu, golfer nên chọn túi có 1 ngăn đựng lớn, 1 ngăn đựng nhỏ và chia ngăn riêng biệt để việc sắp xếp, phân chia đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ.

Một chiếc túi thời trang golf nhiều ngăn được thiết kế ứng dụng cao sẽ giúp người chơi có tiện dụng
Một chiếc túi thời trang golf nhiều ngăn được thiết kế ứng dụng cao sẽ giúp người chơi có tiện dụng

Số lượng ngăn túi cũng ảnh hưởng đến kiểu dáng và thiết kế, những chiếc túi nhiều ngăn sẽ tiện lợi hơn. Những chiếc túi ít ngăn, nhỏ gọn nhưng có vỏ, phù hợp với golfer không mang quá nhiều đồ lên sân. 

Dây Đeo Hay Không Dây Đeo  

Lựa chọn túi golf có dây đeo hay không dây đeo phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của mỗi người chơi. Cả hai loại túi có ưu điểm và nhược điểm riêng, dưới đây là một số điểm mạnh và yếu tố của từng loại túi. Dây đeo sẽ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng trên sân golf, khi chiếc túi có dây đeo giúp golfer đỡ mang vác, cầm nắm khi lên sân và hơn hết là khi đeo trên mình những lúc thực hiện pha swing bạn phải tháo ra và mang vào. 

Lựa chọn túi golf có dây đeo hay không dây đeo phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của mỗi người chơi
Lựa chọn túi golf có dây đeo hay không dây đeo phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của mỗi người chơi

Nếu bạn thích đi bộ khi chơi golf thay vì sử dụng xe đẩy, túi có dây đeo là sự lựa chọn tốt vì nó nhẹ và dễ mang theo. Nhưng đeo túi trên vai nhiều có thể gây đau mỏi vai sau một thời gian dài, đặc biệt nếu túi quá nặng. Và nếu bạn thường sử dụng xe điện golf, túi không có dây đeo là lựa chọn phù hợp nhất. 

4 Mẫu Túi Thời Trang Golf Thường Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi thời trang golf đến từ nhiều thương hiệu với chất liệu và chất lượng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người chơi. Chọn túi từ thương hiệu uy tín sẽ giúp người chơi yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như sự tinh tế trong từng thiết kế, tính năng. 

Túi Thời Trang Charly Golf 

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, diện mạo thời thượng, sang trọng cùng thiết kế tiện lợi, đề cao trải nghiệm người dùng, túi xách Charly Golf màu xanh navy hiện đang là phụ kiện golf được đông đảo phái mạnh lựa chọn trên mọi hành trình chinh phục đam mê môn golf của mình. 

Túi Thời Trang Charly Golf 
Túi Thời Trang Charly Golf

Lấy cảm hứng từ hoàng gia Anh, các mẫu thiết kế có phong cách riêng biệt của giới thượng lưu khi chơi golf. Đường nét thiết kế thủ công tinh xảo, hiện đại mang màu sắc mới mẻ của Anh Quốc – lối thời trang đầu tiên tại Việt Nam mà mọi golfer muốn hướng tới để hoàn thiện vẻ bề ngoài đầy cuốn hút. 

Mẫu túi Charly Golf được làm từ da bê sần Togo cao cấp nhập khẩu hoàn toàn 100% từ nước Anh
Mẫu túi Charly Golf được làm từ da bê sần Togo cao cấp nhập khẩu hoàn toàn 100% từ nước Anh

Mẫu túi Charly Golf được làm từ da bê sần Togo cao cấp nhập khẩu hoàn toàn 100% từ nước Anh – nơi tinh hoa thời trang của Thế giới. Do đó, mang lại sự hài hòa đẳng cấp giữa thiết kế – chất liệu, khả năng chống thấm, chống bẩn tốt và dễ dàng làm sạch trong vô cùng đơn giản chỉ cần lau sơ qua với một chiếc khăn ẩm. 

Điều đặc trưng ở mẫu túi được đông đảo golfer tin dùng là ở chất liệu da bê sần này cũng được thương hiệu danh tiếng Hermes sử dụng trong các mẫu túi hàng hiệu của mình. Với tính ứng dụng cao, chiếc túi Charly này tạo khả năng định hình và giữ phom dáng đẹp, không bị mất dáng túi khi sử dụng 3 – 5 năm. Ngăn túi rộng rãi và nhiều, điều này cũng giúp các golfer có thể mang nhiều dụng cụ, đồ đạc và chất liệu dày dặn sẽ bảo vệ tối ưu đồ vật trong túi.

Túi Đựng Quần Áo Golf Taylormade

Taylormade là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, chuyên sản xuất túi, gậy và các loại phụ kiện chơi golf. Các sản phẩm của thương hiệu được nhiều golfer tin dùng nhờ có chất lượng tốt, thiết kế nổi bật và đa dạng tính năng.

Túi Đựng Quần Áo Golf Taylormade
Túi Đựng Quần Áo Golf Taylormade

Mẫu túi được ưu ái làm từ chất liệu da Polyester nên có khả năng chống nước bền bỉ và trọng lượng siêu nhẹ cùng đầy đủ yêu các tính năng mà một golfer cần khi ra sân: ngăn chứa đồ rộng rãi, các túi nhỏ đựng phụ kiện, ngăn để giày chuyên biệt, khóa kéo linh hoạt và kiểu dáng thời trang, sang trọng, rất bắt mắt.

Túi Đựng Quần Áo Golf Titleist

Là thương hiệu thời trang golf đình đám, các sản phẩm của Titleist liên tục xuất hiện tại các giải golf hàng đầu thế giới. Thương hiệu được ra mắt vào năm 1910 tại Mỹ và đã chiếm giữ vị trí vững chắc trong làng thời trang golf trên toàn thế giới. Trong đó, túi golf đựng quần áo Titleist được đánh giá cao bởi chất lượng, sự đẳng cấp và xu hướng tiên phong trong thiết kế.

Túi Đựng Quần Áo Golf Titleist
Túi Đựng Quần Áo Golf Titleist

Là phụ kiện cần thiết cho golfer mỗi khi ra sân hoặc thi đấu cả ngày. Túi với thiết kế nhiều ngăn đựng rộng rãi, rất phù hợp khi chia ngăn giày golf và ngăn quần áo golf riêng biệt, mang lại sự sang trọng và cá tính cho chủ nhân. 

Túi Đựng Quần Áo Golf XXIO

Bên cạnh những chiếc túi gậy sang trọng, tinh tế, thương hiệu gậy hàng đầu thế giới XXIO còn tung ra thị trường golf những sản phẩm túi xách tay và nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng golfer. Mẫu túi này được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất, mẫu túi unisex phù hợp cho cả nam và nữ diện lên sân golf để thay đổi những ngày diện túi golf to và mang ít đồ hơn. 

Túi Đựng Quần Áo Golf XXIO
Túi XXIO sản phẩm túi xách tay và nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng golfer

Kích thước của túi vừa phải, trọng lượng nhẹ, dễ dàng xách theo bên người nhưng vẫn có thể chứa được đầy đủ món đồ khác nhau. Mẫu túi màu đen hiện đang được ưa chuộng trên toàn thế giới vì độ cá tính và tiện dụng để golfer mang lên sân phù hợp gu thời trang năng động. 

Trên đây là top 4 thương hiệu danh tiếng trong việc cung cấp các mẫu túi golf chất lượng cao với mẫu mã hiện đại để người chơi lựa chọn được chiếc túi chất lượng, phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách cá nhân. Việc chọn mua chiếc túi golf phù hợp sẽ giúp golfer cảm thấy thuận tiện, trở nên tự tin hơn để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất với bộ môn thể thao yêu thích này.

Địa Chỉ Mua Đồ Golf Chất Lượng, Uy Tín Tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh

Golf City 

Golf City cũng là một trong những địa chỉ mua bán đồ golf ở TPHCM, Hà Nội được nhiều golfer ưa chuộng và tin cậy. Đơn vị cung cấp các sản phẩm thời trang, phụ kiện golf đa dạng, chính hãng và cập nhật những xu hướng mới nhất cho golfer lựa chọn. GolfCity cũng là đối tác, nhà phân phối của nhiều thương hiệu đồ golf chính hãng và danh tiếng như được yêu thích như: Charly Golf Luxury, Lecoq, FootJoy, Ecco, Nike, Adidas.. 

Golf Group

Golf Group là hệ sinh thái toàn diện về golf và đã hoạt động hơn 7 năm phát triển trong lĩnh vực golf. Tính đến thời điểm hiện tại, Golf Group đã cung ứng ra thị trường hàng nghìn sản phẩm golf chính hãng với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Vào những ngày lễ tết lớn trong năm thường có nhiều chương trình khuyến mãi cực sâu 10 – 30% các dòng gậy golf, thời trang, phụ kiện đến từ nhiều “ông trùm” trong ngành golf như: Kenichi, Callaway, Taylormade, Ping, Charly Golf, Ecco, Footjoy …

Với chính sách bảo hành và đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Golf Group mang đến cho golfer những bộ gậy phù hợp với trình độ, thể lực cũng như điều kiện kinh tế. Golf Group còn là nhà phân phối độc quyền của 2 thương hiệu Callaway Golf và Kenichi Golf tại Việt Nam. 

Ngày đăng 13:44 - 24/10/2023 - Cập nhật lúc: 01:44 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *