Review

Quần Áo Golf Puma Và Top 4 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường

Nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế, các mẫu quần áo golf Puma đã và đang chinh phục đông đảo golfer trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, mỗi sản phẩm của hãng đều đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp, thoải mái cho người chơi mỗi khi lên sân. Hãy cùng GolfTimes khám phá chi tiết hơn về hãng thời trang này trong bài viết sau đây.

Thương hiệu Puma và dòng sản phẩm quần áo chất lượng cao

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thời trang thể thao thì không thể nào bỏ qua cái tên Puma. Được thành lập tại Đức kể từ đầu thế kỷ 20 nhưng phải đến năm 1948 hãng mới chính thức phân tách và được đặt tên là Puma. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn một thế kỷ hoạt động và phát triển. 

Ban đầu, Puma sản xuất các loại giày thể thao, chủ yếu cho đối tượng là các vận động viên và cầu thủ bóng đá. Sau một thời gian, hãng mới bắt đầu mở rộng mặt hàng, nghiên cứu thị trường, đẩy mạnh thiết kế và cho ra đời dòng sản phẩm quần áo, các loại phụ kiện thể thao Puma. Và phải đến những năm 60, 70 của thế kỷ 20, quần áo golf Puma mới bắt đầu được biết đến rộng rãi.

Quần áo golf Puma được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích, đánh giá cao
Quần áo golf Puma được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích, đánh giá cao

Cho đến nay, quần áo golf nói riêng và các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Puma đều có vị thế nhất định trên thị trường thời trang thể thao thế giới. Ngày càng có nhiều golfer lựa chọn quần áo, giày,… của hãng để đồng hành trong các giải đấu lớn như: Olympic, World Cup, PGA Tour,…

Đặc điểm nổi bật của quần áo golf Puma

Không quá khó để bắt gặp các golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới thường xuyên sử dụng những bộ quần áo golf Puma trong các trận đấu quan trọng. Vậy, quần áo đánh golf của Puma có gì mà HOT như vậy? Theo nhiều golfer, không chỉ đơn giản, tinh tế mà các sản phẩm của hãng còn “chinh phục” được người chơi bằng những đặc điểm nổi bật sau:

Quần áo golf Puma với chất lượng cao

Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang thể thao, Puma luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả các mẫu quần áo thể thao dành cho golfer đều được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải cao cấp với công nghệ hiện đại.

Các mẫu quần áo của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp
Các mẫu quần áo của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp

Cụ thể, quần áo golf Puma được làm từ 100% Polyester, 100% cotton với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Điều này giúp người chơi cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi hoạt động ngoài trời trong thời gian dài. Đặc biệt với những ngày nắng nóng, việc lựa chọn quần áo chơi golf phù hợp là yếu tố quan trọng giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Các mẫu quần áo golf có thiết kế tinh tế, nhã nhặn

Trước đây, các mẫu quần áo golf của hãng được thiết kế theo kiểu dáng lịch sự nhã nhặn, màu sắc trung tính, và tập trung cho chất lượng vải cũng như sự thoải mái cho người mặc. Sau này, Puma đã phát triển theo hướng các mẫu thiết kế nổi bật và ấn tượng hơn, thêm vào đó là các màu sắc bắt mắt, họa tiết thời thượng. 

Hiện nay, Puma cho ra mắt rất nhiều mẫu mã quần áo golf với thiết kế theo hướng hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn rất tinh tế, thu hút mọi golfer. Hơn nữa, với màu sắc từ trắng, đen cơ bản đến màu xanh lam, đỏ, vàng,… người chơi có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách chơi golf cá nhân.

Các mẫu quần áo golf của hãng được thiết kế theo kiểu dáng lịch sự nhã nhặn
Các mẫu quần áo golf của hãng được thiết kế theo kiểu dáng lịch sự nhã nhặn

Chỉ số chống tia UV cao, bảo vệ hiệu quả làn da golfer

Golfer thường phải tập luyện hoặc thi đấu nhiều giờ trên sân golf nên rất dễ bị cháy nắng, bỏng rát da hay nhẹ hơn là thâm sạm. Hiểu được điều này, các sản phẩm quần áo golf của hãng đều được trang bị công nghệ tia UV thông minh, giúp bảo vệ làn da của người chơi dưới ánh nắng gay gắt. Qua đó, golfer hoàn toàn yên tâm chơi golf mà không cần lo lắng về thời tiết nắng nóng.

Giá cả phải chăng

Thêm một điều nổi bật về quần áo chơi golf của Puma đó là mức giá “mềm” hơn nhiều so với một số hãng thời trang khác. Theo đó, Puma có rất nhiều mẫu quần áo có phân khúc tầm trung cho đến cao cấp, từ 500.000vnđ – 2.000.000vnđ. Đây cũng là lý do mà nhiều người chơi mới hay các golfer chuyên nghiệp đều yêu thích Puma và thường xuyên lựa chọn trang phục của hãng mỗi khi lên sân golf.

Chất lượng vượt trội nhưng quần áo golf của hãng Puma có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Chất lượng vượt trội nhưng quần áo golf của hãng Puma có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Các mẫu quần áo golf Puma được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu Puma có đầy đủ các mẫu quần áo chơi golf dành cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của hãng đều được thiết kế năng động, khỏe khoắn cùng logo thương hiệu đặc trưng, giúp golfer trở nên nổi bật hơn trên sân golf. Dưới đây là một số mẫu quần, áo golf Puma được golfer ưa chuộng nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo:

Áo golf nữ Puma W Colorblock Fade Polo

Áo golf Puma W Colorblock Fade Polo được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng công nghệ sợi vải thông minh, giúp golfer thoải mái, tự tin khi thực hiện cú đánh bóng. Bên cạnh đó, mẫu áo golf Puma này còn được người chơi đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Áo golf được làm từ 100% chất liệu Polyester trong sản xuất, đây là chất liệu điển hình trong thời trang thể thao được các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới sử dụng. Ưu điểm của chất liệu này đó là sự mềm mại, thông thoáng và rất nhẹ. Golfer có thể cảm nhận được sự dễ chịu, không bị bí bách hay cọ xát khi vận động.
Mẫu áo golf có thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế
Mẫu áo golf có thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế
  • Với chỉ số UPF 50+ chống tia UV hiệu quả, sản phẩm giúp bảo vệ an toàn làn da của golfer dưới ánh nắng gay gắt. Đối với các golfer nữ, vấn đề làn da luôn được quan tâm, do đó đây là một trong những tính năng mà chị em không nên bỏ qua ở mẫu áo này.
  • Áo có độ co giãn ở mức vừa phải để không bị giãn khi giặt, đồng thời đảm bảo được sự thoải mái khi golfer vận động mạnh. Do được làm từ chất liệu cao cấp nên người chơi có thể sử dụng máy giặt để giặt áo. 
  • Áo golf Puma W Colorblock Fade Polo được thiết kế theo kiểu dáng năng động với màu hồng nữ tính, giúp mang lại vẻ ngoài nổi bật cho chị em mỗi khi lên sân.
  • Sản phẩm có đường may tinh tế, chắc chắn, giảm thiểu sự cọ xát và tăng cường phạm vi hoạt động cho các nữ golfer.

Quần golf nam Puma Lux Warm dáng dài

Quần golf nam Puma Lux Warm dáng dài có độ dày vừa vặn nên có thể sử dụng được cho cả mùa đông và mùa hè. Hơn nữa, mẫu quần này còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo sự thông thoáng tối đa, nhờ vậy mà golfer luôn có cảm giác thoải mái khi mặc. Một vài tính năng nổi bật của sản phẩm mà golfer không nên bỏ qua như:

  • Quần golf nam Puma Lux Warm là hàng chính hãng từ Đức nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng, có nhãn mác đầy đủ.
  • Mẫu quần golf nam này được ứng dụng công nghệ vải hiện đại Drycell mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, ngăn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu kể cả khi hoạt động cả ngày dài.
Quần golf nam Puma Lux Warm dáng dài có độ dày vừa vặn
Quần golf nam Puma Lux Warm dáng dài có độ dày vừa vặn
  • Quần golf Puma được sử dụng loại vải cao cấp, có tác dụng chống tia UV cực kỳ hiệu quả, giúp bảo vệ làn da của golfer dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Sản phẩm được thiết kế túi hai bên nhằm tạo điểm nhấn, phong cách cho các golfer.
  • Sản phẩm được làm từ Polyester kết hợp với Spandex cho độ co giãn tốt, không nhăn nhàu khi mặc hay giặt máy. 
  • Quần golf Puma còn có thêm thiết kế túi hai bên tạo điểm nhấn cho golfer. Thiết kế này cũng giúp người chơi mang thêm những phụ kiện nhỏ, di chuyển dễ dàng giữa các hố trên sân.
 

Áo golf nam Puma Mattr Snack Shack Golf Polo

Thêm một mẫu áo golf kiểu dáng polo nổi bật của hãng Puma dành cho nam giới đó là Puma Mattr Snack Shack Golf Polo. So với các dòng sản phẩm áo golf nam trước đó, ở mẫu áo này, hãng Puma đã sử dụng loại vải có hiệu suất cao hơn, 92% Polyester và 8% Elastane mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái nhất cho golfer.

Bên cạnh đó, công nghệ dệt kim tròn thông minh, hiện đại, làm tăng hiệu suất chống tia UVA/UVB lên đến hơn 50+ UPF. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho sản phẩm luôn nhận được đánh giá cao từ các quý ông.

Mẫu áo golf này có màu sắc trẻ trung, năng động
Mẫu áo golf này có màu sắc trẻ trung, năng động

Không chỉ vậy, mẫu áo này còn được nhiều golfer trẻ yêu thích bởi màu sắc trẻ trung, năng động, kết hợp với họa tiết thú vị giúp người mặc luôn nổi bật trên sân golf. Đặc biệt, khi chơi golf trong thời tiết nắng nóng, chiếc áo này vẫn tạo được cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhờ cản được tia bức xạ nhiệt và thoát hơi ẩm mồ hôi cực tốt.

Có thể thấy, quần áo golf Puma không chỉ có chất lượng tốt mà còn có mức giá phải chăng, hợp với túi tiền của đông đảo golfer Việt. Hãng luôn chú trọng đến chất liệu, thiết kế cũng như ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần lưu ý đến kích thước, sở thích, nhu cầu cá nhân để lựa chọn được mẫu quần, áo golf Puma ưng ý và phù hợp nhất.

Ngày đăng 15:56 - 25/09/2023 - Cập nhật lúc: 04:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *