Review

Găng Tay Golf Adidas – Phụ Kiện Hỗ Trợ Tối Đa Cho Golfer Trên Sân

Găng tay golf Adidas không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt mà còn mang đến cho golfer cảm giác chơi golf tuyệt vời. Các mẫu găng tay golf của hãng đều có độ bám tốt, khả năng thoáng khí, thoát mồ hôi hiệu quả. Trong bài viết sau, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm găng tay golf cao cấp đến từ thương hiệu Adidas.

Thương hiệu Adidas và dòng sản phẩm găng tay golf cao cấp

Adidas là thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu tại Đức. Tiền thân của hãng là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik, được ra mắt vài năm 1924 bởi hai anh em nhà Dassler đó là Adi Dassler và Rudolf.

Trong thời gian đầu, thương hiệu đã gặt hái được những thành công lớn cùng với lợi nhuận khủng. Tuy nhiên, sau đó do bất đồng quan điểm nên Rudolf đã tách ra thành lập công ty Ruda (sau này là Puma). Còn Adi Dassler vẫn tiếp tục xây dựng, phát triển công ty cũ và đổi tên thành Adidas từ năm 1949.

Găng tay golf Adidas nhận được đánh giá tích cực từ nhiều golfer
Găng tay gôn Adidas nhận được đánh giá tích cực từ nhiều golfer

Mặt hàng chủ yếu của thương hiệu Adidas là giày dép thể thao, quần áo, mũ, găng tay golf,… Sau này hãng lấn sân sang lĩnh vực golf với đầy đủ các dòng phụ kiện và thời trang. Các sản phẩm của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp, cùng với đó là thiết kế tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng chi tiết. 

Trong đó phải kể đến những mẫu găng tay golf với thiết kế hiện đại, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho golfer. Bên cạnh đó, sự thoải mái, chắc chắn, găng tay golf Adidas cũng nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ người dùng.

Từng mẫu găng tay golf của hãng Adidas đều sở hữu chất lượng vượt trội
Từng mẫu găng tay gôn của hãng Adidas đều sở hữu chất lượng vượt trội

Một số ưu điểm nổi bật của găng tay golf Adidas

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Adidas đã cho ra mắt những mẫu găng tay chơi golf với nhiều tính năng nổi bật, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của găng tay golf Adidas phải kể đến như:

  • Găng tay golf Adidas được làm bằng chất liệu cao cấp như Polyester và spandex. Chất liệu này có khả năng chống lại sự tác động của tia cực tím, giúp bảo vệ tối đa làn da của golfer.
  • Các mẫu găng tay golf Adidas có độ bám cực kỳ tốt, nhờ vậy mà người chơi có thể kiểm soát đường đi của bóng một cách tốt nhất.
Dòng sản phẩm găng tay chơi golf của thương hiệu Adidas sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Dòng sản phẩm găng tay chơi golf của thương hiệu Adidas sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ AEROREADY hiện đại, tạo sự thông thoáng và hút ẩm hiệu quả. Từ đó giúp đôi tay của golfer luôn khô thoáng và dễ chịu để hoàn thành tốt những cú swing mạnh mẽ.
  • Thiết kế găng tay golf của hãng luôn đa dạng và phong phú, mang nhiều phong cách khác nhau. Từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm và sang trọng, giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Găng tay đánh golf đến từ thương hiệu Adidas có đầy đủ kích cỡ, với nhiều màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ golfer.
Sử dụng găng tay đánh gôn của hãng Adidas, golfer luôn cảm thấy thoải mái
Sử dụng găng tay đánh gôn của hãng Adidas, golfer luôn cảm thấy thoải mái

Top 5 mẫu găng tay đánh golf chất lượng cao của Adidas

Mỗi sản phẩm găng tay chơi golf của hãng Adidas ra mắt đều được chú trọng trong từng khâu sản xuất, từ thiết kế đến chọn lọc chất liệu. Điều này đảm bảo mang đến cho người chơi sản phẩm chất lượng cao. Dưới đây là top 5 mẫu găng tay golf Adidas được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay.

Găng tay đánh golf Adidas ZG

Đây là một trong những mẫu găng tay golf cao cấp nhất của hãng được đông đảo golfer sử dụng. Không chỉ mang đến độ bám cực kỳ chắc chắn mà sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Găng tay golf SG được hãng làm từ chất liệu giả da với 60% polyurethane và 40% polyester. Từ đó giúp gia tăng độ bám trên gậy, người chơi thực hiện được cú đánh bóng chắc chắn, đúng kỹ thuật. Chất liệu này còn cực kỳ mềm mại, bền chắc, mang đến cảm giác thoải mái trong suốt buổi chơi golf.
ZG là dòng găng tay golf cao cấp của hãng Adidas
ZG là dòng găng tay golf cao cấp của hãng Adidas
  • Phần ngón tay được nhà sản xuất thiết kế thêm các lỗ thoáng khí, giúp đảm bảo độ thông thoáng, dù golfer có đeo găng tay trong thời gian dài.
  • Phần cổ tay của sản phẩm được hãng thiết kế với miếng dán hiện đại, giúp ôm sát vào cổ tay của người chơi.

Găng tay chơi golf Adidas nữ GL8799

Găng tay chơi gôn Adidas nữ GL8799 sở hữu nhiều tính năng ưu việt, được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân.Đây là mẫu găng tay golf sang trọng, tinh tế mà người chơi không nên bỏ qua, bởi:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu giả da với 70% polyester và 30% polyurethane. Qua đó mang đến độ bền chắc, mềm mại nhưng vẫn giữ được phom dáng sau nhiều lần sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng khô nhanh, đảm bảo không gian thoáng bên trong bàn tay của golfer.
Găng tay chơi golf Adidas nữ GL8799 sở hữu nhiều tính năng ưu việt
Găng tay chơi gôn Adidas nữ GL8799 sở hữu nhiều tính năng ưu việt
  • Găng tay golf nữ GL8799 của thương hiệu Adidas được trang bị thêm các mảng chống trượt. Điều này giúp đảm bảo độ bám của sản phẩm trong bất kỳ điều kiện thời tiết nắng nóng hay mưa gió. Nhờ vậy mà golfer tự tin, thoải mái thực hiện cú đánh bóng.
  • Sản phẩm có chỉ số chống tia UV 50+, giúp bảo vệ bàn tay của golfer không bị cháy nắng hay chịu tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Mẫu găng tay golf này của hãng Adidas còn có thiết kế quai dán ở cổ tay vô cùng hiện đại và tiện dụng. Người chơi có thể tùy chỉnh kích thước của sản phẩm sao cho vừa vặn với tay nhất.
  • Ở phần hai bên sườn ngón tay được nhà sản xuất thiết kế màu hồng, giúp tạo điểm nhấn độc đáo và làm nổi bật những ngón tay của người chơi.
Sản phẩm được hãng Adidas sử dụng chất liệu vải cao cấp
Sản phẩm được hãng Adidas sử dụng chất liệu vải cao cấp

Găng tay chơi golf GL8873

Mẫu găng tay golf này được nhận xét là “người bạn đồng hành” cùng với các golfer trong bất kỳ mọi điều kiện thời tiết. Một số ưu điểm của sản phẩm  găng tay golf GL8873 phải kể đến như:

  • Sản phẩm có màu trắng nhã nhặn, điểm thêm một số họa tiết trên bề mặt. Qua đó góp phần tạo nên phong cách, cá tính riêng của golfer trên sân golf.
  • Sử dụng mẫu găng tay golf này, người chơi có thể yên tâm giặt sạch mà không phải lo lắng sản phẩm bị phai màu hoặc mất phom dáng. Bởi găng tay gôn Adidas GL8873 có khả năng định hình cực kỳ tốt.
Găng tay chơi golf Adidas GL8873 hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo
Găng tay chơi gôn Adidas GL8873 hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo
  • Sản phẩm được thiết kế mảng chống trượt cùng chất liệu da lộn ở ngón tay cái, giúp gia tăng khả năng bám vào mặt gậy. Nhờ vậy mà người chơi có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng chắc chắn và mạnh mẽ hơn.
  • Găng tay golf GL8873 được tích hợp công nghệ hiện đại với chỉ số chống tia UV 50+. Từ đó bảo vệ tối đa bàn tay của golfer khi chơi golf dưới thời tiết nắng nóng trong thời gian dài.

Găng tay golf Adidas Powergrip

Mẫu găng tay đánh golf Powergrip của hãng Adidas gây ấn tượng với các golfer từ ánh nhìn đầu tiên bởi màu đen huyền bí nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Phần lòng bàn tay của sản phẩm được làm từ chất liệu da lộn, giúp chống trơn trượt khi golfer vung gậy. Nhờ vậy mà golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng với mực mạnh nhất. 
  • Găng tay golf Adidas Powergrip được làm từ vải lưới với 85% nylon và 15% phủ polyurethane, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Từ đó giúp bàn tay của golfer luôn khô thoáng trong suốt vòng chơi.
Phần lòng bàn tay của sản phẩm được làm từ chất liệu da lộn, tạo độ bám chắc tốt
Phần lòng bàn tay của sản phẩm được làm từ chất liệu da lộn, tạo độ bám chắc tốt
  • Từng đường kim mũi chỉ trên mẫu găng tay golf Powergrip đều được may tỉ mỉ, bền chắc. Người chơi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Lòng bàn tay của sản phẩm còn được nhà sản xuất thêm các vân bám silicone, giúp gia tăng độ bám dính với gậy golf.
  • Phần cổ tay được hãng thiết kế dạng miếng dán, người chơi có thể điều chỉnh phù hợp độ vừa vặn với tay.
  • Trên phần ngón tay được hãng thiết kế thêm những lỗ nhỏ, giúp đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái và dễ chịu khi chơi golf trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Găng tay đánh golf Adidas Aditech

Sản phẩm cuối cùng mà GolfTimes muốn giới thiệu đến các golfer đó là mẫu găng tay Aditech với khả năng co giãn tốt. Bên cạnh đó, mẫu găng tay golf này còn được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng bởi:

  • Găng tay đánh golf Adidas Aditech được làm từ chất liệu giả da với 60% polyurethane, 40% polyester bền chắc. Từ đó mang đến cảm giác mềm mại cùng độ co giãn tối đa. Người chơi có thể thoải mái cầm nằm gậy mà không lo bị trơn trượt.
Găng tay đánh golf Adidas Aditech được thiết kế các lỗ nhỏ thông thoáng trên ngón tay
Găng tay đánh gôn Adidas Aditech được thiết kế các lỗ nhỏ thông thoáng trên ngón tay
  • Phần trên ngón tay của sản phẩm có các lỗ nhỏ, giúp đảm bảo độ thông thoáng cho bàn tay của người sử dụng. 
  • Phần cổ tay có thể điều chỉnh được kích thước, đảm bảo sự vừa vặn cho mọi kích thước tay của các golfer.

Trên đây là những thông tin chi tiết về găng tay golf Adidas cùng top 5 sản phẩm được golfer ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu găng tay đánh golf phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết về golf trên kênh tin tức GolfTimes để có được những tin tức mới nhất. 

Ngày đăng 17:59 - 10/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:59 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *