Review

Găng Tay Golf Mizuno – Chất Liệu Bền Bỉ, Công Nghệ Hiện Đại

Găng tay golf Mizuno gây ấn tượng với các golfer với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp cùng nhiều tính năng vượt trội. Hơn nữa, mỗi năm thương hiệu Mizuno đều cho ra mắt nhiều mẫu găng tay golf với kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng Mizuno.

Đặc điểm nổi bật của găng tay golf Mizuno

Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của găng tay golf Mizuno, được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn và đánh giá cao:

  • Thương hiệu Mizuno thường sử dụng chất liệu da cao cấp đa mảnh để sản xuất các mẫu găng tay golf. Qua đó tạo cảm giác mềm mại và không bị hạn chế khi cử động. Chất liệu này còn có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Găng tay golf Mizuno được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cùng hệ thống không khí tối đa. Dù sử dụng trong thời gian dài nhưng bàn tay của golfer vẫn luôn trong tình trạng khô ráo.
Găng tay golf Mizuno được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế
Găng tay golf Mizuno được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế
  • Phần cổ tay được hãng làm bằng vải thun co giãn tự nhiên, có kết dây khóa dạng dán, cho phép người chơi tháo mở dễ dàng.
  • Lòng bàn tay của sản phẩm có độ ma sát tốt, giúp tăng cường kiểm soát gậy golf khi golfer thực hiện những cú swing.
  • Nhà sản xuất Mizuno cung cấp đến golfer nhiều loại găng tay đánh golf khác nhau, đáp ứng nhu cầu và phong cách chơi golf của từng người.
  • Găng tay golf Mizuno được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Không chỉ gia tăng độ bám dính mà còn sản phẩm còn có khả năng chống vi khuẩn, ẩm mốc và ngăn chặn tia UV hiệu quả. Qua đó mang đến cho golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng găng tay đánh golf của hãng.
  • Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và công năng nhưng các mẫu găng tay golf Mizuno lại có mức giá phải chăng, chỉ từ 1.000.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ.
Các mẫu găng tay golf của hãng được đánh giá là có chi phí phải chăng
Các mẫu găng tay golf của hãng được đánh giá là có chi phí phải chăng

Những mẫu găng tay golf Mizuno được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu Mizuno đã cho ra mắt rất nhiều mẫu găng tay golf với chất lượng vượt trội. Nổi bật nhất phải kể đến những sản phẩm sau:

Găng tay đánh golf Mizuno Crossfit

Găng tay golf Mizuno Crossfit “được lòng” người chơi bởi thiết kế mạnh mẽ, cá tính cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Cụ thể:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp đa mảnh. Qua đó, giúp golfer luôn có cảm giác thoải mái, không bị cứng hay hạn chế cử động.
  • Hệ thống lỗ thông khí được nhà sản xuất thiết kế vượt trội, nhờ vậy mà bàn tay của người chơi luôn trong tình trạng khô ráo suốt thời gian dài. Golfer không cần phải lo lắng đến việc bị mồ hôi tay cản trở trong suốt quá trình chơi golf.
Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp đa mảnh
Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp đa mảnh
  • Lớp cổ tay được hãng thiết kế bằng thun co giãn tự nhiên. Kết hợp với miếng khóa dán, người chơi dễ dàng tháo mở và điều chỉnh độ rộng sao cho phù hợp nhất.
  • Găng tay đánh golf Mizuno Crossfit có kiểu dáng hiện đại, phong cách thể thao năng động nên phù hợp với mọi đối tượng golfer.

Găng tay chơi golf Mizuno Tour 19 Leather Gloves

Mẫu găng tay golf này của hãng Mizuno mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái nhờ chất liệu da cừu cao cấp và siêu mỏng. Chất liệu này còn có độ bền cao, do đó golfer không cần phải lo lắng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Găng tay golf Mizuno Tour 19 Leather Gloves được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ vậy mà mang đến cho người sử dụng cảm giác chân thật nhất khi cầm gậy golf, từ đó thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo hơn. 

Sản phẩm được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng thoát hơi và thoáng khí tốt nhờ các lỗ nhỏ ở lòng bàn tay và kẽ ngón tay. Golfer sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, thông thoáng trong suốt quá trình tập luyện và chơi golf.

Găng tay chơi golf Mizuno 5MJMK757127

5MJMK757127 là một trong những mẫu găng tay chơi golf cao cấp của hãng Mizuno. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất:

  • Mẫu găng tay golf này được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả.
  • Găng tay 5MJMK757127 có hai phiên bản xanh và trắng trẻ trung, hiện đại, cho golfer lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.
  • Sản phẩm được hãng thiết kế tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, mang đến cho golfer những trải nghiệm mới mẻ và tốt nhất. Do đó, người chơi chỉ cần tập trung chơi golf mà không cần phải lo lắng găng tay bị bung chỉ hoặc hư trong quá trình tập luyện.
Mẫu găng tay golf này được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp
Mẫu găng tay golf này được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp
  • Găng tay golf có cấu trúc thiết kế vô cùng phù hợp với cấu trúc bàn tay. Đây là cấu trúc kết hợp giữa chất liệu đàn hồi cùng thiết kế dây đai trên bề mặt găng tay. Nhờ vậy mà sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi kích thước bàn tay của mọi golfer. 

Găng tay Mizuno Power ARC

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, găng tay golf Mizuno Power ARC đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của golfer trên thế giới, bởi:

  • Găng tay sở hữu nhiều màu sắc thời trang, kết hợp với các đường nét nổi bật, mang đến sự trẻ trung, năng động cho chủ sở hữu. Điều này còn góp phần thể hiện cá tính, phong cách chơi golf của các golfer trên sân cỏ.
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu da đa mảng đặc trưng của hãng Mizuno cho độ bền cao, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chất liệu này còn mang đến cảm giác chân thật, người chơi dễ dàng đưa ra được cú đánh bóng chắc chắn và chuẩn xác.
Mẫu găng tay golf này sở hữu nhiều màu sắc thời trang
Mẫu găng tay golf này sở hữu nhiều màu sắc thời trang
  • Găng tay Mizuno Power ARC được thiết kế với những lỗ thông khí hiện đại, giúp bàn tay của golfer luôn trong tình trạng khô thoáng, không bị đổ mồ hôi.
  • Găng tay đánh gôn của hãng Mizuno được trang bị miếng dán điều chỉnh độ rộng hẹp, nhằm phù hợp với bàn tay của golfer. 

Găng tay đánh golf 5MJML70414

Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật, nên ngay từ khi ra đời đã thu hút được sự chú ý của đông đảo golfer trên thế giới. Cụ thể:

  • Găng tay golf 5MJML70414 của hãng Mizuno được làm bằng chất liệu da tổng hợp với độ bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm còn có khả năng co giãn cực tốt, golfer thoải mái cử động mà không bị bó sát hay khó chịu.
  • Mẫu găng tay này có cấu trúc căng ngón tay phù hợp. Để có được điều này, hãng Mizuno đã sử dụng vật liệu đàn hồi để thiết kế phần khung sản phẩm.
Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật
Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật
  • Cấu trúc Biolock giúp người chơi có cảm nhận được sự vừa vặn, êm tay bao bọc xung quanh các ngón tay.
  • Sản phẩm được thiết kế cấu trúc chéo được buộc chặt từ 4 hướng bằng dây đai đôi. Qua đó mang lại cảm giác chắc chắn, phù hợp với mọi kích thước tay của người chơi.
  • Mẫu găng tay golf này được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, nhằm đáp ứng nhu cầu và phong cách riêng của các golfer. Hơn nữa, với tông màu đen – trắng, người chơi dễ dàng phố đồ với phụ kiện, thời trang golf khác nhau.

Găng tay đánh golf mùa đông Mizuno Therma Grip

Mẫu găng tay golf được đánh giá là phù hợp để sử dụng vào mùa đông, bởi sản phẩm được làm từ chất liệu lông cừu ấm áp, giữ nhiệt tối đa cho bàn tay của golfer khi chơi golf.

Bên cạnh đó, Therma Grip còn rất “được lòng” người chơi khó tính nhất nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Phần cổ tay của sản phẩm có thun và phần lông cừu giữ nhiệt, giúp bàn tay golfer luôn ấm áp. Điều này còn mang đến cho golfer cảm giác chân thật khi cầm gậy, từ đó thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ với tốc độ và khoảng cách vượt trội.
Găng tay đánh golf mùa đông Mizuno Therma Grip
Găng tay đánh golf mùa đông Mizuno Therma Grip
  • Găng tay được hãng trang bị thêm phần khóa dán tiện lợi. Không chỉ giúp đóng mở khóa dễ dàng mà còn mang đến sự vừa vặn với kích cỡ tay của mọi đối tượng người chơi.
  • Sản phẩm có màu trắng kết hợp với những đường kẻ sọc caro xám, tạo sự năng động, khỏe khoắn cho người chơi. Đặc biệt, những lỗ thủng trên ngón tay giúp tạo sự nổi bật và giúp lưu thông không khí một cách tối đa.
  • Găng tay đánh gôn Mizuno Therma Grip được hãng ứng dụng công nghệ Dri – Fit hiện đại, giúp tăng cường sự thông thoáng và hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi sử dụng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về găng tay golf Mizuno cùng những sản phẩm được giới golfer yêu thích, đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu găng tay đánh golf của hãng Mizuno ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, quý golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều sản phẩm golf chất lượng hàng đầu.

Ngày đăng 17:30 - 24/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *