Review

Giày Golf Footjoy – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Thiết Kế & Công Năng

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp, giày golf FootJoy được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. Bên cạnh đó, các mẫu giày chơi golf của hãng còn được đánh giá cao nhờ mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm giày golf cao cấp của hãng FootJoy trong bài viết sau.

Thương hiệu FootJoy và dòng sản phẩm giày golf chất lượng cao

FootJoy là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại phụ kiện chơi golf, được thành lập vào năm 1857 bởi công ty Field and Flint tại Mỹ. Với sự đa dạng trong thiết kế cùng ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản phẩm, FootJoy đã chiếm được vị trí hàng đầu trong làng golf thế giới.

Trong quá trình phát triển, giày chơi golf của hãng FootJoy luôn nhận được sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các golfer mỗi khi ra sân như: Tyrell Hatton, Justin Thomas,… Đặc biệt, sự ảnh hưởng của thương hiệu này thể hiện qua sự thống trị tại giải đấu European Tour trong suốt nhiều năm.

Giày golf là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng FootJoy
Giày golf là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng FootJoy

Những mẫu giày golf FootJoy luôn được người chơi yêu thích nhờ thiết kế độc đáo, tạo sự thoải mái, tăng cường hiệu suất cho những cú đánh bóng của golfer. Đặc biệt, sau thành công từ các mẫu giày golf cho nam giới, thương hiệu FootJoy đã nhanh chóng mở rộng thị trường khi tung ra các bộ sưu tập cho cả phái nữ và trẻ em. Từ đó giúp cho giày golf trở thành dòng sản phẩm mang lại doanh thu khủng cho hãng FootJoy.

Lý do giày golf FootJoy nhận được sự yêu thích của golfer đến vậy?

Với slogan là “Dòng giày golf số 1”, thương hiệu FootJoy đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thể thao golf nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội. Không quá ngạc nhiên khi thấy giày golf FootJoy xuất hiện thường xuyên tại các sân tập cũng như trong giải đấu chuyên nghiệp. 

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp cho giày golf của hãng FootJoy nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của các golfer đến vậy:

  • Giày golf FootJoy sở hữu thiết kế đẹp mắt, thời thượng, đa dạng theo từng bộ sưu tập của hãng. Điều này đã đánh trúng tâm lý và nhu cầu chơi golf của các golfer trên thế giới.
Các mẫu giày đánh golf của hãng nhận được sự yêu thích của nhiều người chơi
Các mẫu giày đánh golf của hãng nhận được sự yêu thích của nhiều người chơi
  • Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao bởi độ bền và độ bám hoàn hảo nhờ thiết kế cao su DuraMax độc quyền. Phần mặt giày mang đến cho người chơi cảm giác êm ái, đồng thời chống nước tốt và dễ dàng vệ sinh.
  • Lớp lót trong giày được làm bằng xốp, tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, tạo sự linh hoạt trong từng cử động. Đế giày được hãng FootJoy sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác vững chắc, an toàn và tự tin hơn cho các golfer. 
  • Hầu hết các mẫu giày chơi golf đến từ hãng FootJoy đều được làm bằng chất liệu tổng hợp, giúp duy trì sự khô thoáng, dễ chịu khi golfer phải di chuyển cả ngày dài.
Giày golf FootJoy được giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền
Giày chơi gôn FootJoy được giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền

Top 3 mẫu giày golf được ưa chuộng nhất của hãng FootJoy

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong, giày golf FootJoy đã trở thành sản phẩm quen thuộc đối với các golfer trên toàn thế giới. Dưới đây là một số mẫu giày chơi golf được ưa chuộng nhất của hãng FootJoy mà GolfTimes đã tổng hợp lại được:

Giày chơi golf nữ FootJoy 98014S

FootJoy 98014S là một trong những mẫu giày cao cấp mà hãng thiết kế dành riêng cho phái nữ. Sản phẩm được chị em yêu thích khi vừa đáp ứng được tiêu chí thời trang, vừa đảm bảo hiệu suất mang lại cho golfer để thực hiện cú đánh bóng. 

Giày chơi golf nữ FootJoy 98014S được nhiều chị em trên thế giới ưa thích sử dụng
Giày chơi golf nữ 98014S được nhiều chị em trên thế giới ưa thích sử dụng

Bên cạnh đó, mẫu giày golf này từ khi ra mắt đã luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình của golfer nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm mịn: Giày golf nữ FootJoy 98014S được hãng sử dụng chất liệu mềm mại nên tạo được cảm giác êm ái khi sử dụng. Phần bên trong được hãng bổ sung thêm đệm lót khá dày bằng xốp, nhờ vậy mà bàn chân của golfer sẽ được bảo vệ tối đa trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, chất liệu nhẹ và bền cũng tạo cho người chơi cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.
  • Thiết kế thời thượng: Sản phẩm được hãng thiết kế với kiểu dáng thon gọn cùng các gam màu tươi sáng, bắt mắt. Mẫu giày golf FootJoy 98014S ra đời dựa trên quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của chị em cũng như xu hướng thịnh hành trong ngành golf. Do đó, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã được chị em golfer săn đón.
Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm mịn
Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm mịn
  • Đế giày golf được cải tiến: Mẫu giày golf này được hãng FootJoy ứng dụng phần đế giày dạng gai nổi với diện tích tiếp xúc mặt sân khác lớn. Từ đó mang đến cảm giác an toàn cho golfer trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, phần đế giày theo công nghệ Spineless giúp người chơi có thể linh hoạt hơn trong từng cử động.
  • Trọng lượng nhẹ: Được thiết kế với dạng lưới siêu nhẹ nên trọng lượng của đôi giày FootJoy nữ 98014S được giảm đáng kể. Nhờ vậy mà sản phẩm phát huy tốt khả năng thoáng khí để golfer dù có di chuyển cả ngày dài vẫn có cảm giác thoải mái.

Giày chơi golf ARC XT Boa Extra Wide

ARC XT Boa Extra Wide là mẫu giày golf mới nhất của hãng FootJoy được cải tiến về độ bền và tính thời trang. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm giày golf này phải kể đến như:

  • Sản phẩm có gam màu đen trắng đối lập, tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho golfer khi đeo. Đồng thời, người chơi khi phối giày với bất kỳ mẫu trang phục nào đều thể hiện được phong cách cá nhân riêng.
  • Giày golf có độ bền đẹp theo thời gian, rất dễ vệ sinh nhờ được làm từ chất liệu Uppers tổng hợp. Hơn nữa, chất liệu này còn mang lại sự mềm mại, thoải mái cho các golfer khi tập luyện hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời khác.
Giày chơi golf ARC XT Boa Extra Wide được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại
Giày chơi golf ARC XT Boa Extra Wide được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại Form Austin Last, giúp đôi giày có độ ôm vừa vặn với các ngón chân, bàn chân trước và mu bàn chân. Từ đó tạo sự thoải mái tối đa để golfer thực hiện cú đánh bóng.
  • Phần gót giày ARC XT Boa Extra Wide được nhà sản xuất ứng dụng lớp đệm giày Midsole, giúp nâng đỡ cho từng chuyển động, đồng thời có độ ma sát rất tốt với sân cỏ.

Giày đánh golf trẻ em FootJoy DNA

Bên cạnh các mẫu giày dành cho người lớn, thương hiệu FootJoy còn có những thiết kế mới dành riêng cho đối tượng golfer nhí. Nổi bật nhất là mẫu giày DNA với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, cùng với đó là các chấm nhỏ li ti trên bề mặt giày. Điều này không chỉ mang lại sự khỏe khoắn mà còn góp phần tạo được sự hứng thú cho các golfer nhí. 
  • Mặt ngoài của giày được hãng làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng thoáng khí tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Từ đó giúp cho đôi chân của các bé luôn khô thoáng, dù chơi golf trong điều kiện thời tiết nào.
Giày đánh golf trẻ em FootJoy DNA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Giày đánh golf trẻ em FootJoy DNA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm có dây thắt thể thao màu xanh navy, góp phần tạo nên điểm nhấn cho gam màu chủ đạo trắng – xám.
  • Giày golf trẻ em FootJoy DNA có phom dáng ôm chân vừa vặn, nhờ vậy mà các bé có thể thực hiện được động tác xoay người đánh bóng một cách dễ dàng. 

Hướng dẫn golfer chọn giày golf FootJoy phù hợp

Để lựa chọn được mẫu giày chơi golf FootJoy chuẩn và phù hợp nhất, các golfer cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó phải kể đến như: Chất liệu, kiểu dáng, phần đế giày,… Cụ thể:

  • Lựa chọn đôi giày golf có trọng lượng nhẹ

Golf là bộ môn thể thao chơi ở ngoài trời trong suốt nhiều giờ, golfer thường phải di chuyển nhiều giờ liền ở trên sân cỏ. Do đó, việc lựa chọn một đôi giày golf có trọng lượng nhẹ là điều rất quan trọng. Khi quyết định mua giày golf FootJoy, golfer nên đi thử để cảm nhận được độ nặng nhẹ của sản phẩm.

Golfer nên lựa chọn đôi giày golf có trọng lượng sản
Golfer nên lựa chọn đôi giày golf có trọng lượng sản
  • Chọn giày golf có gắn đinh mềm

Việc lựa chọn giày golf FootJoy có đinh mềm sẽ giúp golfer dễ cân bằng khi thực hiện những cú swing hoặc xoay người với lực mạnh. Hơn nữa, điều này còn góp phần bảo vệ cỏ trên golf, đảm bảo chất lượng để người chơi đánh bóng chuẩn kỹ thuật.

  • Lựa chọn giày golf FootJoy vừa vặn

Golfer nên đến trực tiếp showroom để đi thử và cảm nhận độ vừa vặn của sản phẩm. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần chú ý, nên lựa chọn những mẫu giày rộng hơn chân một chút để có thể di chuyển thoải mái, không gây tình trạng đau nhức và sưng chân,…

Lựa chọn giày golf FootJoy vừa vặn sẽ giúp golfer dễ dàng di chuyển và thoải mái hơn
Lựa chọn giày chơi gôn FootJoy vừa vặn sẽ giúp golfer dễ dàng di chuyển và thoải mái hơn
  • Chọn giày golf có khả năng chống thấm hút tốt

Golfer nên ưu tiên lựa chọn đôi giày golf FootJoy được làm từ chất liệu với khả năng chống thấm hút tốt. Từ đó mang đến cho người chơi cảm giác khô ráo, thoáng khí trong quá trình di chuyển. Đặc biệt là vào mùa hanh khô ở Việt Nam.

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu giày golf FootJoy cùng các sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay của hãng. Tuy nhiên, golfer nên lựa chọn địa chỉ cửa hàng uy tín để sở hữu đôi giày golf FootJoy chính hãng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều sản phẩm hữu ích khác.

Ngày đăng 18:28 - 29/12/2023 - Cập nhật lúc: 06:29 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *