Review

Quần Golf Le Coq Sportif – Thiết Kế Hiện Đại, Đa Dạng Mẫu Mã

Sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch, quần golf Le Coq Sportif luôn là sự ưu tiên hàng của các golfer mỗi khi ra sân golf. Hơn nữa, mỗi năm thương hiệu thời trang này đều cho ra mắt những bộ sưu tập quần golf theo mùa thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng Le Coq Sportif.

Lý do quần golf Le Coq Sportif được ưa chuộng đến vậy

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp các mẫu quần golf của hãng Le Coq Sportif được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng:

Được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng thoáng khí cao

Các mẫu quần áo golf Le Coq Sportif đều được làm từ những chất liệu cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ như: Polyester, spandex,… Qua đó mang đến độ bền đẹp theo thời gian cùng khả năng thoáng khí cao, giúp golfer tự tin thoải mái khi ra sân. 

Quần golf Le Coq Sportif được làm từ chất liệu cao cấp
Quần golf Le Coq Sportif được làm từ chất liệu cao cấp

Cụ thể, trong ngày hè nắng nóng, nhà sản xuất sẽ sử dụng chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, giúp hơi ẩm được thoát ra ngoài nhanh chóng. Vì vậy, người chơi luôn ở trong trạng thái thoáng mát và dễ chịu.

Còn trong điều kiện thời tiết mưa ẩm, hãng sẽ sử dụng chất liệu vải có khả năng giữ ấm và ngăn chặn hơi ẩm xâm nhập vào cơ thể. Từ đó người chơi có thể tập trung thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo.

Quần golf Le Coq Sportif ứng dụng công nghệ hiện đại

Quần golf Le Coq Sportif được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Dri – Fit, giúp quần nhanh chóng hút ẩm và thoát khí tốt. Nhờ vậy mà giữ cho cơ thể của golfer luôn khô ráo và thoáng mát dù chơi golf nhiều giờ liền trên sân.

Quần golf Le Coq Sportif ứng dụng công nghệ hiện đại
Quần golf Le Coq Sportif ứng dụng công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn cũng được nhà sản xuất sử dụng trong các mẫu quần golf. Qua đó đảm bảo làn da của golfer được bảo vệ tuyệt đối, không gây kích ứng khi mặc.

Thiết kế đậm chất “Pháp” trẻ trung, năng động

Các mẫu quần golf của hãng Le Coq Sportif đều được đánh giá là mang đậm dấu ấn của nước Pháp. Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế với những màu sắc đơn giản như: Xanh, đen, trắng,… kết hợp với các họa tiết đường sọc kẻ hoặc logo chú gà trống mãnh liệt. 

Bên cạnh đó, quần golf Le Coq Sportif thường được trang bị túi đựng tiện lợi. Người chơi có thể đựng một số đồ dùng cá nhân khi ra sân như: Ví, đồng hồ, nhẫn,… Phần đai quần cũng được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, giúp golfer có thể điều chỉnh độ rộng, chật, nhằm tạo sự vừa vặn và thoải mái nhất.

Thiết kế đậm chất “Pháp” trẻ trung, năng động
Thiết kế đậm chất “Pháp” trẻ trung, năng động

Phong cách đa dạng

Nhằm mang đến cho người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn, mỗi năm, thương hiệu Le Coq Sportif đều cho ra mắt rất nhiều mẫu quần golf từ thiết kế truyền thống đến kiểu dáng hiện đại, cá tính. Điều này giúp golfer tự tin thể hiện phong cách riêng trên sân golf. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà người chơi lựa chọn được mẫu quần golf phù hợp nhất.

Mỗi năm thương hiệu Le Coq Sportif cho ra mắt các mẫu quần golf với nhiều phong cách
Mỗi năm thương hiệu Le Coq Sportif cho ra mắt các mẫu quần golf với nhiều phong cách

Những mẫu quần golf Le Coq Sportif bán chạy nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Le Coq Sportif đã cho ra mắt rất nhiều mẫu quần golf cao cấp, được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Trong đó phải kể đến như:

Quần đánh golf nam Jogger Slacks

Quần golf nam Jogger Slacks được may bằng vải dệt kim cao cấp, có khả năng chống gió, giữ ấm tốt. Do đó, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi golfer chơi golf trong mùa đông lạnh giá. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu quần golf này phải kể đến như:

  • Quần được may từ chất liệu vải cao cấp với độ bền đẹp theo thời gian, không bị phai màu hay bai xù sau khi giặt. 
 
  • Mẫu quần golf này của hãng Le Coq Sportif có 3 màu cho golfer lựa chọn, bao gồm: Ghi sáng, xanh than và đen tuyền,… Đây đều là những tông màu nam tính, giúp người chơi toát lên được vẻ sang trọng và lịch lãm. Hơn nữa, màu sắc trung tính nên người chơi dễ dàng phối với các phụ kiện và áo golf khác.
Quần đánh golf nam Jogger Slacks được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Quần đánh golf nam Jogger Slacks được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Quần golf Jogger Slacks có khả năng thoát hơi nước cực nhanh và mau khô, đảm bảo sự thông thoáng cho người mặc trong mọi điều kiện thời tiết,
  • Trên quần có thêu logo hình con gà trống vô cùng tinh tế và nổi bật, góp phần thể hiện nét hiện đại và đẳng cấp cho người chơi.

Quần golf nữ Le Coq Sportif QGWTJD01

Đây là một trong những mẫu quần golf trên thị trường hiện nay được nhiều chị em golfer lựa chọn. Cụ thể, mẫu quần golf này của hãng Le Coq Sportif  sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Quần golf được may từ chất liệu vải cao cấp, được dệt và nhuộm trực tiếp tại phân xưởng lớn của Pháp, đảm bảo chất lượng cao và bền màu. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ mềm mại, không gây tình trạng kích ứng da cho người mặc.
Quần golf nữ Le Coq Sportif QGWTJD01
Quần golf nữ Le Coq Sportif QGWTJD01
  • Phần logo chú gà trống cũng được nhà sản xuất tinh tế thiết kế ở phần túi bên trái, vừa tạo điểm nhấn cho quần, vừa góp phần thể hiện sự đẳng cấp của golfer trên sân cỏ.
  • Từng đường nét trên quần đều được may tỉ mỉ, giúp chị em tôn được vóc dáng cơ thể. Phần khóa kéo trơn tru, mang đến sự chắc chắn khi mặc.

Quần dài golf QGMTKD00 – BK00

Mẫu quần dài golf GMTKD00 – BK00 được hãng thiết kế vừa vặn, phù hợp với vóc dáng hầu hết của người châu Á. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà các golfer không nên bỏ qua:

  • Quần golf được thiết kế với phom dáng suông, kết hợp với đường may tỉ mỉ, tạo sự lịch lãm, sang trọng cho các quý ông khi mặc.
  • Sản phẩm được được nhà sản xuất lựa chọn và may từ chất liệu cao cấp nên không bị phai màu hay nhăn nhúm sau khi giặt hoặc sử dụng trong thời gian dài.
Quần dài golf QGMTKD00 - BK00 với thiết kế vừa vặn
Quần dài golf QGMTKD00 – BK00 với thiết kế vừa vặn với hầu hết golfer Việt
  • Quần dài golf QGMTKD00 – BK00 được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến độ co giãn tốt, tạo sự dễ chịu và thoải mái cho golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chống tia cực tím hiệu quả, giúp bảo vệ tối đa làn da của người chơi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Mẫu quần golf này được hãng trang bị thêm phần đai tiện lợi nên người chơi có thể đeo thắt lưng golf khi cần thiết.

Quần short nam Lecoq QGMVJD51 

Quần short nam Lecoq QGMVJD51 với thiết kế mới mẻ, thanh lịch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông mỗi khi ra sân. Bên cạnh đó, mẫu quần golf này còn rất “được lòng” golfer bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Quần được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ với gam màu be nhẹ, giúp golfer dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu áo và phụ kiện golf khác nhau. Phần logo của hãng được đặt ở góc dưới gần gấu quần, tạo điểm nhấn và tăng độ nhận diện thương hiệu.
Quần short nam Lecoq QGMVJD51 với thiết kế mới mẻ, thanh lịch
Quần short nam Lecoq QGMVJD51 với thiết kế mới mẻ, thanh lịch
  • Sản phẩm được hãng sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước tốt, mang đến cảm giác khô thoáng khi nặc. Chất liệu này còn có độ bền cực cao, golfer hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị phai màu sau khi giặt.
  • Bên cạnh mặc để chơi golf, người chơi có thể sử dụng ở mẫu quần short này khi tham gia bộ môn thể thao khác hoặc đi chơi.
  • Quần golf Lecoq QGMVJD51 được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối, đảm bảo không bị kích ứng da khi mặc. Kết hợp với công nghệ Dri – Fit, mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái.
Sản phẩm được hãng sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước tốt
Sản phẩm được hãng sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước tốt

Quần shorts Lecoq golf QMMRJG24-WHT

Đây là một trong những mẫu quần golf thời thượng đang được nhiều golfer ưa thích sử dụng nhất của hãng Le Coq Sportif. Sở dĩ có được điều này là do sản phẩm có thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể:

  • Sản phẩm sở hữu ba màu trắng, giúp golfer dễ phối với các mẫu áo golf và phụ kiện theo phong cách cá nhân.
  • Quần golf với độ dài ngang đầu gối, tạo sự năng động và dễ dàng thực hiện cú swing.
  • Các chi tiết nhỏ như túi, cúc, viền nổi đều được may tỉ mỉ và chỉn chu nhất. Logo của hãng được may bên hông quần, vừa tạo điểm nhất, vừa góp phần thể hiện sự đẳng cấp của người chơi trên sân cỏ.
Quần shorts Lecoq golf QMMRJG24-WHT thời thượng
Quần shorts Lecoq golf QMMRJG24-WHT thời thượng
  • Mẫu quần được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái cùng độ bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, sản phẩm còn có độ co giãn tốt, golfer dễ dàng cử động, từ đó thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.
  • Quần short golf này được hãng tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho chân của golfer luôn khô thoáng trong suốt quá trình tập luyện và chơi golf.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần golf Le Coq Sportif mà GolfTimes đã tổng hợp lại để gửi đến golf. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu quần đánh golf ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, quý golfer cũng đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về bộ môn golf.

Ngày đăng 16:25 - 28/11/2023 - Cập nhật lúc: 04:25 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *