Review

TaylorMade M6 – “Trợ Thủ” Kiến Tạo Những Cú Swing Hoàn Hảo

Tiếp nối thành công của sản phẩm M2, M3 trước đó, TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm nổi bật. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, TaylorMade M6 đã nhanh chóng chinh phục các golfer với hàng loạt tính năng được cải tiến. Đây được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực giúp golfer kiến tạo nên những cú swing ấn tượng trên sân. 

Gậy golf M6 – “Siêu phẩm” của TaylorMade

Chắc hẳn với những golfer yêu thích các bộ gậy golf của hãng TaylorMade sẽ không còn xa lạ gì với M6. Đây là bộ gậy được các chuyên gia đánh giá là có nhiều cải tiến vượt bậc. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến: Âm thanh khi đánh, thiết kế và các công nghệ được áp dụng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, TaylorMade M6 là dòng gậy thuộc M series mới nhất được hãng cho ra mắt thị trường golf. Bộ gậy này được thừa kế và phát triển từ những ưu điểm của các phiên bản trước đó. Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với các golfer.

Bộ gậy TaylorMade M6 được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn
Bộ gậy TaylorMade M6 được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn

Ngay ở bảng thông số kỹ thuật của M6 cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy sự đổi mới của hãng TaylorMade. Bộ gậy có đầy đủ 11 cây gậy với độ loft được lựa chọn kỹ càng. Bởi như vậy mới giúp người chơi thực hiện cú đánh dễ dàng cũng như xử lý tốt các kỹ thuật trong chơi golf. Ngoài ra, bộ gậy cũng trang bị những mẫu gậy cứu bóng trong trường hợp bóng rơi vào vật cản như bụi cây và bẫy cát. 

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf TaylorMade M6 như sau:

  • Hãng gậy: TaylorMade
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu cán: Steel (gậy sắt) và Graphite (gậy khác)
  • Độ cứng: S hoặc R
  • Góc loft: Từ 9 độ trở lên.

Tính năng nổi bật của bộ gậy golf TaylorMade M6

Từ những cải tiến về thiết kế, công nghệ sử dụng, bộ gậy golf M6 được hãng tạo ra với mục đích đáp ứng hầu hết nhu cầu của golfer. Các công nghệ áp dụng đều được đội ngũ nhân viên nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán cẩn thận, từ đó, tạo ra sản phẩm chất lượng, có tính năng vượt trội. Có thể kể đến như: 

Thiết kế tinh tế, người chơi dễ dàng sử dụng

So với M3, M4 hay các phiên bản trước đó, gậy golf M6 có thiết kế hiện đại, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp khi golfer sử dụng. Bộ gậy được chú trọng nhất tối ưu trong từng đường nét, các chi tiết ở trên mặt gậy. Điều này nhằm mang đến cho người chơi một bộ gậy dễ sử dụng, cho hiệu suất đánh tốt nhất.

So với phiên bản M4 trước đó, M6 được đánh giá là có thiết kế gọn hơn
So với phiên bản M4 trước đó, M6 được đánh giá là có thiết kế gọn hơn

Đặc biệt, nhà sản xuất rất tinh tế khi thiết phần đầu gậy được sử dụng một lớp matte ánh bạc thay vì lớp phủ bóng của các phiên bản trước đó. Bởi lớp này có tác dụng chống lại phản quang ánh nắng mặt trời khi golfer ra sân trong thời tiết nắng gắt.

Tối ưu hóa cú swing vượt trội về khoảng cách

Nhờ vào công nghệ Speed Bridge, gậy golf Taylormade M6 được giảm độ rung tài đầu gậy vô cùng hiệu quả. Đồng thời, mang đến tốc độ ổn định và tối đa nhất cho cú swing. Phần đầu gậy còn được ứng dụng công nghệ Inverted Cone Technology (ICT) và trang bị rãnh Speed Pocket. Từ đó tăng diện tích tiếp xúc với trung tâm của mặt gậy nhằm giúp cho bóng đi nhanh hơn.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa công nghệ Speed Pocket cùng với phần đầu gậy được làm theo cấu trúc đa vật liệu, lượng cacbon tương đối cao giúp mang lại sự ổn định cho mỗi cú phát bóng. Hơn hết, trọng tâm phát bóng lúc này được tối ưu hóa và momen quán tính cũng được tăng cường vượt trội. Đây có thể xem là điểm cải thiện rõ rệt nhất ở bộ gậy golf Taylormade M6.

Tối ưu tốc độ của gậy trong từng đường bóng

Bộ gậy golf Taylormade M6 được trang bị bằng công nghệ Speed Injected và Twist Face giúp hiệu chỉnh tốc độ cho từng đường bóng. Để công nghệ này phát huy vượt trội tính năng, nhà sản xuất đã bơm nhựa vào phần đầu gậy golf. Nhờ đó mà có thể giúp đầu gậy phục hồi về trạng thái bình thường một cách nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ điều chỉnh tốc độ đường bóng, giúp bóng đi xa và nhanh hơn cũng như ít bị lệch trọng tâm.

Công nghệ Twist Face giúp hiệu chỉnh tốc độ cho từng đường bóng
Công nghệ Twist Face giúp hiệu chỉnh tốc độ cho từng đường bóng

Giúp tối ưu hóa năng lượng khi thực hiện cú đánh bóng

Đầu gậy của bộ golf Taylormade M6 có in rõ tên thương hiệu giúp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho các golfer. Đặc biệt, đầu gậy Fairway được thiết kế với kích thước to hơn nhằm mang đến năng lượng hiệu quả bùng nổ, dứt khoát khi thực hiện cú đánh bóng. Đồng thời, bóng cũng ít bị xoáy để có thể bay xa hơn.

Chủ động điều chỉnh góc loft, lie và Face Angle

Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu giúp cho bộ gậy golf TaylorMade M6 có được sự ủng hộ trung thành. Với tính năng điều chỉnh góc loft, lie và Face Angle linh hoạt sẽ hỗ trợ tối đa nhất cho việc golfer thực hiện cú đánh đúng trọng tâm để bóng bay xa và thẳng hơn, đặc biệt là ít bị lực cản của gió.

Bộ gậy sở hữu tính năng điều chỉnh góc loft, lie và Face Angle linh hoạt
Bộ gậy sở hữu tính năng điều chỉnh góc loft, lie và Face Angle linh hoạt

Mặt khác, khi các góc này được điều chỉnh sẽ mang đến sự thoải mái cho người chơi trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu. Cả golfer chuyên nghiệp hay nghiệp dư đều cảm thấy vô cùng hài lòng với sự nâng cấp tính năng này của bộ gậy TaylorMade M6.

Âm thanh “đã tai”, cảm giác đánh bóng chân thật

Nhờ vào việc áp dụng công nghệ Speed Bridge kết nối topline với thanh đen phía sau đầu gậy giúp giảm thiểu độ rung, đặc biệt là ở khu vực phía dưới mặt gậy. Từ đó mang lại cảm giác đánh bóng chân thực hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bộ giảm sock Hybar tiên tiến lọc hiệu quả các rung động không mong muốn trên mặt gậy cũng tạo cảm giác mềm mại và chắc chắn hơn trên từng cú chạm bóng. Bên cạnh đó tiếng vang của TaylorMade M6 cũng không quá lớn, vì vậy, golfer khi đánh bóng sẽ thấy sự mạnh mẽ, dứt khoát nhưng cũng rất nhẹ nhàng và đầm tay.

TBộ gậy golf TaylorMade M6 được nhiều golfer yêu thích bởi aamthanh và cảm giác chân thật khi chạm
TBộ gậy golf TaylorMade M6 được nhiều golfer yêu thích bởi aamthanh và cảm giác chân thật khi chạm

Đánh giá gậy golf TaylorMade M6 từ người chơi

So với các phiên bản trước đó, bộ gậy M6 được các hãng cải tiến khi áp dụng nhiều công nghệ vượt trội. Đặc biệt, phần đầu gậy thiết kế tinh tế, khả năng đánh trúng bóng khá cao. Chính vì vậy, TaylorMade M6 được đánh giá là phù hợp với cả những người chơi có kỹ thuật trung bình hay khi đã có thể lực tốt.

Sở hữu những tính năng nổi bật về công nghệ, thiết kế, bộ gậy bộ gậy đã mang lại cho golfer những cú swing chắc chắn cũng như khoảng cách tốt. Điều này đã giúp cho TaylorMade M6 nhận được những lời khen từ các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Anh Huỳnh Thanh Tâm – Học viên của học viện golf IGA cho biết: “Từ khi bắt đầu sử dụng bộ gậy sắt TaylorMade M6, điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được đó là sự thoải mái, cầm rất vừa tay. Theo tôi đánh giá thì gậy cũng khá dễ chơi với những người đang học kỹ thuật. Nhờ có bộ gậy này mà tôi đã thực hiện được những cú swing trên khu vực green với đường bóng bay xa, khoảng cách tốt và ổn định hơn. Chưa kể phần thiết kế sang trọng cũng là điểm thu hút để tôi quyết định rinh ngay “em nó” về”.

Một số đánh giá chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade M6 của các golfer
Một số đánh giá chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade M6 của các golfer

Golfer Trọng Hoàng sử dụng bộ gậy TaylorMade M6 được một thời gian chia sẻ: “M6 là bộ gậy sắt đầu tiên của hãng TaylorMade mà tôi sử dụng. Bộ gậy thực sự rất phù hợp cho những người đang tìm kiếm sự ổn định và tối ưu được khoảng cách đánh bóng. Tôi thường lựa chọn gậy sắt có mặt gậy lớn để dễ dàng chạm bóng và đánh trúng tâm gậy hơn. Tôi nghĩ mình đã có quyết định đúng đắn khi lựa chọn bộ gậy này bởi nó giúp tôi tự tin hơn khi thực hiện những cú swing dù có đi lệch quỹ đạo một chút.”

Golfer Hoàng Trung vui vẻ chia sẻ lại khoảnh khắc lần đầu sử dụng gậy  TaylorMade M6: “Lần đầu tiên tôi sử dụng dòng gậy này là của một người anh trên sân golf. Theo quan sát thì tôi thấy anh cũng thuận tay trái như tôi. Cảm giác anh tung ra những cú đánh rất chắc chắn và chính xác, đặc biệt là về tốc độ đi bóng rất tốt. Sau đó tôi đã làm quen và hỏi mua bộ gậy golf TaylorMade tay trái này. Tính đến nay đã hơn 1 năm tôi gắn bó với nó và vẫn chưa có ý định thay thế bằng dòng gậy khác.”

Bộ gậy golf TaylorMade M6 đem đến sự ổn định và khoảng cách đánh bóng xa cho người chơi golf. Sau khi tham khảo nội dung bài viết, hy vọng golfer sẽ không bỏ lỡ bộ gậy với nhiều ưu điểm này. Quan trọng hơn hết, golfer nên tìm đến địa chỉ uy tín bán bán gậy golf TaylorMade M6 để lựa chọn được chiếc gậy đạt tiêu chuẩn và kỹ năng hiện tại. 

Ngày đăng 10:41 - 24/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:13 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *