Tin tức

Tập Đoàn Golfgroup Đứng Sau Hàng Loạt Thương Hiệu Gậy Golf Từ Nhật Đến Âu Mỹ Tại Việt Nam

Golfgroup là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các thương hiệu gậy golf từ công nghệ hiện đại tới xa xỉ đẳng cấp như: Kenichi Golf, Katana Golf, Callaway Golf, Odyssey. Đơn vị này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo cho khách hàng, đối tác đại lý, CTV trên toàn quốc.

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại Golfgroup

Hơn 8 năm Golfgroup bứt phá trở thành Hệ sinh thái về golf số 1 Việt Nam 

Golfgroup được biết đến là đơn vị chuyên phân phối trực tiếp, chính hãng các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới và là một trong những đơn vị phân phối top đầu khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Có mặt tại thị trường golf Việt Nam đã gần 8 năm, Golfgroup sứ mệnh “Không ngừng phấn đấu để đưa ngành golf tại Việt Nam ghi dấu trên bản đồ golf Thế giới” đây cũng chính là triết lý kinh doanh và “kim chỉ nam” định hướng mọi hoạt động vận hành, phát triển của đơn vị.

Tại GolfGroup có nhiều mẫu bóng golf cho golfer lựa chọn
Tại Golfgroup có đa dạng thương hiệu gậy golf cho golfer lựa chọn

Hiện nay, Golfgroup đang phân phối sản phẩm trải dài ở nhiều địa điểm kinh doanh toàn quốc. Đối tượng khách hàng chính mà Golfgroup hướng đến và mong muốn tiếp cận ngày càng nhiều là các golfer, đại lý hay CTV kinh doanh sản phẩm golf. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả mạo, kém chất lượng trên thị trường golf Việt vô cùng nhiều, số lượng và mức độ tinh vi càng cao hơn.

Chính vì vậy, mỗi sản phẩm do Golfgroup lựa chọn phân phối đều là những thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhiều năm đến từ các quốc gia có ngành golf phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… và đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe trong việc đảm bảo chất lượng, quyền lợi chính hãng cho người sử dụng. Từ đó, giúp hành trình chinh phục bộ môn thể thao golf trở nên an nhàn, thư giãn, thoải mái và trọn vẹn hơn.

Độc quyền phân phối gậy Nhật từ dòng công nghệ đến các dòng cao cấp

Kenichi Golf

Kenichi Golf được ví như dòng gậy golf “Hoàng Gia” được sinh ra tại Nhật Bản. Từ lâu, thương hiệu Kenichi Golf đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong giới golfer tại Nhật Bản. Khi với mỗi một dòng sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu đều mang đến vẻ đẹp tinh tế, sự đẳng cấp và hoàn hảo tới từng milimet. Do đó, hầu hết 100% các golfer khi tìm hiểu và trải nghiệm đều phải đánh giá hài lòng. 

Đặc biệt, các dòng gậy golf của Kenichi Golf đều nhận được sự quan tâm của Hoàng tộc, giới Doanh nhân – Quan chức Nhật,..Sở dĩ vì thương hiệu chỉ sản xuất với số lượng giới hạn, khoảng từ 50 – 100 bộ mỗi tháng và 100% chế tác thủ công, nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa.

Tập đoàn Golfgroup và Kenichi Golf chính thức ký kết phân phối độc quyền tại Việt Nam
Tập đoàn Golfgroup và Kenichi Golf chính thức ký kết phân phối độc quyền tại Việt Nam

Golfgroup đang phân phối 2 dòng gậy chính làm nên thương hiệu của Kenichi Golf là dòng gậy công nghệ cao nổi tiếng trợ lực tốt và dòng gậy sang cao cấp khắc tên độc bản. Đối với dòng gậy công nghệ phải kể đến dòng gậy Kenichi Fast Plus và Kenichi Victory.G Men. Trong đó dòng gậy sang bao gồm: Kenichi S-Classic 5 Sao, Kenichi 5 Sao Platinum Limited Edition 2024, Kenichi S-Classic 6 Sao là các dòng gậy được các golfer Việt yêu thích hơn cả, luôn trong tình trạng “cháy hàng” vì sự đẳng cấp và hiệu năng ấn tượng mà dòng gậy đem lại.

Gậy Kenichi được rất nhiều tay golf chuyên nghiệp lựa chọn vì sự sang trọng và đẳng cấp
Gậy Kenichi Golf được rất nhiều tay golf chuyên nghiệp lựa chọn vì sự sang trọng và đẳng cấp

Xem thêm:

Katana Golf – Thương hiệu gậy golf top đầu chất lượng Nhật Bản

Katana Golf là thương hiệu gậy golf Nhật lâu đời, đẳng cấp và sang trọng, được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Katana Golf thừa hưởng những tinh hoa từ nghề rèn huyền thoại Nhật Bản, được ví như “bảo kiếm” giúp người chơi tối ưu cú đánh, dễ dàng đạt được cú đánh ấn tượng nhờ ứng dụng những công nghệ chuyên biệt cũng giúp tối ưu cả về công năng và hiệu suất.

Các dòng gậy của Katana Golf được ví như "bảo kiếm"
Các dòng gậy của Katana Golf được ví như “bảo kiếm”

Các dòng gậy golf của Katana Golf còn mang vẻ ngoài cao cấp, tinh xảo, đậm chất văn hoá và tinh thần Nhật Bản. Từng đường nét họa tiết trên gậy đều tinh tế, chứa đựng chất quý tộc phương đông cổ xưa, đồng thời cũng thể hiện phẩm chất, địa vị và tinh thần kiếm đạo Nhật Bản. Chính vì vậy, các dòng gậy golf Katana đã nhanh chóng khẳng định vị thế, được golfer trên toàn thế giới đánh giá cao. Được ví như Lexus ngành golf và là lựa chọn hàng đầu của các chính trị gia và những doanh nhân thành đạt.

Katana Golf
Golfgroup và Katana Golf gặp gỡ, trao đổi tại Hội chợ Japan Golf Fair 2024

Sau quá trình tìm hiểu, gặp gỡ trao đổi và đàm phán rất lâu thì Katana Golf đã đặt chân đến mảnh đất chữ S với đại diện chính thức Katana Golf Việt Nam, lựa chọn Tập đoàn Golfgroup trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm gậy golf Katana Nhật Bản tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Hứa hẹn mang đến lựa chọn đa dạng, dễ chơi, dễ trải nghiệm và cũng dễ dàng thể hiện đẳng cấp cho cộng đồng golfer Việt.

Katana Golf
Golfgroup chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền của Katana Golf

Độc quyền phân phối các dòng gậy Âu Mỹ công nghệ cao

Bên cạnh 2 thương hiệu gậy Nhật, theo như Golftimes tìm hiểu các thương hiệu golf hàng đầu Âu Mỹ cũng đã lựa chọn Golfgroup làm đơn vị phân phối độc quyền, thực hiện mục tiêu gia nhập thị trường golf Việt.

Callaway Golf

Callaway Golf được biết đến là thương hiệu gậy golf lớn nhất nước Mỹ do Elly Callaway sáng lập vào năm 1982. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đáp ứng nhu cầu của người chơi golf và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhờ khả năng tối ưu hóa trọng lượng và cân bằng của gậy.

Trải qua hơn 40 năm, Callaway Golf đã có mặt trên 70 quốc gia trên thế giới và chiếm thị phần hàng đầu hiện nay trong phân khúc gậy golf. Gậy golf của Callaway được nhiều golfer nổi tiếng lựa chọn cho các PGA Tour như Jon Rahm, Xander Schauffele, Phil Mickelson, Henrik Stenson, Arnord Palmer,…

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
Callaway Paradym là thương hiệu đồng hành cùng nhà vô địch số 1 thế giới – John Rahm

Callaway Golf luôn là cái tên đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới nổi bật từ thương hiệu vào các dòng gậy golf. Gần đây nhất là ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) phân tích 150.000 dữ liệu cú đánh swing của các golfer trên toàn thế giới để thiết kế ra mặt gậy sở hữu công nghệ Smart Ai Face độc quyền. Đồng thời, ứng dụng công nghệ Đa điểm ngọt vào dòng gậy mới nhất 2024: Callaway Paradym Ai Smoke với 4 phiên bản gậy phù hợp cho mọi golfer có trình độ từ mới bắt đầu chơi đến chuyên nghiệp, mang dấu ấn riêng của một thương hiệu gậy golf thể thao nhưng không kém phần cao cấp, sang trọng.

Sự đột phá độc đáo với độ lệch vi mô - new micro trên Ai Smoke
Sự đột phá độc đáo với độ lệch vi mô – new micro trên Ai Smoke

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng của mình, năm 2022 Golfgroup chính thức ký kết với Callaway Golf, trở thành đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Callaway Golf khu vực miền Bắc. Các dòng gậy golf Callaway mới sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống của Golfgroup, khi golfer mua hàng tại Golfgroup sẽ trở thành một trong những golfer được ưu tiên nhận hàng sớm nhất với giá thành tốt nhất cùng những trải nghiệm độc quyền chỉ có tại đơn vị này.

Odyssey Golf

Odyssey Golf là một thương hiệu gậy golf uy tín chiếm được cảm tình của nhiều golfer. Odyssey trực thuộc hệ thống của Công ty Golf Callaway hàng đầu tại Nhật Bản, sau này được mua lại bởi Callaway Golf của Mỹ. Ngày nay, khi nhắc đến thương hiệu gậy golf Putter số 1 thế giới, bất cứ golfer nào cũng nghĩ đến ngay tới Putter Odyssey.

Kể từ năm 2010, Odyssey đã trở thành thương hiệu gậy golf số 1 trong cộng đồng người chơi golf khi được đồng hành cùng gần 600 trận thắng trên toàn thế giới và được các PGA nổi tiếng thế giới ưu tiên sử dụng như: Sam Burns, Xander Schauffele, Jon Rahm, Min Woo Lee, Chris Kick, Christiaan Bezuidenhout,…

Golfgroup độc quyền phân phối
PGA liên tục dành chiến thắng nhờ sử dụng Odyssey Ai ONE putter
Golfgroup độc quyền phân phối
Golfgroup độc quyền phân phối Odyssey khu vực miền Bắc, Việt Nam

Do đó, thật không có gì là lạ khi Odyssey Golf cũng được Golfgroup độc quyền phân phối thương hiệu tại khu vực miền Bắc, Việt Nam. Theo đó, các golfer có thể mua sắm gậy Putter Odyssey với mức giá tốt nhất tại Golfgroup theo cả hình thức online lẫn offline.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc được trao quyền phân phối độc quyền, Golfgroup còn được các thương hiệu tin tưởng giao trọng trách tổ chức loạt sự kiện launching ra mắt các dòng gậy mới tại Việt Nam như: Chuỗi sự kiện Launching Kenichi Victory.G, Callaway Paradym 2023 và gần đây nhất là Launching Callaway Paradym Ai Smoke. Những sự kiện này đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng golf, sau sự kiện Golfgroup liên tục lượng đơn đặt hàng cũng như đánh giá về sản phẩm, chất lượng dịch vụ dường như làm “nghẽn” toàn bộ hệ thống trong suốt thời gian.

Thành công rực rỡ của giải đấu Launching Paradym 2023
Golfgroup tổ chức thành công rực rỡ của giải đấu Launching Paradym 2023
golf tour callaway paradym ai smoke 2024
Được mời tham gia buổi Launching tại Thái Lan dành riêng cho TOP đơn vị phân phối xuất sắc nhất Đông Nam Á

Golfgroup sở hữu các showroom lớn và có mặt từ Bắc tới Nam, tạo điều kiện cho các golfer đến và thử gậy trực tiếp với hệ thống phòng golf 3D công nghệ tiên tiến nhất. Golftimes gợi ý các golfer hoàn toàn có thể tin tưởng, tham khảo và mua sản phẩm golf nổi tiếng tại đơn vị này, đặc biệt là các sản phẩm golf của 4 thương hiệu trên!

 
Ngày đăng 1:16 - 25/06/2024 - Cập nhật lúc: 04:13 chiều

Bình luận (12)

  1. Đinh Chiến says: Trả lời

    Là một người yêu Kenichi 2 năm nay chỉ mua tại golfgroup phân phối độc quyền nên yên tâm rồi các bác ạ, dạo này nổi cái dòng mới nhất của Katana mà bên này cũng phân phối độc quyền luôn, chắc hôm nào qua thử.

    1. Vinh Moto says: Trả lời

      Nhìn bộ Katana đã thấy thiện cảm rồi, hãng đã về sẵn chưa để qua thử cái nhỉ
      bên golf group lần nào qua mua gậy đi tặng cũng ưng ý hết

  2. Việt says: Trả lời

    Ở đây có dòng gậy sang nào giá cả không quá 100 hợp đi biếu tặng không, mình
    đang cần tìm cho người 60 tuổi, trợ lực dễ đánh màu sắc như Honma nhưng honma đắt quá

  3. Tú Anh Lê says: Trả lời

    Phải nể các bạn nhân viên tư vấn ở đây thật, bất kể lúc nào nhắn tin cũng thấy trả lời và tư vấn rất nhiẹt tình và nhanh, cụ thể, Lần trước cần gấp bộ kenichi mang đi tỉnh biếu nhắn
    các bạn gần 11h đêm không book được ship các bạn đi ship luôn

  4. Ngô Nam says: Trả lời

    Tư vấn giúp anh bộ callaway ai smoke cái bản mới đấy. anh đang muốn đổi gậy thấy ông bạn chơi CLW đánh hay qua. anh đánh cán S nhưng hơi cứng

  5. Golfer Hoàng Chí Anh says: Trả lời

    Đúng là đơn vị uy tín hangf đầu VN về golf. bộ nào hot bộ nào đẹp đánh tốt công nghệ hiện đại nhất là thấy độc quyền nhà golfgroup. Mình chơi golf 5 năm nay chỉ mua đồ ở đây cho uy tín đỡ phải lăn tăn hàng giả hàng thật.

    1. Vũ Văn Hoàn says: Trả lời

      Ông anh cho em xin cái địa chỉ, em mới chơi bộ môn này, đi tập toàn dùng gậy Thầy, giờ muốn đầu tư 1 bộ chuẩn bị lên sân

  6. Minh Vũ says: Trả lời

    Mấy cây Katana Voltio đánh có hay không vậy, dạo này thấy Hot quá đang cần tìm bộ trợ lực tí

  7. Vu Binh says: Trả lời

    Lực chú yếu, swing hơi chậm thì đánh bộ gậy nào hợp. tư vấn giúp chú cang som cang tôt

  8. Ngọc Ruby says: Trả lời

    Hello! Chị muốn mua tặng bố ck bộ cán SR nhưng không biết bộ nao ổn,nhiều loại gậy quá cũng khó chọn, tư vấn thêm cho c nhé 0931767898

  9. Đức Anh Golf says: Trả lời

    Đang quan tâm bộ Katana của Nhật, để nói về màu sắc thi khá sang, còn về công nghệ thì tìm hiểu thấy khá ok đấy chứ, nhưng vẫn muoón cảm nhận thực tế. địa chỉ nào có sẵn vậy ?

  10. Minh Trí VP says: Trả lời

    Dòng gậy của Nhật hay Âu Mỹ đánh ổn hơn vậy, thấy mấy dòng Âu Mỹ có vẻ nổi ở nước ngoài hơn, người Việt mình có vẻ chơi dòng Nhật nhiều hơn nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *