Uncategorized

Bushnell Tour V5 Hiện Đại, Cho Kết Quả Đo Khoảng Cách Chuẩn Xác

Máy đo khoảng cách  Bushnell Tour V5 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi có thiết kế trẻ trung, hiện đại, dễ dàng mang theo khi ra sân. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng phóng đại lên đến 6 lần và khả năng đo khoảng cách chuẩn xác từ 5 – 1.300 yard. Để tìm hiểu chi tiết về thiết bị Bushnell Tour V5, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bushnell là thương hiệu sản xuất thiết bị quang học hàng đầu của Mỹ, được thành lập từ năm 1948. Trải qua hơn 76 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Bushnell đã trở thành phụ kiện golf không thể thiếu của golfer khi gia nhập môn thể thao quý tộc.

Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đi kèm với đó là các cải tiến không ngừng về thiết kế và công nghệ giúp gia tăng trải nghiệm cho người dùng. Bushnell Tour V5 là một trong những máy đo khoảng cách nổi bật đến từ thương hiệu Bushnell. Kế thừa ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, máy đo khoảng cách Tour V5 hiện là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân

Bushnell Tour V5 có thiết kế tinh tế, sang trọng với các đường cắt chuẩn xác, được mạ crom cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm có kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn nên golfer có thể dễ dàng mang theo khi ra sân thi đấu và luyện tập.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, máy đo khoảng cách Tour V5 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp cải thiện sự chính xác, gia tăng trải nghiệm của golfer. Dưới đây là thông số kỹ thuật của Bushnell Tour V5, golfer có thể tham khảo:

  • Thương hiệu: Bushnell
  • Độ phóng đại: 6x
  • Kích thước: 4.5 x 1.5 x 3.0 inch
  • Trọng lượng: 8.0 oz (~ 227 gam)
  • Loại pin: PinSeeker có công nghệ Visual JOLT
  • Màn hình: LCD
  • Đường kính của thấu kính: 21mm
  • Độ mở tại thị kính: 4mm
  • Khoảng đặt mắt dài: 16mm
  • Hiển thị khoảng cách: Từ 5 – 1.300 yards
  • Phạm vi chính xác: 1 yard
Bushnell Tour V5 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Máy đo khoảng cách Tour V5 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 có kiểu dáng nhỏ gọn

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Thiết bị này có thể cầm vừa tay, giúp golfer dễ dàng mang theo bên mình, thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và bảo quản.

Ngoài ra, máy đo khoảng cách Tour V5 còn được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống chịu va đập tốt. Không chỉ vậy, bên ngoài sản phẩm được mạ bởi chrome tạo cảm giác sang trọng, giúp ngăn ngừa tình trạng trơn trượt, bảo vệ máy cho golfer.

Máy Bushnell Tour V5 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn được tích hợp những tính năng, công nghệ hàng đầu. Sự thay đổi về thiết kế và công nghệ giúp thiết bị Tour V5 có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất.

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Độ phóng đại 6x, cho kết quả đo chuẩn xác

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V4 được đánh giá cao với độ phóng đại 5x thì Bushnell Tour V5 đã trở nên vượt trội hơn với độ phóng đại quang học lên đến 6x. Không chỉ vậy, ống kính của thiết bị này được tráng phủ nhiều lớp giúp gia tăng độ sáng và sự sắc nét.

Kết hợp với độ phóng đại và độ nét, màu sắc sống động đã tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm khác. Nhờ vậy, sử dụng Bushnell Tour V5 giúp golfer quan sát và xác định khoảng cách chuẩn xác hơn nhiều.

Ứng dụng công nghệ mới

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 được trang bị các công nghệ như: Visual JOLT và ‘BITE’ Technology. Trong đó, công nghệ Visual JOLT giúp việc tìm kiếm của golfer trở nên dễ dàng hơn. Golfer sử dụng tia Laser để xác định vị trí chính xác của cờ thì máy sẽ rung và xuất hiện vòng tròn màu đỏ nhấp nháy để báo hiệu cho golfer thấy vị trí khóa của cờ.

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ mới cho kết quả đo chuẩn xác
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ mới cho kết quả đo chuẩn xác

Ngoài ra, Laser còn được trang bị công nghệ chuyển đổi nhanh nhờ công tắc On/Off ở chế độ slope. Đi kèm với đó là các chế độ lấy net nhanh giúp golfer xác định các vị trí trên sân golf.

Tính năng xác định độ dốc mới

So với các phiên bản tiền nhiệm, Bushnell Tour V5 đã cập nhật và được cải tiến với thuật toán nhằm tính toán độ dốc mới. Từ đó, giúp gia tăng khả năng đánh bóng chuẩn xác hơn trong quá trình đo đạc. Golfer có thể dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, kể cả ở những vị trí khó đo nhất.

Không chỉ vậy, Bushnell Tour V5 còn được trang bị thêm 1 nút ở bên ngoài giúp golfer chuyển đổi từ đơn vị đo Yards sang mét. Đây là ưu điểm được đánh giá vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Sản phẩm giúp golfer xác định khoảng cách chuẩn xác trên sân golf
Sản phẩm giúp golfer xác định khoảng cách chuẩn xác trên sân golf

Tích hợp BITE nam châm thuận tiện hơn khi sử dụng

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 so với các sản phẩm khác trên thị trường là việc bổ sung nam châm BITE. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng gắn vào khung và bề mặt kim loại.

Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho golfer trong quá trình di chuyển trên sân, đặc biệt là những người chơi thường xuyên sử dụng xe buggy. Ngoài ra, golfer cũng có thể dễ dàng quan sát kết quả và cập nhật các thông tin bởi ứng dụng của Bushnell.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

So sánh máy đo khoảng cách Bushnell Tour V4 và V5

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 và V4 đều là sản phẩm đến từ thương hiệu Bushnell, được ứng dụng công nghệ độc quyền giúp golfer xác định khoảng cách trên sân golf. Các thiết bị này được xem là “trợ thủ đắc lực” của golfer trong các trận đấu. Dưới đây là so sánh về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V4 với phiên bản V5:

 

Bushnell Tour V4

Bushnell Tour V5

Loại pin

1 pin CR123A

PinSeeker tích hợp công nghệ Visual JOLT

Độ phóng đại

5x

6x

Độ chính xác

Chính xác đến 1 yard

Chính xác đến 1 yard

Hiển thị khoảng cách

5 yard – 1000 yard

Từ 5 – 1.300 yards

Đường kính thấu kính

20mm

21mm

Trọng lượng

1 pounds (Xấp xỉ 495gam)

8.0 oz (Xấp xỉ 227 gam)

Đánh giá của người chơi về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng, ngay từ khi ra mắt, Bushnell Tour V5 đã nhận được phản hồi tích cực của nhiều golfer. Không chỉ người chơi nghiệp dư mà cả golfer chuyên nghiệp đều lựa chọn ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 để đồng hành trong các buổi luyện tập, trận đấu.

Dưới đây là các đánh giá của người chơi đã sử dụng máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5, golfer có thể tham khảo:

Golfer Tuấn Đức (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã từng dùng nhiều dòng máy đo khoảng cách của Bushnell nhưng đến Tour V5, tôi cảm thấy rất hài lòng với thiết kế và tính năng của sản phẩm. Thiết bị này cho khoảng cách đo rất xa, màn hình được hiển thị rõ nét và có tính năng chuyển đổi từ yard sang mét vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy, tôi có thể dễ dàng gắn thiết bị lên thanh kim loại nhờ có nam châm nên việc di chuyển để đánh bóng trên sân trở nên thuận tiện hơn.

Golfer Việt Hưng đánh giá cao máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5
Golfer Việt Hưng đánh giá cao máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5

Golfer Phan Nhật Anh (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Sau khi sử dụng máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5, tôi đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong việc xác định khoảng cách đánh bóng trên sân. Thiết kế của máy nhỏ gọn, có nam châm để gắn lên xe buggy rất tiện lợi, tôi không phải cầm tay liên tục nữa. Ngoài ra, màn hình hiển thị rất rõ nét, có độ phóng đại lên đến 6x giúp tôi đo khoảng cách dễ dàng hơn. Tôi cảm thấy tự tin hơn để thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ, chuẩn xác nhờ sự hỗ trợ của máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5.

Có thể thấy, máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 là ‘trợ thủ đắc lực” giúp golfer xác định khoảng cách đánh bóng chuẩn xác với tầm nhìn rõ nét. Bởi vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp golfer tối ưu hiệu suất và trình độ đánh bóng. Hy vọng với những chia sẻ của GolfTimes sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn về thiết bị đo khoảng cách này. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật các thông tin mới nhất về các thiết bị công nghệ golf hàng đầu.

Ngày đăng 17:35 - 25/04/2024 - Cập nhật lúc: 05:35 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *