Uncategorized

04 “Nữ Hoàng” Chiếm Trọn Spotlight Gala Dinner Giải Callaway Ai Smoke, Nhà Tài Trợ Kim Cương Nahita Cũng Góp Mặt

Nước tinh khiết Nahita – Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, đã mang đến sự đẳng cấp và sự quan tâm đặc biệt cho môn golf tại Việt Nam. Những nữ hoàng của sân golf đã được vinh danh trong một đêm ấn tượng, thể hiện sự phấn khích và hào hứng của cả cộng đồng golf và nhà tài trợ.

Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Nahita – Vận chuyển thiên nhiên qua từng giọt nước

Đứng sau giải đấu bùng nổ: Nước tinh khiết Nahita là nhà tài trợ kim cương

Trong hành trình chinh phục sự hoàn hảo và chất lượng, thương hiệu nước tinh khiết Nahita đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp nước uống. Vào ngày hội của golf, Nahita tự hào là nhà tài trợ kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024. Điều này chứng tỏ cam kết của Nahita trong việc hỗ trợ và phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam.

Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Chủ tịch Nguyễn Văn Thanh cùng CBNV trong buổi giới thiệu thương hiệu Nước tinh khiết đóng chai Nahita

Đây không phải là lần đầu tiên Nahita tham gia vào lĩnh vực thể thao và giải trí. Trước đó, Nahita đã là đối tác tài trợ của nhiều sự kiện golf lớn nhỏ trên khắp địa bàn Việt Nam, đóng vai trò là nguồn động viên và tiếp lửa cho cộng đồng golf Việt Nam.

Nhà tài trợ Nahita lần đầu chia sẻ hành trình tài trợ giải đấu

Dù đã biết về giải đấu khá muộn màng và không còn suất đánh giải theo quyền lợi của nhà tài trợ, chủ tịch Nguyễn Văn Thanh của thương hiệu Nahita vẫn mạnh tay chi mức tài trợ cao nhất để ủng hộ cho thành công của giải đấu. Ông chia sẻ rằng anh rất ấn tượng với quy mô giải và sự chuyên nghiệp của ban tổ chức khi tổ chức nên một giải đấu thú vị và được đông đảo golfer quan tâm.

Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Giải đấu thu hút 144 golfer tham dự chỉ ngay sau 04 ngày công bố thông tin

Theo chia sẻ của ông Thanh, quyết định tham gia tài trợ giải đấu không chỉ là vì mục tiêu quảng bá thương hiệu Nahita mà còn là do niềm đam mê và lòng yêu thích môn thể thao golf. Ông tin rằng, giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện tài năng của mình mà còn là dịp để cộng đồng golf tại Việt Nam thêm phần phát triển mạnh mẽ.

Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Golfer tham dự minigame nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ

Với sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê và nâng cao ý thức về lối sống lành mạnh, Nahita hy vọng rằng sự xuất hiện của mình sẽ là nguồn động viên tích cực cho tất cả các golfer tham dự giải đấu, từ những người mới bắt đầu đến những người chuyên nghiệp. Đồng thời, Nahita cũng mong muốn góp phần vào việc nâng cao chất lượng và uy tín của giải đấu, từ đó tạo nên một sân chơi lành mạnh và phát triển bền vững cho cộng đồng golf Việt Nam.

Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Nahita đã góp phần vào việc nâng cao chất lượng và uy tín của giải đấu

Vinh Quang cho 02 “Nữ Hoàng” của Bảng A đến từ nhà tài trợ Nahita

Trong đêm tiệc trao giải Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, Nhà tài trợ kim cương Nahita là điểm nhấn đặc biệt khi đại diện thương hiệu của họ, Ms. Như Quỳnh, đã bước lên bục trao giải cùng chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung để vinh danh hai golfer xuất sắc nhất trong bảng A. Đặc biệt, sân khấu Bảng A – bảng chuyên nghiệp lần này ghi dấu ấn sâu đậm khi hai người xuất sắc nhất bảng đấu lại là hai “bóng hồng” hiếm hoi của làng golf.

Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Đại diện thương hiệu Nahita – Ms. Như Quỳnh trao giải cho hai golfer có thành tích xuất sắc tại Gala Dinner

Cùng với 2 nữ Quán quân và Á quân bảng A, “Bộ tứ quyền lực” trên sân khấu trao giải bảng chuyên nghiệp đã tạo nên một bức tranh ấn tượng về sự nỗ lực và tài năng của phái đẹp trong môn thể thao golf. Điều này cũng là một lời khích lệ và động viên cho những nữ golfer khác trong cộng đồng, khuyến khích họ tiếp tục đam mê và phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Nhà tài trợ kim cương Nahita đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng những “nữ hoàng” này trong hành trình chinh phục sân golf.

Ngày đăng 11:00 - 12/03/2024 - Cập nhật lúc: 09:35 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *