Uncategorized

Địa Chỉ Sân Golf Việt Trì Hiện Đại, Đẳng Cấp Dành Cho Golf

Thành phố Việt Trì của tỉnh Phú Thọ sở hữu sân golf hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng cao đang là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer. Cùng GolfTimes tìm hiểu những sân golf Việt Trì hàng đầu, được các golfer đánh giá cao qua bài viết sau.

Sân golf Việt Trì Central Golf Club có phòng tập golf 3D hiện đại

Khi nhắc đến các sân golf nổi tiếng ở Việt trì, không thể không kể đến sân golf Việt Trì Central Golf Club. Đây là địa chỉ sân golf hàng đầu tại đây, thu hút nhiều golfer trong và ngoài tỉnh đến trải nghiệm đánh golf.

Vị trí địa lý của sân golf Việt Trì Central Golf Club

Sân golf Central Golf Club tọa lạc tại số 1498 đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì của tỉnh Phú Thọ. Sân golf được thiết kế trở thành không gian vui chơi giải trí ứng dụng công nghệ golf 3D hàng đầu của thành phố Việt Trì. 

Sân có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm thành phố Việt Trì. Nếu golfer xuất phát từ Hà Nội sẽ chỉ cần khoảng 2 giờ đi xe ô tô. Ngoài ra, sân cũng nằm ở những trục đường chính, sát ngay những tỉnh: Tuyên Quang, Vĩnh Phúc,… nên rất dễ quan sát và di chuyển.

Ưu điểm nổi bật của sân golf Việt Trì Central Golf Club đã “chinh phục” các golfer

Công nghệ chơi golf 3D đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở những nước đang phát triển như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Và ở Việt Nam, chơi golf tại phòng tập 3D cũng là xu hướng mới được nhiều golfer lựa chọn. Trong đó, sân golf Việt Trì Central Golf Club đang đi đầu trong ứng dụng công nghệ chơi golf 3D. Chính vì vậy, sân golf Central Golf Club thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước đến trải nghiệm công nghệ tuyệt vời này.

Với mục tiêu phát triển trở thành biểu tượng sân golf của Việt Nam, mỗi phòng tập tại Việt Trì Central Golf Club trước khi mở cửa đón golfer đều phải trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt chuẩn quốc tế. Sân cũng được trang bị hệ thống live 4.0, công nghệ mới nhất nên kết quả chơi golf tại đây có tính chính xác lên đến 96,7%.

Sân golf Central Golf Club thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm  
Sân golf Central Golf Club thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Sân golf Central Golf Club còn được trang bị công nghệ thực tế ảo VR/AR, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng chân thực nhất. Ngoài ra, hệ thống các phòng tập của sân có màn hình siêu rộng và hệ thống cảm biến quang học giúp mô phỏng động tác của golfer một cách sống động, từ đó, giúp người chơi phát hiện ra những lỗi sau trong quá trình đánh bóng.

Không chỉ vậy, phòng tập golf 3D tại sân Việt Trì Central Golf Club còn có thể cung cấp cho golfer những thông số kỹ thuật chính xác của từng cú đánh, giúp golfer cải thiện khả năng đánh bóng nhanh chóng hơn. Nhờ những trang thiết bị, công nghệ tiên tiến này, sân golf Việt Trì Central Golf Club đã mang đến những trải nghiệm thú vị, chân thực không kém gì sân golf thực tế.

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, công nghệ, sân golf Central Golf Club còn “ghi điểm” bởi những dịch vụ tiện ích nổi bật như:

  • Sân golf Central Golf Club được trang bị 3 phòng tập 3D có thể mô phỏng 320 sân golf khác nhau trên thế giới.
Sân golf Central Golf Club "ghi điểm" bởi những tiện ích nổi bật
Sân golf Central Golf Club “ghi điểm” bởi những tiện ích nổi bật
  • Sân golf và sân tập 3D được trang bị hệ thống 5 lines có thể phục vụ 4 golfer cùng lúc. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của sân golf này khi có thể đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập có tích hợp những phần mềm hiện đại, tiên tiến.
  • Phòng chơi game SG VIP dành cho 6 golfer chơi cùng lúc. Đồng thời, mỗi phòng đều được sắp xếp nhân viên phục vụ riêng trong trường hợp golfer yêu cầu.
  • Golfer cũng được phục vụ đồ ăn, thức uống,… nếu có yêu cầu. Bên cạnh đó, sân golf có hệ thống âm thanh để golfer có thể thư giãn, thoải mái hơn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của sân golf sẵn sàng phục vụ mọi lúc nhằm mang đến cho golfer những giây phút thoải mái nhất cho bạn bè, đối tác.
Sân golf Central Golf Club có nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai
Sân golf Central Golf Club có nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai

Nhiều chuyên gia, golfer đánh giá rất cao về chất lượng của sân golf Central Golf Club. Bởi vì sân golf này có vị trí địa lý khá tiềm năng, có thể phát triển mạnh trong tương lai. Hiện tại, thành phố Việt Trì cũng chưa xuất hiện quá nhiều sân golf. Do đó, đây vẫn là địa điểm lý tưởng của nhiều golfer trong và ngoài tình đến tham gia.

Không chỉ vậy, thành phố Việt Trì đang xây dựng những khu dịch vụ cao cấp gần sân golf này trong thời gian tới. Vì vậy, sẽ có nhiều golfer đến chơi và trải nghiệm sân golf này nhiều hơn. Có thể thấy, sân golf Việt Trì Central Golf Club hội tụ đầy đủ những thuận lợi để trở thành địa chỉ luyện tập nâng cao trình độ đánh golf cho các golfer. Sân golf này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi golfer khi sở hữu công nghệ đánh golf 3D tiên tiến cùng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ golfer khi cần.

Sân tập golf Quân khu 2 ở thành phố Việt Trì của tỉnh Phú Thọ

Nhận thấy sự thiếu hụt về sân chơi golf dành cho golfer, thành phố Việt Trì đã xây dựng thêm một sân golf chất lượng, hiện đại là sân golf Quân khu 2.

Vị trí địa lý của sân golf Quân khu 2

Sân golf này tọa lạc ở 89PX+V5M, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Vị trí địa lý này khá thuận tiện khi chỉ cách Hà Nội khoảng 60km và cách sân bay Nội Bài khoảng 70km. Do đó, sân golf quân khu 2 Việt Trì là điểm đến lý tưởng dành cho golfer trong và ngoài tỉnh, có thể mang đến những trải nghiệm thú vị và một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Sân golf Quân khu 2 Việt Trì có gì đặc biệt?

Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì, nhưng sân golf Quân Khu 2 vẫn có diện tích rộng lớn, với không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh. Sân được thiết kế với hàng chục làn bóng, độ dài hơn 250m để golfer người chơi có thể thoải mái vung gậy thực hiện những cú đánh với khoảng cách xa ấn tượng. Thiết kế của sân golf đã tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên xung quanh, bao gồm: hồ nước, cánh đồng xanh, cây cối bạt ngàn,… Sân golf được chia thành 18 lỗ, mỗi lỗ đều mang đến những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời cho golfer.

Ngoài ra, sân golf Quân Khu 2 còn được thiết kế khu vực tập luyện putting và chipping riêng biệt, với diện tích lên đến 100 mét vuông. Bên cạnh hệ thống sân tập chuyên nghiệp thì sân golf Quân Khu 2 này còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Cụ thể, tại sân golf Quân Khu 2 thành phố Việt Trì có hệ thống nhà hàng, quầy bar cao cấp. Khi đến đây, golfer có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống ngon miệng sau khi trải nghiệm một vòng sân golf. Nhà hàng có menu đa dạng, với những món ăn truyền thống Việt Nam và các nước khác trên thế giới, có thể đáp ứng mọi khẩu vị của golfer. Quầy bar được trang bị đầy đủ các loại đồ uống, từ cocktail đặc biệt cho đến các loại rượu và bia vô cùng phong phú. Đây là địa điểm lý tưởng để người chơi có thể thư giãn và trò chuyện sau khi kết thúc một vòng golf thú vị, hứng khởi.

Sân golf Quân khu 2 Việt Trì có diện tích rộng rãi cùng nhiều dịch vụ tiện ích
Sân golf Quân khu 2 Việt Trì có diện tích rộng rãi cùng nhiều dịch vụ tiện ích

Ngoài ra, sân golf Quân khu 2 còn có các tiện ích bổ sung để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: hệ thống phòng tập gym, trung tâm spa. Đây là điểm đến không thể bỏ qua nếu golfer muốn tập thể dục và thư giãn cơ thể sau một vòng chơi golf. Các phòng họp và sảnh tiệc cũng được cung cấp để tổ chức các sự kiện, hội nghị và tiệc cưới. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ hỗ trợ golfer trong việc tổ chức các sự kiện này để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và thành công.

Có thể thấy, thành phố Việt Trì của tỉnh Phú Thọ là địa điểm đầy tiềm năng để xây dựng và phát triển nhiều sân golf nhằm đáp ứng nhu cầu của golfer trong và ngoài tỉnh. Sự ra đời của những sân golf trên đã phần nào tạo cơ hội cho người chơi được tiếp xúc với công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời, có không gian để giao lưu với những người có chung sở thích. Từ đó, giúp golfer có thể cải thiện trình độ đánh golf nhanh chóng hơn.

Sân golf tỉnh Phú Thọ đang có tiềm năng phát triển lớn
Sân golf tỉnh Phú Thọ đang có tiềm năng phát triển lớn

Trên đây là danh sách top 2 sân golf Việt Trì được nhiều golfer đánh giá cao, lựa chọn là điểm đến yêu thích khi đến với thành phố Việt Trì của tỉnh Phú Thọ. Mong rằng những chia sẻ trên của GolfTimes sẽ hữu ích với các golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với số hotlines của GolfTimes để được giải đáp chi tiết nhất.

Ngày đăng 23:07 - 22/06/2023 - Cập nhật lúc: 11:08 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *