Uncategorized

Áo golf dài tay phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng hiện nay

Thời gian gần đây, ngoài việc lên sân để tập luyện ra thì đây cũng được xem là cơ hội để các golfer thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ của bản thân. Những chiếc áo golf dài tay nhanh chóng được các golfer lăng xê khi diện lên sân và cũng mở ra xu hướng thời trang golf mới hiện nay. Vậy đâu là những sản phẩm áo golf dài tay tốt nhất hiện nay, cùng golftimes tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của áo golf dài tay khiến nhiều golfer lựa chọn khi lên sân như vậy

Áo golf dài tay là một trong những món đồ thời trang hót nhất năm 2021, chính vì vậy mà áo được rất nhiều golfer sử dụng khi lên sân tập luyện hay thi đấu. Bởi những chiếc áo golf tay dài vừa giúp golfer bảo vệ làn da của mình ở khi tập luyện ngoài thời lại vừa thời trang và dễ biến tấu. Nếu những golfer không thích tay dài thì cũng có thể khéo léo kéo lên trông rất đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn.

Bên cạnh đó, áo golf tay dài cũng được các hãng sản xuất áo golf thiết kế đa dạng, nó có thể là dạng áo khoác nhẹ có khóa kéo hoặc là những chiếc áo thun tay dài đơn giản, cũng có thể là những chiếc áo polo tay dài lịch sự, sang trọng.

áo golf dài tay 
áo golf dài tay

Không phải tự nhiên mà những chiếc áo golf tay dài lại trở thành xu hướng thời trang golf như bây giờ. Bởi những chiếc áo này không chỉ thời trang mà chúng còn có rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà bất kỳ golfer cũng phải sở hữu ít nhất 1 đến 2 chiếc trong tủ đồ thời trang golf của mình.

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của chiếc áo golf dài tay đó là khả năng che chắn, bảo vệ làn da cho golfer vô cùng hiệu khi tập luyện nhiều giờ ngoài trời, đặc biệt là những hôm thời tiết oi bức, nắng gắt. Và khi diện những chiếc áo golf dài tay, golfer sẽ được bảo vệ bởi tác động của ánh nắng mặt trời.

Lợi ích thứ 2 của những chiếc áo golf dài tay đó là, vào thời tiết mùa đông, se lạnh thay vì bảo vệ làn da có người mặc thì áo có khả năng giữ ấm bảo vệ cơ thể người mặc khỏi bị lạnh. 

Tạo cảm giác thoải mái cho người chơi, bởi những chiếc áo golf dài tay đều được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ co giãn tốt nhất giúp người chơi cảm thấy thoải mái trong từng cú đánh cũng như trong quá trình di chuyển, cử động nhiều. 

Mặc dù là áo dài tay nhưng người mặc chắc chắn một điều rằng áo sẽ không gây ảnh hưởng hay cản trở đến việc chơi golf. Bên cạnh đó, các sản phẩm áo golf dài tay bây giờ đề được thiết kế ấn tượng. Mỗi một thương hiệu sẽ có những thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu khác nhau. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân nhất. 

Những thương hiệu áo gôn dài tay nổi tiếng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, thương hiệu quần áo golf. Mỗi thương hiệu sẽ có những sản phẩm chủ đạo, nổi bật riêng nhằm đáp ứng nhóm khách hàng cụ thể của mình. Tuy nhiên, hầu hết thương hiệu thời trang golf nào cũng đều có các sản phẩm áo golf dài tay. Nhưng một số thương thực sự nổi bật với sản phẩm này mà chúng ta có thể kể đến đó là:

Thương hiệu thời trang golf Puma

Puma có lẽ là cái tên rất quen thuộc với các golfer hiện nay. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay không chỉ riêng gì ở lĩnh vực thời trang golf. Tuy nhiên những năm trở lại đây, các sản phẩm thời trang golf đặc biệt được thương hiệu này chú trọng phát triển. Chính vì vậy mà các sản phẩm về golf nhanh chóng được đón nhận và có chỗ đứng trên thị trường.

Puma chủ yếu sản xuất những kiểu áo golf tay dài với nhiều loại khác nhau như: áo thun golf tay dài, áo polo golf tay dài và những chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài. Tuy nhiên, các sản phẩm này đều có điểm chung đó là thiết kế bên ngoài khá mạnh mẽ, nam tính nhưng vẫn có nét trẻ trung trong đó. Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang golf của Puma đều được làm từ chất liệu cao cấp giúp người mặc cảm giác thoải mái nhất có thể. Đặc biệt, đối với các sản phẩm thời trang golf, hãng cũng áp dụng những công nghệ đặc biệt như kháng khuẩn và khử mùi tốt nhất, nhằm giúp sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi và khử mùi tốt nhất.

Áo Puma giúp các cú đánh thoải mái
Áo Puma giúp các cú đánh thoải mái

Bên cạnh đó, những chiếc áo golf tay dài của Puma được hãng thiết kế phát triển thành 2 dòng sản phẩm chính cho mùa hè và mùa đông. Đối với những sản phẩm áo thun tay dài mùa hè thì hãng thiết kế những chất liệu có khả năng chống nắng tốt, còn đối với mùa đông thì hãng thiết kế áo có khả năng giữ nhiệt, giúp giữ ấm cơ thể cho golfer. Chính vì vậy mà người dùng hoàn toàn yên tâm về chất liệu sản phẩm cũng như thiết kế hợp môi trường khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Áo golf tay dài của thương hiệu PGM

PGM tiếp tục là thương hiệu thời trang golf được người dùng đánh giá cao về các sản phẩm, mẫu mã thời trang gần đây. Các sản phẩm áo golf dài tay của PGM cũng đặc biệt được golfer yêu thích và đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp cũng như thiết kế tinh tế. 

Là một thương hiệu thời trang đến từ Trung Quốc, thương hiệu này cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng với các sản phẩm mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau. Đối với các sản phẩm dành cho golfer nam hãng có những tông màu chủ đạo như: đen, xám, xanh, tím than và trắng. Còn đối với nữ thì hãng chủ yếu sử dụng các tông màu như: hồng, trắng, xanh nhạt, đỏ…vv

Áo golf PGM tinh tế, sang trọng
Áo golf PGM tinh tế, sang trọng

Bên cạnh đó, áo golf dài tay của thương hiệu PGM còn được thiết kế nổi bật với chất liệu không tĩnh điện. Với chất liệu này, người mặc hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, giặt máy áo hoàn toàn không bị nhăn hay nhão. Ngoài ra, các sản phẩm cũng được làm từ chất liệu cao cấp giúp người mặc luôn cảm thấy sự mềm mại từ chất liệu và thông thoáng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm áo thun hay áo golf dài tay của thương hiệu này.

Adidas – Thương hiệu quen thuộc của golfer Việt 

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới và là thương hiệu khá quen thuộc với golfer Việt. Bởi Adidas được biết đến là thương hiệu có những chiếc áo golf dài tay vô cùng nổi tiếng về chất lượng lẫn kiểu dáng cho đến mẫu mã. Hầu hết các sản phẩm áo golf của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu polyester, elastane, chính vì vậy mà nó khá là mỏng nhẹ khi mặc. 

Khác với những thương hiệu khác, các sản phẩm áo golf của Adidas được thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể với chất liệu co giãn vừa phải áo giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Hầu hết các sản phẩm áo golf dài tay của Adidas được thiết kế giống với 1 chiếc áo polo, phần cổ áo lịch sự với hàng cúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

Áo golf Adidas dài tay
Áo golf Adidas dài tay

Ngoài ra thì người tiêu dùng cũng luôn hài lòng với chất liệu quần áo của thương hiệu này, đặc biệt là những sản phẩm áo golf dài tay. Các sản phẩm được làm chủ yếu từ chất liệu polyester, elastane cao cấp và có khả năng chống thấm mồ hôi, kháng khuẩn rất tốt. Chính vì vậy người tiêu dùng luôn đánh giá cao các sản phẩm thời trang của Adidas, đặc biệt với những sản phẩm quần áo golf.

Titleist – thời trang golf chất lượng đến từ Mỹ

Titleist một thương hiệu thời trang golf đến từ Mỹ nhanh chóng chinh phục thị trường golf thế giới. Thương hiệu này được biết đến với những bộ trang phục vô cùng năng động, cá tính và trẻ trung với nhiều màu sắc, mẫu mã nhất trên thị trường hiện nay.

Trong số các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu này thì người tiêu dùng đặc biệt đánh giá cao các sản phẩm áo golf dài tay. Sản phẩm không chỉ được làm từ 100% chất liệu vải ProDry cao cấp mà còn ứng dụng thêm công nghệ kháng khuẩn những những chiếc áo có độ thấm hút mồ hôi tốt nhất và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Thêm một điều nữa mà người dùng đặc biệt thích ở các sản phẩm của thương hiệu này đó là rất dễ được làm sạch mà không sợ hư hỏng quần áo. Bởi những bộ trang phục quần áo golf của thương hiệu này đều được phủ một lớp chống nắng cao cấp bên ngoài và khả năng khử mùi rất tốt. Ngoài ra, những chiếc áo thun golf chủ yếu được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn tối đa giúp quá trình sử dụng, làm sạch quần áo k bị co giãn và giữ được phom như ban đầu.

Nike – thời trang thể thao chất lượng 

Có thể nói, không phải tự nhiên mà thương hiệu thời trang thể thao Nike nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường thời trang thể thao thế giới, trong đó có cả các trang phục thời trang golf. Thương hiệu này có các mẫu sản phẩm luôn đảm bảo từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất lượng cũng như những công nghệ ứng dụng trong từng sản phẩm của mình.

Các sản phẩm của Nike luôn hướng đến sự dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. Tuy nhiên hãng cũng không quên bỏ qua tiêu chí thời trang trong các sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Nike cũng nhanh chóng dẫn đầu xu hướng thời trang thể thao trong những năm trở lại đây. 

Áo golf dài tay cũng chính là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Nike và được nhiều người đánh giá cao. Các sản phẩm chủ yếu được làm từ chất liệu Dryfit, trong quá trình sản xuất hãng còn phủ một lớp hoạt chất lên cải giúp các sản phẩm bền màu hơn rất nhiều. Ngoài ra công nghệ này còn có khả năng kháng khuẩn, chống thấm vô cùng tốt giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. 

Hơn nữa, một ưu điểm vô cùng nổi bật của các sản phẩm quần áo golf Nike mà người dùng luôn hài lòng đó chính là khả năng ứng dụng rất cao. Với mẫu mã đa dạng, phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch thì những chiếc áo golf dài tay hay những sản phẩm thời trang khác của Nike còn có thể mặc đi cà phê, đi chơi, đi là và thậm chí là những sự kiện quan trọng. 

Địa chỉ mua áo golf dài tay chất lượng, giá cả phải chăng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quần áo golf chính hãng, trong đó có cả các sản phẩm áo golf dài tay. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng như giới thiệu. Chính vì vậy người dùng cần tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ở Việt Nam ngoài Adidas, Nike và Puma có những cửa hàng chính hãng được đặt tại các trung tâm thương mại lớn ra thì hầu hết các thương hiệu thời trang golf chưa có cửa hàng chính hãng tại. Tuy nhiên, vẫn có một số đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về golf có cửa hàng tại Việt Nam và có bày bán các sản phẩm áo golf dài tay chính hãng. Các đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm golf chính hãng có thể kể đến đó là:

  • Thứ nhất là GolfGroup – Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam

GolfGroup là cái tên vô cùng quen thuộc với các golfer Việt Nam. Bởi đây là một trong những đơn vị về golf hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực golf, GolfGroup luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giá trị tốt nhất. 

Không chỉ đơn thuần là đơn vị cung cấp sản phẩm về golf như: Thời trang golf, quần áo golf, phụ kiện golf và gậy golf. GolfGroup còn có hệ thống đào tạo golf vô cùng bài bản, chuyên nghiệp. Chính vì vậy khi mua hàng tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc.

Bên cạnh đó, GolfGroup luôn cam kết với những chính sách bán hàng tốt nhất cũng như giá cả minh bạc. Điều này tạo được lòng cho hàng nghìn khách hàng trong suốt năm qua khi đến với đơn vị này. 

  • Thứ 2 Golfworld – Hệ sinh thái golf đa tầng 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, Golfworld cũng là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu như những đơn vị khác cung cấp đầy đủ loại gậy golf thì Golfworld được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf Châu Âu nổi bật nhất hiện nay.

Bên cạnh đó thì áo golf dài tay, thời trang golf cũng là những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Chính vì vậy, Golfworld cũng là đơn vị là golfer có thể tham khảo và lựa chọn ưu tiên khi mua áo golf dài tay hiện nay. 

  • Thứ 3 Thế Giới gậy Cũ 

Không quá xa lạ với các golfer miền Bắc, Thế Giới gậy Cũ không chỉ là đơn vị cung cấp, mua bán, trao đổi các sản phẩm gậy golf cũ, mới uy tín trên thị trường hiện nay. Đây còn là đơn vị cung cấp phụ kiện golf, thời trang golf, áo golf dài tay chất lượng hiện nay. 

Bên cạnh đó, đây còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm golf được cộng đồng golfer đánh giá cao. Nhiều golfer không ngần ngại chia sẻ cho nhau địa chỉ này để có thể sở hữu những sản phẩm về golf chất lượng nhất. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm áo golf dài tay ở đây mà không quá lo về giá cả và chất lượng cũng như dịch vụ của hàng. 

Có thể thấy, áo golf dài tay là món đồ thời trang không thể thiếu với các golfer hiện nay. Tuy nhiên để có một chiếc áo chất lượng chính hãng thì người tiêu dùng cần biết được thương hiệu nào cung cấp sản phẩm phù hợp với mình cũng như địa chỉ mua hàng chất lượng. Hy vọng thông qua nội dung chia sẻ này khách hàng sẽ tìm mua được sản phẩm phù hợp với mình.

Ngày đăng 13:50 - 14/10/2022 - Cập nhật lúc: 01:54 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *