Uncategorized

Review chi tiết các sản phẩm quần Áo Golf Titleist được yêu thích nhất hiện nay 

Titleist là một trong những thương hiệu golf quen thuộc với các golfer trên thế giới. Quần áo golf Titleist cũng là một trong những sản phẩm chính chinh phục được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu này toát lên sự tinh tế và đẳng cấp nhất định cho người dùng. Bên cạnh đó, những mẫu quần áo golf cũng được nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới tin dùng như: Jordan Spieth, Tiger Woods, Rory McIlroy, Adam Scott… Điều này càng làm tăng thêm độ uy tín cho sản phẩm và nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng hơn.

Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này golftime sẽ review chi tiết các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu Titleist để xem chúng có những ưu điểm và nhược điểm gì. Đặc biệt, thương hiệu này có thực sự phù hợp với các golfer Việt hay không? 

Giới thiệu chung về Titleist và các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu này

Titleist một thương hiệu về golf đình đám được nhiều người biết đến trên thế giới. Để so sánh với những cái tên lớn như Nike, FootJoy, Pinnacle.. thì Titleist không hề kém cạnh một chút nào. Hơn nữa, Titleist còn có tốc độ phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những cái tên được nhiều người chơi golf biết đến yêu thích nhất hiện nay. Điều này chứng tỏ mức độ “Phủ sóng” của thương hiệu này khá lớn.

Được thành lập từ năm 1932, Titleist thương hiệu golf đến từ Mỹ nhanh chóng đánh dấu chỗ đứng tại thị trường golf Mỹ và sau đó là cả thị trường thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao từ gậy golf cho đến các phụ kiện golf và bây giờ là cả quần áo golf Titleist.

quần áo golf Titleist
quần áo golf Titleist

Sau gần 90 năm phát triển, Titleist đã có chỗ đứng trên thị trường quốc tế. Không dừng lại ở đó, thương hiệu này cũng trở thành một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm về golf được yêu thích nhất hiện nay. Bởi, Titleist luôn đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm quần áo golf Titleist luôn mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho người dùng.

Chính những điều này đã nhanh chóng giúp thương hiệu thời trang Titleist đến gần với golfer trên toàn thế giới hơn. Hiện nay, trên thị trường chúng ta không khó bắt gặp những bộ quần áo golf của thương hiệu này trên các sân tập luyện hay thi đấu. Tại các giải đấu golf lớn như PGA Tour, European Tour hay Asian Tour… Các golfer cũng đặc biệt yêu thích những trang phục của Titleist để họ tự tin tỏa sáng trên sân thi đấu.

Những ưu điểm nổi bật của quần áo golf Titleist khiến nhiều người lựa chọn đến vậy 

Như đã giới thiệu, Titleist luôn mang đến cho người dùng những bộ trang phục chơi golf tươi mới, năng động và tràn đầy năng lượng. Cũng chính vì đó mà nhiều người lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này để lên sân tập luyện. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, các sản phẩm của Titleist còn có những ưu điểm nổi bật khác khiến nhiều người yêu thích đến vậy đó là: 

Thiết kế trang nhã, được làm từ chất liệu cao cấp

Vừa có sự tươi mới nhưng vẫn mang nét trang nhã, thanh lịch trong từng thiết kế của Titleist, điều này giúp hãng tạo nên nét riêng cho mình mà không lẫn với bất cứ thương hiệu quần áo golf nào hiện nay. Mặc dù các thiết kế của thương hiệu này đều đơn giản nhưng không vì thế mà các sản phẩm trở nên nhàm chán. Thay vào đó hãng có sự nhấn nhá trong từng họa tiết cũng như chất liệu của mình để tạo nên sự nổi bật nhất định.

Tất cả các sản phẩm quần áo golf Titleist đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn tốt. Điểm nổi bật của chất liệu mà hãng này sử dụng đó là vải không bao giờ bị nhăn hay dão trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm rất nhanh khô khi giặt và giữ được phom cũng như độ mới y như ban đầu.

Với thiết kế trang nhã cộng với việc sử dụng những chất liệu cao cấp trong sản phẩm của mình đã giúp sản phẩm của Titleist được nhiều người yêu thích hơn. Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ  Dri – Fit giúp sản phẩm có độ co giãn tốt nhất. Chất liệu vải cao cấp, kết hợp áp dụng công nghệ kháng khuẩn giúp quần áo có khả năng thấm hút tốt hơn, giúp người chơi thoải mái hơn trong từng cú đánh. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có khả năng chống tia UV cực tốt giúp người chơi tự tin chơi bóng nhiều giờ ngoài trời mà không sợ tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

quần áo golf Titleist
quần áo golf Titleist

Sản phẩm có độ bền cao, chống thấm nước tốt

Titleist nổi tiếng với những chiếc quần golf có khả năng chống tia UV cũng như khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Chính vì vậy mà các sản phẩm quần golf của thương hiệu này bán rất chạy trên thị trường. Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, có độ co giãn tốt cũng như độ bền cao, hầu hết các sản phẩm quần golf của Titleist đều cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Bên cạnh đó, các sản phẩm quần golf của Titleist cũng có đặc điểm nổi bật đó là thiết kế tinh tế với ông suông vừa phải không quá ôm vào người nhằm tạo sự thanh lịch nhất định cho người mặc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm thời trang golf, Titleist không chỉ mang đến cho người dùng những mẫu mã mới nhất với màu sắc tươi sáng mà hãng còn đảm bảo cả chất lượng sử dụng cũng như sự thoải mái trong từng thiết kế. Điều này đã giúp Titleist  tạo được niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng của mình. 

Tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp người mặc 

Các sản phẩm quần áo golf Titleist đều được thiết kế thanh lịch, trang nhã và có sự tinh tế nhất định. Điều này giúp người mặc thể hiện rõ cá tính cũng như sự đẳng cấp của mình. Đặc biệt, đối với bộ môn thể thao golf, ngoài việc quan tâm đến trình độ, khả năng của người chơi thì mọi người còn được đánh giá trực tiếp thông qua gu thời trang khi lên sân.

Chính vì vậy, các sản phẩm quần áo golf Titleist bên cạnh việc tạo sự tự tin cho người mặc thì cũng giúp người chơi thể hiện rõ sự đẳng cấp của mình. Bởi Titleist không chỉ là thương hiệu thời trang top đầu thế giới mà nó còn ứng dụng những công nghệ hiện đại ngay trên các sản phẩm của mình thông qua việc chất liệu vải cáo cấp. Chính vì vậy mà giá thành của những bộ trang phục của thương hiệu này cũng có giá tương đối cao. 

Top 5 sản phẩm quần áo golf Titleist được người dùng đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay 

Là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng nhất hiện nay, các sản phẩm của Titleist đề được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm cho đến mẫu mã. Chính vì vậy, không có lẽ gì các sản phẩm của Titleist lại không lọt top các sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay trong thị trường thời trang golf. Trong số đó chúng ta phải kể đến một số sản phẩm nổi bật nhất hiện nay đó là: 

Áo golf Titleist CH225 – mẫu mới năm 2021

Có lẽ mã sản phẩm CH225 là sản phẩm được yêu thích nhất 2021 của thương hiệu này. Tuy là một mã áo mới ra mắt vào năm 2021 nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo golfer. Với thiết kế trang nhã và vô cùng sang trọng, hãng cũng tối giản hóa sản phẩm nhưng vẫn có những điểm nhấn nhất định làm nổi bật sản phẩm của mình trong mắt người dùng.

CH225 được hãng thiết kế và làm từ chất liệu Poplyester với khả năng chống lại tia UV tương đối cao kết hợp với công nghệ kháng khuẩn giúp áo có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đối. 

Ngoài ra, không chỉ riêng gì sản phẩm áo Titleist CH225 mà hầu hết các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu này đều có khả năng chống nhăn vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ  Dri – Fi vào sản phẩm của mình, giúp cho áo có khả năng chống lại sự ảnh hưởng của tia UV cực kì cao, cũng như khả năng chống thấm cực tốt.

Với những ưu điểm đó, áo Titleist CH225 nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khách hàng ngay sau khi ra mắt và nhanh chóng trở thành 1 trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này ở năm 2021.

Quần short dành cho nam golfer CH224

Bên cạnh một mã áo đình đám thì một mã quần của Titleist cũng không thể bỏ qua. Sản phẩm quần short dành cho nam golfer CH224 nhanh chóng nhận được sự đón nhận của golfer. Có thể nói, các sản phẩm được Titleist cho ra mắt vào năm 2021 đều nhanh chóng trở thành sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất và được yêu thích nhất.

Không kém cạnh gì những sản phẩm nổi bật năm 2021, mã quần CH224 còn có những ưu điểm nổi trội hơn đó là chất liệu vải thì được tạo độ nhẹ nhất định mà trước đây các sản phẩm quần của thương hiệu này chưa làm được. Bên cạnh đó, mã quần CH224 còn được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng khỏe khoắn, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Chính vì vậy mà sản phẩm nhận được sự yêu thích của nhiều đối tượng khác nhau.

Quần cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với logo Titleist được đặt ở cả phía trước và sau quần. Với chất liệu co giãn tốt, quần giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi tập luyện và đặc biệt khi thực hiện những cú swing mạnh. 

quần áo golf Titleist
quần áo golf Titleist

Mẫu áo golf Titleist 111602 

Tiếp tục là một mã áo golf nam của Titleist đang làm mưa, làm gió trên thị trường. Có thể nói, trong thời tiết nắng nóng thì chắc chắn mã áo golf nam ngắn tay 111602 không thể thiếu với golfer khi ra sân. Áo có khả năng thấm hút mồ hôi với chất liệu thoáng mát, thoải mái nhất cho người mặc. 

Mẫu áo Titleist 111602 sử dụng chất liệu vải cao cấp – ProDry một trong những chất liệu cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu này. Chính vì vậy ngoài việc áo có khả năng thấm hút mồ hôi thì còn có thêm khả năng chống tia cực tím, giúp bảo vệ làn da golfer sau nhiều giờ hoạt động ngoài trời.

Titleist cũng ứng dụng công nghệ khử mùi và kháng khuẩn trên bề mặt của áo giúp áo đạt độ bền tốt nhất cũng như độ mới sau những lần sử dụng. 

Áo golf dành cho nữ Titleist – CH239

Áo golf của thương hiệu Titleist rất được lòng golfer ngay cả với những sản phẩm dành riêng cho golfer nữ. Sau khá nhiều sản phẩm nổi bật dành cho nam thì trên thị trường golf cũng không thể bỏ qua mã sản phẩm áo golf nữ CH239. Đây là mẫu sản phẩm hãng thiết kế dành riêng cho nữ với công nghệ nổi bật cùng chất liệu cao cấp nhất nhằm mang đến sự tự tin và thoải mái cho chị em khi lên sân tập luyện, thi đấu.

Mã áo Titleist CH239 được thiết kế vô cùng trang nhã với họa tiết chấm bi cách điệu tạo sự nổi bật cho sản phẩm. Bên cạnh đó, áo được là chủ yếu từ chất liệu Polyester và spandex, 2 chất liệu này kết hợp với nhau tạo nên độ bền tốt nhất cho sản phẩm.

Thiết kế kiểu dáng ôm người với chất liệu co giãn vừa phải để tạo sự thoải mái cho người mặc khi tập luyện. Với chiếc áo này, golfer nữ có thể có thể kết hợp đơn giản với những chiếc chân váy ngắn nhẹ nhàng hay những chiếc quần co giãn ôm sát người sẽ thực sự là lựa chọn tuyệt vời mỗi khi lên sân.

Áo golf Nam Titleist 17008 

Tiếp tục là một mã áo golf nam của thương hiệu Titleist được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt tại Việt Nam.  Mẫu áo 17008 được hãng sử dụng chất liệu cao cấp nhất đó là ProDry nhằm tạo cho người mặc cảm giác thoải mái cũng như nhẹ nhất khi mặc. 

Bên cạnh đó, mã áo golf nam 17008 còn có khả năng chống tia UV và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, giúp người chơi luôn cảm thấy khô thoáng khi tập luyện nhiều giờ ngoài trời. Cùng với đó, hãng áp dụng một số công nghệ hiện đại trong quá trình tạo ra chất liệu vải nhằm giúp áo có độ bền nhất định và không bị mất phom áo khi sử dụng máy giặt.

Địa chỉ mua quần áo golf Titleist chất lượng, chính hãng

Hiện tại, Titleist không có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam như thương hiệu Adidas hay Uniqlo. Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn có một số đơn vị cung cấp các sản phẩm thời trang Titleist uy tín chất lượng nhưng số lượng không nhiều. Chính vì vậy, để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng quý golfer có thể tham khảo một số đơn vị cung cấp các sản phẩm về golf chính hãng cũng như quần áo golf Titleist  chính hãng đó là:

  • GolfGroup – Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam
  • Golfcity – Siêu thị golf lớn nhất hiện nay
  • Thegioigaycu – địa chỉ mua bán gậy golf phụ kiện golf lớn nhất miền Bắc

Đây đều là những đơn vị cung cấp các sản phẩm về golf, phụ kiện golf lớn nhất hiện nay. Không chỉ vậy, những địa chỉ này đều được các golfer cũng như cộng đồng golfer đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Chính vì vậy quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm tại đây thay vì phải chờ đợi order từ nước ngoài về rồi sản phẩm lại không vừa hay phù hợp với mình. 

Có thể thấy rằng, Titleist không chỉ là thương hiệu golf hàng đầu thế giới về chất lượng mà thương hiệu này còn được nhiều khách hàng đánh giá cao những dịch vụ cũng như giá trị mang đến cho khách hàng. Điều này đã giúp cho các sản phẩm quần áo golf Titleist ngày càng được nhiều người yêu thích hơn. Tại Việt Nam thương hiệu này cũng đang được ưa chuộng và có xu hướng phát triển khá nhanh và mạnh. 

Ngày đăng 13:54 - 15/10/2022 - Cập nhật lúc: 02:00 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *