Review

Mizuno RV7 – Sức Hấp Dẫn Vượt Thời Gian Cho Golfer Việt

Dù ra mắt từ năm 2019 và cũng đã có nhiều bộ gậy mới hơn được tung ra thị trường, nhưng Mizuno RV7 vẫn là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những bộ gậy vẹn toàn cả về thiết kế và công năng. Với độ trợ lực hiệu quả, gậy golf RV7 được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho cả golfer có thể lực trung bình và cả người mới bắt đầu chơi golf.

Mizuno RV7 – Bộ gậy bán chạy nhất tại thị trường Việt

RV7 không phải bộ gậy mới nhất của thương hiệu Nhật Bản danh tiếng Mizuno, nhưng chắc chắn là một trong những bộ gậy được golfer yêu thích nhất tại thị trường Việt. Mặc dù RV8 đã ra mắt được một thời gian, nhưng đến nay, khi nói đến những mẫu gậy toàn diện cả về thiết kế lẫn tính năng, golfer vẫn không thể không nhắc tên RV7.

Bộ gạy Mizuno RV7 rất được golfer Việt ưa chuộng
Bộ gạy Mizuno RV7 rất được golfer Việt ưa chuộng

Ở thời điểm mới ra mắt hồi năm 2019, Mizuno RV7 đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ cả golfer lẫn giới chuyên gia. Sở hữu thiết kế độc đáo với 3 tông màu chủ đạo đỏ, đen trắng, bộ gậy này không chỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng, mà còn được chế tác tinh xảo đến từng đường nét góc cạnh. Đã từng có một thời gian rất dài cộng đồng golfer coi RV7 không chỉ là bộ gậy golf thông thường, mà còn là phụ kiện giúp tô đậm phong cách và cá tính mạnh mẽ của các quý ông.

Bộ gậy giúp cải thiện tối đa hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy giúp cải thiện tối đa hiệu suất đánh bóng

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, gậy golf Mizuno RV7 còn được ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện tối đa hiệu suất đánh bóng cho mọi golfer, đặc biệt là người mới bắt đầu. Vậy, bộ gậy này sở hữu những ưu điểm gì? Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu ở nội dung dưới đây. 

Khám phá những ưu điểm nổi bật của bộ gậy RV7

Nếu để chọn một từ khóa gắn liền với bộ gậy Mizuno RV7, thì đó chính là “khác biệt”. RV7 khác biệt so với các đời gậy trước đó, và khác biệt so với cả những bộ gậy khác trên thị trường. Và cũng chính những sự khác biệt về cả thiết kế, tính năng và công nghệ ấy đã giúp RV7 có khả năng cung cấp hiệu suất vượt trội hơn bất kỳ đối thủ nào khác.

Khác biệt về thiết kế, kiểu dáng

Sở hữu thiết kế sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết, bộ gậy Mizuno RV7 được đánh giá là sản phẩm cực kỳ phù hợp với các chính trị gia hay các doanh nhân thành đạt. Gậy được sơn bạc bóng cao cấp ở phần đầu, thân gậy sử dụng tông màu đỏ và đen kết hợp. Sử dụng sơn bóng để phủ bên ngoài gậy, Mizuno không chỉ “khoác” lên cho RV7 một tấm áo cực kỳ thượng lưu, mà còn góp phần chống xước, chống thấm nước. Chống bong tróc cho phần thân và đầu gậy.

Sản phẩm có sự khác biệt phong cách thiết kế và kiểu dáng
Sản phẩm có sự khác biệt phong cách thiết kế và kiểu dáng

Nếu nước sơn bóng bẩy của RV7 thu hút golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thì khi quan sát kỹ hơn, golfer sẽ cực kỳ ấn tượng với những chi tiết thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ. Đặc biệt, Mizuno RV7 cũng có thay đổi ít nhiều về cả cấu trúc gậy. Cụ thể, đầu gậy được thiết kế nhẹ hơn, grip gậy làm từ cao su cao cấp vừa tăng ma sát, tăng độ bám, vừa thấm hút mồ hôi tốt hơn. Các cải tiến về cấu trúc của RV7 vừa mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho golfer, vừa gián tiếp góp phần cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Khác biệt về công nghệ hiện đại

Về khía cạnh công nghệ, điểm sáng nổi bật nhất của gậy golf Mizuno RV7 chính là công nghệ High Energy Mass Impact. Công nghệ góp phần truyền năng lượng tối đa từ đầu gậy xuống mặt gậy, giúp golfer kiểm soát lực tay dễ dàng và cảm nhận bóng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, High Energy Mass Impact còn trợ lực tay đáng kể cho golfer có thể lực trung bình, giúp người chơi tự tin hơn trong từng cú đánh bóng.

Hiệu suất gậy cũng được cải thiện đáng kể nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại
Hiệu suất gậy cũng được cải thiện đáng kể nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại

Điểm khác biệt tiếp theo ở Mizuno RV7 nằm ở công nghệ tối ưu momen quán tính (MOI|). Việc tối ưu MOI giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng xoay, xoắn đầu gậy, giúp golfer đánh bóng dễ dàng và chính xác hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao rất nhiều golfer từng trải nghiệm qua RV7 đều đánh giá rất cao MOI của bộ gậy này. Đặc biệt, ngoài công nghệ cải thiện hiệu suất, gậy golf Mizuno còn được tích hợp công nghệ hiện đại giúp gậy đầm tay hơn khi cầm, đồng thời âm thanh va chạm bóng cũng vô cùng bắt tai và ấn tượng.

Khác biệt về hiệu suất đánh bóng

So với các đời gậy trước và so với các bộ gậy khác trên thị trường, gậy Mizuno RV7 có khả năng tạo nên những khác biệt về mặt hiệu suất cho golfer. Trước hết, sản phẩm có khả năng giảm rung chấn, cải thiện cảm giác đánh bóng và ổn định vận tốc đường bóng nhờ thiết kế mặt gậy lớn. Thiết kế này kết hợp với khả năng trợ lực hiệu quả cũng giúp golfer dễ dàng đạt được khoảng cách tốt hơn và đánh được cú đánh chuẩn xác nhất.

Sự khác biệt về hiệu suất thứ 2 của Mizuno RV7 còn nằm ở khả năng giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn và hạn chế cú đánh trượt. Cụ thể, so với việc sử dụng gỗ để sản xuất đầu gậy, Mizuno đã sản xuất đầu gậy RV7 bằng Boron với thiết kế trọng tâm phân bố đều và điểm ngọt mở rộng hơn. Nhờ đó, người chơi có thể đánh bóng chính xác hơn và đạt được tốc độ, khoảng cách như mong muốn.

Bộ gậy RV7 của Mizuno dành cho ai?

Với độ trợ lực ấn tượng, gậy golf Mizuno RV7 được đánh giá là lựa chọn cực kỳ thích hợp với golfer có thể lực từ trung bình trở lên. Sở hữu những khác biệt về cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất, RV7 được đánh giá là sản phẩm đáp ứng cả về phần “nghe” và phần “nhìn”, giúp golfer tự tin tập luyện, đánh bóng và có cú đánh ổn định.

Mizuno RV7 rất thích hợp với golfer thể lực trung bình và người mới bắt đầu
Mizuno RV7 rất thích hợp với golfer thể lực trung bình và người mới bắt đầu

Anh Hải Linh, một golfer tại Hà Nội đã may mắn sở hữu bộ gậy Mizuno RV7 ngay khi mới ra mắt chia sẻ: “Nếu hồi đó tôi phân vân không mua RV7 chắc bây giờ cũng không dễ gì mua được. Mua bộ gậy này có lẽ là một trong những quyết định chính xác nhất của tôi. Với danh tiếng trong giới golf của Mizuno, chất lượng của RV7 là khỏi phải bàn cãi. Gậy có thiết kế sang trọng, bắt mắt nên tôi luôn rất tự hào mỗi lần mang theo ra sân. Lớp sơn bóng bên ngoài giúp hạn chế trầy xước, nên đến giờ gậy của tôi trông vẫn như mới.

Kể từ khi đổi sang sử dụng Mizuno RV7, tôi đánh bóng “mượt” hơn, không cần mất nhiều sức cũng có thể đánh bóng cực kỳ chính xác với tốc độ nhanh và đường bóng bay xa. Tôi cũng rất thích cảm giác đánh bóng với RV7 vì gậy cầm rất đầm tay, âm thanh khi bóng va chạm với gậy cũng cực kỳ đã tai nữa.

Không chỉ là sản phẩm lý tưởng cho golfer có thể lực trung bình, Mizuno RV7 còn được coi là bộ gậy hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các địa chỉ phân phối gậy golf trên toàn quốc với cả phiên bản gậy mới và gậy đã qua sử dụng. Để mua được gậy golf Mizuno RV7 chất lượng, golfer hãy tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn các đơn vị uy tín để mua được hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh, và được hưởng các chính xác mua hàng, chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Ngày đăng 16:34 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc: 04:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *