Review

Review Top 5 Mẫu Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Chất Lượng

Nikon là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực golf chuyên sản xuất các thiết bị quay chụp. Nổi bật nhất phải kể đến máy đo khoảng cách Nikon với nhiều tính năng nổi bật, giúp hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân cỏ. Bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá về đặc điểm nổi bật cùng những sản phẩm chất lượng nhất về dòng máy đo khoảng cách này của hãng Nikon.

Máy đo khoảng cách Nikon hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân

Máy đo khoảng cách Nikon được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Dưới đây là hai công dụng chính của sản phẩm, giúp hỗ trợ tối đa cho người chơi trên sân cỏ.

  • Đo độ dốc sân golf

Tác dụng đo độ dốc được cải tiến nhiều trong các dòng máy đo khoảng cách golf Nikon. Sử dụng sản phẩm, golfer có thể xác định độ cao, độ dốc của sân nhằm giúp cho mọi người chơi có được những cú đánh bóng chính xác nhất. 

Mẫu ống nhòm golf này cũng phù hợp với những người chơi mới tham gia bộ môn golf. Bởi sản phẩm sở hữu tính năng giúp golfer phán đoán được đường bay của bóng, từ đó cuộc chơi sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Máy đo khoảng cách Nikon hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân
Máy đo khoảng cách Nikon hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân
  • Đo khoảng cách từ vị trí đánh bóng tới hố golf

Máy đo khoảng cách golf Nikon giúp golfer đo chính xác được khoảng cách từ vị trí đánh bóng đến lỗ golf. Từ đó người chơi dễ dàng đưa ra được chiến lược và lựa chọn được dòng gậy phù hợp nhất. Đồng thời, golfer dễ dàng điều chỉnh được lực đánh và phân tích chi tiết được đường bóng di chuyển một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế máy đo khoảng cách Nikon hiện đại

Máy đo khoảng cách Nikon được thiết kế với nhiều chế độ khác nhau. Nổi bật nhất đó là chế độ First Target Priority Mode luôn ưu tiên hiển thị kết quả đến mục tiêu gần nhất. Từ đó, người chơi dễ dàng xác định được khoảng cách đến vị trí ứng với mục tiêu gần. 

Ngoài ra, chế độ Distant Target Priority Mode lại cho hiển thị kết quả đến vị trí xa nhất. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng tính toán và điều chỉnh được các chiến lược của mình để có được cú swing tuyệt vời nhất. 

Thiết kế máy đo khoảng cách Nikon hiện đại
Thiết kế máy đo khoảng cách Nikon hiện đại

Không chỉ vậy, khi sử dụng dòng máy đo khoảng cách Nikon, golfer hoàn toàn dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ chơi golf và khoảng cách thực tế. Đặc biệt, người chơi dễ dàng chuyển đổi từ đơn vị đo yards sang mét chỉ với một thao tác bấm đơn giản. 

Máy đo khoảng cách golf còn được thiết kế với hai chế độ hiển thị đo lường. Trong đó, chế độ chế độ “First Target Priority Mode” cho phép hiển thị kết quả đến mục tiêu gần nhất. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng xác định được khoảng cách đến vị trí cờ hiệu, đồng thời tập trung cho các mục tiêu gần hơn.

Chế độ “Distant Target Priority Mode” giúp hiển thị kết quả về khoảng cách đến mục tiêu xa nhất. Từ đó giúp golfer tính toán và điều chỉnh chiến lược để thực hiện cú swing hoàn hảo.

Dòng máy sử dụng nhiều công nghệ hiện đại

Sản phẩm Nikon không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tân tiến, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng của mình tốt nhất qua từng giai đoạn. Một số công nghệ nổi bật của dòng sản phẩm ống nhòm golf này phải kể đến như:

  • Công nghệ Locked on khóa mục tiêu: Đo khoảng cách đến mục tiêu gần nhất dù gặp chướng ngại vật hay bị chồng lên nhau ở mọi địa hình. Khi mục tiêu được khóa, ký hiệu Locked on sẽ hiển thị thông báo khoảng cách đến đối tượng gần nhất. Từ đó, người chơi sẽ lựa chọn được cây gậy phù hợp. 
Dòng máy sử dụng nhiều công nghệ hiện đại
Dòng máy sử dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Hyper Real: Người dùng có thể đo nhanh chóng và ổn định ở bất kỳ khoảng cách nào. Sau 0,3s kết quả sẽ được hiển thị. Ngoài ra, máy còn cho phép đo đơn hoặc liên tiếp đến 8s. 
  • Công nghệ ID: Chế độ chơi golf hiển thị khoảng cách theo độ dốc của địa hình. Từ đó, golfer căn chỉnh khoảng cách cho phù hợp địa hình để đánh bóng được chính xác đến mục tiêu.

Top 5 loại máy đo khoảng cách golf Nikon chất lượng

Dưới đây là top 5 dòng máy đo khoảng cách golf Nikon dưới đây được nhiều golfer sử dụng nhiều nhất:

Dòng máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 40I

Ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII được nhà sản xuất bổ sung thêm các tính năng mới nhằm mang đến hiệu suất đo lường và có được kết quả chính xác hơn. Dòng máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 170g, chiều dài 9,6 cm giúp golfer dễ dàng mang theo trong mỗi trận đấu. 

Máy đo khoảng cách Nikon Coolshot 40I sở hữu phạm vi đo lường từ 8 đến 650 yards tương ứng với 7.5m đến 590m cùng với độ phóng đại lên đến 6 lần. Bên cạnh đó, đường kính dài 21mm, rất phù hợp với phạm vi ngắm rộng nên tăng phần trải nghiệm của người chơi. Ngoài ra, máy dạ quang này khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp golfer dễ dàng mang theo bên người.

Dòng máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 40I sở hữu kích thước nhẹ
Dòng máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 40I sở hữu kích thước nhẹ

Một trong những đặc điểm đặc biệt được nhiều người ưa thích là mức độ chống thấm nước hiệu quả của sản phẩm và có thể hoạt động trong điều kiện từ -10 độ C đến 50 độ C. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian gần đây, Nikon Coolshot 40I được đông đảo golfer ưa thích sử dụng. 

Dòng Rangefinder Nikon Laser Coolshot 20 GII

Ống nhòm Coolshot 20 GII sở hữu thiết kế ống kính mang độ phóng đại lớn lên đến 6x, sử dụng nhiều lớp cho hình ảnh sáng, khá rõ nét. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có màn hình hiển thị tốt và có thể đo liên tục trong vòng 8 giây. Một số ưu điểm nổi bật của ống nhòm Coolshot 20 GII phải kể đến như:

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng bền bỉ: Đây là dòng nhỏ và nhẹ nhất trong số các loại ống nhòm đo khoảng cách của Nikon nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn của Coolshot 20 GII sẽ giúp golfer yên tâm về quá trình sử dụng túi golf trên sân cỏ. Khi này, người chơi có thể dễ dàng gói ống nhòm trong túi và thuận tiện di chuyển. 
  • Quang học có chất lượng cao: Đây là một trong số những ống nhòm để đo khoảng cách chơi golf nhằm cung cấp cho golfer tầm nhìn rõ ràng và sắc nét. 
Loại ống nhòm này thiết kế ống kính mang độ phóng đại lớn lên đến 6x
Loại ống nhòm này thiết kế ống kính mang độ phóng đại lớn lên đến 6x
  • Độ phóng đại khá tuyệt vời: Từ khả năng phóng đại 6x ấn tượng, Nikon Coolshot có thể quay trong phạm vi từ 5 – 730m phụ thuộc vào từng yếu tố với những môi trường khác nhau. Với những trường hợp golfer phóng to ở mức độ cao nhất, hệ thống quang học của Coolshot 20 GII vẫn cung cấp được hình ảnh rõ nét. 

Dòng máy đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II

Đây là thiết bị được thiết kế nhằm đo một lần hoặc liên tục về chiều cao, khoảng cách và góc với độ chính xác cao. Sản phẩm được nhiều người chơi đánh giá cao bởi:

  • Hình ảnh sắc nét, rõ ràng: Ống nhòm cung cấp phạm vi đo từ 7,5 – 1,600m. Bên cạnh những chức năng đo khoảng cách thực tế, chiều cao, góc và phân cách dọc, sản phẩm còn có sẵn phép đo ba điểm, ứng với độ cao giữa hai điểm. Đặc biệt, Forestry Pro II đang dùng ống kính một mắt 6x có chất lượng cao với lớp phủ nhiều lớp nhằm tạo ra hình ảnh sáng và rõ nét hơn hẳn. 
Dòng máy đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II
Dòng máy đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II
  • Màn hình dễ nhìn: Màn hình LCD bên ngoài của Forestry Pro II được nâng cấp với số điểm ảnh nâng cao, nhằm giúp người chơi dễ theo dõi hơn. Bên cạnh đó, đèn nền được sử dụng để nhìn màn hình một cách dễ dàng trong cả những tình huống tối. 
  • Độ bền cao: Độ bền được đảm bảo với thân máy nhẹ và khá nhỏ gọn, có khả năng thấm nước ở độ sâu 1m/3.3 ft trong thời gian 10 phút. Ngoài ra, dòng ống nhòm này còn chịu được mọi khó khăn dưới thời tiết khắc nghiệt khi golfer làm việc ngoài trời. 

Dòng máy đo Nikon Coolshot 40i GII

Nikon CoolShot 40i GII là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp golfer có những quyết định đúng đắn trong mỗi cú đánh golf trên sân cỏ. Để thực hiện được điều đó, sản phẩm đã được thiết kế với những ưu điểm đặc biệt như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Ống nhòm CoolShot 40i GII có kích thước khá khiêm tốn, dài 9,6cm và nặng 170g có thể thực hiện được nhiều tính năng của một ống nhòm đẳng cấp, hiện đại. Chính đặc điểm này đã giúp người chơi dễ dàng đem theo tại các buổi luyện tập hay thi đấu. 
  • Sở hữu nhiều tính năng nổi bật: Áp dụng công nghệ khóa mục tiêu như xác định khoảng cách rõ ràng giữa các đối tượng, mục tiêu và ngay tại vị trí golfer đứng có nhiều chướng ngại vật. 
  • Khả năng nhìn xa: Ống nhòm Nikon CoolShot 40i GII có thể giúp người chơi nhìn rõ được gậy cờ ở khoảng cách xa cùng với độ phóng đại đến 6 lần. 
Ống nhòm CoolShot 40i GII có chiều dài 9,6cm và nặng 170g
Ống nhòm CoolShot 40i GII có chiều dài 9,6cm và nặng 170g

Máy đo khoảng cách golf Nikon Aculon AL11 nhỏ gọn

Máy đo khoảng cách Nikon mang thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 125g nên người chơi cũng có thể dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, Nikon Aculon AL11 còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Có thể đo 1 lần hoặc liên tục trong khoảng thời gian 20 giây. 
  • Hiển thị được mục tiêu xa nhất trong số nhiều kết quả thu được với một phép đo duy nhất.
  • Độ phóng đại lên đến 6 lần, hệ kính có chất lượng cao, phủ đa lớp với hình ảnh rõ ràng và sáng nhất. 
  • Đo khoảng cách một cách nhanh chóng, dễ dàng chỉ với một thao tác duy nhất trên thiết bị. 
  • Máy đo khoảng cách golf Nikon Aculon AL11 mang màu sắc đen sang trọng.
Máy đo khoảng cách golf Nikon Aculon AL11 nhỏ gọn
Máy đo khoảng cách golf Nikon Aculon AL11 nhỏ gọn

Trên đây là mọi thông tin cơ bản về máy đo khoảng cách golf Nikon mà mọi người có thể tham khảo trong quá trình tìm kiếm phụ kiện chơi golf. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline của GolfTimes để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ cụ thể. Chúc mọi người có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi trận đấu. 

Ngày đăng 14:57 - 14/12/2023 - Cập nhật lúc: 02:57 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *