Review

Quần Áo Golf Charly: Thời Trang Đẳng Cấp Phong Cách Hoàng Gia Anh

Charly golf là thương hiệu thời trang Hoàng Gia Anh được nhiều golfer trên thế giới yêu thích. Các mẫu quần áo golf Charly sở hữu kiểu dáng hiện đại, đa dạng phong cách cho người chơi lựa chọn. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu và khám phá các mẫu quần áo chơi golf được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng Charly trong bài viết sau.

Thương hiệu Charly và dòng sản phẩm quần áo golf cao cấp

Charly golf là thương hiệu thời trang golf cao cấp, được đông đảo golfer thế giới yêu thích. Trước đây, sự lựa chọn của người chơi bị hạn hẹp và nhàm chán bởi trang phục golf luôn bị đóng khung và gò bó trong khuôn mẫu nghiêm túc. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu Charly ra đời mang đến thời trang golf với sự cá tính, ấn tượng cho các golfer.

Cụ thể, các sản phẩm của hãng được nghiên cứu và sản xuất theo phong cách Hoàng Gia Anh, kết hợp với phong thái cổ điển và hiện đại. Mỗi mẫu quần áo golf Charly ra đời luôn nhận đánh giá cao từ golfer newbie đến chuyên nghiệp.

Charly golf là thương hiệu thời trang golf cao cấp
Charly golf là thương hiệu thời trang golf cao cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, Charly là một trong những thương hiệu hàng đầu, được rất nhiều golfer Việt lựa chọn. Bởi khi mặc quần áo golf của hãng, người chơi luôn có được sự tự tin và thoải mái nhất để thực hiện cú đánh bóng. 

Thương hiệu Charly Golf luôn không ngừng đổi mới sáng tạo để cho ra những bộ sưu tập quần áo golf nhằm khẳng định vị thế trên thị trường. Điều này cũng góp phần giúp golfer tạo nên được phong cách thời trang đẳng cấp trên sân golf.

Lý do quần áo golf Charly được golfer ưa chuộng như vậy?

Charly là thương hiệu thời trang golf cao cấp hàng đầu được sản xuất tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu chất lượng đảm bảo mà quần áo golf của hãng còn được người chơi yêu thích bởi hình thức mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Cụ thể:

Mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm vượt trội

Từ những ngày đầu thành lập, Charly Golf đã không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm phù hợp với định hướng thời trang và thị hiếu của golfer Việt. Các mẫu quần áo golf của hãng luôn được ưu tiên yếu tố vừa vặn với cơ thể, thoải mái khi vận động. 

Charly Golf đã không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm
Charly Golf đã không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm

Hơn nữa, các bộ sưu tập quần áo của thương hiệu Charly Golf với mẫu mã đa dạng được ra mắt theo mùa và liên tục cập nhật xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Từ đó giúp golfer thể hiện phong cách cá tính riêng trên sân golf.

Quần áo golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu quần áo golf Charly thường được hãng sử dụng từ chất liệu Polyester, cotton, chiffon,… Sản phẩm có khả năng chống vi khuẩn vượt trội, đảm bảo an toàn 100% cho làn da, không gây kích ứng. 

Hơn nữa, các chất liệu cao cấp này còn mang đến cho người chơi cảm giác mềm mại, thoải mái và không gây bí. Từ đó tạo cho golfer cảm giác thoải mái khi di chuyển hoặc trong từng động tác đánh bóng.

Thời trang golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp
Thời trang golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp

Tạo phong cách thương hiệu rõ ràng

100% thiết kế quần áo golf Charly đều mang đậm hơi thở của Hoàng Gia Anh. Các sản phẩm của hãng toát lên vẻ thời thượng, tinh tế và vô cùng sang trọng. Không chỉ vậy, thời trang golf thương hiệu Charly còn rất “được lòng” golfer Việt nhờ phong cách mới lạ, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Đó có thể là những chiếc quần golf trẻ trung, năng động hay chiếc áo polo truyền thống được ứng dụng công nghệ hiện đại với khả năng thấm hút nhanh chóng.

Đặc biệt, quần áo golf Charly được nhà sản xuất chú trọng trong từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên nét sang trọng và hài hòa. Với sự đổi mới không ngừng, thương hiệu Charly Golf đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ các golfer trong nước và quốc tế.

100% thiết kế quần áo golf Charly đều mang đậm hơi thở của Hoàng Gia Anh
100% thiết kế quần áo golf Charly đều mang đậm hơi thở của Hoàng Gia Anh

Sản phẩm ứng dụng công nghệ hàng đầu

Các mẫu quần áo của hãng Charly Golf đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trong quá trình sản xuất. Một số công nghệ nổi bật phải kể đến như: Sun – Block, Comfort, Dry – Matic,… Từ đó mang đến sự linh hoạt, thoải mái cho các golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. 

Việc sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại đã giúp quần áo golf Charly thoát hơi nhanh và mau khô trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm không chỉ có khả năng duy trì form dáng mà còn có độ bền cao, chịu được lực tác động, do đó, người chơi có thể sử dụng với tần suất liên tục.

Các mẫu quần áo của hãng Charly Golf đều được ứng dụng công nghệ hàng đầu
Các mẫu quần áo của hãng Charly Golf đều được ứng dụng công nghệ hàng đầu

Top 5 mẫu quần áo golf Charly HOT nhất hiện nay

Hiện nay, hãng thời trang Charly Golf cho ra đời nhiều mẫu mã quần áo golf chất lượng cao, được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Dưới đây là top 5 sản phẩm HOT và bán chạy nhất của hãng mà GolfTimes đã tổng hợp lại được gửi đến người chơi:

Áo golf nữ cộc tay cổ Mỹ có khóa

Đây là mẫu áo golf dành cho các nữ golfer với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật, mang lại sự tự tin cho người chơi trên sân golf. Sản phẩm được tạo điểm nhấn bởi những đường kẻ dọc ngang đan xen ở cổ áo. Hơn nữa, trước phần ngực áo được hãng thiết kế cổ khóa, tạo vẻ cá tính, khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. 

Áo golf nữ cộc tay cổ Mỹ có khóa hãng Charly
Áo golf nữ cộc tay cổ Mỹ có khóa hãng Charly

Bên cạnh đó, mẫu áo golf Charly cộc tay dành cho nữ được nhà sản xuất làm từ chất liệu thun lạnh cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô, thoáng khí. Nhờ vậy mà người chơi luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, dù có hoạt động cả ngày ở ngoài trời. Đặc biệt, sản phẩm có bảng màu vô cùng đa dạng, giúp chị em dễ dàng phối với quần, chân váy cùng những phụ kiện khác.

Áo chơi golf Charly CHL-ACTPM-XNVT

Áo golf Charly cộc tay phối màu CHL-ACTPM-XNVT là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Mẫu áo golf này từ khi ra mắt đã nhận được sự yêu thích của đông đảo anh em golfer bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Áo chơi golf Charly CHL-ACTPM-XNVT được kết hợp giữa 2 màu xanh và trắng nổi bật, trẻ trung và vô cùng sang trọng. Sản phẩm được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải cao cấp cùng với việc áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, nhờ vậy mà áo có độ mềm nhất định, mang lại cảm giác dễ chịu khi tập luyện.

Sản phẩm được kết hợp giữa 2 màu xanh và trắng nổi bật
Sản phẩm được kết hợp giữa 2 màu xanh và trắng nổi bật

Bên cạnh đó, mẫu áo golf Charly này còn được ứng dụng công nghệ Drymatic. Từng sợi vải có chức năng thấm hút mồ hôi nhanh, cho dù golfer tập luyện dưới điều kiện thời tiết nắng nóng vẫn cảm nhận được sự thông thoáng, từ đó tự tin hơn để thực hiện cú đánh.

Mẫu áo được thiết kế ấn tượng với phom dáng đứng, cổ bẻ. Kiểu dáng thể thao ấn tượng cùng sự thoải mái khi mặc chính là những ưu điểm nổi bật vượt trội của sản phẩm này.

Quần short nam Pre-Titan Light Trekking

Quần short nam Pre-Titan Light Trekking của hãng Charly được nhiều golfer yêu trên thế giới và đánh giá cao. Bởi golfer có thể mặc quần khi đi chơi golf hoặc tham gia các bộ môn thể thao khác mà vẫn tạo được phong cách khác nhau.

Quần short nam Pre-Titan Light Trekking được nhiều golfer yêu thích
Quần short nam Pre-Titan Light Trekking được nhiều golfer yêu thích

Sản phẩm được làm thủ công với nguyên liệu bao gồm 89% polyester và 11% spandex với 2 tông màu trắng và xanh dương. Mẫu quần có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái để thực hiện cú đánh bóng.

Quần short nam Pre-Titan Light Trekking có chiều dài ngang gối và rất thích hợp để mặc vào mùa hè nắng nóng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên sử dụng trong thời gian dài vẫn không bị nhăn hoặc phai màu.

Quần dài golf nam Charly CHL-QDTT trắng

Với những nam golfer yêu thích thương hiệu Charly thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm quần golf CHL-QDTT trắng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải kaki trơn cao cấp, đảm bảo sự mềm mại và thoải mái cho anh em khi chơi golf dưới thời tiết nắng nóng.

Quần dài golf nam Charly CHL-QDTT trắng với chất liệu kaki bền đẹp
Quần dài golf nam Charly CHL-QDTT trắng với chất liệu kaki bền đẹp

Mẫu quần golf được hãng thiết kế với phom dáng chuẩn ôm sát với độ co giãn thoải mái, tôn lên vẻ thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ hiện đại, mẫu quần golf dài này của hãng Charly còn có khả năng ngăn chặn được sự tích tụ mồ hôi. Đồng thời, sản phẩm mang đến cảm giác thoáng mát để người chơi tạo ra được đường bóng chuẩn xác.

Đặc biệt, mẫu quần golf dài này có thể kết hợp với đa dạng các loại phụ kiện khác nhau mà vẫn mang lại sự đẳng cấp cho golfer trên sân cỏ. Sản phẩm có đầy đủ kích cỡ khác nhau, giúp anh em có thể lựa chọn được chiếc quần ưng ý và phù hợp nhất.

Mẫu quần golf được hãng thiết kế với phom dáng chuẩn
Mẫu quần golf được hãng thiết kế với phom dáng chuẩn

Quần dài golf thêu trước

Đây là một trong những mẫu quần golf nổi bật nhất của hãng Charly với khả năng chống khuẩn và an toàn cho làn da. Sản phẩm được làm từ vải kaki cao cấp mềm mại, mang lại sự thoải mái, tự tin cho golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Phần logo của hãng được thêu thủ công tỉ mỉ trên quần, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Cùng với đó là đường kim mũi chỉ đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết, làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.

Phần logo của hãng được thêu thủ công tỉ mỉ trên quần
Phần logo của hãng được thêu thủ công tỉ mỉ trên quần

Đặc biệt, trọng lượng quần khá nhẹ, vừa vặn với cơ thể, giúp golfer di chuyển dễ dàng và linh hoạt trên sân golf. Với chất liệu tốt, sản phẩm có khả năng giữ màu tuyệt đối, khi giặt người chơi không lo sợ bị phai màu và lẫn sang các quần áo khác.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần áo golf Charly và top 5 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng. Không chỉ được golfer đánh giá cao về chất liệu sản xuất mà các mẫu quần áo chơi golf của hãng còn rất “được lòng” người chơi nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung. Golfer đừng quên theo dõi các bài viết của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều sản phẩm thời trang golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ngày đăng 18:00 - 31/10/2023 - Cập nhật lúc: 06:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *