Review

Mũ Đánh Golf Nam: Vai Trò Và Top 7 Thương Hiệu Nổi Tiếng

Mũ đánh golf nam là phụ kiện không thể thiếu của golfer khi ra sân, đặc biệt vào những ngày thời tiết nắng nóng. Vậy công dụng của mũ golf là gì? Có những loại mũ golf nam nào? Cách lựa chọn và các thương hiệu mũ golf nào nổi tiếng hiện nay? Golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes để tìm hiểu câu trả lời.

Công dụng của mũ golf nam

Mũ đánh golf nam là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi luyện tập và thi đấu dưới thời tiết nắng nóng nhờ những công dụng sau:

  • Bảo vệ làn da của người chơi khỏi tác hại đến từ ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa tình trạng da bị đen, nám, sạm khi phải đánh bóng nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.
Mũ golf có tác dụng bảo vệ làn da cho golfer
Mũ golf có tác dụng bảo vệ làn da cho golfer
  • Vành mũ có tác dụng chắn nắng, giúp người chơi dễ dàng quan sát và xác định được hướng đánh chuẩn xác.
  • Mũ golf nam được làm từ chất liệu cao cấp, cách nhiệt tốt, giữ cho đầu của golfer luôn thông thoáng, hạn chế mồ hôi chảy xuống làm cay mắt.
  • Tránh tình trạng golfer bị say nắng, cảm nắng khi chơi golf.
  • Thể hiện phong cách thời trang của golfer, đồng thời, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
Mũ golf thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer
Mũ golf thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer

Các loại mũ golf nam được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường có nhiều loại mũ golf được golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Trong đó, phải kể đến các mẫu mũ phổ biến sau:

  • Mũ golf lưỡi trai: Mũ golf lưỡi trai được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Loại mũ này có kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Người chơi có thể kết hợp mũ golf này với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm có phần vành mũ nhô ra phía trước, giúp che chắn tốt nhất cho golfer.
  • Mũ golf lưỡi trai nửa đầu: Mũ golf lưỡi trai nửa đầu còn được gọi là “half-brim hat” hoặc “half-visor hat”. đây là loại mũ có thiết kế phần lưỡi trai ở phía trước, thường nhỏ hơn so với mũ lưỡi trai truyền thống. Sử dụng loại mũ này giúp thể hiện phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần độc đáo, hiện đại cho golfer.
  • Mũ golf nam rộng vành: Mũ golf nam rộng vành còn được gọi là “wide-brim golf hat” hoặc “wide-brim sun hat”. Đây là loại mũ có phần nón rộng hơn so với mũ đánh golf thông thường. Mũ golf rộng vành là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn bảo vệ khuôn mặt, cổ tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.
Mũ golf có nhiều loại cho golfer lựa chọn
Mũ golf được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
  • Mũ golf len: Mũ golf len được làm từ chất liệu len, thiết kế ôm sát đầu giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer. Từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe của golfer khi luyện tập và thi đấu dưới thời tiết lạnh giá.

Top 7 thương hiệu mũ đánh golf nam được ưa chuộng

Các thương hiệu thời trang golf nổi tiếng đã cho ra mắt dòng mũ golf nam đa dạng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của golfer. Trong đó, phải kể đến Top 7 thương hiệu sau:

Mũ golf nam Lecoq sang trọng, đẳng cấp

Mũ golf nam Lecoq được ưa chuộng sử dụng bởi có thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người chơi khi ra sân. Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước và hạn chế bám bụi hiệu quả. Ngoài ra, mũ golf Lecoq còn có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, giúp golfer cảm thấy thoải mái, tự tin thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp hơn.

Mũ golf  Lecoq có kiểu dáng màu sắc đa dạng, phù hợp với hầu hết phong cách của golfer khi ra sân. Đặc biệt, sản phẩm có thêm lớp vải chống thấm cao cấp giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng, kể cả khi thời tiết có mưa nhỏ.

Mũ golf nam Lecoq có thiết kế tinh tế, sang trọng
Mũ golf nam Lecoq có thiết kế tinh tế, sang trọng

Đặc biệt, mũ golf nam Lecoq được thiết kế thêm lớp vải chống thấm nước ở bên ngoài. Nhờ vậy, golfer có thể thoải mái đánh bóng kể cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Phần lưỡi của mỹ được thiết kế có vành rộng, che chắn tốt, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sử dụng mũ golf còn gia tăng khả năng quan sát, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn hơn.

Mũ đánh golf nam Adidas trẻ trung, năng động

Mũ đánh golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang, giúp golfer cảm thấy thoải mái, tự tin để thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất. Hầu hết mũ golf Adidas có màu sắc trang nhã, tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Ngoài ra, từng đường may của mũ golf Adidas được hãng chú ý tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cao, chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, ngoài ra, hãng còn sử dụng chất liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.

Mũ đánh golf nam Adidas có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Mũ đánh golf nam Adidas có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Một số mẫu mũ golf Adidas còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, thoáng khí. Điều này giúp lưu thông không khí tốt hơn, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer trong suốt buổi đánh golf. Đặc biệt, hãng rất chú trọng đến khả năng che chắn của mũ golf, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời.

Mũ đánh golf Nike độc đáo, cá tính

Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm mũ golf Nike đã nhận được đánh giá và phản hồi tích cực từ các golfer. Sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đồng thời, hãng đã sử dụng chất liệu chống thấm nước, ngăn ngừa tia UV để bảo vệ làn da của golfer trong suốt quá trình đánh bóng.

Nike thường xuyên cập nhật và cho ra mắt các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Không chỉ vậy, mũ golf Nike còn được thiết kế với viền cong linh hoạt, phù hợp với kích thước cỡ đầu, đảm bảo ôm phom vừa vặn.

Mũ đánh golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp, cho trải nghiệm đánh bóng thú vị
Mũ đánh golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp, cho trải nghiệm đánh bóng thú vị

Ngoài ra, hãng còn ứng dụng các công nghệ hiện đại như: Dri-FIT và AeroBill để tạo ra mũ golf nam thoáng khí, nhanh khô, khử mùi tốt. Golfer có thể yên tâm lựa chọn sử dụng để đánh golf thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Mũ đánh golf nam Ping có độ bền cao

Mũ đánh golf Ping có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều golfer nam. Hãng ưu tiên sử dụng các họa tiết độc đáo và tone màu nổi bật để thể hiện phong cách khác biệt của golfer khi ra sân.

Ngoài ra, hãng cũng thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước đầu của golfer. Chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, có độ bền cao, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị và chuyên nghiệp nhất dù thi đấu nhiều giờ liên tục trên sân.

Mũ đánh golf nam Ping bền bỉ, có kích thước phù hợp với vòng đầu của golfer
Mũ đánh golf nam Ping bền bỉ, có kích thước phù hợp với vòng đầu của golfer

Mũ golf Nike có tính ứng dụng cao, không chỉ phù hợp để chơi golf mà còn thích hợp với các hoạt động thể thao khác như: Đi du lịch, chạy bộ, dã ngoại, leo núi, cafe,…. Ngoài ra, mức giá bán của mũ golf Nike cũng không đắt đỏ, phù hợp với tài chính của nhiều golfer.

Mũ đánh golf nam Puma có kiểu dáng đa dạng

Mũ đánh golf Puma có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều golfer. Bao gồm các sản phẩm: Mũ lưỡi trai, mũ golf rộng vành, mũ len,… Golfer có thể lựa chọn chiếc mũ phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân để tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, chất liệu cũng là ưu điểm của mũ golf Puma được các golfer đánh giá cao. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp như: Polyester, Cotton,… mang đến cho golfer cảm giác dễ chịu khi đội. Từng đường kim, mũi chỉ cũng được chú trọng tỉ mỉ, đảm bảo chắc chắn dù golfer sử dụng trong thời gian dài, dưới mọi yếu tố thời tiết.

Mũ đánh golf nam Puma mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng
Mũ đánh golf nam Puma mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng

Mũ golf nam TaylorMade trẻ trung, thời thượng

Mũ golf nam TaylorMade là item được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân bởi thiết kế độc đáo, họa tiết và logo thương hiệu nổi bật. Nhà sản xuất đã cho ra mắt các sản phẩm với màu sắc hiện đại, tươi sáng, mang đến phong cách độc đáo và khác biệt cho golfer.

Chất liệu của mũ TaylorMade cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền chắc, thấm hút mồ hôi tốt. Golfer có thể yên tâm thực hiện cú đánh bóng nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng mà không cảm thấy bí bách, khó chịu.

Ngoài ra, mũ golf TaylorMade cũng được thiết kế tùy chỉnh kích thước dễ dàng, sao cho vừa vặn với đầu của golfer. Điều này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu để người chơi tự tin thực hiện cú đánh bóng. Golfer băn khoăn không biết nên lựa chọn nón golf nam đến từ thương hiệu nào thì TaylorMade là sự lựa chọn hàng đầu.

Mũ golf nam TaylorMade tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi đánh bóng
Mũ golf nam TaylorMade tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi đánh bóng

Nón golf nam PGM phù hợp phong cách của nhiều golfer

Mũ chơi golf PGM được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần nổi bật. Các sản phẩm mũ golf của hãng có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với phong cách của nhiều golfer khác nhau. Ngoài ra, thương hiệu cũng cho ra mắt mũ golf nam với tone màu nổi bật.

Tùy vào sở thích và phong cách thời trang, golfer có thể lựa chọn mũ golf PGM theo phong cách trẻ trung, hiện đại hay năng động. Đặc biệt, golfer có thể sử dụng mũ golf PGM để tham gia nhiều hoạt động thể thao khác như: Du lịch, chạy bộ, dã ngoại,…

Mũ golf PGM được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi đánh bóng. Ngoài ra, mũ ôm phom vừa vặn và có thể tùy chỉnh dựa vào kích thước đầu của golfer. Bởi vậy, mũ golf PGM là sự lựa chọn hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua khi tham gia môn thể thao quý tộc này.

Nón golf nam PGM phù hợp với phong cách của nhiều golfer
Nón golf nam PGM phù hợp với phong cách của nhiều golfer

Có thể bạn quan tâm

Tiêu chí giúp golfer lựa chọn mũ golf nam phù hợp

Để lựa chọn chiếc mũ chơi golf nam phù hợp, golfer cần lưu ý một số điều sau:

  • Chất liệu thoáng khí

Đội mũ liên tục nhiều giờ đồng hồ có thể khiến golfer cảm thấy bí bách, khó chịu, gây gián đoạn và không tập trung đánh bóng. Vì vậy, chất liệu mũ có vai trò quan trọng.

Chất liệu mặt trong của mũ cần thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đai quanh mũ co giãn vừa phải, không quá bó ở phần trán. Chất liệu mặt ngoài của mũ chống bám bẩn, ngăn ngừa tia UV hiệu quả giúp bảo vệ làn da tốt nhất.

Chọn mũ golf thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
Chọn mũ golf thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
  • Kích thước của mũ golf vừa vặn

Golfer lựa chọn mũ golf vừa vặn với kích thước đầu, không ôm bó sát. Điều này mang đến cảm giác thoải mái, hạn chế vết hằn cho golfer trong thời gian đánh golf. Ngoài ra, người chơi nên ưu tiên chọn mua nón golf nam có thể tùy chỉnh kích thước để vừa vặn nhất khi sử dụng.

  • Chọn mũ golf bảo vệ da dưới thời tiết nắng nóng

Golfer nên ưu tiên sử dụng mũ golf vành rộng, có khả năng chống tia UV để bảo vệ làn da tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, vào ngày thời tiết nắng nóng, golfer nên sử dụng mũ golf vành rộng để có khả năng che chắn tốt hơn.

  • Chọn mũ phù hợp với điều kiện thời tiết

Vào ngày có gió mạnh, golfer nên sử dụng mũ rộng vành có dây đeo chắc chắn để có thể tập trung vào trận đấu hơn. Thời tiết lạnh giá nên lựa chọn mũ len để giữ ấm cho cơ thể. Còn vào những ngày nắng nóng, golfer ưu tiên sử dụng mũ rộng vành để bảo vệ tốt nhất cho làn da.

Chọn mũ golf phù hợp với điều kiện thời tiết
Chọn mũ golf phù hợp với điều kiện thời tiết
  • Thương hiệu mũ golf

Golfer nên lựa chọn mũ golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Lecoq, Puma, PGM, TaylorMade,… Sản phẩm của các thương hiệu này đảm bảo về chất lượng, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị nhất.

  • Phù hợp với nhiều golfer

Golfer nên lựa chọn mũ golf có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phong cách, sở thích cá nhân. Người chơi ưu tiên lựa chọn mũ golf có kiểu dáng basic, phù hợp với phong cách của golfer và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau khi ra sân.

  • Mũ golf có mức giá hợp lý

Khi chọn mua mũ golf nam, golfer cần chú ý đến mức giá của sản phẩm. Hầu hết mũ golf có giá dao động từ 500.000 – 3.000.000 đồng. Tùy vào nhu cầu và tài chính, golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chọn mua mũ golf có giá bán hợp lý
Chọn mua mũ golf có giá bán hợp lý
  • Cửa hàng bán mũ golf

Golfer có thể lựa chọn mũ golf ở các cửa hàng uy tín. Điều này đảm bảo cho người chơi có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt với mức giá ưu đãi nhất. Các yếu tố mà golfer có thể căn cứ để đánh giá địa chỉ bán mỹ golf bao gồm: Số lượng khách hàng, đánh giá của người mua, số lượng cơ sở, chính sách bảo hành, giá cả minh bạch,…

Trên đây là thông tin chi tiết về các loại mũ golf nam, thương hiệu và lưu ý khi lựa chọn mũ golf đã được GolfTimes tổng hợp. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mũ golf nam phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật các thông tin hữu ích để tự tin thể hiện đẳng cấp khi ra sân.

Ngày đăng 0:26 - 14/04/2024 - Cập nhật lúc: 12:52 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *