Review

Mũ Golf Chống Nắng – “Lá Chắn” Bảo Vệ Sức Khỏe Cho Golfer

Với một môn thể thao ngoài trời như golf, mũ golf chống nắng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp golfer bảo vệ tóc, da, mắt dưới tác dụng của tia cực tím có hại, chống bụi và đảm bảo tầm nhìn khi đánh golf. Đó chính là lý do vì sao dù không có bất kỳ quy định nào liên quan đến việc sử dụng mũ khi đánh golf, mũ golf vẫn luôn là phụ kiện yêu thích của đông đảo golfer mỗi lần ra sân tập luyện và thi đấu.

Mũ golf chống nắng – vật dụng không thể thiếu dành cho golfer

Với một bộ môn thể thao cần di chuyển và vận động nhiều dưới trời nắng nóng như golf, việc trang bị các dụng cụ chống nắng là vô cùng cần thiết. Đặc biệt vào những đợt nóng đỉnh điểm, việc “hứng trọn” tia cực tím từ ánh nắng mặt trời ở những sân golf không có cây xanh có thể gây nên những ảnh hưởng cực kỳ tiêu cực đến da, mắt tóc và sức khỏe nói chung của golfer.

Mũ golf vừa thời trang, vừa giúp golfer bảo vệ sức khỏe
Mũ golf vừa thời trang, vừa giúp golfer bảo vệ sức khỏe

Đó chính là lý do vì sao các vật dụng như áo chống nắng, găng tay, và đặc biệt là mũ chống nắng chơi golf luôn là những vật dụng cần thiết golfer nên có trong túi mỗi lần ra sân. Mặc dù không phải vật dụng bắt buộc theo quy định của bộ môn golf nhưng mũ chống nắng đánh golf vẫn được golfer yêu thích và tích cực sử dụng nhờ những ưu điểm sau đây:

  • Bảo vệ đầu, mặt, mắt khỏi các tác nhân có hại từ ánh mặt trời
  • Cản bụi bẩn và bảo vệ sức khỏe của golfer.
  • Kiểu dáng đa dạng với thiết kế phong phú, hợp thời trang, giúp golfer có vẻ ngoài nổi bật và thu hút ánh nhìn.
  • Chống lóa từ ánh sáng mặt trời, giúp golfer nhìn được xa hơn và nhắm mục tiêu chuẩn hơn.
Mũ golf chống nắng có nhiều kiểu dáng đa dạng
Mũ gôn chống nắng có nhiều kiểu dáng đa dạng

Với kiểu dáng đa dạng từ mũ lưỡi trai, mũ rộng vành, mũ nửa đầu, mũ nan đan,… mũ golf chống nắng không chỉ giúp golfer bảo vệ sức khỏe mà còn dễ phối đồ để phù hợp với mọi phong cách và sở thích.

Review mũ chống nắng đánh golf từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng mũ golf chống nắng của golfer, các thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ, phụ kiện đánh golf cũng đã cho ra mắt không ít mẫu mũ chống nắng chơi golf với thiết kế bắt mắt và tính năng vượt trội. Nếu golfer chưa biết nên mua mũ golf chống nắng từ thương hiệu nào, hãy cùng xem qua đánh giá chất lượng mũ golf chống nắng dưới đây để chọn lựa dễ dàng hơn nhé.

Mũ golf của Titleist

Mũ golf chống nắng là một trong những sản phẩm phụ kiện golf được yêu thích nhất của Titleist. Các sản phẩm của hãng này không chỉ có chất lượng cao cấp, độ bền vượt trội mà còn được đánh giá cao nhờ thiết kế cực kỳ hợp thời trang. Đó chính là lý do vì sao mũ golf Titleist không chỉ được golfer nghiệp dư yêu thích, mà còn thường xuyên xuất hiện cùng các tay golf chuyên nghiệp ở nhiều giải đấu lớn nhỏ.

Mũ golf Titleist được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp ưa thích
Mũ golf Titleist được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp ưa thích

Hiện nay, Titleist chủ yếu sản xuất 3 kiểu mũ golf chính là mũ rơm, mũ rộng vành và mũ lưỡi trai. Với thiết kế phối màu đa dạng từ màu đơn sắc đen, trắng, xám đến những gam màu rực rỡ như hồng, đỏ, cam,… mũ golf Titleist sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Mũ chống nắng golf PGM

Với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc thiết kế, sản phẩm mũ golf đến từ thương hiệu Trung quốc PGM cũng rất được golfer tại Việt Nam và khu vực châu Á yêu thích. Tại PGM, golfer có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu mũ lưỡi trai cá tính hoặc mũ nửa đầu với thiết kế tiện lợi và chất lượng ấn tượng. Đặc biệt, so với các thương hiệu khác, các sản phẩm của PGM có mức giá “mềm” hơn rất nhiều, phù hợp với “hầu bao” của đông đảo người chơi.

Dòng sản phẩm mũ thời trang từ thương hiệu Trung quốc PGM
Dòng sản phẩm mũ thời trang từ thương hiệu Trung quốc PGM

Mũ chống nắng chơi golf TaylorMade

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên mua mũ golf của thương hiệu nào thì các sản phẩm của TaylorMade chắc chắn có thể khiến bạn hài lòng. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mũ TaylorMade còn được chú trọng về yếu tố chất liệu và công nghệ. Các mẫu mũ của hãng này thường được làm từ các chất liệu tổng hợp như Polyester, Polyurethane ít nhăn, ít phai màu, nhanh khô và có độ bền cực cao.

Bên cạnh đó, các loại chất liệu này kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại còn giúp mũ chống nắng chơi golf TaylorMade có khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ golfer dưới ánh nắng mặt trời. Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà golfer lựa chọn mũ chống nắng chơi golf không nên bỏ qua. 

Mũ TaylorMade chủ yếu là dáng lưỡi trai hoặc rộng vành
Mũ TaylorMade chủ yếu là dáng lưỡi trai hoặc rộng vành

Dòng mũ golf của TaylorMade hiện nay có kiểu dáng khá đa dạng, nhưng chủ yếu là 2 mẫu rộng vành và lưỡi trai. Mũ lưỡi trai có thiết kế lưỡi cong vừa phải vừa chống chói mắt mà vẫn đảm bảo tầm nhìn, đồng thời còn được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh độ rộng theo kích thước đầu của người đội. Còn kiểu mũ rộng vành của TaylorMade cũng được đánh giá cao nhờ phần vành to, rộng, giúp golfer chống nắng hiệu quả.

Mũ golf Adidas chống nắng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu mũ golf vừa đẹp mắt lại vừa chất lượng, thì các sản phẩm của thương hiệu thể thao Adidas chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Nhìn chung, các mẫu mũ của Adidas được đánh giá cao nhờ thiết kế mạnh mẽ, nam tính nên rất được phái mạnh ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền và khả năng giữ màu tốt (polyester), nên mũ golf Adidas sẽ rất thích hợp với những môn thể thao ngoài trời như golf.

Mũ Adidas vừa thời trang vừa chất lượng
Mũ Adidas vừa thời trang vừa chất lượng

Mũ đánh golf Nike

Là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới nên không khó hiểu vì sao các mẫu mũ golf chống nắng của Nike luôn lọt top các sản phẩm được yêu thích nhất. Hướng tới phong cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ nổi bật, mũ đánh golf Nike sẽ cực kỳ được lòng những golfer yêu thích phong cách tối giản.

Thiết kế mũ Nike phù hợp với golfer yêu thích phong cách tối giản
Thiết kế mũ Nike phù hợp với golfer yêu thích phong cách tối giản

Về mặt chất liệu, Nike chủ yếu sử dụng polyester 100% để sản xuất mũ golf chống nắng. Loại chất liệu này có ưu điểm bền màu và thấm hút cực tốt. Bên cạnh đó, các sản phẩm mũ của hãng còn được tích hợp công nghệ đục lỗ tiên tiến nên độ thoáng khí càng thêm vượt trội, góp phần hạn chế tối đa sự xuất hiện của các loại vi khuẩn và nấm mốc gây mùi.

Mũ golf chống nắng Under Armour

Nổi tiếng với những sản phẩm thời trang golf cao cấp, mũ chống nắng chơi golf Under Armour cũng không hề kém cạnh khi liên tục xuất hiện cùng các tay golf ngôi sao tại các giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế. Ưu điểm nổi bật nhất của mũ golf Under Armour chính là thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hợp thời trang và hiện đại. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm của thương hiệu này luôn được yêu thích bởi các golfer trẻ tuổi, những người đam mê thời trang và biết cách phối đồ.

Mũ golf chống nắng Under Armour rất dễ phối đồ
Mũ golf chống nắng Under Armour rất dễ phối đồ

Ngoài thiết kế ấn tượng, mũ golf Under Armour còn được làm từ chất liệu cao cấp nên phom mũ khá cứng cáp và có độ thoáng khí cao. Vì thế, nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc mũ golf vừa để chơi thể thao, vừa để phối đồ cho hợp thời trang, thì mũ Under Armour sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Mũ đánh golf của thương hiệu Ping

Là một thương hiệu rất “nhạy bén” với các xu hướng thời trang mới nhất nên không khó hiểu vì sao mũ golf Ping có kiểu dáng cực kỳ thời trang. Không chỉ tinh tế trong việc phối màu để tạo nên những thiết kế hiện đại, Ping còn rất “chăm chỉ” ứng dụng công nghệ đặc biệt để tối ưu khả năng chống nắng cho dòng sản phẩm mũ golf. Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, mũ golf chống nắng Ping chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Mũ Ping hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất
Mũ Ping hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Tuy không phải phụ kiện bắt buộc khi chơi golf, nhưng việc sở hữu một chiếc mũ chống nắng golf mỗi lần ra sân sẽ giúp golfer trải nghiệm cuộc chơi trọn vẹn hơn. Không chỉ đóng vai trò bảo vệ sức khỏe, các mẫu mũ golf ngày nay với thiết kế cực kỳ sành điệu còn là phụ kiện phối đồ yêu thích của các golfer đam mê thời trang.

Nếu golfer đang muốn sở hữu những chiếc mũ golf chống nắng chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng, hãy liên hệ ngay với các đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé.

Ngày đăng 8:46 - 17/02/2023 - Cập nhật lúc: 08:47 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *