Review

Quần Áo Golf Footjoy – Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Golfer

Quần áo golf Footjoy không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, lịch sự mà không kém phần nổi bật, mà còn được yêu thích nhờ tính đa dụng và công năng vượt trội. Nhằm giúp golfer có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng, Footjoy cũng rất “chăm chỉ” ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với việc sử dụng chất liệu cao cấp để tạo ra những sản phẩm thời trang golf chất lượng nhất.

FootJoy – thương hiệu thời trang golf danh tiếng bậc nhất

Nếu là một người yêu thể thao, bạn chắc chắn sẽ biết đến tên tuổi của Footjoy – một thương hiệu Mỹ ra đời từ năm 1857 với tên gọi ban đầu là Burt and Packard rồi tới Field and Flint. Mãi đến năm 1970, công ty này mới chính thức được đổi tên thành Footjoy. Sau khi đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực thời trang thể thao nói riêng, năm 1997, Footjoy tung ra thị trường bộ trang phục chơi golf đầu tiên của hãng và chính thức bước chân vào thị trường thời trang golf.

FootJoy là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực thời trang golf
FootJoy là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực thời trang golf

Để chinh phục được những khách hàng khó tính, FootJoy luôn cực kỳ chú trọng đầu tư vào cả thiết kế và công năng. Nhờ đó, mỗi bộ trang phục golf do thương hiệu này sản xuất đều rất lịch lãm, thu hút ánh nhìn, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sức hút của quần áo golf Footjoy còn đến từ những công việc hiện đại được hãng không ngừng nghiên cứu và ứng dụng như công nghệ ProDry cải thiện độ thông thoáng, mát mẻ, công nghệ chống thấm nước,…

Quần áo golf FootJoy thường xuyên đồng hành cùng các tay golf tầm cỡ
Quần áo golf FootJoy thường xuyên đồng hành cùng các tay golf tầm cỡ

Không chỉ là thương hiệu yêu thích của các tay golf nghiệp dư, quần áo golf FootJoy cũng thường xuyên đồng hành cùng các golfer ngôi sao như Justin Thomas, Rafa Cabrera – Bello hay Tyrell Hatton,… Sự thống trị qua của FootJoy qua nhiều mùa European Tour chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và đẳng cấp thực sự của các sản phẩm thời trang do thương hiệu này sản xuất.

4 lý do golfer nên lựa chọn quần áo golf Footjoy

Nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho golfer, Footjoy luôn dành toàn bộ tâm huyết để sáng tạo và cải tiến dòng sản phẩm quần áo golf. Không chỉ sở hữu thiết kế cuốn hút hay tính năng đa dạng, quần áo golf Footjoy còn chinh phục khách hàng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Mẫu mã, chủng loại đa dạng

Từ mẫu mã đến màu sắc, ấn tượng nổi bật nhất mà quần áo golf Footjoy để lại cho golfer chính là sự đa dạng, phong phú của sản phẩm. Thay vì tập trung vào một sản phẩm chủ đạo, Footjoy “phân chia” tâm huyết của mình cho tất cả các loại sản phẩm từ áo polo, áo sơ mi, quần dài, quần short,…

Thương hiệu này có mẫu mã sản phẩm khá đa dạng
Thương hiệu này có mẫu mã sản phẩm khá đa dạng

Không chỉ đa dạng về loại hình, Footjoy luôn sử dụng các công thức phối màu và kiểu thiết kế phong phú cho các sản phẩm của mình. Nhờ đó, golfer có thể dễ dàng lựa chọn quần áo golf Footjoy dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân để có ngay những set đồ ấn tượng mỗi lần ra sân thi đấu hay luyện tập.

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Dù sở hữu thiết kế và phối màu ra sao, các loại hình quần áo golf của thương hiệu Mỹ này đều có điểm chung là được làm từ chất liệu cao cấp (chủ yếu là cotton hoặc polyester). Việc sử dụng chất liệu cao cấp giúp quần áo golf Footjoy không chỉ co giãn tốt mà còn nhanh khô và ít khi bị nhăn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi vượt trôi, đồng thời chống tia cực tím, bảo vệ toàn diện cho golfer.

Chất lượng quần áo golf FJ được chú trọng
Chất lượng quần áo golf FJ được chú trọng

Việc sử dụng chất liệu cao cấp cũng góp phần quan trọng trong việc giúp quần áo chơi golf của Footjoy bền hơn. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm sử dụng quần áo suốt một thời gian dài mà không lo bai nhão.

Sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng

Nếu thiết kế đẹp mắt của quần áo golf Footjoy sẽ gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thì sự đa dụng của sản phẩm sẽ được thể hiện rõ hơn trong quá trình sử dụng. Thay vì tập trung quá nhiều vào việc tạo ra những thiết kế cầu kỳ, Footjoy cũng đầu tư rất nhiều vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, từ đó cải thiện hiệu suất cho golfer.

Thời trang golf của Footjoy vừa đẹp, vừa có tính ứng dụng cao
Thời trang golf của Footjoy vừa đẹp, vừa có tính ứng dụng cao

Đặc biệt, nhờ sở hữu phom dáng cơ bản không hề diêm dúa, quần áo golf Footjoy có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những kiểu họa tiết trang trí quen thuộc như kẻ sọc, chấm bi, kẻ caro,… trên trang phục Footjoy hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn của bất kỳ outfit nào, không riêng gì quần áo golf. Chỉ cần có một chút khiếu tinh tế trong cách phối đồ, golfer đã có thể tự tin diện quần áo golf Footjoy cả khi đi làm và đi chơi.

Các chính sách ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh việc tập trung cải tiến sản phẩm, Footjoy cũng nổi danh là thương hiệu cực kỳ chú trọng đến trải nghiệm khách hàng. Vì thế, hãng luôn có các chính sách mua ưu đãi nhất dành cho cả khách hàng cũ và mới.

Đặc biệt, khi mua hàng tại các đơn vị cung cấp, phân phối Footjoy chính hãng, khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả y hệt như khi mua hàng trực tiếp từ Footjoy. Đây là chính “bí quyết” giúp thương hiệu này luôn giữ chân được khách hàng trên khắp thế giới.

Footjoy giữ chân khách hàng bằng các chính sách ưu đãi hấp dẫn
Footjoy giữ chân khách hàng bằng các chính sách ưu đãi hấp dẫn

Quần áo golf Footjoy có những sản phẩm nào?

Với chủng loại sản phẩm cực kỳ đa dạng, quần áo golf Footjoy luôn đáp ứng được nhu cầu phong phú của cả golfer nam và nữ. Vậy Footjoy có những loại quần áo golf nào, chất lượng ra sao? Hãy cùng khám phá ngay!

Áo golf Footjoy cho nam

Với phom dáng cơ bản và gam màu trung tính, áo golf Footjoy được đánh giá là phù hợp nhất với golfer trung niên, hoặc các tay golf theo đuổi phong cách lịch thiệp, trưởng thành, sang trọng. Ngoài các mẫu áo polo cơ bản, hãng cũng sản xuất cả áo sơ mi, áo dài/ngắn tay hay áo gile với thiết kế không hề cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ thu hút.

Áo golf nam Footjoy không có thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút
Áo golf nam Footjoy không có thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, áo golf Footjoy dành cho nam còn gây ấn tượng với việc sử dụng chất liệu cao cấp một cách linh hoạt. Nhờ đó, các mẫu áo nam của hãng đều co giãn và hút ẩm tốt, mang đến cảm giác cực kỳ thoáng mát khi sử dụng mà không gây cản trở tới việc vận động. Áo golf nam của FootJoy chính là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như golf, mang đến cho golfer sự tự tin mỗi lần ra sân đánh bóng.

  • Sản phẩm tiêu biểu: áo golf FootJoy Solid Stripe Placket

Áo golf dành cho nữ của Footjoy

Không chỉ có những sản phẩm dành cho nam chất lượng, FootJoy còn rất chú trọng phát triển các dòng sản phẩm dành cho nữ giới với chất lượng vượt trội và thiết kế rất hợp “gu” chị em.

Về mặt chất liệu, áo golf nữ của Footjoy chủ yếu được làm từ spandex hoặc polyester với độ thoáng khí và co giãn nhẹ. Vải áo còn có khả năng chống nhăn, chống co rút và thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp chị em luôn có cảm giác thoải mái mỗi lần thực hiện những cú xoay người. Đặc biệt, áo còn được xử lý qua với công nghệ hiện đại để sở hữu khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ làn da chị em dưới ánh nắng trực tiếp.

Sản phẩm giúp bảo vệ làn da chị em khỏi tia UV
Sản phẩm giúp bảo vệ làn da chị em khỏi tia UV

Về phom dáng, nhằm giúp chị em tự tin phô diễn vẻ đẹp nữ tính, áo golf Footjoy thường có đường chiết eo nhẹ khá mềm mại kết hợp với kiểu dáng tinh tế mà không kém phần năng động. Nhờ đó, chị em vừa có thể an tâm vận động, vừa dễ dàng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

  • Sản phẩm tiêu biểu: Áo golf nữ FootJoy Solid Interlock Sleeveless; áo Stretch Pique w/double stripe, áo nữ Princess Seam;

Quần dài golf

Quần dài golf Footjoy chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, trưởng thành. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng co giãn 4 chiều kết hợp với các đường may tinh tế, giúp quần luôn lên chuẩn phom, mang đến cho người mặc vẻ ngoài chỉn chu.

Mẫu quần dài thích hợp cho golfer có phong cách lịch lãm, chín chắn
Mẫu quần dài thích hợp cho golfer có phong cách lịch lãm, chín chắn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng golfer, quần dài golf của Footjoy được may 2 phom dáng là quần suông và ống bó. Nếu muốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, golfer trẻ tuổi có thể sử dụng kiểu quần ống bó. Trong khi đó, quần ống suông rộng thoải mái sẽ rất phù hợp phong cách chín chắn, lịch sự. Chống nhăn, khoáng thí, dễ vệ sinh, quần dài golf Footjoy sẽ là lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong mọi hoàn cảnh từ đi đánh golf cho đến đi chơi hay đi làm.

  • Sản phẩm tiêu biểu: Quần dài Footjoy Athletic Fit Perf; Quần Footjoy Performance

Quần short golf nam Footjoy

Bên cạnh dòng sản phẩm quần dài, các mẫu quần short golf nam của Footjoy cũng được không ít golfer yêu thích nhờ thiết kế trẻ trung, trọng lượng nhẹ nhàng. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cho golfer, Footjoy chủ yếu sử dụng chất liệu cotton để làm quần short golf. Loại chất liệu nào không chỉ nhẹ, xốp mà còn cực kỳ thoáng mát, thích hợp để mặc trong mùa xuân hè.

Quần short golf FootJoy trẻ trung
Quần short golf FootJoy trẻ trung

Bên cạnh đó, với đường may đều, đẹp, chắc chắn, sản phẩm có khả năng chống bai dão và có độ bền lâu dài theo thời gian.

  • Sản phẩm nổi bật: quần Seersucker Shorts Lightweight

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất quần áo thể thao nói chung, chắc chắn quần áo golf Footjoy chắc chắn sẽ không làm golfer thất vọng. Dù không sở hữu thiết kế quá cầu kỳ, dòng sản phẩm thời trang golf của Footjoy vẫn đủ sức giúp golfer trở nên nổi bật trên sân golf, đồng thời không gây cản trở đến quá trình vận động.

Các sản phẩm của hãng được đánh giá là phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ, và phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu có nhu cầu tìm mua các sản phẩm quần áo golf Footjoy với mẫu mã đa dạng, golfer hãy liên hệ sớm với các đơn vị phân phối uy tín trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết và chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Ngày đăng 16:30 - 23/02/2023 - Cập nhật lúc: 04:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *