Review

Túi Golf Xách Tay – Đặc Điểm Nổi Bật Và Top Sản Phẩm Hot Nhất 

Túi golf xách tay là một trong những phụ kiện cần thiết của golfer mỗi khi ra sân. Không chỉ giúp golfer đựng vật dụng chơi golf mà đây còn là item góp phần khẳng định sự đẳng cấp, phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu đặc điểm cách lựa chọn và top 7 thương hiệu túi xách tay đánh golf chất lượng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của túi golf xách tay

Túi golf xách tay có hình dáng tương đối giống chiếc túi xách thông thường. Loại túi này được trang bị có phần quai xách nên golfer có thể dễ dàng đặt túi lên xe đẩy và mang theo khi di chuyển ra sân.

Các loại túi xách tay đánh golf thường được thiết kế khá đơn giản. Trọng lượng và chiều dài của túi vừa phải, rất thuận tiện. Hơn nữa, túi còn được trang bị thêm quai đeo vai êm ái, golfer không bị đau, mỏi vai khi mang.

Các loại túi xách tay đánh golf thường được thiết kế khá đơn giản
Các loại túi xách tay đánh golf thường được thiết kế khá đơn giản

Túi golf được trang bị với ngăn chính tương đối lớn và một vài ngăn phụ khác. Sản phẩm thường được sử dụng để đựng quần áo, phụ kiện như: Găng tay, mũ, kính golf,… Một số loại còn được thiết kế ngăn riêng để đựng giày golf. 

Đa số các mẫu túi xách tay này thường được làm từ chất liệu da thật, da PU, vải cao cấp. Ưu điểm nổi bật của những chất liệu này là có độ bền cao, khả năng chống thấm nước hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ các đồ dùng bên trong túi một cách tốt nhất, ngay cả khi golfer phải di chuyển trong thời tiết nắng nóng hoặc mưa nhỏ.

Túi golf được trang bị với ngăn chính tương đối lớn và một vài ngăn phụ khác
Túi golf được trang bị với ngăn chính tương đối lớn và một vài ngăn phụ khác

Top 7 thương hiệu túi golf xách tay chất lượng hàng đầu

Dưới đây là top 7 thương hiệu túi xách tay đánh golf nổi tiếng, chất lượng hàng đầu mà golfer có thể tham khảo:

Túi xách tay đánh golf Charly cao cấp

Túi xách golf đến từ thương hiệu Charly được sản xuất theo phong cách thời trang Hoàng gia Anh. Hãng luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, nhằm mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, các mẫu túi đựng quần áo golf của hãng còn “được lòng” golfer khó tính nhất nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi golf có ngăn chứa đồ rộng rãi để đựng những phụ kiện, đồ dùng cần thiết khác như: Mũ golf, quần áo, tee golf, găng tay,… Đồng thời, các ngăn nhỏ ở bên trong được tách biệt hoàn toàn, giúp golfer dễ dàng lấy, cất và bảo quản đồ một cách tốt nhất.
Túi golf có ngăn chứa đồ rộng rãi để đựng những phụ kiện, đồ dùng cần thiết
Túi golf có ngăn chứa đồ rộng rãi để đựng những phụ kiện, đồ dùng cần thiết
  • Túi xách golf Charly được làm từ chất liệu da cao cấp, chống thấm tốt và dễ dàng vệ sinh sạch bằng khăn ấm. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp túi có định hình, giữ phom dáng tốt hơn. Qua đó, giúp bảo vệ tối đa các vật dụng, thiết bị ở bên trong túi.

Túi golf xách tay GolfGroup hiện đại

Túi golf xách tay GolfGroup hiện đại đã nhanh chóng lọt top những sản phẩm siêu HOT, được nhiều golfer lựa chọn. Các ngăn túi được thiết kế thông minh và tiện dụng, giúp golfer tổ chức sắp xếp quần áo một cách khoa học và dễ dàng cất, lấy đồ khi chơi golf trên sân. Đặc biệt, sản phẩm có một ngăn để giày ngay bên hông túi. Ngăn đựng giày này được xử lý chống thấm tỉ mỉ, giúp tránh dây bẩn sang các món phụ kiện khác.

Túi golf được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền vượt trội, golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. 

Túi golf được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt
Túi golf được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt

Bên cạnh đó, túi xách tay đánh golf của hãng GolfGroup cũng được chú trọng đến tính thẩm mỹ, phong cách. Với nhiều mẫu mã và gam màu trẻ trung, sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ đồ dùng cá nhân của golfer mà còn là điểm nhấn thời trang tạo nên phong cách riêng của chủ sở hữu.

Túi xách đánh golf Honma thời trang

Túi xách golf Honma cũng là một trong những sản phẩm cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng hiện nay. Không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp mà túi golf còn có thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Cụ thể:

  • Túi golf xách tay Honma có thiết kế với kiểu dáng vuông vắn, mới lạ và hiện đại. Do đó, sản phẩm giúp golfer luôn nổi bật, sành điệu và thời trang hơn khi ra sân golf. 
  • Phần thân túi được nhà sản xuất làm bằng chất liệu da PU cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống ẩm mốc và rất dễ dàng vệ sinh. 
Túi golf xách tay Honma có thiết kế với kiểu dáng vuông vắn, mới lạ và hiện đại
Túi golf xách tay Honma có thiết kế với kiểu dáng vuông vắn, mới lạ và hiện đại
  • Từng đường may của túi cực tỉ mỉ, chắc chắn và được tán đinh dăm nên có độ bền cao. Hơn nữa, khả năng chịu lực của sản phẩm cũng rất tốt, do đó, người chơi hoàn toàn đựng được nhiều vật dụng khác nhau.
  • Túi golf có thiết kế quai đeo và quai xách rất tiện lợi. Nhờ vậy mà golfer có thể dễ dàng mang theo khi ra sân golf.
  • Túi xách tay đánh golf Honma có thiết kế ngăn để giày riêng biệt và được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại. Từ đó, giúp bảo vệ đôi giày golf của golfer tránh khỏi những mùi hôi, ẩm mốc. Đồng thời, không bị lem bẩn sang các vật dụng khác.

Túi xách golf Kenichi độc đáo, khác biệt

Kenichi nổi tiếng là thương hiệu sở hữu thiết kế “cá nhân hóa”, do đó, các mẫu túi xách tay của hãng đều có sự độc đáo và khác biệt. Bên cạnh đó, sản phẩm được thực hiện bởi những nghệ nhân lành nghề, có nhiều kinh nghiệm nên từng chi tiết trên túi đều được hoàn thiện tỉ mỉ và chỉn chu. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của túi xách golf hãng Kenichi:

  • Túi golf xách tay Kenichi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách thời cá nhân.
Túi golf xách tay Kenichi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau
Túi golf xách tay Kenichi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau
  • Túi xách golf Kenichi được nhà sản xuất làm từ chất liệu da, vải cao cấp. Ưu điểm nổi bật của các chất liệu này là có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ. Từ đó, giúp bảo vệ phụ kiện, đồ dùng của golfer tránh khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Các mẫu túi golf xách tay của hãng đều được trang bị hệ thống khóa kéo chắc chắn, bền bỉ. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng bị hỏng hay phải thay khóa mới.

Túi xách golf Nike chất lượng cao

Túi xách tay đánh golf hãng Nike được nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt. Bên cạnh đó, dòng túi này của hãng còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi xách tay golf Nike được làm bằng chất liệu vải cao cấp nên có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và dễ dàng vệ sinh. 
  • Phần đáy túi được nhà sản xuất thiết kế chắc chắn, giữ vững trên mọi địa hình, giúp đồ dùng bên trong được bảo vệ một cách tối đa.
Túi xách tay golf Nike được làm bằng chất liệu vải cao cấp nên có độ bền cao
Túi xách tay golf Nike được làm bằng chất liệu vải cao cấp nên có độ bền cao
  • Túi đựng quần áo golf Nike còn có khả năng chống thấm nước tốt. Do đó, người chơi có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong điều kiện thời tiết ấm ướt hoặc mưa phùn.
  • Túi được thiết kế với kích thước vừa phải, không gian chứa đồ lớn để các golfer có thể đựng được nhiều đồ dùng mỗi khi lên sân.

Túi xách golf Callaway bền bỉ

Với chất lượng vượt trội, túi xách golf Callaway được đông đảo golfer yêu thích sử dụng. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của dòng túi golf cao cấp này của hãng Callaway mà người chơi không nên bỏ qua:

  • Túi xách chơi golf Callaway được làm từ chất liệu vải dù, da PU hoặc kết hợp cả hai chất liệu trên. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt nên người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong điều kiện thời tiết mưa phùn.
Túi golf có ngăn chính rộng rãi để golfer đựng những dụng cụ cần thiết
Túi golf có ngăn chính rộng rãi để golfer đựng những dụng cụ cần thiết
  • Túi golf có ngăn chính rộng rãi để golfer đựng những dụng cụ cần thiết khi ra sân như: Găng tay, bóng golf, quần áo golf,… Đặc biệt, ngăn giày được trang bị riêng, tránh tình trạng làm bẩn đến các đồ dùng khác trong túi.
  • Không chỉ có gam màu trung tính, các mẫu túi xách tay đánh golf Callaway còn được sản xuất với tông màu bắt mắt, rực rỡ như: Hồng, cam, đỏ,… cho golfer dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Túi xách tay đánh golf TaylorMade trẻ trung, năng động

Túi xách tay đánh golf TaylorMade sở hữu thiết kế tinh tế, đậm chất thể thao, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Cụ thể, loại túi golf này của hãng sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Túi golf xách tay hãng TaylorMade có kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với các golfer trẻ tuổi. Đây cũng là phân khúc khách hàng tiềm năng của thương hiệu TaylorMade.
  • Túi có kích thước rộng rãi, golfer có thể để được những phụ kiện như: Quần áo, giày golf, bóng golf,… Túi được thiết kế với tay xách và dây đeo, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh, vô cùng thuận tiện.
Túi xách tay đánh golf TaylorMade trẻ trung, năng động
Túi xách tay đánh golf TaylorMade trẻ trung, năng động
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, vải cao cấp, có độ bền vượt trội và dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Túi xách có khả năng chống thấm nước tốt nên người chơi có thể dùng để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, đi chơi, đi du lịch,… đều rất phù hợp.
  • Phần đế được thiết kế bền bỉ, chắc chắn nên túi có thể đứng vững trên mọi địa hình sân golf.

Hướng dẫn golfer chọn túi xách golf tốt và phù hợp nhất

Dưới đây là một số tiêu chí mà golfer không nên bỏ qua để lựa chọn được mẫu túi xách tay đánh golf tốt và phù hợp nhất:

Dựa vào chất liệu túi xách

Hiện nay, các nhà sản xuất thường sử dụng chất liệu da tự nhiên, da tổng hợp hoặc sợi vải cao cấp để làm túi xách tay đánh golf. Tùy vào nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính mà golfer nên cân nhắc lựa chọn loại túi phù hợp.

Các mẫu túi golf xách tay được làm bằng da có ưu điểm bề mặt nhẵn bóng và chống thấm nước hiệu quả. Còn các sản phẩm được làm bằng sợi vải thường có trọng lượng nhẹ, giúp người chơi dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân. Tuy nhiên, cả hai chất liệu này đều được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ đồ dùng, phụ kiện golf của golfer một cách tốt nhất.

Golfer nên lựa chọn túi golf xách tay có chất liệu bền bỉ, chống thấm nước tốt
Golfer nên lựa chọn túi golf xách tay có chất liệu bền bỉ, chống thấm nước tốt

Nên chọn túi xách có trọng lượng nhẹ

Golf là bộ môn thể thao đòi hỏi golfer phải di chuyển trên sân rất nhiều. Bên cạnh đó, golfer còn phải mang theo nhiều phụ kiện như: Gậy golf, giày, quần áo,… Do đó, người chơi cần lưu ý chọn một chiếc túi xách chó trọng lượng càng nhẹ càng tốt để dễ dàng mang theo di chuyển. Bởi, nếu chọn túi quá nặng, golfer sẽ tốn nhiều sức lực khi phải mang vác và di chuyển quãng đường xa trên sân.

Số lượng ngăn của túi xách golf

Số lượng ngăn cũng là một trong những yếu tố mà các golfer nên cân nhắc để lựa chọn mua chiếc túi golf phù hợp. Những chiếc túi có ngăn rộng sâu và nhiều ngăn phụ luôn được người chơi ưu tiên lựa chọn. Bởi, sản phẩm có thể chứa đựng được nhiều đồ đạc hơn.

Phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu mà golfer lựa chọn số lượng ngăn túi phù hợp
Phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu mà golfer lựa chọn số lượng ngăn túi phù hợp

Nếu phải đựng nhiều phụ kiện, golfer nên lựa chọn túi xách tay đánh golf có nhiều ngăn. Mặt khác, nếu không quá nhiều đồ, golfer có thể ưu tiên lựa chọn loại túi có 1 đến 2 ngăn để gọn nhẹ hơn khi di chuyển trên sân.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm, cách lựa chọn và top 7 thương hiệu túi golf xách tay nổi tiếng, chất lượng tốt nhất hiện nay. Có thể nói, đây là loại phụ kiện golf không thể thiếu của các golfer khi ra sân. Ngoài tác dụng đựng đồ, các mẫu túi xách tay đánh golf này còn giúp thể hiện sự đẳng cấp, phong cách thời trang của chủ sở hữu.

Ngày đăng 14:39 - 06/02/2024 - Cập nhật lúc: 02:39 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *