Review

Review Top 7 Mẫu Quần Áo Golf Chervo Chất Lượng Hàng Đầu

Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại đã giúp quần áo golf của Chervo nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ golfer. Bên cạnh đó, thời trang golf của hãng còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến sự thoải mái và êm ái khi mặc. Cùng GolfTimes tìm hiểu thêm về thương hiệu quần áo golf nổi tiếng này trong nội dung chia sẻ dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của quần áo golf Chervo thu hút mọi golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, quần áo golf Chervo luôn được các golfer ưu tiên lựa chọn sử dụng khi ra sân. Để xây dựng được thương hiệu uy tín và thành công như ngày hôm nay, Chervo đã làm rất tốt về cả mặt chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.

Cụ thể, các sản phẩm của Chervo áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và thiết kế sản phẩm quần áo golf. Trong đó, công nghệ Sunblock và Comfort được người dùng đánh giá cao nhờ mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái cho golfer trong quá trình tập luyện.

Các mẫu quần áo golf của hãng được làm từ vải sợi cao cấp có cấu trúc xoắn ốc nhỏ, giúp tăng cường khả năng thoát mồ hôi. Nhờ vậy mà ngay cả khi chơi golf trong điều kiện nắng nóng, golfer vẫn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu.

Quần áo golf Chervo
Quần áo golf Chervo được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi tốt

Sản phẩm của Chervo luôn giữ được form dáng nhờ sở hữu đường may chắc chắn, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ. Vì thế, khi mặc và giặt nhiều lần vẫn đảm bảo độ bền cao.

Quần áo golf Chervo đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giúp các golfer thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và mong muốn cá nhân. Hơn nữa, các mẫu quần áo này còn có khả năng kháng khuẩn, hạn chế tình trạng bị ngứa, mang lại cho người mặc cảm giác tốt nhất.

Một số mẫu quần áo golf Chervo hot nhất hiện nay

Sự đa dạng của các mẫu quần áo golf của thương hiệu Chervo khiến các golfer băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Cùng GolfTimes tham khảo ngay 7 sản phẩm quần áo Chervo hot nhất, đang được bán với số lượng khủng trên thị trường hiện nay:

Áo Chervo nam Affetto

Đây là mẫu áo rất đa năng, được nhiều golfer lựa chọn. Với chất liệu thoáng mát, sử dụng công nghệ Dry-Matic siêu thấm hút mồ hôi giúp golfer có thể thoải mái tập luyện khi nắng nóng. 

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống tia UV giúp bảo vệ làn da trước tia cực tím từ mặt trời, ngăn ngừa bệnh ung thư da do tia cực tím. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, AFFETTO mang đến cho golfer trải nghiệm tập luyện đẳng cấp nhất. Mã áo này có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn như vàng, tím, đen, xanh,…

Áo Chervo nam Affetto
Áo Chervo nam Affetto kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Áo golf Chervo nam Altivole

Áo Chervo Altivole sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu, thiết kế và màu sắc. Sản phẩm được làm từ sợi vải có cấu trúc xoắn ốc, giúp tăng hiệu quả thấm và thoát mồ hôi cho người chơi. 

Áo Chervo Altivole thiết kế hiện đại, trẻ trung
Áo Chervo Altivole thiết kế hiện đại, trẻ trung

Trên áo có nhãn Eco-Safe giúp golfer phân biệt sợi vải thân thiện với môi trường theo đúng tiêu chuẩn sinh thái học của EU. Golfer có thể lựa chọn màu sắc tùy ý như xanh, trắng, vàng,…

Quần short golf nam, nữ Chervo

Chiếc quần short golf Chervo được thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang. Sản phẩm dành cho nam có chiều dài chạm gối hoặc trên gối một chút. Với mẫu quần dành cho nữ thì ngắn hơn để chị em có thể khoe trọn đôi chân thon gọn.

Quần short golf Chervo có form chuẩn, độ bền cao
Quần short golf Chervo có form chuẩn, độ bền cao

Nhờ được làm từ chất liệu polyamide co giãn tốt, khả năng chống nắng hiệu quả, quần short golf Chervo mang lại cho golfer cảm giác dễ chịu, thoải mái khi vận động. Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm chính là sử dụng công nghệ Dry Matic giúp giữ form quần áo sau nhiều lần giặt giũ.

Áo golf nam Chervo Alberigo

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu áo golf nam hot nhất, Chervo Alberigo chinh phục được cả những golfer khó tính nhất nhờ ưu điểm vượt trội của mình. Áo được làm bằng chất liệu sợi cao cấp, co giãn 4 chiều siêu thoáng mát, thoải mái. 

Áo golf nam Chervo Alberigo co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt
Áo golf nam Chervo Alberigo co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt

Vì thế, đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, áo golf Chervo Alberigo còn được sử dụng công nghệ Bio, an toàn với môi trường và không gây kích ứng da. Các golfer có thể tùy ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với ý thích như: Trắng, navy, đỏ,…

Áo golf dài tay Chervo

Nếu lo lắng làn da bị cháy nắng hoặc thời tiết lạnh giá vào mùa đông thì áo golf dài tay Chervo là lựa chọn lý tưởng cho các golfer. Phần cổ áo thường được thiết kế cổ trái tim, cổ tròn hoặc ống đứng để golfer có thêm nhiều lựa chọn. 

Áo golf dài tay phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè.
Áo golf dài tay phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè.

Bên cạnh đó, áo được làm từ chất liệu sợi pha len và sợi polyester, độ dày vừa phải phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè. Người chơi có thể thoải mái tung ra các cú đánh mà không lo mồ hôi bí bách.

Áo golf Chervo nam Auro

Áo polo thiết kế tinh tế với khuy cổ dễ dàng điều chỉnh Auro trở thành lựa chọn được các golfer ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Sunblock chống tia UVA, UVB hiệu quả cùng chất liệu mềm mại, thấm hút tốt giúp golfer có thể tự tin thực hiện những cú swing thoải mái nhất.

Áo golf Chervo nam Auro chất liệu mềm mại, có khả năng chống nắng hiệu quả
Áo golf Chervo nam Auro chất liệu mềm mại, có khả năng chống nắng hiệu quả

Đa dạng màu sắc cũng là một trong những ưu điểm của mẫu áo này. Các golfer có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích để phối với các mẫu quần sao cho thời trang và ưng ý nhất. Ngoài màu sắc chủ đạo thì sản phẩm còn thiết kế thêm vài đường line màu ở cổ áo như trắng, đen để tạo điểm nhấn tốt hơn cho sản phẩm.

Áo golf Chervo nữ Anzolo New

Không chỉ cho nam mà các sản phẩm áo golf nữ của Chervo cũng chưa bao giờ hết hot. Với màu trắng nền nã, nhã nhặn, sử dụng công nghệ Dry Matic độc quyền, Anzolo New trở thành mẫu áo “golf quốc dân” được nhiều golfer nữ lựa chọn. 

Áo golf Chervo nữ Anzolo New cá tính, hiện đại và ấn tượng
Áo golf Chervo nữ Anzolo New cá tính, hiện đại và ấn tượng

Từng đường gân được may cẩn thận, chỉn chu giúp golfer thoải mái vận động mà không lo bị đứt chỉ, chảy, dão.  Form dáng của áo là dạng ôm vừa vặn với dáng người nên golfer có thể thoải mái phối cùng nhiều mẫu quần khác nhau.

Có thể thấy, quần áo golf Chervo rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để golfer có nhiều lựa chọn hơn.  Dù mùa hè nắng nóng hay mùa đông lạnh thì cũng có sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu này của các golfer. Hy vọng rằng, những chia sẻ của GolfTimes đã giúp cho các tín đồ mê bộ môn thể thao quý tộc này có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Ngày đăng 14:40 - 12/11/2023 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *