Review

Thật bất ngờ khi gậy Golf Callaway là dòng gậy có tiềm năng nhất 2019

Callaway là thương hiệu của Mỹ chuyên sản xuất gậy golf, nổi bật với gậy Driver, Irons và Hybrid, kết hợp với gậy Putter Odyssey tạo nên bộ gậy golf hoàn hảo phù hợp với mọi golfer. Theo thống kê, dòng gậy này hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng “các hãng gậy golf được ưa thích nhất trên thế giới”. Cùng với đó, thương hiệu này đang trở thành dòng gậy có tiềm năng nhất 2019.

Gậy golf Callaway – thương hiệu gậy đình đám, xứng tầm mọi golfer

Là một thương hiệu có lịch sử lâu đời đến từ Mỹ, được thành lập năm 1982 chuyên cung cấp các dòng sản phẩm golf chất lượng cao. Gậy golf Callaway thiết kế đẹp và đẳng cấp xứng tầm mọi golfer khi được cung cấp đến hơn 70 quốc gia trên thế giới và được khách hàng ưa thích sử dụng trong luyện tập cũng như thi đấu.

gậy golf Callaway
Callaway – thương hiệu gậy golf nổi tiếng tới từ Mỹ

Đến năm 1997, Callaway đã mua lại hãng sản xuất gậy Putter nổi tiếng thế giới – odyssey với mức giá gấp 4 lần doanh thu hàng năm của công ty. Theo ông Don Dye, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Callaway: “Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những cây gậy putter tốt nhất và chúng tôi tin rằng thương vụ mua bán này sẽ giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó”.

Đúng như lời ông chia sẻ, thương hiệu Odyssey ngày càng có tên tuổi trên thị trường thế giới về sản xuất gậy Putter. Theo báo cáo thường niên năm 2015, thương hiệu gậy golf Callaway đã đạt doanh thu lên đến 86.3 triệu USD từ việc bán gậy putter.

Đây là một trong những thương hiệu thực hiện nhiều đổi mới công nghệ nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Gậy golf Callaway luôn được hãng cải tiến, áp dụng những công nghệ với yêu cầu khắt khe nhất làm hài lòng những người chơi golf khó tính.

Mỗi năm, Callway tung ra thị trường những dòng gậy golf mới, sở hữu nhiều tiềm năng trong thiết kế và công nghệ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng, đặc biệt với khách hàng Việt. Callaway trở thành thương hiệu được giới golfer ưa chuộng, xuất hiện nhiều nhất trên sân golf.

Ra mắt dòng gậy golf mới tạo nên một làn sóng mới tại thị trường Việt

Nếu GBB Epic là một trong những cây gậy golf Driver bán chạy nhất tại Mỹ năm 2017, thì năm 2018 gậy golf callaway Rogue tạo nên làn sóng mới tại Mỹ và thị trường châu Á bởi một cuộc cách mạng công nghệ đột phá mới Jailbreak và nhiều sự nổi bật khác.

Gậy golf Callaway
Gậy golf Callaway Rogue Driver

Gây Callaway Rogue sở hữu hai thanh trợ lực được thiết kế song song tại hai điểm tiếp xúc bóng hình đồng hồ cát. Kết hợp với chất liệu titanium giúp giảm 25% trọng lượng mà không ảnh hưởng đến khả năng tiếp xúc bóng. Bên cạnh đó, mặt gậy được thiết kế mỏng hơn, giúp đẩy mạnh tốc độ cho bóng đi xa hơn.

Không dừng lại ở đó, năm 2019 gậy golf Callaway tiếp tục tạo cơn lốc gậy Irons. Dòng gậy Apex 2019 hoàn toàn mới hướng đến người chơi muốn sử dụng gậy golf ổn định cho cảm giác đánh bóng mượt hơn bao giờ hết.

Gậy golf Callaway sử dụng chất liệu thép carbon nhẹ 1025 cùng mang tới âm thanh và cảm giác đánh bóng đầy sống động, cùng các phân tử urethane chứa hơn một triệu túi khí nhỏ giúp giảm các chấn động không mong muốn khi bóng tác động vào mặt gậy.

gậy golf callaway
Dòng sản phẩm gậy golf Callaway Apex 2019 Irons

Dòng gậy mới này được hầu hết golfer Việt ưa chuộng bởi áp dụng công nghệ độc đáo 360 Face Cup tạo nên sự linh hoạt, dễ dàng uốn cong mặt gậy để giải phóng năng lực khi bóng chạm vào gậy. Điều này mang tới tốc độ đánh bóng lớn và ổn định hơn kể cả những pha bóng lệch trung tâm mặt gậy.

Với các dòng gậy golf mới đẳng cấp, Callaway hoàn toàn chiếm được lòng golfer Thế Giới nói chung và golfer Việt nói riêng.

► Tin bài cùng chủ đề : Gậy golf Callaway- “ bình mới rượu cũ” chiếm giữ vị trí trong làng Golf

Golfer Việt nói gì khi sử dụng gậy golf Callaway?

Theo số liệu thống kê, tổng số gậy golf Callaway được bán ra lớn hơn 50% so với các thương hiệu gậy golf khác. Chính bởi gậy thiết kế độc đáo, thể hiện đẳng cấp riêng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, gậy golf còn nổi bật các công nghệ độc quyền, chất lượng tốt, mức giá phải chăng, hiển nhiên Callaway luôn được golfer Việt nhiệt tình đón nhận.

Thực hiện khảo sát các shop golf trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi nhận thấy thương hiệu nổi tiếng này được bán ra với mức giá bán khá rẻ nếu so sánh với gậy golf Nhật như Honma, XXIO, Grandprix. Mức giá trung bình nằm ở khoảng 20-40 triệu đồng/ bộ gậy mới, rẻ hơn gấp 4,5 lần.

Nếu như golfer muốn cải thiện tình trạng chơi, chất lượng của mỗi cú đánh với chi phí chơi ban đầu rẻ thì Calaway là dòng gậy golf nên sở hữu.

Theo anh Hùng (một tay golf mới chơi, chọn mua gậy golf Callaway tại siêu thị GolfCity), anh cho biết: “Tôi chọn mua gậy Callaway vì gậy golf giá rẻ, tiết kiệm được chi phí chơi golf ban đầu. Để chơi golf tốn khá nhiều chi phí, vì vậy nên cân nhắc từ khi mua gậy golf. Được nhân viên tại shop tư vấn có tâm, nhiệt tình nên mình khá hài lòng về bộ gậy golf này, đi tìm hiểu nhiều shop rồi nhưng đến golfcity là ưng ý nhất. Hài lòng cả về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.”

Như vậy, không khó có thể nhận ra rằng gậy Golf Callaway là dòng gậy có tiềm năng nhất 2019. Hãy là một golfer thông thái khi lựa chọn vũ khí chiến đấu cho bản thân mình nhé.

Ngày đăng 10:16 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *