Tin tức

Năm 2022, Học viện Golfkids nâng cấp giáo trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế

GolfKids Academy là học viện giảng dạy và học tập với giáo trình chuẩn quốc tế đến từ đội ngũ chuyên gia đào tạo trong ngành golf tại Hàn Quốc. Giáo trình của học viện liên tục cập nhật vào mỗi năm nhằm đánh giá lại mức độ hiệu quả, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho học viên nhí. 

Không ngừng nâng cấp nhằm mang tới giá trị tốt nhất cho các bé

Trong 5 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên đào tạo golf trẻ em, học viện GolfKids (thuộc hệ sinh thái GolfKid Việt Nam) luôn mang đến giáo trình đáp ứng điều kiện chuẩn quốc tế. Từ những ngày thành lập học viện. đội ngũ đào tạo Việt Nam đã có chuyến công tác làm việc cùng đội ngũ đào tạo có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo golf để có thể thử nghiệm, biên soạn bộ giá trình mới.

Thay đổi cập nhật những kiến thức mới liên tục golfkids
Thay đổi cập nhật những kiến thức mới liên tục

Việc cung cấp một bộ giáo trình chuẩn chỉnh sẽ giúp học viên nhí tiếp cận được với chương trình đào tạo chuẩn chỉnh đầy đủ kiến thức và kỹ thuật cho mỗi khóa học. Trong mỗi năm qua, đội ngũ đào tạo song song huấn luyện viên là những tuyến đầu nhận nhiệm vụ đưa ra đánh ra, nêu cảm nhận về phương pháp dạy và học tiếp tới là cập nhật bổ sung về chất lượng giảng dạy.

Đối tượng trẻ em không giống như người lớn, mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng khả năng của bé. Việc golf của bé sẽ cần sự làm quen tiếp cận dần sau đó mới truyền nhiệt huyết cảm hứng qua môn thể thao này. Có những bé có thể đã yêu thích môn thể thao này ngay từ đầu nhưng có những bé sẽ dễ dàng rơi với trạng thái chán nản nên buổi học cần sự thoải mái, bắt nhịp cho bé. Vậy nên việc áp dụng giáo trình sáng tạo linh hoạt cùng sự đồng hành của huấn luyện viên sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho bé.

Học viện Golfkids phát triển chương trình đào tạo chuyên sâu

Trong năm 2021 vừa qua, học viện nhí đã có một năm đầy ý nghĩa khi đồng hành cùng học viên nhí vượt qua nhiều khó khăn khi lần đầu làm quen với golf. Nhưng chính việc luôn luôn hoàn thiện môi trường học quốc tế, học viện Golfkids đã mang đến cho học viên chương trình học với sự hứng thú và dần yêu thích môn thể thao này.

Golfkid Việt Nam hiểu được rằng, để đào tạo các học viên nhí cần sự tiếp cận đổi mới liên tục trong chương trình đào tạo, vì mỗi ngày ngành golf trên thế giới luôn có sự biến chuyển. Vậy nên sự phù hợp ở giai đoạn trước chưa chắc đã là phương án hiệu quả cho thời điểm này. Do đó, để các em có tư duy đổi mới và tiếp thu được những kiến thức huấn luyện viên truyền tải thì cần sự cập nhật nhanh chóng.

Kim chỉ nan nhiều năm nay học viện hướng tới
Kim chỉ nan nhiều năm nay học viện hướng tới

Đội ngũ đào tạo học viện Golfkids trong năm nay liên tục theo dõi quá trình đào tạo cùng kết quả đạt thực của học viên nhí. Và có chuyến công tác 2 tháng tại Hàn Quốc để đổi tiếp tục biên soạn bổ sung thêm kiến thức, kỹ thuật phù hợp cho năm 2022 của học viên. Là bàn đạp để hỗ trợ huấn luyện viên trong quá trình giảng dạy cùng sự tiến bộ của “ những chiến binh nhí” sân golf.

Theo sự nghiên cứu và cập nhật giáo trình 2022 thì vẫn giữ nguyên kim chỉ nan “ Đồng hành- Sáng tạo – Tận tâm” cho mỗi bài giảng. Qua đó, học viện sẽ thêm các trò chơi thú vị hơn trước những buổi học sau buổi học golf nhằm tăng sự hứng thú với các khóa cơ bản – happy golf course. Còn các khóa về đồng hành và chinh phục golf, học viện tiếp tục đưa song song lý thuyết luật lên golf đưa tạo sự sáng tạo và linh động.

Ngoài ra, những chiến lược lên sân để hoàn thành xuất sắc từ các trận golf, hay các bài học phân tích các giải đấu golf trên thế golf. Từ đó đưa ra những bài học hay kỹ thuật và kỹ năng cần thiết để học viên nhí ở các khóa nâng cao sẽ được khám phá giúp các em có tinh thần chiến binh vững chắc để chinh phục môn học này.

Có thể thấy, việc học viện tiếp tục nâng cao giáo trình trong năm 2022 theo từng cấp độ đáp ứng nhu cầu theo cấp độ và khả năng của bé là việc cấp thiết và tạo ra hiệu quả cao cho sự phát triển của các bé. 

Huấn luyện viên giảng dạy sáng tạo, tận tâm dựa trên giáo trình quốc tế 

Đào tạo đúng đắn ngay từ đầu luôn là chiến lược đúng đắn cho chương trình học tập của trẻ. Đa số phụ huynh cho con học golf đều có mong muốn để môn thao này là công cụ cho sự thành công nhanh chóng của trẻ sau này. Những bản chất trước hết đây vẫn là một môn thể thao. Vậy học viện chuyên đào tạo golf cho trẻ em có nhiệm vụ đưa đến nguồn năng lượng mới cho học viên nhí 

Đồng hành trước và sau khóa học cùng học viên
Đồng hành trước và sau khóa học cùng học viên

Để làm được việc đó, học viện yêu cầu khắt khe việc huấn luyện viên áp dụng giáo trình quốc tế linh hoạt, sáng tạo. Mỗi bài dạy không chỉ là kiến thức, kỹ thuật của môn golf mà còn là kỹ năng cuộc sống cho trẻ. Do đó, huấn luyện viên của học viện ngoài bằng cấp chứng chỉ đạt yêu cầu thì điểm nổi bật đó là yêu thích trẻ nhỏ

Những huấn luyện viên có sự nhẫn nại và luôn tìm tòi hướng đi mới dựa trên giáo trình chuẩn chỉnh được biên soạn riêng luôn khiến Học viện Golfkids có sự giao phó và an tâm. Huấn luyện viên Golfkids luôn chọn làm người bạn đồng hành thay cho một người thầy trên lý thuyết. Bởi sự thấu hiểu đều mang lại kết quả ngoạn mục, đó là cách nhanh nhất chiếm trọn sự tin tưởng của các học viên nhí. 

Học viện GolfKids thực hiện sứ mệnh là học viện chuyên đào tạo golf cho trẻ em

Trong gần 5 năm vừa qua, học viện nhận được đông đảo sự tin tưởng của phụ huynh và học viên nhí. Chỉ trong năm 2021 số lượng học viên nhí tăng lên nhanh chóng ở nhiều tỉnh thành. Do đó ngoài bổ sung số lượng huấn luyện viên, học viện Golfkids nâng cao giáo trình mỗi năm nhằm thay đổi để phù hợp với kiến thức, kỹ thuật theo khả năng của bé nhưng vẫn đảm bảo tiếp cận xu hướng golf quốc tế.

Không chỉ vậy, môi trường đào tạo bao gồm thiết bị công nghệ hiện đại và phòng golf 3D đều được cập nhật qua mỗi năm. Học viên sẽ được tiếp cận với môi trường giảng dạy công nghệ tiên tiến. Từ phòng golf 3D phân tích các thông số chính xác từ đó huấn luyện viên nắm được điểm yếu và điểm mạnh của học viên nhí và hạn chế điểm kỹ thuật chưa tốt và phát huy kỹ năng tối đa. 

Top những học viên chuyên đào tạo golf cho trẻ uy tín
Top những học viên chuyên đào tạo golf cho trẻ uy tín

Đặc biệt, các khóa trao đổi ngắn hạn của học viên nhí với học viện quốc tế của JD Golfkids Academy cũng được đông đảo phụ huynh đón nhận. Khóa du học hè mang đến cho học viên nhí có cơ hội khám phá chương trình đào tạo quốc tế, giao lưu văn hóa golf với các bạn nước ngoài. Được trải nghiệm giải đấu trên sân quốc tế cùng những bạn golfer nhí xuất sắc tại học viện JDGKA. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ hè tuyệt vời bên các bé. 

Bên cạnh đó, học viện mang đến chương trình học bổng mỗi năm cho học viên. Quỹ học bổng như một lời khuyến khích cho sự cố gắng của trẻ với môn thể thao này. Với các nhóm nhận học bổng là đối tượng học viên nhí có thành tích xuất sắc trong các khóa học. Tiếp theo học viên được nhận học bổng khi có đam mê phát triển con đường con chuyên nghiệp. GolfKid Việt Nam mong muốn chắp thêm đôi cánh cho học viên tự do phát triển hết mình đối với môn thể thao này.

Sự chuyên nghiệp trong chiến lược đào tạo golf chuyên biệt cho trẻ em trong môi trường golf quốc tế thúc đẩy việc học tập và giảng dạy hiệu quả. Tin chắc việc nâng cao học viện Golfkids nâng cấp giáo trình quốc tế trong giảng dạy 2022 sẽ tiếp tục mang lại cho học viên nhí những bài học chất lượng mang lại hiệu quả cho quá trình học tập môn thể thao quý tộc.

Ngày đăng 20:01 - 13/12/2021 - Cập nhật lúc: 04:38 chiều

Bình luận (3)

  1. Hà Anh says: Trả lời

    Chỗ dạy chơi golf cho người lớn thì nhiều mà chỗ dạy cho trẻ em thì ít nhỉ, bên này không biết là có chuyên dạy cho trẻ không, tôi muốn tìm kiểu dạy chuyên ý vì giáo trình rồi cách giảng dậy cho người lớn và trẻ khác nhau lắm, bé nhà em học 2 nơi rồi nhưng đều nghỉ ngang vì không hợp thầy dạy nó cứ bảo nó tự học được tự chơi được mà em thấy hơi lo, xương bọn trẻ nó vấn non mà chơi golf này cần nhiều sự dẻo dai vận động cơ thể, để chúng nó tự chơi mà sai tư thế thì ảnh hưởng xương khớp chúng nó, em nhớ đợt em mới đi học thầy cũng dặn là không được tự học tự chơi, nó cũng như môn yoga vậy tự học thì rất dễ đến setup tư thế sai dẫn đến khó sửa sau này. Các bác có biết bên nào chuyên dạy cho trẻ không cho em vài địa chỉ được không, đây là số em ạ 0966894406

    1. Lan Nhi says: Trả lời

      Đúng đấy chị ơi, không được đê chúng nó tự chơi đâu, nguy hiểm đấy ạ, dạy cho bọn trẻ con này đúng là cần phải có cách mềm lỏng rắn buông chứ áp cách dạy người lớn vào mà dạy trẻ là chúng nó bướng không nghe ngay, con trai em cũng thế phải thay đến người thứ 2 may là nó lại hợp nó thích lắm suốt ngày đòi đi học đấy, học xong khóa cơ bản 3 tháng trước giờ em đang đăng ký cho học thêm kháo chỉnh swing với nâng cao vì dịch cũng đỡ rồi, chúng nó mê môn này may thế chứ lị vừa vận động được ở nhà vừa đỡ chơi điện tử hại người à đây em đăng ký học cho nó bên học viện GolfKids, số điện thoại của em giám đốc học viện đấy đây chị liên hệ chị ấy nhé, tên Huyền 086 5094 866

  2. Phương Lan says: Trả lời

    Con nhà em với 2 đứa cháu cũng học ở bên đó luôn đấy, trẻ con học ở đây là chuẩn rồi chúng nó suốt ngày gọi tên thầy son thầy son mà thầy hiền thật đẹp trai nữa mẹ chúng nó con mê, cho học ở đây là yên tâm vì bên này các thầy take care sát sao lắm, 1 2 buổi đầu chúng nó bảo hơi sợ vì thầy hơi nghiêm nhưng sau lại thích vì thầy dạy giỏi, kiểu biết cách dạy ấy chứ là mình thì mình chịu chị ạ dạy chúng nó mà mệt não lắm nhức hết đầu. Chị vào trang của học viện để hỏi lịch dạy của thầy nhá: https://www.facebook.com/Hocviengolf.GolfkidsAcademy. Với cả, trẻ em cho đi học golf cũng rất cần có phụ kiện phù hợp, chị gọi vào số này 086 5094 866, bạn tên Huyền, em hay mua đồ gậy gộc rồi quần áo các kiểu cho bé nhà em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *