Tin tức

Khám phá sân golf EcoPark – Các khóa học chính và dịch vụ tiện ích

Sân golf Ecopark hay học viện golf EPGA (Els Performance Golf Academy) – học viện mang tên golfer huyền thoại Ernie Els được đánh giá là sân tập 5 sao chất lượng nhất tại miền Bắc. Đây là học viện golf đầu tiên trở thành trung tâm huấn luyện golf quốc gia được hiệp hội golf VN và Tổng cục thể thao lựa chọn. Hãy cùng Golftimes tìm hiểu về những nét độc đáo bên trong học viện này nhé.

 

toàn cảnh học viện golf ecopark trên bản thiết kế
Toàn cảnh sân golf Ecopark

Sân golf Ecopark – trải nghiệm luyện tập đỉnh cao

Sân golf Ecopark – học viện EPGA nằm bên trong khu đô thị Ecopark tọa lạc tại Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên cách trung tâm Hà Nội 12km. Là sân tập 9 hole par 3 đầu tiên tại Miền Bắc với cơ sở vật chất toàn diện giúp người chơi có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tới EPGA các bạn có thể trải nghiệm việc chơi golf và thực hành những kỹ năng phát bóng từ tee tới vùng fairway trên sân cỏ rộng. Hay thực hành đánh golf vào hole trên những putting geen lớn.

EPGA giúp bạn luyện tập thể lực chuyên sâu với những phòng tập áp dụng công nghệ cao, hệ thống phân tích những kỹ năng bằng video hình ảnh tân tiến nhất. Khi tới đây các bạn sẽ được trang bị toàn bộ dụng cụ golf chuyên nghiệp, thực hành phát bóng với 30 làn tập  với hệ thống sân cỏ nhân tạo…

Driving range tại sân golf ecopark
Sàn tập phát bóng của sân golf Ecopark

Các học viên tới EPGA sẽ có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn từ những bước cơ bản nhất. Luôn sẵn sàng giúp học viên phát triển toàn bộ các kỹ năng chơi golf, chiến thuật golf từ cơ bản đến nâng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

► Bạn đọc cũng quan tâm :

Bật mí 9 địa chỉ sân tập golf tại Hà Nội tốt nhất 2017

EPGA – nơi ươm mầm các golfer nhí

Các khóa học tại học viện golf Ecopark và Mức giá hội viên tại sân golf Ecopark

Khóa học golf cơ bản

Khóa học này bao gồm gồm 8 buổi (45 phút/buổi): Đào tạo các kỹ năng, quy tắc trong golf, thực hành kỹ năng  đánh bóng ngắn, dài, đánh bóng từ hố cát, và kỹ thuật putting. Trong khóa học cơ bản thì học viện sẽ cho các bạn hiểu một cách toàn diện về môn thể thao golf, các nguyên tắc cơ bản và một số nghi thức.

Học viên thực hành tại sân golf ecopark
Học viên tại sân golf Ecopark

Khóa học golf nâng cao

Khóa học này bao gồm 5 buổi (45 phút/buổi): Đào tạo kỹ năng đánh bóng ngắn, dài, học putting với samlab và chỉnh các lỗi khi cầm gậy golf với công cụ trackman

Khóa học golf chuyên nghiệp

Khóa học này bao gồm 10 buổi (45phút/buổi): Khóa học này sẽ hướng đến việc tối ưu hóa các chuyển động trên cơ thể khi đánh golf. Nâng tầm hiệu suất các cú đánh swing  và kiểm soát được hướng đi của bóng golf.

Bảng giá sân golf Ecopark mới nhất

Các mức phí hội viên tại sân golf Ecopark EPGA

► Tìm hiểu : Top 5 điều golfer cần tránh nếu muốn học chơi golf chuyên nghiệp

Các khóa học của EPGA tại sân golf Ecopark sẽ đào tạo những người yêu thích môn thể thao golf trở lên giỏi hơn nhờ việc đơn giản hóa các kỹ năng và kết hợp nhịp nhàng giữa các thiết bị golf với người đánh. Cùng với sự giảng dạy bằng các thiết bị tối tân và các huấn luyện viên có kinh nghiệm chuyên môn cao đều đạt chứng chỉ PGA. Tất cả khiến cho sân golf Ecopark trở thành cái nôi cho các người yêu thích môn thể thao golf và có ý muốn trở thành các golfer chuyên nghiệp.

Ngày đăng 9:05 - 07/10/2017 - Cập nhật lúc: 04:23 chiều

Bình luận (1)

  1. Trương Phú says: Trả lời

    8 buổi bao nhiêu tiền

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *