Tin tức

Khám Phá Golfcity- Siêu Thị Golf Online Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Với chất lượng và dịch vụ vượt trội so với các đối thủ, Golfcity vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 trong danh sách siêu thị golf online Việt Nam. 

Trong những năm gần đây, bộ môn thể thao “quý tộc” golf đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Kéo theo đó là nhu cầu tìm kiếm một bộ golf phù hợp của golfer ngày càng tăng. Hàng loạt các cửa hàng chất lượng về golf đã ra đời nhưng nổi bật hơn cả là cửa hàng Golfcity Online. Đây là một địa chỉ tin cậy của mọi golfer bởi chất lượng cửa hàng cũng như dịch vụ bán hàng Online tốt.

Chất lượng tốt, giá thành phù hợp

Thật khó để tìm ra một cửa hàng chất lượng về golf trên thị trường tràn lan những sản phẩm kém chất lượng. Điều này đặc biệt đúng khi mua chọn sản phẩm trên các kênh bán hàng online. Các golfer mới chơi thường dễ bị đánh lừa bởi những lời chào mời từ các  trang web giả mạo. Thế nên một siêu thị Golf online uy tín như Golfcity luôn được các golfer săn lùng.

Là website trực thuộc Công ty Cổ phần Golfcity với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, Golfcity luôn bán sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Mizuno, Titleist, Honma, Casanova, Adidas, Puma, Taylor Made… cho mọi khách hàng.

C:UsersAdministratorDesktop4.jpg

Bộ gậy Honma 5 sao đang được rất nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng và tính năng vượt trội

Việc Golfcity trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Katana golf của Nhật Bản tại Việt Nam, đồng thời là Tổng đại lý phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf Grand Prix của Nhật Bản tại thị trường Miền Bắc càng khẳng định thêm tên tuổi, uy tín của Golfcity.

Ngoài ra, một điều khác biệt tạo nên thương hiệu Golfcity  là giá thành của từng loại sản phẩm luôn ngang bằng hoặc thấp hơn giá cả thị trường chung. Chẳng hạn như gậy Golf Driver Titleist 917 D3 ở Golfcity bán với giá 13.900.000 VNĐ nhưng ở United Golf lại bán với giá 14.500.000 VNĐ hay bộ Gậy Golf Taylormade Driver M1 Golfcity bán với giá 10.500.000 VNĐ nhưng ở Lazada lại lên tới mức 11.682.000 VNĐ.

>> Tham khảo ngay CÁC HÃNG GẬY GOLF hiện bán tại Siêu thị GolfCity

 Đặt hàng nhanh, nhận hàng ngay

Giao diện của Golfcity.vn được thiết kế thân thiện với người dùng. Trang có tốc độ load web nhanh, danh mục sản phẩm được phân định rõ ràng và dễ tìm kiếm, cho phép người dùng có thể lọc sản phẩm theo loại gậy và thương hiệu một cách tiện lợi nhất.

Giao diện website golfcity
Giao diện website golfcity

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhanh chóng sở hữu một bộ gậy như ý từ Golfcity. Đầu tiên, bạn chỉ cần click vào sản phẩm mà bạn muốn mua rồi tiếp tục click vào dòng chữ MUA NGAY. Trên màn hình sẽ hiện tra một bảng thông tin mua hàng như địa chỉ, Tên, SĐT rồi đặt hàng. Sau khi bạn sẽ điền thông tin, gửi đi, Golfcity sẽ liên lạc với bạn, đồng thời gửi hàng đi ngay lập tức nếu như bạn đặt hàng.

Đặc biệt hơn nữa, Golfcity miễn phí giao hàng trong phạm vi Hà Nội. Với các tỉnh thành xa, ngoại thành sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

Chế độ bảo hành tốt, dịch vụ tuyệt vời

Đối với gậy Golf mới, khách hàng sẽ được bảo hành tới 6 tháng nếu trong quá trình sử dụng phát hiện lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất. Bên cạnh đó thân Shaft gãy sẽ được thay thế bằng Shaft mới hoặc đổi gậy tùy vào chính sách của hãng. Điều kiện đổi trả là Shaft gãy cách đầu gậy 1cm và không phải do khách đá gãy.

Ngoài chế độ bảo hành, Golfcity còn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dễ chịu với việc khách hàng có thể trả lại hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua nếu họ không hài lòng với sản phẩm.

Nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng

Nếu bạn lần đầu tiên chơi golf mà đắn đo không biết mua bộ golf nào cho phù hợp, đừng quá lo lắng, nhân viên tại Golfcity sẽ tư vấn sẽ giúp bạn có một bộ golf ưng ý nhất. Tại một công ty coi trọng dịch vụ bán hàng như Golfcity, những đóng góp và ý kiến của khách hàng luôn được ghi nhận, phân tích và phản hồi thỏa đáng.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, sẽ khó có kênh phân phối online nào có thể vượt qua Golfcity trong thời gian dài sắp tới.

Ngoài việc phân phối nhiều thương hiệu gậy golf chính hãng hãng đầu hiện nay, chuyên mục KIẾN THỨC GOLF của Golfcity còn cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho golfer

Ngày đăng 22:23 - 29/12/2017 - Cập nhật lúc: 09:27 chiều

Bình luận (77)

  1. Trần Xuân says: Trả lời

    hôm trước qua thế giới gậy cũ tìm gậy cho ông bạn, đang chưa biết hỏi mua phụ kiện ở đâu thì mấy em bảo mách qua golfcity vì nó cũng tiện đường nên rẽ vào. công nhận là nhiều đồ dễ chọn lựa mà nhân viên tư vấn rất nhiệt tình

  2. Minh Phan says: Trả lời

    Hôm trước qua golfcity lấy 2 bộ của nike và mizuno công nhận hàng chuẩn mặc vào nó cũng khác hẳn,chất vải mát mà không bị bí. Không như mấy shop trước em vào một cái ở Trần Duy Hưng, một cái ở Hào Nam, cũng bảo là hàng của hãng nhưng thấy mặc rất khó chịu giặt mấy lần thấy nhão hết rồi.

  3. Tuấn Minh Vũ says: Trả lời

    Nghe nói Golfcity có bán cả giày hả các anh ? Em muốn mua một đôi golf Nike cho nó chỉn chu. Luật golf là cần ăn mặc cho lịch sự và như vậy mình dễ swing hơn có đúng không ạ, tiện đây cho em hỏi bộ gậy cũ mà em chơi lâu rồi, giờ muốn đổi sang dòng mới thì có đổi được không nhỉ và không biết đổi các như thế nào

    1. Dương Đỗ says: Trả lời

      Ra sân thì cứ phải làm một bộ đầy đủ. Mình cần phải chú ý cách ăn mặc sao cho nó ổn anh ạ.

  4. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Bên này bán đa dạng nhỉ, từ quần áo, mũ, rồi găng tay giờ thêm cả giày nữa. Đồ đa dạng thế liệu có tốt hết không hả mấy bác ?

    1. Ca Nguyễn says: Trả lời

      Cái này thì bác cứ check thoải mái trước đi rồi hãng chốt đặt mua. đồ golf bây giờ nhan nhản nhưng rất dễ dính phải hàng lởm nếu không tìm hiểu kỹ thông tin nên tốt nhất bác mua gậy hay phụ kiện thì cứ alo đến hỏi xem họ phản hồi như nào, có hai không. hôm trước em mua thử ở shop gì phạm hùng ấy nhỉ, chủ yếu là gậy cũ nhưng thấy cũng được mình thích cái thái độ nhiệt tình và phục vụ rát chu đáo,aanh em nào muốn mua thì có thể qua đó, mà em quên mất nó tên là gì rồi

  5. Phong Chiến says: Trả lời

    Em mới đú đởn chơi golf được vài tuần nay thôi, đang muốn sắm luôn cùng lúc từ A-Z. Gần nhà có tuyetnhung golf tưởng cũng ra gì đấy mà ra đến nơi thấy hàng lèo tèo cũng không ưng mắt lắm làm em ra về tay trắng. K biết ở Golfcity này có ra gì k hả các bác? Bác nào cho e xin cái link web đi

    1. Trần Tuấn says: Trả lời

      https://golfcity.com.vn/ đây nhé bác. Em đang lượn lờ trên cái web đấy xem đây, lắm mặt hàng hoa hết cả mắt

    2. Phong Chiến says: Trả lời

      Bác Tuấn đã mua gậy golf ở đây chưa hả bác

    3. Trần Tuấn says: Trả lời

      Em đã mua bao giờ đâu nhưng có ông bạn chơi golf cùng hay mua ở đây thấy ca ngợi suốt nên em cũng tò mò đang lên web của họ nghiên cứu xem thế nào

    4. Phong Chiến says: Trả lời

      Bác nghiên cứu thấy có ok k bác

    5. Trần Tuấn says: Trả lời

      Ok hay k thì em phải đến tận nơi xem mới biết đc bác ạ. Còn về cơ bản thấy trên web cũng nhiều sản phẩm

    6. Hòa BMW says: Trả lời

      Hình như đây là chỗ lần trước em rẽ bừa vào xem cho vui thôi xong vớ vẩn thế nào lúc ra vác theo thêm đôi giày thì phải

    7. Phong Chiến says: Trả lời

      Bác Hòa mua giày gì ở đấy thế ạ, chất lượng thế nào hả bác?

    8. Hòa BMW says: Trả lời

      Em fan Nike rẽ vào đây xem có đôi Nike nào không có gì mua về đi cho đủ bộ nguyên cây mà hết hàng xong nghe mấy em nhân viên tư vấn nhiệt quá, làm em bị cuốn theo máu lên mua luôn đôi Mizuno, trông cũng ưng mắt bác ạ đi Nike suốt rồi thỉnh thoảng đổi gió hãng khác xem thế nào.

    9. Bình Cadillac says: Trả lời

      Bác ra shop gì chỗ Đồng Me mà mua ấy, chất lượng thì k biết thế nào nhưng được mấy e nhân viên xinh với tư vấn nhiệt tình lắm. Hôm trước e đi ngồi cafe với ông anh xong tự nhiên thế nào ông ý lại rủ lượn mấy shop golf xem, đi lòng vòng mấy nơi cũng chả mua được gì, ra chỗ Đồng Me là chỗ cuối cùng, cũng hơi nản rồi nhưng lại gặp được mấy e nhân viên ở đây đã xinh còn tư vấn nhiệt tình quá. Cửa hàng của họ trông hình thức như một siêu thị golf mini ấy bác, nhìn sản phẩm cũng đa dạng nhiều chủng loại với nhiều hãng lắm, ông anh em cầm lên đặt xuống bao nhiêu cái gậy golf, ở đấy cũng setup cả thảm tập putting cho mình thử mấy cây putter, ông kia cũng thử chán rồi cuối cùng cũng quyết mua một cái gậy driver khai xuân, xong cũng mua thêm mấy đồ phụ kiện nữa hay ho ra phết, còn e chỉ đi theo cho vui, chưa có nhu cầu mua nên cũng chả mua gì, hơi ngại chút vì mấy em ý cũng tư vấn nhiệt tình quá

    10. Huy Nổ says: Trả lời

      shop chỗ Đồng Me là GolfCity này mà bác

  6. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

    phố Đồng Me nghe tên lạ thế các bác, ở mạn đằng nào đấy ạ, em chưa hình dung ra được đường đi

    1. Hà Thu says: Trả lời

      Shop này cứ buồn cười kiểu gì ý, lên page xem thấy địa chỉ lạ hoắc mà chả thấy add bản đồ chỉ dẫn. Đến nơi rõ ràng vẫn trong giờ làm việc ghi trên page thì thấy đóng cửa, gọi điện thì máy bận chả ai nghe, làm em mất công tìm đến xong phải đi về chả làm được cái tích sự gì, đồ có tốt mấy em cũng chả có nhu cầu đến mua nữa

    2. Huy Nổ says: Trả lời

      Bác Hà Thu nhầm thế nào chứ bên này họ gần như mở cửa 24/24 ý, em gọi điện lúc nào chả có người nghe máy. Cùng lắm có lúc gọi máy đang bận một lúc sau gọi lại vẫn được mà. Đến nơi k biết gọi cho họ họ chỉ dẫn cái là ra ngay, thực ra cũng chả đến nỗi khó tìm quá, tại mình nghe tên phố lạ lẫm nên cảm thấy thế thôi.

    3. Minh Lee says: Trả lời

      ở trên đoạn Mễ Trì Từ Liêm bác ạ, em đến một lần rồi, phố chả thấy cây me nào mà cũng bày đặt tên Đồng Me

    4. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      Bác Minh đến đấy mua rồi hả bác, cho em cái review đến đấy như nào đi, chứ chỗ đấy lạ nước lạ cái em cũng ngại lên quá

    5. Minh Lee says: Trả lời

      em xem trước trên web rồi đến xem mua luôn thôi bác, bác đến số 3 ngõ 4 phố Đồng Me nhé, nó là cái tòa nhà 7 tầng, bác đi ô tô thì cứ đi vào ngõ thoải mái rồi đỗ ngay trước tòa ý là được, đi vào ấn thang lên tầng 3 bác nhé, k biết thì bác bảo e lễ tân ngồi ngay đấy chỉ cho.

    6. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      ok e cảm ơn bác, bác miêu tả chu đáo quá

  7. Minh Phạm says: Trả lời

    Em ở tận Quảng Ninh xa tít mù tắp muốn mua mấy đồ golf ở các shop trên Hà Nội thì như nào giờ hả các bác?

    1. Thế Long says: Trả lời

      Bác có ở tận Mù Cang Chải vẫn mua đc tốt nhé. Bây giờ ở đâu chả có ship hàng toàn quốc hả bác, ngoài tiền sản phẩm thì mất thêm phí ship thôi.

    2. Minh Phạm says: Trả lời

      Ship hàng đến mà nhỡ mình không ưng thì làm thế nào hả bác, còn cả giá cả nữa cũng không biết thế nào mà lần

    3. Thế Long says: Trả lời

      Mua hàng ở xa phải chấp nhận thế bác ạ, không thì bác làm chuyến xe lên Hà Nội mua cho nó chắc ăn

    4. Hoa Phùng says: Trả lời

      Bác Long chưa gì đã căng thế, mua onl mà biết cách thì không đến nỗi nào đâu bác, em một tháng mua onl đến cả chục lần đây thấy chất lượng chả có vấn đề gì cả

    5. Minh Phạm says: Trả lời

      Bác Hoa chắc cao thủ mua onl rồi, có gì e với bác inbox tí rồi bác chỉ giáo em với

    6. Hoa Phùng says: Trả lời

      đơn giản lắm bác ơi không cần inbox dài dòng làm gì, bác lên các web hoặc trang facebook các shop xem thật kĩ các sản phẩm trước khi đặt mua thôi, thắc mắc điều gì nhắn tin hoặc gọi điện luôn cho shop hỏi, trước khi chốt mua sản phẩm thì bác hỏi cho rõ giá của nó và có gì thì xem cả ảnh thật bên ngoài nữa, vdu như ở chỗ golfcity này trên web có sẵn giá niêm yết dưới mỗi sản phẩm rồi thì bác k phải hỏi người ta giá nữa, cùng lắm bác phân vân k biết chọn loại nào thì cứ yêu cầu người ta tư vấn qua chat hoặc gọi điện thoại ý, cứ đọc size số ra là người ta sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp cho luôn không phải lo đâu bác ạ. Mình bỏ tiền ra mua mình có quyền, cứ yêu cầu không phải ngại.

    7. Minh Phạm says: Trả lời

      Ok bác em cảm ơn bác nhiều nhé, để em bắt đầu nghiên cứu mua online từ hôm nay

  8. Thành 3 lỗ says: Trả lời

    Chuyện là thế này, em đang muốn mua một bộ gậy golf xịn xò hơn để mỗi lần đi đánh golf với đối tác có gì muốn vay tiền người ta còn nhìn vào bộ gậy xịn mà tin tưởng cho mình vay. Các bác biết hãng nào chỉ em với

    1. Hùng says: Trả lời

      Bác Thành cứ đùa, bác cho người ta vay nghe còn có lí chứ bác thế này rồi còn đi vay gì nữa, bác thử tham khảo mấy hãng này xem https://golftimes.vn/top-5-thuong-hieu-gay-golf-dang-mua-nhat-trong-nam-2018-7965.html

    2. Tùng Leo says: Trả lời

      Bác thích luxury thì mua bộ Grand Prix mạ vàng đi

    3. Thành 3 lỗ says: Trả lời

      thế thì sợ luxury quá người ta lại tưởng mình đi vay đùa bác ạ

    4. Trung Ruồi says: Trả lời

      Em vote Honma bác nhé, nó là dòng gậy cao cấp của Nhật Bản nên ông golfer nào cũng muốn 1 bộ ý. Em dùng bộ Honma một năm nay rồi, cảm thấy đẳng cấp khác hẳn bác ạ. Căn bản nó cũng dễ đánh, trợ lực tốt với hạn chế bị slice, dòng này dùng loại vật liệu mới nhất nên trọng lượng cũng nhẹ hơn nhiều loại gậy khác cùng mức giá mà lực cũng ngon nghẻ hơn hẳn. Bộ này nhìn có một số chi tiết mạ vàng trông cũng sang nữa, thiết kế nhìn trông khác biệt nên em nghĩ cũng có thêm công dụng, em có lên gg tìm hiểu thêm thì thấy bảo là còn cải thiện được cả hiệu suất đánh bóng nhưng hiệu suất của em trước giờ vốn cũng khá tốt rồi nên e k thấy có sự thay đổi gì lắm. Chả biết do em đánh giữ gìn hay gậy độ bền cao thật mà dùng cả năm nay rồi trông vẫn mới lắm k xước xát gì nhiều. Ông bạn em thấy ngon cứ gạ bán lại cho ông ý rồi lên bộ mới hơn mà em nhất quyết k bán đấy. Nói chung là gậy này dù có cũ có dùng chán chê rồi thì vẫn giá trị hơn hẳn so với các dòng gậy khác. Mỗi lần rút gậy ra nhìn sang hết cả phần người khác, đi vay tiền chưa thấy bị ai từ chối hehe

    5. Thành 3 lỗ says: Trả lời

      Thế tốt rồi bác, bác mua Honma ở đâu đấy cho em ké với

    6. Trung Ruồi says: Trả lời

      Riêng Honma thì em toàn mua của em Thảo Honma thôi, em ý là trùm rồi bác, bác liên hệ nhờ em ấy tư vấn xem, có gì cứ đọc pass “bạn a Trung” là em ý hiểu

    7. Thành 3 lỗ says: Trả lời

      Thảo Honma là tên fb em ý luôn hả bác

    8. Trung Ruồi says: Trả lời

      Đúng rồi bác, hoặc k thì bác gọi sđt 0981891862 cho em ý cũng đc

    9. Thảo Honma says: Trả lời

      Anh Thành cần tư vấn gì về gậy Honma cứ nhắn em nhé. Honma mới ra dòng Beres Honma S06 nhìn đẳng cấp lắm anh, có gì em gửi ảnh cho anh xem nhé

    10. Thành 3 lỗ says: Trả lời

      Ok Thảo, có gì gửi ảnh qua zalo anh xem nhé

    11. Thảo Honma says: Trả lời

      Vâng em gửi ảnh cho anh rồi đấy ạ, anh check xem nhé

    12. Thành 3 lỗ says: Trả lời

      Ok thank em

  9. Minh Minh says: Trả lời

    Các bác ơi, sắp đến sinh nhật sếp em, mấy anh em rủ nhau mua cho sếp bộ gậy mà chẳng đứa nào biết gậy nào phù hợp với sếp. Hơn nữa, mù tịt về địa chỉ mua bán luôn. Seach google không tin tưởng lắm vì sợ bị lừa các bác ạ. Thấy tạp chí golftimes nói về golfcity không biết có uy tín không? Bác nào có kinh nghiệm chơi golf cho em xin ý kiến với ạ? Gậy golf nào? Và mua ở đâu? Cảm ơn các bác nhiều ạ.

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      Mua ở golfcity thì yên tâm tuyệt đối nhé. Tôi là khách quen ở shop này luôn. Từ khi mới chơi đến bây giờ đã được 3 năm rồi, không mua một cửa hàng nào khác luôn. Mới đầu đến đây mua nhìn địa chỉ thấy xấu xấu bẩn bẩn, may ra có nơi để xe ô tô rộng rãi. Đi vào trong lên tầng 3 thấy nhiều đồ đẹp mê mẫn luôn. Ở đây hàng hóa đa dạng từ gậy, quần áo, giầy đến các phụ kiện khác đều là hàng chính hãng chất lượng miễn bàn. À, quên mất mua gậy thì phải biết xem sếp chú chơi lâu chưa mới chọn được.

    2. Văn Vũ says: Trả lời

      Phải công nhận rằng, golfcity hàng chất lượng, giá phải chăng, nhân viên nhiệt tình. Chú đến đây được tư vấn chọn gậy phù hợp luôn, không cần bọn anh luôn ấy chứ.

    3. Hoa Mèo says: Trả lời

      Chị thì toàn mua online, chưa đến cửa hàng vì thấy se đồn đại golfcity uy tín lắm. Mua 1 lần ưng ý luôn, nên toàn đặt online cho nhanh.

    4. Minh Minh says: Trả lời

      Sếp em mới chơi thôi các bác ạ, mới thấy sếp em khoe là chơi golf thôi mà.

    5. Hoàng Nam says: Trả lời

      Theo anh, nếu đã mua tặng sếp thì nên mua dòng Honma cho đẳng cấp. Lại phù hợp với người mới chơi, cán graphite có trợ lực. Hơn nữa dòng này được chế tác thủ công, mạ vàng nên đẹp lắm. Đảm bảo sếp chủ phải mê khi nhìn thấy quà.

    6. Văn Vũ says: Trả lời

      Dòng honma là đẳng cấp rồi, không thì chú cũng có thể chọn cho sếp dòng XXIO cũng có trợ lực tốt tuy nhiên không giảm đánh lệch tốt như Honma. Nếu định lấy lòng sếp thì nên mua Honma cho xịn.

    7. Hoa Mèo says: Trả lời

      Chú có thể gọi điện đến shop rồi nghe tư vấn, chị thì vẫn thích honma dòng này thể hiện đẳng cấp của người chơi. Từ khi chơi tới giờ mấy đứa bạn hỏi mua lại mà chị không bán đấy. Vì quá thích rồi. Mà cũng tùy từng mức tiền của chú nữa, nên nhờ tư vấn trực tiếp của shop, nhiệt tình và uy tín. Chắc chắn chủ sẽ chọn được bộ ưng ý.

    8. Minh Minh says: Trả lời

      Em cảm ơn các bác nhiều, may có các bác không đứa mù tịt về golf như em chẳng biết làm thế nào.

    9. Văn Vũ says: Trả lời

      Có khi đến mua cho sếp lại sắm luôn cho mình ấy chứ.

    10. Minh Minh says: Trả lời

      Có khi lại vậy bác ạ :v

  10. Lê Tuấn says: Trả lời

    Thời gian làm việc bận rộn chẳng có thời gian đi mua sắm để lên sân nữa. Cũng mong có shop bán hàng online uy tín để những người không có thời gian như mình có thể thoải mái mua sắm và vẫn an tâm về chất lượng.

  11. Hà Hồng says: Trả lời

    Mình sợ nhất là vào mấy cửa hàng mà mấy bà nhân viên cứ kiểu tỏ thái độ, khinh khỉnh khinh khỉnh. Hôm ăn mặc xinh đẹp thì chúng nó nhiệt tình lắm chị chị em em ngọt xớt. Hôm mình nhếch nhác cái là thôi rồi chị vào xem cũng kệ chị, chị chọn gì kệ chị. Như kiểu chị giàu thì em tiếp nghèo thì thôi nhé. Thấy tạo chí này viết shop này chăm sóc khách hàng tốt, để hôm nào qua thử cảm nhận xem sao.

  12. Xuân Trường says: Trả lời

    Túi gậy của mình nặng quá di chuyển khó, anh đồng nghiệp qua mua túi ở golfcity. Đến đây nhiều mẫu đẹp quá. Được em nhân viên tư vấn cho công dụng và chất liệu kiểu dáng phù hợp với mình. Chọn ngay em taylormade này https://golfcity.com.vn/tui-golf/tui-gay-golf/tui-gay-golf-taylormade-urban-cart-bag-white/ lên sân ông nào cũng khen đẹp, nhẹ nên không mất nhiều sức. Bây giờ mua hàng đang được sale đấy bác nào có ý định đổi túi đến shop nhé, nhiều mẫu đẹp lắm.

  13. Duy Nam says: Trả lời

    Hôm qua vừa qua shop mua bộ gậy XXIO mp 1000. Thấy slogan là số 1 online nên là sẽ ít đồ, đến nơi thấy choáng ngợp vì không nghĩ là shop lại có nhiều sản phẩm đến vậy. Vào cửa hàng thấy trang trí đẹp mắt, thu hút ánh nhìn. Đập ngay vào mắt là rất nhiều gậy golf mới bóng loáng. Lúc đầu, chẳng biết chọn gậy gì cho phù hợp với mình, sau được mấy em xinh tươi tư vấn nhiệt tình ưng ngay bộ XXIO mp 1000. Chắc chắn sẽ ủng hộ golfcity dài dài. Các bác nào mà còn phân vân không biết mua đồ golf thì đến golfcity nhé uy tín và chất lượng.

    1. Thanh Bùi says: Trả lời

      Bác mua bộ này bao tiền vậy bác?

    2. Duy Nam says: Trả lời

      Anh mua 65 triệu được tặng một túi thời trang XXIO chú ạ.

    3. Thanh Bùi says: Trả lời

      ok a, tặng cả túi ạ. Em cũng tính mua mà đang tham khảo thông tin chưa biết mua ở đâu. Thấy bác khen nức nở thế này cũng phải qua xem thử mới được.

    4. Duy Nam says: Trả lời

      Chú cứ đến thử rồi mà cảm nhận. Từ giờ anh chỉ mua online cho tiện, chất lượng khỏi lo rồi.

    5. Thanh Bùi says: Trả lời

      ok a, tks a

  14. Minh Hà says: Trả lời

    Thấy ông anh em hay mua hàng online, nhưng khổ nổi toàn mua phải hàng Fake nên em bị dự ứng với bán hàng online các bác ạ. Cứ kiểu dối gian thế nào ấy.

    1. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      Khổ thân ông anh ông, ăn ở kiểu gì mà toàn bị lừa vậy

    2. Minh Hà says: Trả lời

      Đã thế còn hay mua online nữa chứ, kiểu bị nghiện công nghệ mua hàng online ấy.

    3. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      Căn bản mua online tiện mà, không phải đi đâu xa, ngồi tại nhà, tại nơi làm việc bằng cái click chuột cái đặt hàng là có ngay.

    4. Minh Hà says: Trả lời

      Vâng biết thế, nhưng rủi ro cũng cao ông ạ.

    5. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      Được cái bây giờ nhiều shop bán online nhưng phải tỉnh thì mới mua được hàng chất lượng. Cứ nhìn hình đẹp mà mua, không xem bình luận và đánh giá của khách mua trước thì dễ mua phải hàng kém chất lượng lắm. Như kiểu tán gái trên mạng xinh lung linh, nhưng ra ngoài thì…

    6. Minh Hà says: Trả lời

      Đúng vậy đấy, phải tìm địa chỉ uy tín mới mua chứ bỏ tiền ra bị lừa xót xa lắm.

  15. Quỳnh says: Trả lời

    Có ai mua đồ ở golfcity mà đổi lại hàng chưa. Chồng mua áo tặng mà không vừa, muốn đổi lại phải làm sao các bác.

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Golfcity hỗ trợ đổi trả trong 3 ngày mà em. Chỉ cần gửi hàng lại cho shop còn nguyên tem mác, rồi shop sẽ ship lại cho em áo size khác.

    2. Quỳnh says: Trả lời

      Vậy ạ, em cứ lo lo. Bình thường em mặc size M. Ông chồng em lấy hẳn size L. Còn không nhờ tư vấn của shop mới sợ chứ. Xong bảo mặc size lớn hơn cho thoải mái.

    3. Mai Hoa says: Trả lời

      Chồng quan tâm quá còn gì. Gọi điện báo shop và gửi hàng lại thôi em.

    4. Quỳnh says: Trả lời

      Vâng chị, tks c nha.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *