Tin tức

Nhắm đúng 20.10 Siêu phẩm gậy golf dành cho phái đẹp “Kenichi Victory.G Lady” chính thức ra mắt cực kì ấn tượng tại Golfgroup.

Kenichi Japan Golf được biết đến là một thương hiệu gậy đình đám ở Nhật Bản với các phiên bản được Thủ Tướng Nhật lựa chọn và tin dùng nhiều năm. Và đến năm 2020, Kenichi Japan Golf lại tiếp tục khiến thị trường dậy sóng khi cho ra mắt phiên bản Kenichi Victory.G Lady ngay đúng ngày 20/10 vừa qua. Như một lời chúc mừng “Ngày của phái đẹp được lên ngôi” 

Cụ thể vào ngày 20.10 vừa qua, bên cạnh với Sự kiện Talkshow: “Khi phái đẹp tỏa sáng trên sân golf” Tập đoàn Golfgroup đã giới thiệu ra mắt phiên bản Kenichi Victory.G Lady một cách ấn tượng trước mắt nhiều khách mời vinh dự đến từ các đơn vị đối tác, nhà đầu tư quốc tế.

Lựa chọn đúng ngày ra mắt – Kenichi Victory.G Lady chiếm ngay 1 spot ấn tượng trong lòng phái đẹp! 

Như với các phiên bản trước, Kenichi Japan Golf luôn biết lấy lòng các tín đồ golf là những doanh nhân bậc nhất ở Việt Nam với sự ra mắt đầy ấn tượng và limit. Khiến cho quý anh phải đua nhau săn đón và sở hữu với những phiên bản độc lạ. 

Thì đến với dòng Kenichi Victory.G Lady lần này cũng vậy, mượn ngày 20/10 – ngày của “Phụ nữ Việt Nam” lên ngôi để tung ra thị trường phiên bản gậy hot này. Khiến cho các chị phải xao xuyến, và chốt hạ ngay bộ gậy sang mà không cần đắn đo, chính điều này cũng khiến cho Golfgroup cháy hàng ngay ngày ra mắt đầy ấn tượng tại các hệ thống Showroom Golfgroup. 

Phải chăng đây là đụng ý đến từ Kenichi Japan Golf hay đến từ phía đối tác Kenichi Việt Nam trực thuộc Tập Đoàn Golfgroup. 

Làm rõ vấn đề này Tạp Chí Golftimes vừa qua đã có buổi phỏng vấn với đại diện đến từ Golfgroup – Chủ tịch Kim Dung cho biết: “Theo như dự kiến, dòng gậy Kenichi Victory.G Lady đã được ra mắt cách đây 2 tháng, tuy nhiên chúng tôi quyết định hoãn lại tới ngày 20.10, Ngày phụ nữ Việt Nam. Để xem đó như một món quá to lớn dành cho phái đẹp tỏa sáng cùng với dòng gậy sang trọng dành riêng cho golfer nữ này ạ!” 

Thật quá xuất sắc cho một màn ra mắt cực kì ấn tượng và đánh trúng tâm lý đến từ đối tác độc quyền của Kenichi Japan Golf.  Khiến phái đẹp phải “hạ cánh” chi tiền để sở hữu ngay bộ gậy sang. 

Gậy golf với chất lượng “Vàng” dành cho phái đẹp 

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Kenichi Victory.G Lady được hãng tung ra thị trường, rất nhanh chóng giới chuyên gia và golfer đã khẳng định đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị đẹp lên sân để tỏa sáng ở thời điểm hiện tại.

Kenichi Victory.G Lady không chỉ sở hữu thiết kế thủ công tỉ mỉ mà còn được hội tụ những công nghệ tiên tiến vượt trội, mang tới hiệu suất ấn tượng. Qua đó giúp các golfer nữ có thể thăng hoa, đắm chìm trong những trận thi đấu, những khoảnh khắc quan trọng trên sân golf.

Được biết, Kenichi Victory.G Lady bao gồm 12 gậy Flex (L): 

– 1 driver, 1 gậy gỗ 3 và 1 gậy gỗ 5, 1 gậy Rescue, cùng 7 gậy irons ( 6-9, PW, W, SW), cùng 1 putter, và túi gậy Kenichi nữ dành riêng cho phiên bản này. 

Tìm hiểu rõ hơn Kenichi Victory.G Lady thừa hưởng các kinh nghiệm của các dòng gậy nữ trước đó, được thương hiệu phát triển tối ưu hóa mọi công nghệ để hỗ trợ cho golfer nữ cụ thể như sau: 

–  Flash Slot Technology: Công nghệ này sinh ra để hỗ trợ cho các chị em mới chơi, thể lực chưa cao, được thiết kế với các rãnh trợ lực lớn giúp cho bóng dễ dàng đi xa mà người chơi không cần dùng quá nhiều lực tay. 

– Thiết kế đầu gậy theo kiểu Off-set tĩnh tiến cho mặt gậy vuông góc cùng mặt tiếp bóng với điểm ngọt lớn dễ dàng cho người chơi tạo ra một cú đánh bóng hoàn hảo. 

– Công nghệ chống rung, tăng khả năng kiểm soát bóng cho quỹ đạo bóng bay cao và xa hơn. Đây là điểm nổi bật nhất ở Kenichi Lady giúp hỗ trợ triệt để cho lực tay yếu của phái đẹp. 

– Chất liệu Carbon IM60 được tuyển chọn sau nhiều lần thử nghiệm cho Shaft gậy giảm trọng lượng và tăng độ bền, từ đó hiệu suất bóng tăng lên đáng kể. Với những golfer có thể lực trung bình như phái nữ, thì đây chắc chắn là điều tuyệt vời hỗ trợ đắc lực cho các chị đẹp.

– Grip với chất liệu da mềm, bám tay giúp gia tăng sự vững chắc khi cầm gậy. Và hiển nhiên tạo nên sự tự tin cho những cú vung gậy hết lực của chị em.

– Còn đối với Kenichi Lady Irons với mặt gậy lớn nhưng mỏng, trọng lượng gậy nhẹ, đầu gậy cạnh tròn đem đến cảm giác tiếp bóng tốt hơn cho người chơi cùng tiếng bóng thanh vang.

– Mẫu Putter đầu Blade truyền thống với ưu điểm gậy nhẹ, thanh mảnh như các phiên bản Putter nổi tiếng của Kenichi trước đó, giúp cho golfer có thể dễ dàng điều khiển và tạo ra cú gạt bóng vào lỗ chính xác nhất. 

– Bên cạnh khả năng đánh xa cùng độ bền vượt trội, Kenichi Lady kế thừa công nghệ chống thấm nước, chống xước và mài mòn hoàn hảo từ dòng Kenichi 5 sao và Kenichi 6 sao, giúp cho gậy luôn bền đẹp, sáng bóng theo thời gian.

Đặc biệt với thiết kế bên ngoài của gậy tinh xảo, tỉ mỉ hòa quyện với mầu sắc nữ tính, mang đúng sắc thái và tinh thần của các chị đẹp lên sân golf. Bên cạnh đó, bộ gậy với trọng lượng và chiều dài gậy hoàn toàn phù hợp với thể lực và vóc dáng của phụ nữ châu Á.

Thật là một siêu phẩm được phái đẹp săn đón nhất trong cuối năm 2020 này đến từ thương hiệu Kenichi Japan Golf. 

Đây có thể được xem là một thành công lớn của thương hiệu gậy Kenichi Japan Golf nhiều năm tuổi, luôn khiến cho thị trường phải điên đảo với những bước đột phà của mình trên thị trường. Và một lần nữa, lại khiến thị trường golfer nữ phải gọi tên “Kenichi – dòng gậy sang đẳng cấp Số 1 Nhật Bản” 

Hãy trải nghiệm và đánh giá cùng Golftimes với những tính năng cực đỉnh của full Kenichi Victory.G Lady này quý golfer nhé! 

 

Ngày đăng 15:44 - 29/10/2020 - Cập nhật lúc: 08:33 chiều

Bình luận (48)

  1. Shanra Nguyễn says: Trả lời

    Hôm 20/10 có xem Talkshow bên Youtube, mấy nay dòng này được săn đón dữ dội quá

    1. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời

      Chị xem Talkshow nào vậy chị? Cho em xin link với ạ

    2. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời

      Cảm ơn chị nhé, em mới tập golf đươc 2 tháng thôi, đang tìm gậy tốt để đánh lâu, dòng này nhìn thiết kế nhìn đẹp quá mà không biết đánh có tốt không

    3. Shanra Nguyễn says: Trả lời

      Chị cũng đang đợi nó về để đánh thử nè, mà bữa chị có hỏi bên golfgroup thì họ bảo phải sang đầu tháng sau mới có hàng

  2. Thu Thanh says: Trả lời

    Nhìn màu thích quá không biết có nên đổi từ Ping sang bộ này không

    1. Hoàng Mi says: Trả lời

      Cá nhân mình thấy đánh bộ nữ Ping rất ổn rồi, giá tốt mà hiệu suất tốt nữa, quan trọng là rất hợp tay. Nhưng gậy nữ hiếm nên có dòng mới ra nên cũng khá mong chờ

    2. Thu Thanh says: Trả lời

      Ah mình cũng đang đánh Ping nhưng có vẻ không hợp lắm, cần tìm dòng có trợ lực tốt hơn do lực mình khá yếu

  3. Ngân says: Trả lời

    Tuần trước có ghé shop thấy bộ túi của dòng này rồi mà gậy thì chưa về

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Gậy này có túi gì thế chị? Shop chị xem ở đâu cho em xin địa chỉ với, em đang cần mua túi với gậy luôn

    2. Ngân says: Trả lời

      Túi chị mua bên quận 7 golfcity á em, có túi gậy, túi xách với 1 cái túi cầm tay nhỏ nữa, màu hồn trắng thích lắm. Địa chỉ em lên gg search là ra à

    3. Lan Anh says: Trả lời

      Thanks chị nha

  4. Phạm Ngọc Bích says: Trả lời

    Bộ này bao nhiêu nhỉ, hàng Kenichi chắc giá cao lắm

    1. Bảo Trâm Nguyễn says: Trả lời

      Em thấy bên golfgroup có để bài nhưng chưa có giá, link chị xem thử https://golfgroup.com.vn/gay-golf/kenichi-lady-but-pha-dong-gay-nu

    2. Hoa Linh Lan says: Trả lời

      Em mới hỏi bên đó luôn đấy chị, họ báo giá là 68tr mấy ấy k nhớ rõ. Giá này ngang bên Ping với Taylor luôn

    3. Phạm Ngọc Bích says: Trả lời

      ok, cảm ơn em nhé, chị tưởng giá phải cao lắm, chờ gậy về phải ra thử mới được

    4. Hoa Linh Lan says: Trả lời

      Nhân viên bên ấy bảo em đặt trước được giảm 10% với có túi đi kèm nữa mà đang do dự không biết có nên đặt không tại bộ XXIO ở nhà đánh vẫn ổn

    5. Bảo Trâm Nguyễn says: Trả lời

      Ưu đãi tốt quá, để em liên hệ họ mới được, em đánh của Taylor mà thấy hơi cứng, nghe tư vấn xem dòng này thế nào

  5. Lê Ngọc says: Trả lời

    Vừa mới đặt trước ngay đúng hôm 20/10 luôn. Tuần trước đó có ghé bên phạm văn đồng tìm gậy nữ, bé nhân viên bảo Kenichi sắp về dòng mới cho mình xem ảnh gậy với tư vấn giúp, do dự 1 tuần cuối cùng quyết định đặt trước luôn 1 bộ vì ưu đãi đang tốt.

    1. Thúy Hoa says: Trả lời

      Bên Phạm Văn Đồng shop nào vậy chị ơi? Em hỏi mấy shop khác mà họ k bán gậy của Kenichi

    2. Lê Ngọc says: Trả lời

      Shop của Golfgroup á em, bên tòa Lucky số 30. Bên này hình như độc quyền gậy Ken nên em tìm shop khác k có là phải rồi

    3. Thúy Hoa says: Trả lời

      Cảm ơn chị nhé, làm em tìm bao chỗ mà k có. Mà bên này có ưu đãi tốt gì ạ?

    4. Lê Ngọc says: Trả lời

      Chị đặt trước đươc giảm 10% với tặng cái combo túi 5 triệu rưỡi. Gậy thì chưa đến tay nên k rõ chứ túi thì có sẵn màu với thiết kế đẹp lắm. Lúc mới bước vào thấy bộ đó cái là hỏi liền luôn

    5. Thúy Hoa says: Trả lời

      Ô thế ạ, để em sang shop này xem mới được. Thanks chị ạ

  6. Như Mây says: Trả lời

    Màu đẹp quá, chị em nào biết chỗ bán không?

    1. Nguyễn Thị Bích Ngọc says: Trả lời

      Bên Phạm Văn Đồng đấy em

    2. Như Mây says: Trả lời

      Ơ ở Hà Nội hả chị, em trong Sài Gòn rồi tiếc quá, định đi xem thử mà quả này chắc phải đặt online rồi

    3. Như Hảo says: Trả lời

      Sài Gòn cũng có shop bên quận 7 nha em, chị hay mua đồ golf bên đó, của golfcity

    4. Nguyễn Thị Bích Ngọc says: Trả lời

      Mà nhân viên bảo chị sang tháng sau mới có gậy, em hỏi đăt trước cũng được đấy

    5. Như Mây says: Trả lời

      Dạ cảm ơn 2 chị nha

  7. Tấn Quốc Cường says: Trả lời

    Đọc bình luận toàn thấy chị em thôi nhỉ, công nhận dòng này đang hot thật, nhà mình cũng đang học đánh golf chắc giới thiệu bộ này thôi

    1. Thế Sang says: Trả lời

      Cuối cùng cũng có nam, tính bình luận mà thấy toàn nữ nên hơi ngại. Anh tìm gậy cho vợ à?

    2. Tấn Quốc Cường says: Trả lời

      Haha….Đúng rồi, cổ nhờ mình tìm gậy giúp mà bữa giờ cứ loay hoay mãi k biết chọn dòng nào được

    3. Thế Sang says: Trả lời

      Em thì định dẫn bạn giá đi xem, đọc thông tin thấy dòng này trợ lực tốt hợp với người mới tập lắm

    4. Tấn Quốc Cường says: Trả lời

      Chú đọc thông tin ở đâu thế?

    5. Thế Sang says: Trả lời

      Em tìm được cái link bên golfcity https://golfcity.com.vn/danh-gia/kenichi-lady-cai-ten-vang-trong-lang-gay-golf-nu/, anh đọc thử xem, ghi chi tiết lắm

    6. Tấn Quốc Cường says: Trả lời

      Ok, cảm ơn chú nhé

  8. Phương Bình says: Trả lời

    Bài này ghi chung quá, ai có thông tin chi tiết hơn cho em xin với ạ

    1. Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Em thử tìm trên web của golfcity xem, trước chị có đọc 1 bài mô tả chi tiết mà quên tên rồi

    2. Phương Bình says: Trả lời

      Có phải cái này k chị, em vừa tìm được bên web đó https://golfcity.com.vn/danh-gia/kenichi-lady-cai-ten-vang-trong-lang-gay-golf-nu/

    3. Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Đúng rồi em, chị bữa đọc bài này nè

    4. Phương Bình says: Trả lời

      Đọc thấy ghi gậy chất lượng quá, k biết giá tầm trung là bao nhiêu chị nhỉ?

    5. Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Chị cũng k rõ số chính xác nữa, em thử kéo xuống xem phần bình luận coi nhân viên có nói k

    6. Phương Bình says: Trả lời

      Bên này fullset 68tr940 nè chị, giá ngon quá luôn

    7. Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Thế à, bữa chị đọc thì chắc bài mới đăng nên chưa thấy bình luận nào, để liên lạc shop này hỏi xem sao

    8. Phương Bình says: Trả lời

      Dạ em cũng định gọi hỏi trực tiếp luôn nè chị, em thấy nhiều bình luận lắm

  9. Châu Anh says: Trả lời

    Đang đánh của Ping, chờ dòng này ra phải đi xem thử mới được

  10. Lâm Lâm says: Trả lời

    Quả này là trực tiếp cạnh tranh với Ping, Taylor, XXIO luôn rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *