Tin tức

Đẳng Cấp Vietnam Golf Signature Từ Tinh Thần Golf Quý Tộc

Không chạy đua theo những trào lưu và xu hướng sớm nở tối tàn, Vietnam Golf Signature (VGS) tìm kiếm những giá trị trường tồn, những dấu ấn đẳng cấp và độc quyền của mỗi cá nhân. VGS đề cao những giá trị và phẩm chất tốt đẹp mà golf mang lại. Đồng thời, tôn vinh những giá trị đó bằng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Đẳng Cấp Gậy Sang Đề Cao Giá Trị Trường Tồn

Mỗi khi mua gậy, đa phần golfer sẽ quan tâm đến những chỉ số, tính năng và hiệu suất của cây gậy mình đang tìm kiếm. Những đơn vị cung cấp gậy cũng vì thế mà đặt mục tiêu đem đến cho golfer những dòng gậy công nghệ với tính năng hiện đại và mẫu mã thay đổi liên tục theo xu hướng hàng năm. Thế nhưng, lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, thương hiệu Vietnam Golf Signature định hướng cung cấp gậy và sản phẩm golf đặc thù thuộc phân khúc gậy bậc nhất về sang trọng, dành riêng cho những golfer tìm về hệ giá trị trường tồn không chỉ chất lượng hay hiệu năng, mà còn là đẳng cấp và tinh thần quý tộc cao thượng.

Ghé thăm showroom của Vietnam Golf Signature – thương hiệu trực thuộc Hệ sinh thái GolfGroup tại địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng, Hà Nội – để hiểu thêm về định hướng của thương hiệu độc đáo này, PV ngay lập tức ấn tượng bởi cung cách tiếp đón và phục vụ tinh tế như vừa đặt chân vào một phòng chờ thương gia: cái cúi đầu khi khách bước vào cửa, bàn trà tiếp khách ngay sau lời chào, ly nước giải khát được tùy chọn theo sở thích, những lời hỏi thăm chân thành và niềm nở,… Đội ngũ VGS cứ nhẹ nhàng, tinh tế và tình cảm như vậy, đem lại cảm giác được gia chủ tiếp đón như một vị khách quý đến chơi nhà, thay vì một người khách hàng ghé thăm để bị người bán “móc túi”.

TInh thần phụng sự dẫn lối Vietnam Golf Signature, tiếp đón những vị khách quý ghé thăm
TInh thần phụng sự dẫn lối Vietnam Golf Signature, tiếp đón những vị khách quý ghé thăm

Chia sẻ về trải nghiệm độc đáo này, Tổng Giám đốc Bảo Thy của VGS cho biết, cô ấn tượng rất nhiều từ sự niềm nở của những đối tác Nhật Bản – founder của những thương hiệu gậy sang tại VGS, và từ thịnh tình đón tiếp của chính những khách hàng đáng quý trên hành trình giao gậy sang khắp cả nước của mình. Cũng nhấn mạnh thêm, Vietnam Golf Signature được sáng lập để phục vụ những nhu cầu gậy sang đẳng cấp, mang dấu ấn cá nhân, thể hiện tinh thần của người sở hữu và cái tâm chân thành của người biếu tặng.

Vietnam Golf Signature cung cấp những sản phẩm đẳng cấp độc quyền từ những thương hiệu hạng sang – những thương hiệu đã được chứng minh vị thế khi được mang lên sân golf bởi những doanh nhân, chính khách hàng đầu Nhật Bản, hoặc trở thành món quà giao hảo giữa hai vị lãnh đạo từ hai quốc gia hàng đầu thế giới. Hành trình của Vietnam Golf Signature in đậm dấu ấn trên bản đồ golf quốc tế khi trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu gậy golf hoàng gia Kenichi – được yêu quý và lựa chọn bởi đích thân tổng thống Nhật Bản.

Được trưng bày tại Vietnam Golf Signature, PV có thể liệt kê đầy đủ những thương hiệu gậy sang đẳng cấp hàng đầu của Nhật Bản như Kenichi, Majesty, Katana, Honma,… Đặc biệt khi là nhà phân phối độc quyền Gậy golf hoàng gia Kenichi và “Kiếm Nhật” Katana, Tổng giám đốc của VGS tự tin khẳng định giá trị của thương hiệu xứng tầm thế giới. Lý do Vietnam Golf Signature chỉ phân phối những dòng gậy hạng sang đến từ Nhật Bản, theo nữ Tổng giám đốc bởi nơi đây không chỉ là quốc gia đứng đầu về golf tại châu Á, lại là nơi sở hữu những nghệ nhân hàng đầu được mài giũa tay nghề hàng chục năm trong nền văn hóa tận tụy, tận tâm đặc biệt. Gậy golf hạng sang được sản xuất bởi những nghệ nhân Nhật Bản đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về hiệu suất, chất lượng, tính thẩm mỹ và sự sang trọng, đẳng cấp hàng đầu.

Nhấn mạnh với PV, TGĐ Bảo Thy khẳng định tâm niệm của Vietnam Golf Signature là gìn giữ những phẩm chất tốt đẹp của tinh thần golf quý tộc xa xưa. Từ đó, đề cao những giá trị bền vững và cao quý trong cộng đồng golf Việt.

Tinh Thần Quý Tộc Khẳng Định Dấu Ấn Golf Việt Nam

Golf du nhập vào Việt Nam dưới thời vua Bảo Đại từ hơn một thế kỷ trước như một môn thể thao chỉ dành cho vua chúa và hoàng tộc. Trong suốt gần một trăm năm lịch sử, golf vẫn luôn được coi là một môn thể thao quý tộc, dù những năm gần đây đã tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Vài năm trở lại đây, golf Việt từng bước tiệm cận với thế giới khi chứng kiến một thế hệ golfer tài năng đổ bộ vào các giải đấu quốc tế đầy quy mô và thách thức.

Golf Việt của hiện tại ngày một trở nên phổ biến hơn với đại chúng, golfer Việt ngày càng chinh phục được nhiều cột mốc ấn tượng và vươn tới những đỉnh cao tiếp theo. Thua thiệt so với thế giới, golfer Việt đang chạy nước rút để theo kịp những golfer thừa hưởng hàng trăm năm lịch sử golf. Những dấu ấn trên trường quốc tế hoàn toàn là tín hiệu đáng mừng cho Golf Việt Nam, nhưng đồng thời cũng là nỗi trăn trở cho những golfer truyền thống và chân chính. Thử thách và ganh đua nếu không được uốn nắn cẩn thận sẽ biến tướng thành hơn thua và hằn học, đi ngược lại những giá trị tốt đẹp mà môn thể thao quý tộc vẫn luôn đề cao.

Có thể thấy rõ yếu tố thể thao vẫn luôn được coi trọng hơn tại golf Việt nếu nhìn vào các proshop trên thị trường: ngập tràn những thương hiệu và sản phẩm từ mọi nơi trên thế giới, sánh ngang nhiều chuỗi Proshop tên tuổi quốc tế. Tuy nhiên, “proshop” tại Việt Nam cũng chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn của một cửa hàng đồ thể thao, nơi golfer tìm đến mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Vậy nên khi Vietnam Golf Signature xuất hiện, chuỗi cửa hàng gậy và phụ kiện golf cá nhân hóa độc quyền này đã để lại một dấu ấn đậm nét trong lòng những golfer từng trải nghiệm.

Vietnam Golf Signature tri ân khách hàng bằng những món quà ý nghĩa
Vietnam Golf Signature tri ân khách hàng bằng những món quà tinh tế

Dù đã dần trở nên phổ thông, golf vẫn được mệnh danh là môn thể thao đắt đỏ mà đa phần chỉ được tiếp cận bởi giới thượng lưu. Chỉ riêng những cây gậy golf – dụng cụ thể thao không thể thiếu cũng tốn của golfer từ vài chục cho tới vài trăm triệu, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng. Với chi phí lớn bỏ ra để theo đuổi môn thể thao quý tộc, golfer Việt Nam vẫn chẳng nhận được những giá trị về trải nghiệm xứng đáng với số tiền bỏ ra – cho tới tận khi Vietnam Golf Signature xuất hiện.

Với tâm niệm đem lại những giá trị xứng đáng cho golfer, Vietnam Golf Signature là nơi mang đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp nhất, xứng tầm những golfer đẳng cấp nhất. Nhưng quan trọng hơn, đây còn là nơi gìn giữ và bảo tồn những giá trị đáng quý của golf. Golf Signature tâm niệm phát triển cộng đồng golf vừa lớn mạnh, vừa đề cao những giá trị văn hóa và tinh thần cao quý.

Vietnam Golf Signature – Ấn Tượng Golf Độc Quyền Đẳng Cấp

Câu chuyện của Vietnam Golf Signature (VGS) bắt đầu bằng hành trình xuyên biên giới của người lãnh đạo. Tiền thân là Giám đốc Kinh doanh của Hệ sinh thái golf Hàng đầu Việt Nam – GolfGroup, TGĐ Bảo Thy của VGS đã có 5 năm liền bay khắp các lục địa để tìm kiếm và kết nối những thương hiệu golf trên toàn thế giới. Đau đáu tâm niệm duy trì và gìn giữ những giá trị tốt đẹp của văn hóa golf, điều cô tìm kiếm ở một đối tác chiến lược không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn là hệ giá trị đi kèm.

Để xứng tầm giá trị và đẳng cấp của những cây gậy hạng sang, VGS đồng thời xây dựng nên những trải nghiệm cao cấp độc quyền. Không chỉ là địa điểm để golfer ghé đến mua sắm rồi dời đi, VGS là nơi lưu giữ những giá trị bền vững, những dấu ấn đặc biệt, những kỷ niệm khó phai. Đến với VGS, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ – những trải nghiệm vốn đã được tiêu chuẩn hóa ở các ngành hàng cao cấp như hàng không, ngân hàng, thời trang,… nhưng lại bị bỏ quên ở golf Việt.

Đề cao tinh thần quý tộc của golf, VGS khẳng định vị thế và đẳng cấp của những golfer cao quý, những người đi đầu trong việc lan tỏa giá trị tinh thần của golf đến cộng đồng. Vietnam Golf Signature tự hào phục vụ những khách hàng hạng sang, mang đến cho họ không chỉ sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp mà còn những trải nghiệm đáng nhớ, khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình trong làng golf.

Dịch vụ giao gậy bằng xe sang đặc quyền Vietnam Golf Signature
Dịch vụ giao gậy bằng xe sang đặc quyền Vietnam Golf Signature

Tự hào khẳng định là Signature – Dấu ấn của golf Việt, VGS cung cấp những dịch vụ cá nhân hóa để mỗi trải nghiệm, mỗi sản phẩm sẽ là duy nhất, là độc nhất vô nhị. “Dấu ấn” của Vietnam Golf Signature có thể được thể hiện ở văn hóa ghi nhớ và chăm sóc từng khách hàng theo cách riêng biệt, có thể là fitting gậy theo từng thể trạng, có thể là dịch vụ khắc tên độc quyền Signature, cũng có thể là những lời nhắn nhủ viết tay được người lãnh đạo nắn nót gửi đến.

Tinh Hoa Golf Việt Dẫn Lối Thành Tựu Huy Hoàng

TGĐ Bảo Thy luôn cổ vũ phong trào golf và tiếp tục đồng hành cùng các giải đấu bằng cách tài trợ HIO để ủng hộ golf Việt phát triển. Sự gắn liền đẳng cấp của Kenichi với những golfer tài năng nhất là minh chứng cho cam kết của VGS trong việc đồng hành và lan tỏa tinh thần golf quý tộc.

Vietnam Golf Signature đề cao tinh thần golf quý tộc
Vietnam Golf Signature đề cao tinh thần golf quý tộc

Vietnam Golf Signature luôn hướng tới việc nâng tầm đẳng cấp và trả lại giá trị cùng phẩm chất thượng lưu của môn thể thao quý tộc. Thương hiệu đặc biệt chú trọng phát triển golf khu vực các tỉnh phía Bắc, nơi phong trào golf rất sôi nổi nhưng chưa nhận được sự quan tâm đủ từ các đơn vị ngành golf. Qua hành trình giao gậy bằng xe sang xuyên suốt những năm đồng hành cùng golf Việt, VGS sẽ tiếp tục những cung đường xuyên Việt, đến gần hơn với các tỉnh và phát triển phong trào golf tại đây.

Không chỉ gói gọn trong biên giới Việt Nam, TGĐ Bảo Thy của Vietnam Golf Signature nuôi tham vọng đưa tên tuổi của VGS đến toàn Đông Nam Á. Golf Việt Nam đang có những bước chuyển mình tích cực, và Golf Signature sẽ tiên phong ghi dấu thương hiệu golf Việt lên bản đồ thế giới.

Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa chất lượng và tinh thần, Golf Signature không chỉ là một thương hiệu mà còn là một biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh hoa trong làng golf. GolfTimes tin rằng, với tầm nhìn và sự nỗ lực không ngừng, Golf Signature sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng cộng đồng golf Việt Nam, đưa golf Việt sánh ngang với các quốc gia golf hàng đầu thế giới.

 

Ngày đăng 11:18 - 15/05/2024 - Cập nhật lúc: 03:53 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *