Tin tức

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia – Đánh Dấu Sự Ra Mắt Của Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới 2023

Ngày 3/3/2023 vừa qua, hơn 200 khách mời từ nhiều quốc gia đã hội tụ về sân golf Suvana Jakarta Golf Club, Indonesia để tham dự sự kiện Launching ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym. Được mệnh danh là dòng gậy golf tốt nhất thế giới 2023, rất nhiều đại diện từ Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm Callaway Paradym ngay tại sân golf tốt nhất Jakarta.

Trải qua hơn 40 năm trên thị trường golf quốc tế, sức hút tới từ thương hiệu Callaway chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục cho ra những dòng sản phẩm mới mang tính “cách mạng”. Và mở đầu cho năm 2023, Callaway Golf một lần nữa chứng minh cho vị thế đó khi chính thức hé lộ về dòng gậy golf mới mang “kỷ nguyên” của tương lai – Paradym.

Callaway Paradym chính thức ra mắt tại thị trường Asia

Bước sang năm 2023, Callaway golf tiếp tục là thương hiệu đồng hành cùng golfer số 1 Thế giới – Jon Rahm. Đồng thời, hãng cũng đã tung ra dòng sản phẩm mới nhất Paradym tới cộng đồng golf toàn cầu ngay trong tháng đầu tiên của năm 2023. Và các quốc gia Châu Âu là những thị trường đầu tiên có cơ hội trải nghiệm sớm nhất siêu phẩm mới nhất từ Callaway Golf.

Callaway Paradym là thương hiệu đồng hành cùng nhà vô địch số 1 thế giới – Jon Rahm

Cho tới ngày 3/3 vừa qua, sau gần 2 tháng chờ đợi thì cuối cùng Callaway Paradym 2023 mới chính thức được ra mắt thị trường golf khu vực châu Á. Cụ thể, sự kiện Launching Paradym 2023 Asia được Callaway Golf tổ chức tại Suvarna Jakarta Golf Club, Indonesia.

Xem thêm chi tiết tại: 

Sự kiện có sự góp mặt tham dự của hơn 200 khách mời, là các đại diện thương hiệu và các nhà phân phối lớn của thương hiệu Callaway ở các nước trong khu vực Đông Nam Á. Tại đây, đánh dấu Callaway Golf chính thức trình làng các sản phẩm mới dành cho những người chơi golf khu vực Asia đang khao khát những cải tiến mới nhất từ hãng.

Sự kiện có sự góp mặt tham dự của hơn 200 khách mời, là các đại diện thương hiệu và các nhà phân phối lớn của thương hiệu Callaway ở các nước trong khu vực Đông Nam Á

Tại sân golf Suvana Jakarta Golf Club, Indonesia, các khách mời, đại diện nhà phân phối cùng giới truyền thông khu vực Đông Nam Á đã là những người đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm 9 hố với dòng gậy golf mới Callaway Paradym 2023. Suvana Jakarta Golf Club tiếp tục khẳng định đẳng cấp hàng đầu Jakarta khi tạo ra thách thức hấp dẫn dành cho các golfer, giúp họ tạo nên những dấu ấn đột phá tại sự kiện Launching ra mắt Callaway Paradym 2023.

Buổi ra mắt dòng gậy mới Callaway Paradym 2023 đã diễn ra thành công và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi.

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
Rất nhiều đại diện từ Việt Nam đã có cơ hội tham dự và trải nghiệm Callaway Paradym như: TGGC, Golfgroup, Golfcity,..

Được mệnh danh là dòng gậy golf tốt nhất thế giới 2023, rất nhiều đại diện từ Việt Nam đã có cơ hội tham dự và trải nghiệm Callaway Paradym ngay tại sân golf tốt nhất Jakarta. Trong số đó, với cương vị là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tại khu vực miền Bắc Việt Nam, Hệ sinh thái GolfGroup cùng các đại điện từ các thương hiệu con như GolfCity, Thế giới gậy cũ,…cũng đã có mặt tại sự kiện Launching Callaway Paradym 2023.

Callaway Paradym 2023 với rất nhiều công nghệ nổi bật đã thu hút sự tò mò của đông đảo người chơi. Trong đó, các đại diện tới từ Việt Nam cũng đã có một ngày trải nghiệm đầy ý nghĩa và bất ngờ về hiệu suất của dòng gậy golf mang tính đột phá 2023 này.

Bí mật công nghệ mới của Callaway Paradym 2023 lần đầu tiên được công bố

Thông qua Paradym, Callaway Golf đang gợi lên liên tưởng về một sự thay đổi đáng kể trong sản phẩm gậy golf mới nhất của mình. Tagline mà hãng dành cho dòng gậy Driver là “The New Paradym in Performance – Mô hình mới về hiệu suất” và để làm được điều này, hãng có sự kết hợp với các công nghệ mang tính tương lai. Mà trong đó chủ chốt đằng sau chính là công nghệ carbon chassis 360˚.

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
“The New Paradym in Performance – Mô hình mới về hiệu suất”

Ngay trong khuôn khổ lễ ra mắt Callaway Paradym 2023 tại Indonesia, đại diện thương hiệu lần đầu tiên hé lộ những bí mật về công nghệ mới được hãng tích hợp trên dòng gậy mới của mình. Trong đó, bên cạnh những công nghệ vốn đã được chứng minh hiệu quả trên thế hệ cũ thì Paradym đã được Callaway Golf áp dụng những công nghệ mang tính tương lai.  Những công nghệ được hãng ví như “kỷ nguyên” công nghệ mới giúp Callaway Paradym khẳng định vị thế.

  • Carbon Chassis 360˚

Carbon Chassis 360˚được ví như công nghệ then chốt trên Paradym 2023 nói chung, Driver Paradym nói riêng. Theo đó, thân gậy gần như đã được hãng làm hoàn toàn bằng sợi carbon gồm Triaxial Carbon Crown và forged carbon thay vì chất liệu titan truyền thống. Nhờ đó mà giúp Callaway Paradym 2023 có thể mang đến khoảng cách xa vượt trội.

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
Callaway Paradym được đánh giá là đem đến khoảng cách vượt trội

“Ai cũng mong đợi khoảng cách với Driver của mình, chúng tôi đang thay đổi mô hình để mang đến nhiều hơn thế. Chúng tôi đã xây dựng carbon chassis 360˚ đầu tiên, nó nhẹ hơn 44% so với titanium, chuyển trọng lượng để chủ động nâng cao khoảng cách và độ ổn định. Giờ đây, người chơi nhận được 15% sự phân tán dốc xuống trong drive dài nhất của chúng tôi. Đây là mô hình mới trong màn trình diễn từ Callaway Paradym, những vị vua của khoảng cách – King of Distance.” – Đại diện Callaway golf tiết lộ về công nghệ chủ đạo của Paradym.

Có thể thấy, với công nghệ Carbon Chassis 360˚, Callaway Golf đã tiếp tục thúc đẩy xu hướng sử dụng vật liệu carbon trên Driver vốn đã được cải tiến vào năm ngoái trên các mẫu gậy golf như TaylorMade Stealth. Khi trọng lượng đã được phân phối lại sẽ hỗ trợ tối đa quá trình tăng MOI cho độ ổn định và dễ dàng đạt khoảng cách tối đa.

  • Jailbreak AI & Face AI

Callaway Rogue ST MAX và Epic Speed ​​là những dòng gậy ứng dụng Jailbreak Speed Frame do AI thiết kế. Song, ở Paradym 2023, hãng đã cải tiến AI kết nối theo phương dọc và chiều ngang trên crow và sole, từ đó giúp ra tốc độ bóng và độ ổn định xoắn cao hơn đáng kể đối với toe & heel.

Theo tiết lộ của Callaway, cải tiến này đã giúp Paradym tiết kiệm hơn 33% trọng lượng so với những dòng gậy golf trước đó có ứng dụng. Đồng thời cũng cho phép Callaway Paradym tăng cường độ ổn định cùng tốc độ bóng tốt hơn trên mặt gậy.

Tương tự, với công nghệ AI-designed face trên Paradym cũng sẽ tối ưu hóa launch, spin và tốc độ. Tính năng lặp lại lần đầu tiên xuất hiện trên Paradym 2023 cũng giúp cải thiện độ phân tán ở downrange. Nhờ vậy mà người dùng Paradym có thể đánh được nhiều đường bóng thẳng hơn trên fairways.

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
Callaway Paradym Driver bao gồm 3 tuỳ chọn gồm tiêu chuẩn, Triple Diamond hợp low-spin và Paradym X siêu ổn định, giảm slice
  • Face Cup New

Trước đây Face Cup Tech chỉ được thấy ở gậy Iron, hybrid và gậy Fairway của Callaway. Và tới nay, Paradym là thế hệ gậy golf Driver đầu tiên được Callaway ứng dụng công nghệ đầu ngành. Nhờ đó giúp Paradym 2023 tăng thêm tốc độ bóng tốt hơn ở mọi điểm tác động của mặt gậy.

Face Cup hoạt động cùng với công nghệ mặt gậy rèn titan sẽ giúp tăng COR và năng lượng truyền đến bóng golf thông qua Paradym 2023 vượt xa những gì mà người chơi golf có thể nhận được qua miếng chèn mặt gậy driver tiêu chuẩn.

Chưa kể, trên Driver Paradym 2023 còn được trang bị trọng lượng trượt 15g ở mặt sau của sole. Được biết, trọng lượng này có thể được trượt về phía heel giúp kéo dài draw bias, trượt về phía toe giúp giảm dần Fade bias hoặc giữ chúng ở vị trí trung lập. Theo các thử nghiệm, trọng lượng trượt trên Paradym Driver cho phép người chơi golf hưởng lợi qua việc điều chỉnh hình dạng cú đánh khoảng 12 yards.

Xem thêm chi tiết tại: 

Điểm nhấn tạo nên dòng gậy golf tốt nhất thế giới 2023

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
Sự xuất hiện của Callaway Paradym đã đem đến làn gió mới cho thị trường ngành golf

Những cải tiến của dòng sản phẩm Callaway Paradym đã mang lại những cải thiện đáng kể về tính chính xác và độ xa cho người chơi golf. Điều này cũng đã được chứng minh với những thông số cụ thể từ những gương mặt đại diện thương hiệu Callaway như Jon Rahm hay Xander Schauffele. 

Thậm chí, ngay tại sự kiện Launching Callaway Paradym tại Indonesia, rất nhiều golfer cũng cảm thấy bất ngờ khi có thể đạt được khoảng cách 350 Yard với Paradym. Để đạt được điều này, từng phiên bản trong fullset Paradym đều sở hữu những đặc trưng riêng nổi bật. Để khi kết hợp lại đều mang đến sự phù hợp cùng hiệu suất tối ưu nhất cho người dùng ở các cấp độ kỹ năng khác nhau.

  • Driver Paradym

Callaway Paradym Driver bao gồm 3 tuỳ chọn gồm tiêu chuẩn, Triple Diamond hợp low-spin và Paradym X siêu ổn định, giảm slice. Các dòng gậy này đều ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Callaway được kể trên, giúp gậy dễ dàng cải thiện hiệu suất. 

Chưa kể, các khu vực đánh hitting trên Callaway Paradym Driver cũng được thiết kế bằng trí thông minh nhân tạo AI giúp tối đa hóa tốc độ bóng và hệ thống Jailbreak đã được update để trả lại nhiều năng lượng cho bóng golf. Chưa kể, nó còn giúp gia tăng hệ số đập lên 1,48 lần.

Nhờ vậy mà Callaway Paradym chính là dòng driver đánh xa nhất trong các model mà Callaway ra mắt từ trước tới nay. Trong đó, bản tiêu chuẩn sẽ hợp với người chơi cần gia tăng khoảng cách, độ ổn định. Paradym X dành cho người chơi có thiên hướng đánh slice, Triple Diamond cho các golfer có handicap thấp và chuyên nghiệp. Đặc biệt là bản Max Fast sẽ dành riêng cho thị trường Châu Á, hợp với  golfer Nữ/người lớn tuổi có tốc độ swing chậm.

  • Fairway & Hybrid Paradym

Fairway và hybrid Paradym 2023 được xem là bổ sung cho Driver và chúng cũng sẽ mang lại khoảng cách xa hơn, độ ổn định tốt hơn cùng với sự tự tin cho chủ nhân.

 Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
Công nghệ chính trên phiên bản Callaway Paradym là Carbon Chassis 360˚

2 dòng gậy này đều được Callaway định vị lại trọng lượng thân gậy nhằm mang đến tốc độ bóng cùng MOI cao hơn. Cấu trúc công nghệ cùng với A.I.-designed Jailbreak và Batwing Technology đã giúp cho tốc độ bóng cao hơn đáng kể.

Đặc biệt, hybrid còn có Jailbreak Structure, hộp Tungsten Speed Cartridge và mặt gậy từ A.I.-designed 455 Face Cup,…giúp cho khoảng cách và sự linh hoạt vượt trội hàng đầu.

  • Irons Paradym

Irons Callaway Paradym 2023 tạo điểm nhấn với mặt gậy được thiết kế mỏng thông qua trợ giúp của trí tuệ nhân tạo AI. Nhờ vậy mà giúp tối đa hóa tốc độ bóng, kết hợp cùng trọng lượng vonfram giúp drive down xuống vị trí trọng tâm và hỗ trợ các cú high-flying, tiếp đất nhẹ, dễ hơn.

Irons Callaway Paradym cũng có urethane microspheres bên trong các đầu gậy. Điều này không chỉ nhằm hấp thụ các rung động quá mức mà còn hỗ trợ cho việc cải thiện cảm giác và âm thanh.

Callaway Paradym sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 4

Với những cải tiến, nâng cấp mang tính “cách mạng”, sự ra mắt của Callaway Paradym 2023 nhanh chóng được giới golfer nhận định là dòng gậy golf tốt nhất năm nay. Đồng hời hứa hẹn tạo nên sự bùng bổ về doanh số trên toàn cầu cho Callaway Golf.

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
9/12 nhà vô địch là các tour pro tại các giải đấu danh tiếng đang sử dụng siêu phẩm Callaway Paradym

Trên thực tế, tốc độ chóng mặt của Jon Rahm trong PGA Tour năm 2023 cũng đã giúp Callaway Golf tăng doanh thu khi hãng tung ra thị trường bán lẻ các gậy Paradym mới của mình trong quý đầu tiên của năm 2023. Tuy Callaway không tiết lộ số lượng bán hàng cụ thể, nhưng Giám đốc cấp cao về quản lý thương hiệu và sản phẩm Dave Neville tiết lộ tại sự kiện ra mắt rằng lượng bán trước cho Driver Paradym đã tăng gấp đôi so với kỷ lục gần đây nhất là đợt ra mắt của Epic Launch vào năm 2017.

Đặc biệt, sau chiến thắng của Rahm tại Genesis Invitational, Callaway cũng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất trong một ngày cho Driver Paradym trong tháng. Driver Callaway Paradym đã có năm chiến thắng trên PGA Tour cho đến nay vào năm 2023.  đó, ba chiến thắng tới  từ Rahm, một từ Si Woo Kim và một từ Justin Rose, người không phải là đại điện thương hiệu Callaway nhưng đã sử dụng nó tại AT&T Pebble Beach Pro-Am. 

Launching Callaway Paradym Tại Indonesia - Đánh dấu sự ra mắt của dòng gậy tốt nhất thế giới 2023
Vào tháng 4 tới đây, Callaway Paradym 2023 sẽ chính thức launching ra mắt tới cộng đồng golfer Việt Nam

Tại Việt Nam, Callaway Paradym tuy chưa ra mắt chính thức nhưng hiện cũng đã nhận được lượng lớn đơn đặt hàng trước theo thống kê của Hệ sinh thái Golfgroup, GolfCity, GolfWorld,…

Đáng chú ý, sau những ngày chờ đợi, vào tháng 4 tới đây, Callaway Paradym 2023 sẽ chính thức launching ra mắt tới cộng đồng golfer Việt Nam. Được biết, Hệ sinh thái GolfGroup sẽ là đơn vị độc quyền tổ chức sự kiện Launching ra mắt Callaway Paradym 2023 tại 2 miền. Sự kiện có sự góp mặt của đại diện thương hiệu Callaway Nhật Bản, Transview Singapore cùng các đại lý nhãn hàng đối tác, quý golfer, HLV quan tâm trên toàn quốc.

Những thông tin về Launching Callaway Paradym 2023 tại thị trường Việt Nam sẽ được Tạp chí GolfTimes cập nhật sớm và chi tiết nhất tới quý bạn đọc trong thời gian sắp tới.

 Xem thêm chi tiết tại:

Ngày đăng 23:09 - 10/03/2023 - Cập nhật lúc: 11:10 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *