Tin tức

Hội nghị thảo luận Kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 với sự góp mặt của chuyên gia golf công nghệ hàng đầu thế giới

Theo đuổi sứ mệnh chuyên nghiệp hóa ngành golf Việt, vừa qua, Techgolf đã tổ chức Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024. Tham dự Hội nghị lần này có sự góp mặt của BLĐ Techgolf, chuyên gia golf 3D, đại diện các hãng golf công nghệ Okongolf, KakaoVX,… Hứa hẹn khởi đầu cho chuỗi giải golf 3D có quy mô lớn, được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Hội nghị thảo luận Kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024

Trong những năm qua, golf Việt Nam đã có bước tiến vượt bậc trên mọi mặt và trở thành một trong những quốc gia có tốc độ phát triển bộ môn golf nhanh trong khu vực. Cùng với số lượng người chơi golf trong nước gia tăng nhanh chóng, các sân golf, sân tập thường xuyên kín chỗ,… cho thấy nhu cầu tập luyện, thi đấu của người Việt ngày càng cao hơn.

Số lượng golfer ngày càng tăng cho thấy xu hướng chơi golf đang rất phát triển tại Việt Nam
Số lượng golfer ngày càng tăng cho thấy xu hướng chơi golf đang rất phát triển tại Việt Nam

Trên thực tế, số lượng sân golf mới đi vào hoạt động trong thời gian qua đã tăng lên đáng kể, song vẫn chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, khi mà xu hướng golf 3D trên thế giới đang có sự bùng nổ và du nhập về Việt Nam, cộng đồng golfer đã có nhiều quan tâm hơn tới các mô hình thi đấu, trải nghiệm Indoor thay vì lên sân golf thực tế.

Là đơn vị hàng đầu về golf 3D công nghệ cao tại thị trường Việt Nam, HST Techgolf nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu thực tế từ thị trường. Trong những năm qua, bên cạnh việc xúc tiến hợp tác với các đối tác, thương hiệu công nghệ golf lớn trên thế giới, đội ngũ Techgolf cũng ấp ủ kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf indoor với quy mô chuyên nghiệp, lớn mạnh và toàn diện tại thị trường Việt Nam.

Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải Techgolf Tournament Indoor 2024
Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải Techgolf Tournament Indoor 2024

Với vị thế và tiềm lực đặc biệt, Techgolf đang từng bước đẩy mạnh các hoạt động nhằm phát triển chuỗi giải golf 3D có quy mô lớn, được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sau quá trình lên kế hoạch, vừa qua, đội ngũ Techgolf đã tổ chức Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 với sự góp mặt của những thành phần quan trọng trong lĩnh vực golf 3D.

Cụ thể, hội nghị lần này có sự tham gia của BLĐ Techgolf, các chuyên gia về golf 3D và đại diện các hãng golf công nghệ như Okongolf, KakaoVX, GTS,… Trước đó, Techgolf cũng đã có những chuyến công tác đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia,… để tìm hiểu chi tiết về thị trường cũng như xu hướng golf 3D.

Đại biểu tham dự Hội nghi trao đổi về thách thức, cơ hội và tiềm năng của chuỗi giải golf 3D do Techgolf tổ chức
Đại biểu tham dự Hội nghi trao đổi về thách thức, cơ hội và tiềm năng của chuỗi giải golf 3D do Techgolf tổ chức

Tại Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024, đại diện các thương hiệu đã đưa ra những dự thảo về chuỗi giải golf Indoor tại thị trường Việt trong năm 2024. Đồng thời phân tích những thách thức, cơ hội cũng như tiềm năng của chuỗi sự kiện giải golf quan trọng này. Qua đó, tìm ra giải pháp, hướng đi đúng đắn để có thể sớm hiện thực hóa các kế hoạch, mục tiêu của giải đấu.

Theo đại diện Techgolf, việc chơi golf 3D mang đến rất nhiều lợi ích so với chơi golf ngoài trời. Mô hình này không chỉ giúp tiết kiệm đáng kể về chi phí, thời gian cho người chơi. Mà hơn hết, dù có sự thay đổi về thời tiết cũng không gây ảnh hưởng đến việc trải nghiệm golf cho người chơi. Đây đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành xu hướng thi đấu nở rộ tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Trưởng phòng dự án Techgolf Nguyễn Tiến Dũng: Tự hào là người đầu tiên đưa hệ thống phòng golf 3D Okongolf hàng đầu Hàn Quốc vào thị trường golf miền Nam

Techgolf Tournament Indoor 2024 – Khởi đầu chuỗi giải golf 3D có quy mô lớn, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Mô hình chơi golf sử dụng công nghệ mô phỏng hiện đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Kéo theo nhu cầu tất yếu về các giải golf Indoor với quy mô từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp được mở rộng nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng.

Techgolf Tournament Indoor 2024 do Techgolf Việt Nam phối hợp các đơn vị tổ chức là giải golf chuyên nghiệp sử dụng công nghệ 3D. Mặc dù ở nước ta, các giải golf indoor đã bắt đầu xuất hiện, song Techgolf Tournament Indoor 2024 hứa hẹn là chuỗi giải golf 3D với quy mô lớn, được tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Giải golf 3D hứa hẹn thu hút đông đảo golfer tham dự với tính năng chơi game 18 hố hiện đại
Giải golf 3D hứa hẹn thu hút đông đảo golfer tham dự với tính năng chơi game 18 hố hiện đại

Trao đổi với phóng viên GolfTimes, BTC sẽ ứng dụng các công nghệ mô phỏng trải nghiệm chơi golf chân thực hàng đầu từ các thương hiệu lớn như Okongolf, KakaoVX, GTS. Chuỗi giải golf 3D sẽ mang đến một hình thức thi đấu golf độc đáo, có tính đổi mới cao và đặc biệt bắt kịp xu hướng chung của thị trường golf quốc tế.

Đặc biệt, Okongolf là phần mềm cung cấp chế độ Thi đấu dành riêng cho việc tổ chức giải golf trên phần mềm 3D
Đặc biệt, Okongolf là phần mềm cung cấp chế độ Thi đấu dành riêng cho việc tổ chức giải golf trên phần mềm 3D

Sân thi đấu giả lập sẽ cho phép giải đấu diễn ra đồng thời tại nhiều địa điểm trên cả nước trong thời gian mong muốn. Bên cạnh đó, các golfer có thể tham gia đấu loại một cách chủ động, linh hoạt cả về thời gian, địa điểm. Thế nhưng vẫn có thể trải nghiệm chung một điều kiện thi đấu và áp lực về thành tích cũng sẽ tương tự như nhau. 

Chuỗi giả đấu Techgolf Tournament Indoor 2024 với mong muốn thúc đẩy nền công nghiệp golf tại Việt Nam bắt kịp xu thế đổi mới công nghệ trên thế giới. Cùng với đó, tạo thêm nhiều hơn những cơ hội cọ xát và tạo động lực tập luyện cho các golfer khi mỗi vòng tập luyện nay trở thành vòng thi đấu đầy thử thách thú vị, mỗi cú đánh đều là những cơ hội đặc biệt để có thể nhận những giải thưởng hấp dẫn.

Tổng Giám Đốc Techgolf chia sẻ về kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024
Tổng Giám Đốc Techgolf chia sẻ về kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024

Trên thực tế, để tổ chức chuỗi giải golf 3D chuyên nghiệp như Techgolf Tournament Indoor 2024, BTC đã từng tiến hành một số giải nghiệp dư trong những năm qua để tích lũy kinh nghiệm cũng như theo dõi xu hướng thị trường. So sánh giữa các giải nghiệp dư với chuỗi giải golf 3D sắp tới, đại diện Techgolf cho biết:

Các sự kiện, giải golf 3D nghiệp dư trước đây được chúng tôi tổ chức với quy mô nhỏ, tập trung vào một nhóm đối tượng riêng lẻ. Trong khi đó, để tổ chức chuỗi giải chuyên nghiệp như Techgolf Tournament Indoor 2024 thì công tác tổ chức đòi hỏi sự phức tạp hơn, tốn thời gian nghiên cứu và cũng có nhiều người chơi tham dự hơn. Tôi hy vọng Techgolf Tournament Indoor 2024 sẽ là khởi đầu chuỗi giải golf 3D có quy mô lớn, bài bản và chuyên nghiệp tại Việt Nam trong tương lai. Đồng thời, phong trào chơi golf, thi đấu sử dụng công nghệ 3D sẽ tiếp tục được lan rộng, phổ biến hơn nữa tại Việt Nam.

Sau Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 vừa qua, kế hoạch chi tiết, lịch trình tổ chức giải cũng như hình thức thi đấu đã được thống nhất. BTC cũng tiết lộ thêm, chuỗi giải golf công nghệ Techgolf Tournament Indoor 2024 sẽ huy động các nhà tài trợ lớn nhỏ trên cả nước nhằm mang đến những món quà giá trị, tạo động lực để các golfer tham dự đông đảo.

Và khởi động chuỗi giải golf indoor 2024, Techgolf sẽ tổ chức giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn, diễn ra vào ngày 24/2/2024 sắp tới. Quý golfer quan tâm vui lòng liên hệ BTC giải để được giải đáp thông tin và đăng ký tham dự!

Ngày đăng 8:33 - 20/02/2024 - Cập nhật lúc: 09:41 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *