Tin tức

Giám đốc TechGolf Miền Nam Tiến Dũng: Tự hào là người đầu tiên đưa hệ thống phòng golf 3D Okongolf hàng đầu Hàn Quốc vào thị trường golf miền Nam

Là gương mặt nổi bật trong giới golfer, đặc biệt với cộng đồng yêu thích golf công nghệ cao, Mr Tiến Dũng được biết đến với vai trò người đầu tiên đưa hệ thống phòng golf 3D Okongolf vào thị trường miền Nam. Câu chuyện về hành trình học hỏi ở thị trường thế giới đến việc đưa xu hướng chơi golf hiện đại về nước nhà và nỗ lực để nó ngày càng phát triển rực rỡ là minh chứng rõ nét khắc họa vị lãnh đạo có khát vọng, tầm nhìn và đầy bản lĩnh của Giám đốc TechGolf miền Nam. 

Xuất phát từ nỗ lực thoát nghèo, đến với golf 3D và TechGolf là sự chủ động nắm bắt cơ hội 

Xuất thân từ vùng quê nghèo Văn Đức, Chí Linh trong gia đình phổ thông bình thường, Anh Tiến Dũng mang ước mơ vào đại học thoát nghèo. Anh ngày ấy luôn chăm chỉ và nỗ lực để có thể nắm bắt nhiều cơ hội tốt trong công việc. Trải qua nhiều ngành nghề và sau thời gian dài công tác tại Nga, năm 2015 anh trở về nước và bén duyên với ngành golf từ đây. 

Anh chia sẻ cơ duyên học và chơi golf là để phục vụ cho công việc. Sân chơi của golf vừa cho anh nhiều mối quan hệ quan trọng, thuận tiện cho kinh doanh vừa là món phụ kiện đặc biệt giúp anh nâng cấp bản thân hơn khi tại thời điểm đó hay bây giờ, golf vẫn được mệnh danh là môn thể thao quý tộc. 

Càng trải nghiệm, mr Tiến Dũng càng thêm hứng thú với golf. Anh không chỉ coi nó là trò chơi giải trí mà còn quan tâm và cập nhật những xu thế mới trong ngành. Cũng nhờ thế, anh nhận thấy tiềm năng để golf phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại thị trường Việt là rất lớn và quyết định thử sức với lĩnh vực này. 

Thông qua công việc năm 2019, anh Dũng được giao nhiệm vụ tìm hiểu và lắp đặt phòng golf cho showroom, khi ấy golf 3D chưa được biết đến nhiều ở nước nhà. Thời gian nghiên cứu và học hỏi về xu hướng golf này tại thị trường nước ngoài giúp anh hiểu ra lý do tại sao nó được ưa chuộng đến vậy. Đó là sự thông minh khi hệ thống máy móc hỗ trợ người chơi phát hiện và điều chỉnh lỗi sai nhằm cải thiện trình độ chơi Đó là sự tiện lợi khi golfer không bị gián đoạn thời gian luyện tập, không mất công di chuyển, không ngại thời tiết… Và đặc biệt với giới chính trị gia, doanh nhân thì golf 3D là nơi trao đổi công việc dễ dàng mà đảm bảo tính riêng tư hơn cả. Những lý do ấy thôi thúc anh đưa mô hình này về với sân chơi của Việt Nam.

Ở thời điểm đó, TechGolf là một trong những đơn vị đầu tiên định hướng cung cấp, khai thác công nghệ cao trong việc luyện tập, học và chơi golf. Với niềm yêu thích công nghệ, luôn trăn trở tìm giải pháp hỗ trợ các golfer, mr Tiến Dũng quyết định gia nhập thương hiệu để cùng những cộng sự chung niềm đam mê hiện thực hóa điều đó. Được sự thống nhất của ban lãnh đạo TechGolf, anh cùng đội ngũ sau trải qua nhiều chuyến đi công tác thực tế và thực hiện khảo sát nhu cầu thị trường đã quyết định chọn lựa Okongolf – thương hiệu Hàn Quốc tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào mô hình golf indoor đưa về thị trường nước nhà.   

Giám đốc TechGolf miền Nam mang nỗ lực thay đổi khái niệm “golf chỉ dành cho giới quý tộc” 

Mr Tiến Dũng chia sẻ một trong những lý do chính khiến anh chọn đưa mô hình hiện đại trên thế giới về nước nhà là bởi muốn thay đổi khái niệm “golf chỉ dành cho giới quý tộc”. Theo anh, golf là môn thể thao của sự thông minh bởi muốn chơi giỏi, golfer vừa phải biết tính toán đường đi chiến lược vừa cần sự nhanh nhạy theo tình huống thực tế trên sân. Nó cũng được đánh giá rất cao về những lợi ích mang lại cho người trong chơi trong việc phát triển trí tuệ cũng như thể chất và phù hợp với bất cứ ai. 

Vị Giám đốc TechGolf cũng nhận định lý do môn thể thao này gắn với danh xưng “quý tộc” bởi chưa thực sự phổ biến và chi phí chơi golf ở Việt Nam còn khá đắt đỏ. Trong khi đó, golf indoor hoàn toàn có thể khắc phục và giải quyết các vấn đề trên. So với việc người chơi phải bỏ ra 2 – 3 triệu cho mỗi lần ra sân, phải bỏ nhiều thời gian di chuyển và chơi golf vài tiếng thì ở mô hình này, golfer hoàn toàn tiết kiệm cả công sức và tiền bạc. Mô hình phòng golf 3D n có thể được triển khai ở các cơ sở kinh doanh giải trí, các khu nghỉ dưỡng, học viện,… 

Là người tìm hiểu sâu về thị trường golf tại Hàn Quốc, hiểu rằng tại đất nước này chơi golf trên sân thật và golf màn hình đều được coi như “cỗ xe song mã” để phát triển của nền kinh tế, Mr Tiến Dũng tự tin khẳng định mô hình này cũng có thể ứng dụng tại Việt Nam. Và khi golf được trở nên phổ cập đại chúng hơn thì nó có thể tiếp cận đông đảo người chơi và phát huy lợi ích của trò chơi xanh lành mạnh, xóa bỏ danh xưng “môn thể thao quý tộc” xa cách.

Anh chia sẻ thêm về khát vọng này: “Chứng kiến sự phát triển ngày một hiện đại vượt bậc của thị trường thế giới, tôi và các cộng sự của mình luôn trăn trở làm thế nào đưa thị trường golf Việt cũng có thể làm được điều đó. Đất nước mình có đủ các yếu tố biến môn thể thao thông minh này trở nên đại chúng hơn đồng thời có thể góp phần vào tăng trưởng kinh tế du lịch. TechGolf xác định không ngại khó, ngại khổ để tiên phong mang đến tay giới golfer nước nhà những mô hình chơi golf hiện đại, các dòng sản phẩm golf công nghệ cao chính hãng tốt nhất, chất lượng nhất.”

Tự hào là người đứng sau hàng trăm công trình, mô hình phòng golf 3D Okongolf hiện đại bậc nhất

Từ những nghiên cứu trong ngành và thị trường, Mr Tiến Dũng chỉ ra Việt Nam có rất nhiều cơ hội để có thể rộng rãi hóa môn thể thao xanh. Được mệnh danh là “thiên đường golf của thế giới và châu Á”, khắp nước ta hiện có 80 sân golf 18 hố đang hoạt động và dự kiến 2025 số lượng sân đạt tới 200. Thuận theo sự phát triển đó, số lượng tay golf trẻ trong độ tuổi 24 đến 40 tăng 150% theo năm. Chính vì vậy, anh khẳng định các phòng tập, học viện hay cá nhân đều cần có phòng golf 3D để hỗ trợ công việc giảng dạy trong tương lai. Nhờ vậy, anh đã lập bản kế hoạch phát triển mô hình này một cách khoa học và tốc độ nhất. 

Về phần mềm, vị giám đốc TechGolf chọn hợp tác với thương hiệu nổi danh Okongolf. Công nghệ này sở hữu loạt tính năng hữu ích nhằm hỗ trợ tốt nhất cho đa dạng đối tượng người chơi ở nhiều mức trình độ, đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập hoặc giải trí của họ. Nổi bật trong đó là khả năng giúp golfer có thể nâng cao, cải thiện swing dễ dàng hơn và mang đến trải nghiệm chơi golf thú vị với hệ thống hơn 200 sân golf trên thế giới được truyền tải đồ họa sắc nét, hiển thị chính xác lên đến 98%. 

Về quy trình triển khai lắp đặt, Mr Tiến Dũng đặc biệt chú trọng đến sự chuyên nghiệp và bài bản. Anh đã cùng đội ngũ kỹ sư quốc tế có chuyên môn cao đề ra quy trình lắp đặt tới 17 bước, 5 giai đoạn nhằm đảm bảo tối ưu chất lượng của tất các các giai đoạn từ tư vấn tới hoàn thiện công trình. Anh cũng nhấn mạnh phương châm tư vấn có tâm, đúng theo mục tiêu và nhu cầu của chủ đầu tư để chinh phục họ bằng cả chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ. 

Trên cương vị giám đốc TechGolf, Nguyễn Tiến Dũng chính người đứng sau hàng trăm công trình, mô hình phòng golf 3D hiện đại bậc nhất trên cả nước. Anh tự hào khi thương hiệu đã thành công cung cấp ra thị trường đa dạng gói lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao nâng cấp độc quyền từ Okongolf đạt tiêu chuẩn quốc tế và vinh dự hơn nữa khi các gói lắp đặt đó đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng. 

Mr Tiến Dũng TechGolf tự hào về thành tựu đã đạt được và đề ra mục tiêu phát triển golf công nghệ cao thêm rực rỡ 

Có khát vọng lớn và có năng lực bền bỉ theo đuổi niềm đam mê, chàng trai trẻ ngày nào giờ đã giữ cương vị quan trọng trong công ty tiên phong về golf công nghệ cao. Vị lãnh đạo của TechGolf khi nói về những thành tựu đã đạt được ánh lên đầy vẻ tự hào:

“Tôi rất vui khi được công nhận và biết đến là người đầu tiên đưa hệ thống phòng golf 3D Okongolf vào thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Và thành công lớn nhất của tôi tại thời điểm này chính là có thể lắp đặt thành công các hệ thống phòng golf 3D Okongolf tại thị trường Việt Nam, đưa mô hình golf indoor thông minh và tiện ích đến gần hơn với giới golfer nước nhà. 

Hành trình đi từ học hỏi, ấp ủ ý tưởng và hiện thực hóa nó thực sự rất dài và trải qua nhiều khó khăn. Tôi hạnh phúc khi phần nào đã gặt hái được trái ngọt là ước mơ hay tên tuổi của mình đã và đang ghi được những dấu ấn nhất định trong ngành. Những điều đó đã động lực để tôi làm tốt hơn nữa sứ mệnh phát triển lĩnh vực golf công nghệ cao trong tương lai.”

Nhắc về những kế hoạch trong thời gian sắp tới, Mr Tiến Dũng nhấn mạnh mô hình golf indoor nói riêng cũng như golf công nghệ cao nói chung chắc chắn sẽ là xu hướng mới. Vai trò của TechGolf là trở thành cầu nối, tạo cơ hội để những người yêu golf Việt được tiếp cận và trải nghiệm hệ thống phòng golf 3D hiện đại nhất trên thế giới. 

Dưới sự dẫn dắt của vị lãnh đạo có tầm có tầm Nguyễn Tiến Dũng, TechGolf chắc chắn không chỉ dừng ở mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu của các “tín đồ” golf công nghệ và golf indoor mà còn có thể góp phần đưa golf Việt phát triển toàn diện tiến tới một thị trường lớn mạnh, tự tin sánh vai với các nước trong khu vực.

Xem thêm hình ảnh về GĐ Techgolf Miền Nam: 

Ngày đăng 2:54 - 22/05/2023 - Cập nhật lúc: 02:21 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *