Magazine

Từ “kẻ ngoại đạo” đến “trùm” về chuỗi kinh doanh golf 3D: Bí quyết thành công của Trưởng phòng Nguyễn Tiến Dũng

Trên thị trường golf đầy sôi động, Nguyễn Tiến Dũng nổi lên như một “ngôi sao sáng” với vai trò Trưởng phòng phát triển dự án chuỗi kinh doanh golf 3D và sân tập golf. Với tầm nhìn chiến lược, sự quyết đoán và đam mê mãnh liệt, Trưởng phòng Tiến Dũng đã cùng Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf chinh phục những thành công vang dội, góp phần đưa golf 3D đến gần hơn với cộng đồng golfer Việt Nam.

Trưởng phòng dự án Techgolf Nguyễn Tiến Dũng

Trưởng phòng Tiến Dũng từ chuyên gia về Digital Marketing đến ông hoàng về chuỗi kinh doanh golf 3D

Ít ai biết rằng, trước khi bén duyên với golf 3D, anh Nguyễn Tiến Dũng từng có một khởi đầu rất khác. Anh là một chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing với hơn 15 năm tiếp thị và quảng cáo cho các sản phẩm công nghệ, dược phẩm, ngành hàng cao cấp,… trong và ngoài nước.

Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Nhắc đến mối lương duyên với ngành golf công nghệ, Trưởng phòng Tiến Dũng cho biết, anh từng sinh sống và làm việc ở rất nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản. Điều này tạo cơ hội để anh được tiếp xúc với bộ môn thể thao xanh, đặc biệt là môn golf trên phần mềm 3D.

Thời điểm bấy giờ, golf truyền thống đang bắt đầu thịnh hành tại Việt Nam với số lượng sân tương đối ít và golf công nghệ vẫn là khái niệm mới mẻ với golfer Việt. Nhanh chóng nhận ra tiềm năng to lớn của golf 3D và với bản tính ham học hỏi và tinh thần dám nghĩ dám làm, ngay khi trở về quê nhà, anh nhanh chóng “đầu quân” vào Techgolf.

Thành lập Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf

Khi ấy, Techgolf mới thành lập và kinh doanh các thiết bị golf công nghệ. Anh cùng những người cộng sự đã nhen nhóm ý định phát triển lĩnh vực golf 3D tại Việt Nam. Được giao phó trọng trách “Trưởng phòng dự án golf 3D”, anh từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho “đế chế” Techgolf 3D sau này. 

Những khó khăn ban đầu

Dấn thân và phát triển một lĩnh vực mới quả là một thử thách khó nhằn dành cho Trưởng phòng Tiến Dũng và đội ngũ Techgolf khi:

  • Chưa có nhiều đơn vị ứng dụng công nghệ vào bộ môn thể thao xanh nên golfer chưa có nhiều thông tin và kiến thức về golf 3D.
  • Chưa có đơn vị đủ năng lực để phân phối chính hãng các phần mềm golf 3D nước ngoài, dẫn đến thực trạng phần mềm xách tay giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất hiện tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Trưởng phòng Nguyễn Tiến Dũng trong Hội thảo Xu hướng golf công nghệ cao

Thế nhưng, bằng sự nhạy bén trong kinh doanh và khả năng tiếp thu xu hướng mới, cùng các chuyến công tác, tham quan và gặp gỡ các chuyên gia từ các thương hiệu golf 3D nước ngoài, Trưởng phòng Tiến Dũng đã góp phần phát triển, đưa Techgolf trở thành đơn vị số 1 về golf 3D. 

Dấu ấn tiên phong trong sự nghiệp của trưởng phòng Nguyễn Tiến Dũng

Là một trong những người đồng hành cùng Hệ sinh thái Techgolf từ những ngày đầu thành lập, Trưởng phòng Tiến Dũng đã cùng đơn vị gặt hái những thành tích ấn tượng. Không chỉ hoàn thiện hơn 400 dự án phòng golf 3D cá nhân tại các biệt thự, lâu đài, anh đã tư vấn và lắp đặt thành công hơn 50 chuỗi kinh doanh phòng tập golf 3D tại các khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, khách sạn,… trên cả nước.

Hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực chuỗi kinh doanh golf 3D của trưởng phòng dự án Nguyễn Tiến Dũng

Để gặt hái được những thành tích ấn tượng trên là cả quá trình nỗ lực không ngừng của Trưởng phòng Tiến Dũng cùng các cộng sự. Đặc biệt, với kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, anh cũng hỗ trợ và tư vấn chiến lược quảng bá mô hình kinh doanh golf 3D cho các chủ đầu tư.

Anh Nguyễn Tiến Dũng được vinh danh xuất sắc trong dự án phát triển thương hiệu Okongolf

Gần đây, trong buổi tổng kết hoạt động kinh doanh quý IV 2023, Trưởng phòng Nguyễn Tiến Dũng đã vinh dự được Ban lãnh đạo Techgolf vinh danh là Giám đốc phát triển thương hiệu Okongolf  và là Trưởng phòng dự án xuất sắc nhất năm.

Không ngủ quên trên chiến thắng, anh tiếp tục tham quan các sân tập kết hợp golf 3D ở Hàn Quốc, Nhật Bản để học hỏi kinh nghiệm thiết kế, thi công để phát triển mô hình luyện tập này tại Việt Nam.

Bí quyết thành công của trưởng phòng Nguyễn Tiến Dũng

Thành công của trưởng phòng dự án Nguyễn Tiến Dũng không chỉ đến từ đam mê và tầm nhìn chiến lược, mà còn bởi những bí quyết sau:

  • Luôn cập nhật xu hướng mới nhất của ngành golf: anh thường xuyên tham gia các hội thảo, triển lãm golf công nghệ quốc tế để học hỏi kinh nghiệm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào hoạt động kinh doanh.
  • Luôn lấy trải nghiệm khách hàng làm tôn chỉ: Trưởng phòng Tiến Dũng luôn nghe ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.
  • Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: anh hiểu rằng, nhân viên là yếu tố then chốt quyết định thành công của doanh nghiệp. Do đó, anh luôn đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Anh Dũng chúc mừng khai trương chuỗi kinh doanh phòng golf 3D GTS Bình Dương

Với những đóng góp to lớn cho lĩnh vực kinh doanh phòng golf 3D và sân tập golf, Trưởng phòng dự án Techgolf Nguyễn Tiến Dũng không chỉ được biết đến như một nhà phát triển dự án tài ba, mà còn là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng golf công nghệ.

Trưởng phòng Tiến Dũng tham dự Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuối giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024

Hành trình của Trưởng phòng Nguyễn Tiến Dũng vẫn đang tiếp diễn với những dự án đầy hứa hẹn. Chắc chắn rằng, với đam mê và nhiệt huyết của mình, anh sẽ tiếp tục đưa golf Việt Nam vươn xa hơn nữa trên trường quốc tế.

Xem thêm: TGĐ Techgolf – Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang và hành trình hiện thực hóa khát vọng nâng tầm golf công nghệ tại thị trường Việt Nam

Ngày đăng 16:41 - 17/02/2024 - Cập nhật lúc: 02:14 chiều

Bình luận (8)

  1. Lương Vũ says: Trả lời

    Mình làm việc với anh Dũng 2 năm rồi mình thấy anh có tầm nhìn xa và luôn đặt sự chuyên môn và chất lượng lên hàng đầu. Anh luôn biết cách phân chia công việc một cách hợp lý, đặt ra mục tiêu cụ thể và theo dõi tiến độ một cách chặt chẽ. Nhờ sự lãnh đạo tốt của anh, các dự án thường được hoàn thành sớm hơn hẹn nhưng chất lượng rất tốt.

  2. Hữu Vượng says: Trả lời

    Anh Dũng luôn được khách hàng ưu tiên không chỉ vì kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên môn vững vàng mà anh có, mà còn là do tính cách và cách làm việc chuyên nghiệp của anh. anh Dũng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và đặt mục tiêu phục vụ họ một cách tốt nhất. Anh luôn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để đem lại giá trị cho khách hàng. Anh luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của họ, đồng thời thể hiện sự tôn trọng và sự quan tâm đến mỗi khách hàng một cách chân thành.

  3. Phan Phụng says: Trả lời

    Anh Dũng luôn chú trọng đến từng chi tiết và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện công việc của mình. Trong lĩnh vực Marketing, sự tỉ mỉ giúp anh hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó tạo ra những chiến lược hiệu quả. Khi chuyển sang vị trí Trưởng phòng dự án, sự tỉ mỉ này giúp anh Dũng quản lý dự án một cách chặt chẽ và đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện một cách chi tiết và kỹ lưỡng.

  4. Minh Quân says: Trả lời

    Mình có tìm hiểu về Techgolf và muốn ứng tuyển vị Trưởng phòng kinh doanh dự án không biết gửi CV qua đâu nhỉ

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says: Trả lời

      @Minh Quân Chào bạn, Mình là Trang- Chuyên viên tuyển dụng của GolfGroup. Với vị trí này bên mình đang tuyển cả ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể gửi CV qua
      📩Email: tuyendung@golfgroup.vn
      ☎️Hotline: 086 225 3588 (Phòng Nhân Sự)
      Để mình hỗ trợ trực tiếp cho bạn nhé!

  5. Hoàng Phong says: Trả lời

    Mình đang được trải nghiệm tham gia một số dự án cùng anh Dũng. Anh luôn chia sẻ và giúp đỡ chúng mình có hướng giải pháp tốt nhất đến với khách hàng. Chính nhờ sự chi tiết trong công việc của anh mà chúng mình đã thành công trong rất nhiều dự án.

  6. Duy Sơn says: Trả lời

    Anh Dũng thường xuyên tham gia các hội thảo của các chuyên gia đầu ngành golf 3D để nâng cao kiến thức cũng như là tìm các hướng đi phát triển cho ngành golf 3D ở Việt Nam ạ. https://techgolf.vn/hoi-thso-xu-huong-golf-cong-nghe-cao-trong-thoi-ky-bung-no-nganh-golf-4997.html

  7. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    anh Dũng là người tỉ mỉ. Sự tỉ mỉ là một trong những đặc điểm nổi bật của anh trong công việc. Anh ta luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện từng khía cạnh của công việc. Sự tỉ mỉ của anh Dũng là một yếu tố quan trọng giúp anh ta đạt được sự thành công trong công việc. Sự chú trọng đến chi tiết, kiểm soát chất lượng, cẩn thận trong quy trình làm việc và sự hoàn hảo là những đặc điểm mà anh ta thể hiện trong mỗi dự án mà mình tham gia

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *