Tin tức

HLV Jung Sung Pil  Đào Tạo Golf Kết Hợp Kỹ Thuật Fitting Hàng Đầu Xứ Kim Chi

HLV Jung Sung Pil được mệnh danh là “Phù Thuỷ Fitting” và đào tạo chuyên sâu cho các golfer ở đa cấp độ. Từ tư duy lấy việc nghiên cứu làm nền tảng, HLV Jung Sung Pil trải qua hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy cho hàng nghìn golfer trong và ngoài nước. Thành công này đến từ phương pháp đào tạo có 1-0-2 của Mr Jung, tất cả được đúc rút thành những giáo án cá nhân hoá cho từng học viên. Trong đó, với kiến thức chuyên sâu trong mảng fitting, thầy đã giúp rất nhiều tay golf tư vấn lại bộ gậy phù hợp từ những con số biết nói trong thể thao xanh.

hlv jung sung pil

Năm 2000 tại xứ sở Kim Chi ̣(Hàn Quốc) một thanh niên trẻ được bộ môn golf lựa chọn với sứ mệnh trở thành Chuyên gia đào tạo lừng danh sau này. Người sẽ mang theo một tư duy mới mẻ cùng kỹ năng đào tạo có 1-0-2. Chúng ta đang muốn nói đến Chuyên gia/Huấn luyện viên Jung Sung Pil, người được mệnh danh là “Phù Thuỷ Fitting” và đào tạo chuyên sâu trong ngành golf tại Hàn Quốc.

hlv jung sung pil

Hiện nay, HLV Jung Sung Pil đã và đang làm việc tại Việt Nam với vai trò là một huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Học viện IGA – International Golf Academy. Bên cạnh đó, thầy Jung cũng được xem là một trong những chuyên gia có trình độ ấn tượng trong lĩnh vực fitting gậy golf hàng đầu hiện nay tại đơn vị.

Xác định rõ con đường sự nghiệp từ khá sớm, HLV Jung Sung Pil quyết  tâm chinh phục ước mơ trở thành chuyên gia trong cả lĩnh vực đào tạo và cố vấn chuyên môn cho golfer. Vì vậy, ngay từ khi còn ở tuổi chập chững vào nghề, HLV Jung Sung Pil đã dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu các kiến thức từ sách vở đến thực tế của bộ môn thể thao này.

hlv jung sung pil

Nhờ vậy, thầy không chỉ đúc rút được các nguyên lý riêng mà còn có cái nhìn sâu sắc trong từng mảng kiến thức khi truyền đạt cho người học. Chính vì điều này, mỗi học viên của thầy đều cảm thấy ngạc nhiên và “xứng tầm” với việc học đánh golf cùng chuyên gia.

“Tôi từng rất e ngại khi học với các HLV nước ngoài như Mr Jung bởi sự trở ngại trong giao tiếp dẫn đến các vấn đề về hiểu kiến thức, kỹ thuật trong quá trình học. Tuy nhiên, Mr Jung đã khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên bởi khả năng sư phạm tuyệt vời của thầy. Bên cạnh việc tôi luôn có trợ giảng từ học viện, thầy rất tận tâm hướng dẫn tôi trong từng buổi học. Cái khiến tôi đánh giá cao nhất chính là trình độ của thầy, thầy diễn giải những kiến thức phức tạp rất dễ hiểu, điều mà tôi nghĩ chỉ có những thầy cô rất có chuyên môn mới làm làm được”

Chia sẻ từ Golfer N.H.T.Thuỷ

“Muốn chơi golf đúng hãy tư duy đúng về bộ môn này” – HLV Jung Sung Pil

Ngay từ những ngày đầu tiên tìm hiểu về thể thao golf, thầy Jung Sung Pil đã tự vẽ nên con đường rất mạch lạc cho hành trình tiến đến ước mơ của mình. Xem việc “học” là căn nguyên cơ bản nhất của một chuyên gia thật thụ, Mr Jung không ngừng tham gia vào các khóa đào tạo để hoàn thiện kỹ năng chơi golf cũng như tư duy đúng của mình về bộ môn nà.

Tiếp đến là những chuỗi ngày miệt mài tìm kiếm những phương pháp tối ưu hóa trong các con số biết nói trong golf. Từ hàng trăm lần tự nghiên cứu, vô số lần thử nghiệm trong các buổi đào tạo, thầy Jung dần hiểu được quy luật điều chỉnh kỹ thuật và đánh đánh giá thông qua những số liệu có tác động đến hiệu quả chơi golf.

Con đường trở thành chuyên gia fitting và đào tạo vẫn chưa dừng lại ở đó, hành trình của Jung Sung Pil không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng.

Giai đoạn năm 2005-2010, Mr Jung có cơ hội làm việc và trở thành Giám đốc Hiệp hội HLV golf chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Trong giai đoạn này, thầy nhận được rất nhiều lời mời trở thành giảng viên của hơn 5 trường đào tạo golf nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Cũng nhờ những cơ hội này, thầy đã bắt đầu có những trải nghiệm từ việc đứng lớp truyền đạt cho các thế hệ golfer.

hlv jung sung pil

Thầy cũng đã đặt mục tiêu cao hơn, tạo ra những chương trình đào tạo riêng biệt để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu cá nhân của từng học viên. Bằng cách tập trung vào cơ bản, cải thiện kỹ thuật, chiến lược và lập kế hoạch, cũng như cách điều chỉnh fitting cho cá nhân, thầy đã tạo ra một môi trường học tập toàn diện và đa chiều.

Trong 23 năm sự nghiệp để hiện thức ước mơ chuyên gia của mình, Thầy Jung Sung Pil còn được đặt cho biệt danh là “Phù thủy fitting” hay “Thợ săn đại bàng”. Biệt danh này phần nào thể hiện được sự tài ba và uyển chuyển của thầy  trên sân golf.

  • Năm 2017. HLV Jung Sung Pil tham gia đội golf  trường cấp 3 Nam Daejeon, và hoạt động tích cực đến năm 2022. Best score: under 5 (67 gậy).
  • 2018: giành chiến thắng chung cuộc Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường trung học SBS
  • 2020: vào vòng tứ kết của Giải golf đồng môn đại học. Đến năm 2021 giành chức vô địch và 2022 giành chức á quân

hlv jung sung pil

Bằng những cú đánh ấn tượng và kỹ năng am hiểu về fitting golf, thầy đã liên tục mang về những lần vinh danh đáng ngưỡng mộ. Thầy từng chia sẻ: “Tôi nỗ lực cùng các thành tích không vì nó mang lại cho tôi niềm vui và sự thỏa mãn. Ngược lại đây sẽ là minh chứng chứng để các học trò của tôi sau này nhận thức rõ về việc học golf một cách nghiêm túc và bài bản mới có được những kết quả lưu truyền nhiều năm tháng.

Hàn Quốc đã là một cái nôi quá tuyệt vời để nuôi dưỡng nên một Chuyên Chuyên gia Jung Sung Pil. Với những kiến thức, trải nghiệm và kinh nghiệm của mình tại thị thị trường Hàn Quốc, năm 2018 Mr Jung đã xếp gọn và mang chúng đến với thị trường Việt Nam – nơi được cho là viên ngọc ẩn của ngành golf hiện nay.

Chia sẻ lý do vì sao chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo cho sự nghiệp golf của mình?

hlv jung sung pil

Đến với thị trường Việt Nam, một một trong những thành tích đầy ấn tượng nhất là thầy Jung là giải vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn, được tặng thưởng thẻ hội viên 35 năm. Đây chính là bước đà hay có thể gọi như màn chào sân của một chuyên gia bắt đầu chặng đường mới của mình tại giải  vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn, được tặng thưởng thẻ hội viên 35 năm. Đây được ví như một màn chào sân giúp cái tên Jung Sung Pil được nhắc đến khắp các diễn đàn về golf trong những năm đó.

Sau đấy, Mr Jung đã được mời về trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp kiêm cố vấn chuyên môn fitting cho học viên tại Học viện Quốc tế IGA (International Golf Academy). Từ đó, thầy được tiếp cận rộng rãi với các golfer Việt Nam cũng như có cơ hội được hiểu về cái nhìn về golf trong mắt của những tay golf tại đây.

hlv jung sung pil

Bên cạnh đó, khi đến với thị trường nước ta nói chung và đơn vị học viện IGA nói riêng, thầy Jung đã mang lại cho tư tưởng mới về việc đẩy mạnh công nghệ golf vào hoạt động đào tạo tại Việt Nam. Thầy vinh dự khi liên tục cho khách mời tại các buổi buổi tọa đàm, talkshow về xu hướng công nghệ. Từ góc nhìn của một chuyên chuyên gia và người cố vấn, thầy đã đưa ra nhiều lời phân tích thực tế cũng như kết hợp cùng đơn vị phát triển mảng công nghệ golf.

Trong quá trình giảng dạy, HLV Jung Sung Pil đã không ít lần khiến học viên bất ngờ bởi sự chỉnh chu đôi khi sẽ khó tính của mình. Quan điểm đạo tạo của thầy rất cụ thể là sự cá nhân hóa trong lộ trình đào tạo của mỗi học viên.

Điểm khác biệt trong lộ trình học của thầy Jung dành cho học viên gồm 3 yếu tố Chuyên nghiệp hoá – Quốc tế hoá – Cá nhân hoá. Được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và phát triển golfer. huấn luyện viên golf Jung Sung Pil sở hữu hơn 4 giáo trình đào tạo học viên theo đa dạng trình độ, khả năng và nhu cầu của học viên. Tuy nhiên tất cả sẽ xoay quanh 2 điểm khác biệt chính là:

hlv jung sung pil

Đây được xem như hai yếu tố khiến HLV Jung Sung Pil được lòng của các học học viên đã tùng trải nghiệm khóa học của thầy.

hlv jung sung pil

Với vai trò là một chuyên gia cùng đầy trải nghiệm, HLV Jung Sung Pil dường như đã thổi một làn gió mới vào tư duy học và chơi golf tại thị trường Việt Nam. Những kiến thức được mang đến trong buổi học cùng “Phù thuỷ Fitting” được xem như vô giá bởi chúng được cá nhân hoá toàn diện qua bàn tay của Mr Jung. Vì vậy, việc học cùng HLV Jung luôn được cho là một trong những nhân tố sẽ thúc đẩy sự tiến bước nhanh chóng cho một thế hệ golf mới với đầy kiến thức, trải nghiệm và bài bản.

Ngày đăng 10:06 - 19/01/2024 - Cập nhật lúc: 04:02 chiều

Bình luận (9)

  1. Thanh Thọ says: Trả lời

    Thầy dạy ở đâu và bây h có nhận học viên ko nhỉ?

  2. Lê Văn Đạt says: Trả lời

    Mình là cựu học ziên của thầy Jung bên GGA đây, đã từg tập qua với thầy, kỹ thuật và cách hướg dẫn của thày khá phù hợp với mình, thầy rất nghiêm túc trog h học và tỉ mỉ sửa từg kỹ năg cho mình, học thầy 1 khóa lên sân đánh cũg tốt r, muốn đánh giải chắc phải thêm 1 khóa nữa

  3. Lê Duy says: Trả lời

    Trước có tập qua thầy r, chất lượg dạy và dịch vụ của bên này ok nên đợt này định đăng ký cho bé nhà mình học, ko biét thầy có dạy cho bé ko nhỉ, bé khoảng mấy tuổi thì đi tập được nhỉ, con mình lớp 5 r

    1. Minh Nhật says: Trả lời

      Thầy dạy cho tất cả mọi đối tượg, mọi trình độ luôn đấy bác. Thuờg tôi thấy 5t là học đc r ấy, nên cho bé tập sớm, golf có lợi ích lâu dài mà, rèn luyện sức khỏe nữa

  4. Huy Phát says: Trả lời

    Vừa dky học với thầy khóa nâg cao để chỉnh swing , trước có tập qua golf r nhưg đánh cũg chưa khá lắm. Tập với thầy tới buổi 5 r mà thấy khác hẳn, form thầy rất đẹp, phù hợp cho mấy bạn thích form nhẹ nhàg và đẹp. Đánh cũg ko bị slice nữa. Thông tin đky cho bác nào cần: 0867924866 (Minh học viện)

  5. Thái Học says: Trả lời

    Thầy dạy ở khu vực nào nhỉ, muốn dky học thầy thì dki bên học viện nào, học có cần chuẩn bị gậy truoc ko mấy ông, chưa biết gì vè golf hết cũg ko biết mua gậy gì hết

  6. Hải Long says: Trả lời

    Trước đã từg học với thầy, thầy dạy ở khu vực HN, thầy là ng Hàn nên sẽ chuyên về chỉnh form swing và hạ cap. Đợt đó tôi dky học bên học viện IGA và được phân học với thầy, mấy hôm đầu tập còn dc học viện hỗ trợ cho mượn gậy nữa, nhưg tôi khuyên thật các ông tập 2-3 buổi đánh ổn r thì nên mua 1 bộ gậy cho riêng mìh để làm quen luon trog tgian tập. Lúc đó tập với thày, thầy có gt tôi qua Golfgroup bên 30 phạm văn đồng mua gậy, ben này bán hàg chính hãg và uy tín phết, h tôi cũg thuờg mua gậy bên này. Ae nào cần dky khóa học có thể liên hệ qua hotline này: 0981.891.862 (Thảo)

  7. Hoàng Diễm says: Trả lời

    Mình là nữ nên rất thích form swing của các thầy Hàn, mình học với thầy Jung r nè, thầy chuẩn form Hàn luôn, cách hướg dẫn khéo léo và kỹ năg sư phạm chuyên sâu. Học với thầy 1 khóa mình lên sân đánh cũg rất chuẩn r, hàg tuần đều lên sân đều đặn với chị e

  8. Duy Minh says: Trả lời

    Xưa mình đánh driver hay bị cắt bóng với cap cao, may đc ông bạn giới thiệu thầy Jung, qua tập với thầy 1 khóa nâg cao thì ko còn bị lỗi nhìu nữa, học với thầy thì thấy khá nghiêm túc và đúng giờ, nên mình học rất nhanh tiến bộ r. Cap hiện tại chỉ còn 21 thôi. Ông nào hay bị cắt bóng có thể tập với thầy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *