Magazine

Thy Kenichi – Best seller Kenichi 5 sao, 18 bộ gậy liên tiếp trong tháng!

Thị trường gậy golf 2020 biến động do nền kinh tế suy thoái vì dịch “Covid – 19”. Thế nhưng đâu đó có những cá nhân vẫn vượt qua khó khăn, thử thách để trở thành “Best – Seller” xuất sắc với doanh số bán hàng  đáng nể. Vượt lên hàng trăm sale của Golfgroup, 9X Thy Kenichi đã lập nên kỷ lục lớn khi chỉ trong 30 ngày bán tới 18 bộ gậy Kenichi 5 sao. Một con số cực kỳ ấn tượng với dòng gậy đắt đỏ, hiếm có bậc nhất thị trường golf Việt hiện nay.

Trong lúc thị trường kinh doanh gậy golf Việt còn khốn đốn sau chuỗi ngày dịch Covid – 19 và hậu quả của bão lũ ảnh hưởng nghiêm trọng thì tại Golfgroup, các “Chiến binh sale” vẫn cháy hết mình, làm nên những kỳ tích về doanh số.

Một trong số đó phải nhắc tới sự kiện Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup vinh doanh “Best – Seller” Kenichi 5 sao với 18 bộ gậy liên tiếp trong tháng.

Những con số thay cho lời nói về sức hút của Kenichi 5 sao!

Nhắc tới Kenichi 5 sao thì chắc hẳn nhiều người lại nghĩ ngay tới phiên bản gậy golf Nhật cạnh tranh là Honma Beres B-07. Đây được đánh giá là dòng gậy golf cao cấp đình đám tới từ thương hiệu gậy Kenichi Japan golf.

Kenichi 5 sao nhờ sở hữu những thế mạnh vượt trội về lịch sử, công nghệ cũng như độ đẳng cấp riêng biệt nên nhận được đánh giá rất cao từ giới golfer ngay từ khi bản demo được tung ra thị trường.

Dòng gậy này được ra đời dựa trên những “tinh túy”, được các ông lớn Kenichi Japan golf đặt nhiều tâm huyết và công sức.

Theo tiết lộ từ đại diện Kenichi Japan golf, Kenichi Golf 5 sao 100% được chế tác thủ công bởi những người thợ đầy tài năng và kinh nghiệm. Mỗi bộ gậy golf Kenichi 5 sao đều sẽ phải qua tay chế tác của 139 nghệ nhân khác nhau. Từng công đoạn, từng phần trên mỗi cây gậy được đảm trách bởi một 1 người thợ chế tác. Họ đều là những “bậc thầy” có khả năng tạo nên những bộ gậy golf thủ công chất lượng hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc.

Và để sản xuất ra một bộ Kenichi 5 sao thì hãng đã phải bỏ thời gian sản xuất tốn gấp 10 lần so với bộ gậy thông thường. Với những lợi thế tuyệt vời, Kenichi 5 sao đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong giới golfer. Đặc biệt, ngay cả Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cũng sở hữu một bộ gậy của thương hiệu này.

Mặc dù số lượng bộ gậy Kenichi 5 sao được hãng sản xuất giới hạn chỉ 10.000 bộ trên toàn thế giới. Thế nhưng ngay khi vừa chính thức công bố ra mắt, số lượng gậy đặt trước của Kenichi 5 sao đã lên tới 115 đơn hàng. 

Thậm chí, hiện tại Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup – Đơn vị phân phối độc quyền Kenichi tại Việt Nam số lượng khách hàng đặt mua Kenichi 5 sao cũng gia tăng từng ngày.

Quả thực, sức hút của Kenichi Japan golf nói chung, Kenichi 5 sao nói riêng chưa bao giờ hết hot.

“Best seller” Kenichi 5 sao với 18 bộ gậy liên tiếp trong tháng – Chỉ có tại Golfgroup!

Với những ai là khách hàng “quen mặt” tại hệ thống showroom Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chắc hẳn không thể không nhớ tới cô gái trẻ 9x Thy Kenichi.

Có lẽ cái tên nói lên tất cả, Thy Kenichi gắn liền với thương hiệu gậy golf Kenichi Japan golf. Nhiều người còn đùa vui rằng, tại Việt Nam muốn mua gậy Kenichi mà không qua tay Thy Kenichi thì quả là một thiếu sót lớn.

Chúng ta thường hay nghe tới danh xưng “Salesman”, “Salesgirl” trong giới sales xe. Còn ở thế giới của môn thể thao quý tộc, phần lớn người ta biết tới các “Best-Seller” theo từng thương hiệu. Nếu như tại Việt Nam, gậy golf Honma biết tới “Best Seller” là TGĐ Nguyễn Thị Phương Thảo, gậy golf Ping biết tới “Best Seller” là Giám đốc trẻ chi nhánh miền Nam Linh Golfgroup,…Còn gậy golf Kenichi phải kể tới Thy Kenichi.

Mới đây, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã chính thức trao tặng danh hiệu “Best Seller” Kenichi 5 sao dành cho Thy Kenichi. Đây là 9X đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại bán được 18 bộ Kenichi 5 sao liên tiếp trong 1 tháng. Một con số cực kỳ ấn tượng dành cho dòng gậy golf hạng sang vừa cao cấp, vừa quý hiếm và đắt đỏ như Kenichi 5 sao

Theo đánh giá của nhiều saler ngành golf, nếu như sự đắt đỏ của Honma khiến nhiều người làm sale khó chốt đơn thì sự quý hiếm, cao cấp và đắt đỏ của Kenichi 5 sao lại càng khó hơn gấp nhiều lần. Với một người làm sales golf có kinh nghiệm, việc bán được 1 bộ gậy Kenichi 5 sao quả thực đã là một thành công cực kỳ lớn. Thế nhưng, 9x Thy Kenichi không phải 1, chẳng phải 10 mà liên tiếp bán được tới 18 bộ fullset Kenichi 5 sao chỉ trong vòng 1 tháng. Một con số cực kỳ ấn tượng và đáng ngưỡng mộ với một người chỉ mới bước chân vào nghề sale golf cách đây không lâu.

“Best Seller” Kenichi 5 sao là giải thưởng nhằm tôn vinh nhân viên xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận tại Golfgroup nhờ tinh thần làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, cũng như sự chu đáo và tận tụy với khách hàng.

Việc Thy Kenichi được Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup vinh danh là Best Seller vừa là món quà khích lệ, động viên tinh thần, vừa là sự ghi nhận những đóng góp đáng nể của cô gái trẻ đối với hệ thống Golfgroup. Ngoài hạng mục Best Seller Kenichi 5 sao thì các giải thưởng Best Seller Ping hay Honma cũng đã được vinh danh. 

Sale giỏi phải biết đánh trúng tâm lý khách hàng, bán 5 bộ Kenichi 5 sao cho một đoàn khách anh em!

Gặp gỡ Thy Kenichi, điều gây ấn tượng đầu tiên chính là vẻ ngoài tươi trẻ cực kỳ thu hút của cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Thy Kenichi có vẻ như rất đúng với câu nói “tuổi trẻ tài cao” hay “tài không đợi tuổi”,…

Sinh năm 1998 cùng xuất phát điểm là sinh viên trường nghệ thuật múa hát, điều mà Thy Kenichi chưa từng nghĩ tới lại ập tới một cách đầy bất ngờ.

“Mình chưa bao giờ nghĩ học quản lý văn hoá – nghệ thuật xong sẽ làm nghề sale, nhất là lại là sale golf, một lĩnh vực cực kỳ “khó nhằn”. Và cho tới khi tiếp cận và theo đuổi nghề tới giờ, những thành quả nho nhỏ mà mình đạt được giúp mình yêu nghề và có động lực hơn rất nhiều.” – Thy Kenichi chia sẻ.

Mặc dù gắn bó với Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chưa lâu, thế nhưng thời gian làm sale tại đây đã dạy cho Thy Kenichi được nhiều bài học quý giá. 9x cho rằng, một trong những yếu tố làm sale bắt buộc phải có đó là  khả năng thuyết phục. Thế nhưng, để thuyết phục được khách, sale phải có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm để có thể giải đáp mọi thắc mắc và yếu tố vô cùng quan trọng là phải nắm được tâm lý khách hàng.

“5 bộ gậy Kenichi 5 sao gần nhất mà mình bán là hàng cực kỳ hiếm, phải liên hệ trực tiếp tại Nhật mới có thể tìm được. Bởi số lượng bộ Kenichi 5 sao chỉ được hãng sản xuất giới hạn. 5 khách hàng này là hội anh em bạn bè tại Bắc Giang, biết tới Golfgroup thông qua cộng đồng golfer Việt. Đây đều là những golfer có vị thế xã hội. Do vậy điều họ cần ở 1 bộ gậy không phải là mức giá như thế nào mà là nó sẽ mang tới những gì nổi bật.” – Best Seller Kenichi 5 sao Thy Kenichi phân tích.

9x cũng chia sẻ thêm, các khách hàng này trước khi tới Golfgroup đã có ý định mua gậy Honma. Bởi thực tế, độ sang trọng và uy tín của Honma đã có từ rất râu.

“Ban đầu khi tới Golfgroup, họ đang phân vân việc chọn mua Honma Beres, thế nhưng mình đã phân tích ra những điểm đặc trưng và lợi thế của Kenichi 5 sao so với dòng Honma Beres. Và chính sự , lạ, khác biệt của Kenichi đã khiến xoay chuyển ý định ban đầu của cả 5 vị khách hàng này. Nhờ sự tư vấn tận tình, nắm bắt được tâm lý của khách hàng mà thương vụ đã thành công một cách tốt đẹp, chốt đơn 5 bộ Kenichi 5 sao trong vòng 1 buổi sáng. Vì gậy không có sẵn nên mình đã hẹn các khách hàng khoảng 7 – 10 ngày sau sẽ giao hàng.” – Thy Kenichi bật mí thêm.

Best Seller Kenichi 5 sao cũng bật mí thêm, việc liên tục đạt doanh số khủng trong tháng cô nàng tự nhận thấy mình là người may mắn và có duyên bán Kenichi hơn các đồng nghiệp khác.

“Theo cá nhân mình nghĩ, người bán hàng thành công luôn nghĩ rằng họ có thể mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn mà các khách hàng mong đợi. Khách hàng vừa có được sản phẩm họ ưng ý vừa nhận được thêm nhiều giá trị cảm xúc tích cực. Trong mỗi lần gặp gỡ khách hàng, họ luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt tình hướng dẫn, tư vấn. Và chính điều đó khiến khách hàng cảm thấy phấn khích khi mua sản phẩm, dù giá trị có thể cao hơn ở những nơi khác. Bởi thế muốn làm sale tốt thì điều đầu tiên cần phải luôn biết nắm bắt tâm lý khách hàng. Và cá nhân mình luôn muốn khách hàng hài lòng ở mức cao nhất.” – Thy Kenichi chia sẻ về quan điểm làm sale tốt.

Có lẽ rằng, chính sự chuyên nghiệp, tận tâm, hết lòng với khách hàng đã mang lại cho Thy Kenichi lượng khách mà nhiều sale golf phải mơ ước. Với Best Seller 9x, một sale giỏi vừa phải bảo đảm lợi ích của công ty mình, bán được sản phẩm với đúng giá mang lại lợi nhuận, vừa phải đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Chia sẻ bí quyết thành công: “phụng sự bằng cả trái tim”. Phụng sự như một yếu tố then chốt giúp Thy Kenichi thành công. Cô gái trẻ tâm sự, có những hôm phải tư vấn, hướng dẫn bàn giao gậy cho cho khách hàng đến tận 11 – 12 giờ đêm, mải làm việc đến nỗi quên cả bữa tối.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Thy Kenichi cho biết:

“Golfgroup vừa là nơi làm việc vừa như mái nhà nhà thứ 2 của mình. Tại đây mình được các anh chị quản lý hướng dẫn tận tình, đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ. Golfgroup giúp mình trưởng thành lên từng ngày, hiện tại mình hạnh phúc với công việc của mình, do đó mình luôn muốn cháy hết mình, nỗ lực hết mình” – Thy Kenichi khẳng định.

Có lẽ, danh hiệu “Best – Seller” xuất sắc với doanh số bán hàng  đáng nể với nhiều người đó là việc bình thường. Thế nhưng với cá nhân Thy Kenichi, 1 cô gái trẻ với xuất phát điểm không mấy liên quan tới ngành golf đã vượt lên hàng trăm sale của Golfgroup để  lập nên kỷ lục lớn khi chỉ trong 30 ngày bán tới 18 bộ gậy Kenichi 5 sao là một thành công lớn. Chúc cô gái nhỏ với nghị lực và cố gắng phi thường ngày càng rực rỡ trên thị trường golf Việt.

Ngày đăng 11:06 - 10/11/2020 - Cập nhật lúc: 09:41 sáng

Bình luận (11)

  1. Hoang Vu says: Trả lời

    Cô bé này còn trẻ mà giỏi lắm, được ông bạn giới thiệu cho vì tư vấn gậy rất chuẩn luôn, chuyên môn, kỹ năng đều rất oke luôn. Mua cô này không mua Kenichi nhưng cũng 3 bộ gậy đi tặng rồi

  2. Nguyen Duy Hieu says: Trả lời

    Kenichi nghe bảo dòng gậy cao cấp lắm mà, mà bán được 18 bộ trong tháng phải nói về siêu đỉnh trong kỹ năng bán hàng mà còn phụ thuôc vào sản phẩm phải chất lượng thì người mua mới vậy. Nhưng phải nói là quá giỏi cho 1 cô gái trẻ như em

  3. Khắc Duy says: Trả lời

    Gậy Kenichi nghe bảo là họ mua tặng nhiều, vì gậy thuộc hạng gậy sang trọng và cao cấp, dành cho giới thượng lưu nhiều. Có cơ hội sẽ thử dòng gậy này xem thế nào

  4. Huynh Hoang says: Trả lời

    Tôi cũng dân kinh doanh golf mà nhìn bạn bán mà nhìn lại mình thì thấy 1 tháng cao lắm 3-4 bộ gậy, không tính gậy hạng sang hay tầm trung. Có cơ hội sẽ ghé shop bạn học hỏi, được mình xin kết hợp làm cộng tác viên về mặt hàng bạn đang bán luôn

  5. My My says: Trả lời

    Em trước đây cũng là nhân viên của Chị này, vì giá đình nên không gắn bó được với Chị ấy. Trước đây mình vào Chị ấy là Trưởng phòng thôi, nhưng nghe đâu chị ấy đã lên Giám đốc Chi nhánh ngoài Hà Nội luôn. Chị tuyệt vời thật luôn, đã xinh lại còn giỏi nữa, Nếu có cơ hội gắn bó Em xin được quay lại làm cùng Chị ấy

  6. Đào Trung says: Trả lời

    Cô này giờ là Giá đốc chi nhánh ở Hà Nội mà, Golfgroup thấy toàn tài năng trẻ mà giỏi, các bạn trẻ muốn phát triển thì phải trải nghiệm những môi trường như thế này

  7. Nguyễn Sỹ Thắng says: Trả lời

    Kenichi đã là thương hiệu sang trọng, đẳng cấp rồi mà lại thêm một bạn nữ xinh đẹp này nữa thì ai mà không muốn mua hiii

  8. Vũ Quốc Huy says: Trả lời

    Tôi cũng mua kenichi của bạn này bán, không nghĩ cô bé đỉnh thế, Tôi đang chơi Kenichi 5 sao cô này bán rất oke luôn, mới mua năm ngoái. Năm nay nó ra bộ mới của 5 sao luôn nhưng dòng Limitet. Thế nên Anh em nào muốn chơi thì tham khảo dòng mới này cho tận dụng hết công nghệ mới https://golfgroup.com.vn/p/fullset-kenichi-5-sao-platinum-limited-edition

  9. Vinh Ngo says: Trả lời

    Bạn này nghe đâu ở Hà Nội hả? Có tư vấn khách tỏng hồ chí minh không? Mình cũng đang tìm hiểu dòng này, nhưng muốn bạn nào tư vấn chuyên môn một chút

    1. Phú Thương says: Trả lời

      Chú muốn cô này tư vấn thì cũng được thôi, nhưng ở Hồ chí minh cũng có bạn này tư vấn chuyên về Kenichi trong này luôn này, liên hệ bạn Ngân 0867934866 để hỗ trợ tư và xem gậy luôn cho nhanh, tư vấn oke lắm đấy chú, chú tham khảo xem

  10. Xuân Trường Phạm says: Trả lời

    Thương hiệu Kenichi thì 2 năm nay thấy rầm rộ lắm, đánh hơn Honma nhiều, ngoài trợ lực tốt như honma mà, nổi bật hơn honma đặc biệt về khoảng cách đấy. Khoảng cách xa hơn Honma khoảng 20,30y lận luôn. Anh em tham khảo nếu muốn chơi các dòng nghiêng về trợ lực thì cứ nên tìm hiểu qua về Kenichi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *